Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Láng Hạ quận Đống Đa

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Láng Hạ quận Đống Đa

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/04/2023
      Nhu cầu thuê phòng ngày càng tăng cao, đặc biệt là ở các khu vực trung tâm. Do đó, bài viết dưới đây sẽ đề cập đến giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Láng Hạ.

       

      Hiện nay, các căn hộ cho thuê tại Hà Nội ngày càng đa dạng về số lượng và chất lượng. Tuy nhiên, những căn hộ ở vùng trung tâm thành phố và loại hình căn hộ 1 phòng ngủ thường có xu hướng thu hút đông đảo sự quan tâm nhất.

      Do đó, OneHousing xin gửi đến quý khách hàng những thông tin cũng nhưgiá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Láng Hạ ở dưới bài viết sau.

      Tổng quan phường Láng Hạ, quận Đống Đa

      Quận Đống Đa là một quận ở khu vực trung tâm thành phố Hà Nội, nằm ở phía Tây Nam của thành phố. Tổng diện tích của quận khoảng 9,95km2, gồm 21 phường với tổng dân số trên 400.110 người. (Nguồn: Cổng thông tin điện tử quận Đống Đa - thành phố Hà Nội)

      Các hướng tiếp giáp chính của quận gồm:

      • Phía Bắc: tiếp giáp quận Ba Đình; phía Đông Bắc: tiếp giáp quận Hoàn Kiếm (với ranh giới tự nhiên là phố Lê Duẩn)
      • Phía Đông: tiếp giáp quận Hai Bà Trưng (với ranh giới tự nhiên là phố Lê Duẩn và đường Giải Phóng)
      • Phía Nam: tiếp giáp quận Thanh Xuân (với ranh giới tự nhiên là đường Trường Chinh và đường Láng),
      • Phía Tây: tiếp giáp quận Cầu Giấy (với ranh giới tự nhiên là sông Tô Lịch).

      Phường Láng Hạ là một trong số phường được đánh giá cao do địa bàn gồm nhiều đơn vị trường học với các cấp, các trường đại học lớn, các đơn vị cơ quan hành chính trung ương, công ty, chợ.

      Tổng diện tích tự nhiên của phường Láng Hạ là 96,79ha với 9129 hộ dân trên toàn phường. Địa bàn phường Láng Hạ gồm 11 tuyến đường chính: Đường Láng, Láng Hạ, Thái Hà, Thái Thịnh, Nguyên Hồng, Yên Lãng, Vũ Ngọc Phan, Trúc Khê, Huỳnh Thúc Kháng, Nguyễn Chí Thanh, Hoàng Ngọc Phách.

      Gồm các hướng tiếp giáp chính là:

      • Phía Đông Bắc: tiếp giáp với Quận Ba Đình – Hà Nội.
      • Phía Đông Nam: tiếp giáp phường Thịnh Quang - Quận Đống Đa.
      • Phía Tây Nam: tiếp giáp Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
      • Phía Tây Bắc: tiếp giáp phường Láng Thượng - Quận Đống Đa.

      Quận Đống Đa nói chung, phường Láng hạ nói riêng đều sở hữu sức hút lớn trong thị trường bất động sản nhờ sở hữu nhiều ưu điểm về vị trí và có tiềm năng phát triển kinh tế cao.

      Phường Láng Hạ là một phường lớn trên địa bàn quận, bên cạnh đó, phường tiếp giáp với quận Cầu Giấy, quận Ba Đình. Cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông luôn được đánh giá cao vì sở hữu nhiều tuyến đường chính, là trung tâm trung chuyển đến các khu vực trong thành phố. Loại hình bất động sản chủ yếu là nhà đất và căn hộ chung cư. 

      Quy trình tiếp nhận hồ sơ nhà ở xã hội NHS Trung Văn mới nhất

      Đọc tiếp

      Các dự án, căn hộ cho thuê tại phường Láng Hạ, quận Đống Đa

      Đối với những đối tượng khách hàng chưa có ý định sở hữu căn hộ chung cư lâu dài do nhiều yếu tố khách quan và chủ quan; có thể do tính chất học tập và làm việc hoặc do thu nhập, mức tài chính chưa thật sự đáp ứng việc mua một căn hộ chung cư thì việc thuê căn hộ tạm thời là một giải pháp tối ưu để giải quyết vấn đề nơi ở.

      Phường Láng Hạ, quận Đống Đa có rất nhiều khu chung cư cho thuê căn hộ uy tín và chất lượng.

      Vinhomes Nguyễn Chí Thanh

      Khi nhắc đến thuê chung cư quận Đống Đa, căn hộ chung cư tại Vinhomes Nguyễn Chí Thanh luôn được đánh giá và xếp đầu danh sách căn hộ cao cấp nhất tại phường Láng Hạ. Căn hộ Vinhomes Nguyễn Chí Thanh thuộc phân khúc bất động sản cao cấp, gồm 2 tòa nhà cao tầng với 30 tầng nổi và 6 tầng hầm kết hợp với trung tâm thương mại Vincom Nguyễn Chí Thanh. Từ khi ra mắt vào năm 2017, căn hộ chung cư tại đây gây ấn tượng vì mang nhiều ưu điểm và đem lại trải nghiệm tốt.

      Chung Cư Sky City Towers

      Chung cư Sky City Tower được đánh giá nằm ở vị trí “vàng”, tọa lạc trên đường Láng Hạ. Chung cư được xây dựng với 2 tòa tháp lớn có chiều cao 31 tầng và tầng hầm để xe. Bên cạnh đó, các hệ thống tiện ích nội và ngoại khu cũng rất đầy đủ để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Hiện tại, chung cư đã được đưa vào hoạt động và thu hút nhiều sự quan tâm trên những hội nhóm tìm mua chung cư tại Hà Nội.

      Chung cư Capital Garden 102 Trường Chinh Kinh Đô

      Chung cư Capital Garden 102 Trường Chinh Kinh Đô nằm trong quần thể khu chung cư, tòa văn phòng, liền kệ tọa lạc tại 102 Trường Chinh. Chung cư được xây dựng với quy mô gồm 21 tầng nổi và 3 tầng hầm. Bên cạnh đó, các hệ thống tiện ích nội và ngoại khu cũng rất đầy đủ để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

      Ngoài căn hộ chung cư kể trên còn rất nhiều dự án khác có căn hộ cho thuê. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn thuê căn hộ chung cư mini, các căn hộ nhỏ do tư nhân, cá nhân cho thuê.

      Giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại phường Láng Hạ, quận Đống Đa

      Giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại phường Đống Đa, quận Láng Hạ sẽ có sự thay đổi, chênh lệch tùy thuộc vào chất lượng của dự án căn hộ chung cư, đặc điểm của căn hộ… Cũng chính bởi lẽ đó mà các căn hộ tại phường Láng Hạ đều có thể đáp ứng nhiều đối tượng khách hàng với các phân khúc khác nhau.

      Trong quá trình tìm kiếm và so sánh, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng một số những căn hộ cho thuê với các mức giá khác nhau. Các mức giá chúng tôi đưa ra dưới đây là mức giá trung bình cập nhập tại các trang, các hội nhóm cho thuê căn hộ.

      • Căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Nguyễn Chí Thanh: Được thiết kế gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng vệ sinh, 1 phòng ngủ với đầy đủ nội thất cơ bản. Với diện tích thường rơi vào khoảng 52 - 54m2, căn hộ được cho thuê với giá 15 - 17 triệu/ tháng. Đồng thời, gia chủ cũng được sử dụng các hệ thống tiện ích có sẵn tại đây.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-phuong-lang-ha-quan-dong-da-onehousing-2

      Căn hộ cho thuê Vinhomes Nguyễn Chí Thanh (Nguồn: Alpha Housing)

      • Căn hộ 1 phòng ngủ (chính chủ cho thuê) tại Huỳnh Thúc Kháng: Tương tự với các căn hộ khác, căn hộ chính chủ cho thuê cùng gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng vệ sinh, 1 phòng ngủ được trang bị đầy đủ nội thất cần thiết. Tại khu vực Huỳnh Thúc Kháng, các căn hộ cho thuê được quan tâm nhất chủ yếu có diện tích từ 40 - 55m2. Các mức giá cũng trải dần theo thứ tự tăng dần tùy diện tích, dao động từ 5 triệu - 7 triệu/tháng. Bên cạnh chi phí thuê phòng thì chi phí điện nước và các loại dịch vụ khác cũng chỉ ở mức giá bình dân.

      Ngoài khu vực Huỳnh Thúc Kháng thì các khu vực khác thuộc phường Láng Hạ cũng đa dạng căn hộ cho thuê bởi chính chủ với mức giá tương tự. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc và xem xét kỹ phòng ốc và các dịch vụ đi kèm để đánh giá mức giá có hợp lý không.

      Trên đây, OneHousing đã cập nhật mặt bằng giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Láng Hạ cho quý khách hàng tham khảo khi thuê chung cư quận Đống Đa. Các mức giá chúng tôi đưa ra là mức giá trung bình được đúc kết sau khi tìm hiểu về mặt bằng giá bán chung tại địa bàn phường Láng Hạ. Hy vọng rằng những thông tin trên hữu ích với những ai có nhu cầu thuê chung cư quận Đống Đa.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn hộ chung cư tòa C Imperia Sky Garden giá bao nhiêu 1m2?

      Yếu tố nào đang làm tăng giá BĐS căn hộ khu Đông Hà Nội?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương