Danh sách chung cư Quận Đống Đa cho người mua lần đầu tham khảo

      Danh sách chung cư Quận Đống Đa cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      7 phút đọc
      20/02/2023
      Quý khách muốn tìm hiểu chung cư quận Đống Đa cao cấp và giá rẻ, đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau đây.

      Quận Đống Đa – một quận thuộc thủ đô Hà Nội, lợi thế chính là tọa lạc ngay tại nơi có vị trí đắc địa để đầu tư và phát triển bất động sản. Quý khách hàng hiện nay đang có nhu cầu tìm một sản phẩm căn hộ để mua để sử dụng cùng tất cả thành viên trong gia đình thì không nên bỏ qua danh sách chung cư Quận Đống Đa và một số dự án đáng sống trong bài viết dưới đây của OneHousing. 

      Tham khảo danh sách chung cư Quận Đống Đa cao cấp và giá rẻ

      Chung cư Hoàng Cầu SkyLine - 36 Hoàng cầu

      Dự án Hoàng Cầu Skyline Tower là tổ hợp dự án chung cư cao tầng của công ty cổ phần Tân Hoàng Cầu Geleximco làm chủ đầu tư. Dự án được xây dựng trên trên lô đất có diện tích 2361m2 toạ lạc tại số 36 Hoàng Cầu, Q. Đống Đa, Hà Nội với các dịch vụ tiện ích đẳng cấp. 

      Dự án nằm trên tuyến đường Hoàng Cầu, thuận tiện di chuyển tới các địa điểm trong thành phố. Khi dự án được thiết kế ngay bên hồ Hoàng Cầu thoáng mát sẽ mang tới cuộc sống thanh bình và luồng sinh khí mới đến chủ nhân căn hộ. 

      Chung cư Hoàng Cầu tại quận Hai Bà Trưng. (Nguồn: Chung cư VIP).

      Tòa chung cư được xây dựng với 1 tòa chung cư với 19 tầng và 3 tầng hầm có khối đế hiện đại trong đó tầng 1-5 sẽ dùng vào việc kinh doanh dịch vụ như trung tâm thương mại. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng cuộc sống đầy đủ tiện nghi và cảm giác dễ chịu nhất, hướng đến chất lượng cuộc sống cao cho mỗi gia đình. 

      Dự án chung cư Mon Central - 29 Láng Hạ

      Dự án Chung cư Mon Central tọa lạc tại ngõ 29 phố Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội, là vị trí đắc địa hiếm có tại trung tâm Thủ đô. Từ đây cư dân trong tòa chung cư có thể di chuyển đến những vị trí trọng yếu trong thành phố với mạng lưới giao thông hỗ trợ di chuyển thuận tiện 

       Dự án Chung cư Mon Central gồm 176 căn hộ, 27 tầng 

       - Tầng 1: 

       + Sảnh văn phòng, sảnh chung cư, sảnh trường học. 

       + Phòng sinh hoạt chung, phòng gom rác 

       - Tầng 2: 

       + Nhà trẻ 

       + Phòng điều hành tòa nhà. 

       - Tầng 3-23: không gian hỗn hợp, 8 căn hộ/1 tầng 

       - Tầng 24-25: không gian công cộng, 4 căn hộ/1 tầng

      Chung cư 36 Hoàng Cầu - D’. Le Pont D’or

      Tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất Thủ đô hà nội ngay bên hồ Hoàng Cầu, tòa tháp căn hộ hạng sang cao cấp duy nhất D ’. Le Pont D'or – Hoàng Cầu - Tân Hoàng Minh Group được đầu tư và xây dựng theo phong cách Tân Cổ Điển xác lập chuẩn mực mới về kiến trúc công trình cao cấp ở Việt Nam. 

      Nằm trong chuỗi các dự án căn hộ hạng sang của Tân Hoàng Minh Group, D'.Le Pont D'or là một dự án tòa tháp căn hộ cao cấp có kiến trúc độc đáo cho những không gian mở với chủ ý kết hợp hài hoà của các mặt hướng. Nét kiêu hãnh ngập tràn trong mọi góc nhìn trong tất cả bốn mặt của toà tháp, hài hoà với công viên xanh, mênh mang với hồ bơi khỏa lấp cái nóng của nắng đầu hạ hay rộn rã với nhịp sống của phố thị rực rỡ ánh đèn. 

      Chung cư Nam Đồng Tower - Sunrise Tower - 187 Tây Sơn

      Chung cư 187 Tây Sơn toạ lạc tại Số 187 Tây Sơn, Phường Đống Đa – Thành phố Hà Nội Dự án chung cư gần một số bệnh viện lớn như Bệnh Viện Đống Đa, Viện Đại học Y Hà Nội. Đối diện nhiều Trường Trung học và Đại học lớn như: HV Ngân Hàng, ĐH Thuỷ Lợi, ĐH Luật, ĐH Công Đoàn. Các trung tâm thương mại lớn bao gồm: Parkson, Royal City. Và đặc biệt cạnh vườn hoa 1/6, Hồ Xã Đàn, Hồ Đống Đa dịu mát là khu thể thao công viên Quang Trung, công viên Lê Nin. 

      Nam Đồng Tower tại Láng Hạ. (Nguồn: Chung cư VIP).

      Chung cư hà nội Nam Đồng Tower (Sunrise Tower) được bố trí 14 căn hộ/mặt sàn có 5 thang máy thỏa mãn nhu cầu đa dạng của cư dân.

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Láng Hạ quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Sống tại chung cư ở trung tâm thành phố có bất lợi gì không?

      • Chi phí sống: Ở trung tâm thành phố, quý khách hoàn toàn thuận tiện trong vấn đề khoảng cách địa lý từ nơi ở đến nơi làm việc hay trung tâm mua sắm nhưng chi phí sinh hoạt cũng cao hơn. Giá một số hàng hoá cũng cao lên vì lượng dân cư tập trung đông và nhu cầu lớn. 
      • Giá mua nhà cao và căn hộ đắt: Nhu cầu về cuộc sống ở những khu vực này đã thu hút một lượng lớn người vào thành phố. Chính vì thế nên nhu cầu mua nhà thành phố là rất lớn. Điều này cũng làm tăng giá nhà và giá đất đai chung. Về bản chất, mua nhà ở thành phố thường khó khăn hơn bởi giá tăng nhanh và cao hơn so với nhiều khu vực khác
      • Chật hẹp: Hầu hết những căn hộ chung cư ở một số thành phố lớn đa phần là có diện tích nhỏ. Ngoài ra, cũng khó có thứ gọi là "vườn nhà" ở thành phố. Chỉ có ở những công viên, bạn mới được thưởng thức cây cối hoặc có thể tham gia nhiều hoạt động thể chất để có sức khỏe tuyệt vời. Điều này không xảy ra ở những khu vực ngoại thành vì có nhiều cây và khoảng trống. 
      • Giao thông: Giao thông là nỗi ám ảnh tồi tệ nhất trong thành phố và chủ yếu là ở những quận trung tâm. Kẹt xe, khói bụi, ngập lụt đường phố và tai nạn giao thông sẽ làm bán thêm lo âu khi ra ngoài. 
      • Sức khoẻ: Sống ở đô thị thường được cho là thiếu hoạt động thể lực. Thiếu hụt không gian cây xanh do nhịp sống gấp gáp, áp lực khiến mọi người không có thời gian cho tập luyện. Trong khi đó, cuộc sống nông thôn cung cấp nhiều hoạt động thể lực hơn hoặc được khuyến khích tập luyện nhờ diện tích cây xanh lớn. 

      Giải pháp mua chung cư “sống xanh” để đảm bảo chất lượng cuộc sống

      Thống kê của Liên Hợp Quốc cho hay, vào năm 2050, tỷ lệ đô thị hoá tại Việt Nam là 57% và gia tăng rõ rệt so với năm 2018 với 36%. Con số này đang đặt ra các thách thức cho chất lượng sống của tương lai khi hệ thống giao thông và nhà ở đang ngày càng đối diện với nhiều vấn đề. Vì vậy, để có cuộc sống thoải mái, đầy đủ, không nhất thiết cư dân phải lựa chọn trung tâm thành phố chật chội, khói bụi. Một số chung cư đảm bảo cuộc sống xanh, đặt thoải mái của cư dân lên hàng đầu đang được thu hút hơn cả.

      Tại dự án chung cư Vinhomes Ocean Park, chủ đầu tư kiến tạo một thành phố với điểm nhấn là biển hồ nước mặn 6,1 ha kết hợp với hồ trải cát trắng 24,5 ha đem tới cuộc sống biển xanh, cát trắng mỗi ngày cho cư dân. 

      Mang tầm vóc của Đại đô thị đẳng cấp quốc tế, Vinhomes Ocean Park còn nổi trội với nhiều dịch vụ lợi ích như Gym park, BBQ park và hàng trăm sân thể thao đa dạng hài hòa giữa không gian sinh thái cây xanh, sông nước. 

      Không gian xanh tại Vinhomes Ocean Park. (Nguồn ảnh: Vinhomes).

      Được quy hoạch bởi đơn vị tư vấn kiến trúc hàng đầu thế giới EDSA, với mật độ xây dựng thấp chỉ gần 19%, cư dân tương lai của Thành phố Biển hồ sẽ được hưởng nhiều tiện ích khác gồm công viên, quảng trường, vườn hoa, đường dạo, cùng hệ thống dịch vụ y tế và giáo dục liên cấp, trong đó có Đại học VinUni tiêu chuẩn quốc tế. 

      Dự án chung cư Vinhomes Smart City Tây Mỗ cũng là nơi đáng được tham khảo. Sở hữu bộ ba công viên "liên hoàn" 16,3 ha với các dịch vụ cao cấp sẽ đem đến cho bạn một chốn sống all-in-one trong lòng đại đô thị thông minh. Nơi thành phố quốc tế giao hoà của 20 nền văn hoá với hệ sinh thái tiêu chuẩn xanh và hiện đại. Nơi bạn có thể tận hưởng cuộc sống trọn vẹn và hoàn hảo nhất. 

      Cả hai dự án này đều ở khu vực ngoại ô thành phố, tuy nhiên tọa lạc trên những tuyến đường chính nên hoàn toàn dễ dàng di chuyển vào thành phố để đi làm. Cuộc sống ở đây được đảm bảo không gian ngoài trời thoáng mát, rộng rãi, thoải mái. Đặc biệt với những tiện ích hoàn hảo mà cư dân chỉ phải trả số tiền ít hơn so với các chung cư trung tâm thành phố.

      Lựa chọn nơi ở có thể coi là vấn đề quan trọng nhất của mỗi người. Bởi vậy, nên ưu tiên nơi ở đảm bảo cuộc sống thoải mái, đảm bảo sức khỏe lâu bền. Thay vì lựa chọn chung cư Quận Đống Đa cao cấp và giá rẻ quý khách có thể cân nhắc các dự án nhà ở của Vinhomes như chúng tôi đã gợi ý. Đảm bảo những tiêu chí về sức khỏe và sự thoải mái của cư dân, nơi đây hứa hẹn là lựa chọn hoàn hảo nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm

      Những trường THPT công lập quận Đống Đa cho con em Vinhomes Smart City chuẩn bị thi lớp 10

      Danh sách chung cư Quận Bắc Từ Liêm cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương