Chung cư cao cấp quận 12 là những chung cư nào?

      Chung cư cao cấp quận 12 là những chung cư nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/04/2023
      Danh sách chung cư cao cấp quận 12 cập nhật mới nhất năm 2023 sẽ được đề cập trong bài viết sau của OneHousing.

      Chung cư TP HCM luôn là một điểm nóng của bản đồ bất động sản toàn quốc. Những năm gần đây, xu hướng nhà ở ngoại thành trở nên phổ biến và quận 12 là một khu vực nóng. Dưới đây là danh sách chung cư cao cấp quận 12 đang được nhiều người tìm kiếm.

      Chung cư cao cấp là gì?

      Cụm từ này chắc chắn không còn xa lạ với những ai quan tâm về ngành bất động sản. Phân khúc nhà ở cao cấp nổi lên như một hiện tượng mà ở đó, người ta hình dung về những căn hộ hạng sang, những tiện ích đẳng cấp với một mức giá dành cho người giàu. 

      chung-cu-cao-cap-quan-12-la-nhung-chung-cu-nao-onehousing-1

      Chung cư cao cấp là mức sống mơ ước của nhiều người (Nguồn: Toàn cảnh BĐS)

      Theo thông tư 31/2016/TT-BXD, để được công nhận là chung cư cao cấp, dự án đó phải đáp ứng đủ các yếu tố thuộc 4 tiêu chí sau:

      • Quy hoạch và Kiến trúc (mật độ xây dựng, giao thông, thang máy).
      • Hệ thống và Thiết bị kỹ thuật (lưới điện, phòng cháy chữa cháy, bể chứa nước, dịch vụ internet).
      • Dịch vụ và Hạ tầng xã hội (trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, hệ thống giáo dục, cơ sở chữa bệnh).
      • Chất lượng, Quản lý và Vận hành (hệ thống camera, chiếu sáng công cộng, dịch vụ vệ sinh).

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Phú Hữu Quận 9

      Đọc tiếp

      3 lý do để chọn chung cư cao cấp

      Vị trí địa lý trung tâm

      Tọa lạc tại những khu vực đắc địa, giao thông qua khu vực dự án vô cùng thuận tiện. Các trục đường chính và phương tiện công cộng (trạm xe buýt, ga tàu lửa,…) chỉ trong bán kính 500m.

      Tiện ích vượt trội so với các phân khúc khác

      Được chú trọng đầu tư với mật độ xây dựng thấp (tối đa 45%), các dự án này sẽ có nhiều không gian để phát triển các tiện ích nội khu. Công viên cây xanh có diện tích lớn; Bể bơi hạng sang; Phòng tập, khu vui chơi trẻ em biệt lập; Trung tâm mua sắm cao cấp; Hệ thống giáo dục lân cận,... tất cả đều chỉnh chu hơn các phân khúc còn lại.

      Giá trị đầu tư hấp dẫn

      Tạp chí Bất Động Sản Việt Nam Reatimes nhận định rằng: gần 58% nhà đầu tư nước ngoài đang quan tâm và muốn mua chung cư cao cấp. Trong khi tỷ lệ người có nhu cầu thuê đang ở khoảng 36%. Những con số này cho thấy trong dài hạn, đầu tư vào phân khúc cao cấp là một bước đi sinh lời. Thanh khoản cao, dễ có lợi nhuận và tín hiệu phục hồi của thị trường năm 2023 đã làm gia tăng nhu cầu mua bán.

      Tổng quan tình hình chung cư TP HCM

      Tốc độ đô thị hóa ngày càng cao, tình trạng đất chật người đông ở TP HCM sẽ còn tiếp diễn trong tương lai gần. Nguồn cung chung cư TP HCM được dự báo sẽ vượt mức 130.000 căn hộ từ nay đến năm 2025.

      Nhà mặt đất khan hiếm, khói bụi ô nhiễm, tắc đường liên tục đã ảnh hưởng lâu dài đến chất lượng cuộc sống thành thị. Những người chọn định cư tại đây đều có nhu cầu tìm kiếm một địa điểm an cư lý tưởng. Nơi mà họ được tận hưởng không gian thông thoáng, không khí trong lành mà vẫn đầy đủ các tiện ích hiện đại.

      Nếu như các quận trung tâm đã kín chỗ từ nhiều năm trước thì thị trường đang chứng kiến sự bứt phá của các khu vực ngoại thành. Từ năm 2022, quận 12 đã xuất hiện của nhiều khu đô thị mới, trung tâm mua sắm nổi tiếng và hệ thống giao được cải thiện. Nhà ở quận 12 ngày càng có giá, do đó nhu cầu sở hữu bất động sản cao cấp tại đây cũng tăng cao.

      Danh sách chung cư cao cấp quận 12

      Picity High Park

      Tọa lạc tại số 9A Thạnh Xuân 13, quận 12 - Picity High Park có tổng diện tích lên đến 8.6ha, là một trong những dự án quy mô nhất quận 12.

      chung-cu-cao-cap-quan-12-la-nhung-chung-cu-nao-onehousing-2

      Khu căn hộ xanh mang đẳng cấp resort (Nguồn: Picity High Park)

      Sở hữu 6 phân khu tòa nhà (P1, P2, P3A, P3B, P4, P5), chiều cao từ 15 đến 18 tầng, dự án có hơn 2.400 căn hộ với mật độ xây dựng chỉ 23%. Chủ đầu tư sử dụng phần lớn diện tích khu đất để phát triển nhiều tiện ích nội khu và mảng không gian xanh.

      Các căn hộ tại đây đều được tích hợp công nghệ Smart-Homes, điều khiển và quản lý từ xa. Giá bán sẽ dao động từ 36 - 102 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất Động Sản - 17.04.2023).

      Happy One Premier

      Trên khu đất rộng hơn 3000m2, hiên ngang độc nhất một tòa nhà cao 19 tầng với hơn 200 căn hộ thông minh. Hứa hẹn là nơi an cư đáng sống của các gia đình trẻ tuổi.

      Nằm trên trục đường Hà Huy Giáp, phường Thạnh Lộc - Happy One Premier chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất 15 phút di chuyển, cách trung tâm quận 1 chỉ khoảng 30 phút.

      chung-cu-cao-cap-quan-12-la-nhung-chung-cu-nao-onehousing-3

      Happy One Premier lên đèn vào buổi tối (Nguồn: Ricons)

      Tòa nhà độc bản này có đến 39 tiện ích nội khu đẳng cấp (khu tắm nắng, khu đồi nghỉ, công viên ven sông, hồ bơi tràn bờ vô cực) và hệ thống hạ tầng ngoại khu phát triển vượt trội. Giá bán rơi vào khoảng 39 - 48 triệu đồng/m2 rất đáng để tham khảo (Nguồn: Bất Động Sản - 17.04.2023).

      Prosper Plaza

      Prosper Plaza là không gian sống thư thái, bình an giữa chốn thị thành náo nhiệt. Khu chung cư cao cấp này kết nối 3 quận trung tâm phía Tây TP HCM (Gò Vấp, Tân Phú và Quận 12). Với 3 tòa tháp 20 tầng trên tổng diện tích hơn 15500 m2, Prosper Plaza bao gồm 1540 căn hộ với nhiều shophouse thương mại.

      chung-cu-cao-cap-quan-12-la-nhung-chung-cu-nao-onehousing-4

      Một góc hồ bơi diện tích lớn tại Prosper Plaza (Nguồn: Home Land)

      Mỗi căn hộ tại đây được xây dựng với không gian thông thoáng, dễ dàng đón nắng gió tự nhiên với tầm nhìn khoáng đãng. Tiện ích nội khu đầy đủ, cơ sở hạ tầng ngoại khu hàng đầu, giá bán sẽ từ 32 - 36 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất Động Sản - 17.04.2023).

      Hado Riverside

      Vị trí chính xác của chung cư này nằm ở đường Lê Thị Riêng, Thới An. Đây là khu vực an ninh cao bởi xung quanh là các cơ quan hành chính nòng cốt của quận 12. Dự án còn nằm trên trục đường chính thuận tiện đi lại Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh.

      chung-cu-cao-cap-quan-12-la-nhung-chung-cu-nao-onehousing-5

      Hado Riverside góc nhìn từ xa (Nguồn: Home Land SG)

      Tiếp giáp sông Vàm Thuật, Hado Riverside mát mẻ quanh năm với nhiều mảnh thực vật phủ khắp khu vực. Dự án này còn nằm gần siêu thị, chợ truyền thống, hệ thống trường học, cơ sở chữa bệnh và nhiều khu vực mua sắm giải trí khác.

      Với giá bán khoảng 30 - 44 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất Động Sản - 17.04.2023), Hado Riverside có 15 tầng, hơn 250 căn hộ với mật độ xây dựng thấp.

      An Sương I Park

      Tọa lạc tại đường Nguyễn Văn Quá, khu dân cư An Sương, nơi đây có vị trí địa lý thuận tiện đi lại các khu vực Củ Chi, Hóc Môn, Thành phố Thủ Đức và thời gian đến sân bay Tân Sơn Nhất cũng chỉ từ 15 phút di chuyển. Diện tích các căn hộ lớn (50 - 95m2), đầy đủ nội thất dọn vào ở ngay.

      chung-cu-cao-cap-quan-12-la-nhung-chung-cu-nao-onehousing-6

      Hai tòa nhà An Sương I Park tại quận 12 (Nguồn: An Gia Land)

      Có mức giá từ khoảng 37 - 44 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất Động Sản - 17.04.2023), dự án này sở hữu khu đất rộng 3300m2 với hơn 200 căn hộ. Mật độ xây dựng thấp đúng tiêu chuẩn cao cấp, bao gồm 2 tòa nhà cao 15 tầng, mỗi tầng có khoảng 7-8 căn hộ sang trọng.

      Trên đây là danh sách chung cư cao cấp quận 12 do OneHousing tổng hợp. Nếu bạn đang quan tâm đến chung cư TP HCM, hãy tham khảo thật kỹ 5 gợi ý này để lựa chọn nơi sinh sống phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận Tân Phú

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận Bình Tân

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương