Danh sách chung cư Quận Bắc Từ Liêm cho người mua lần đầu tham khảo

      Danh sách chung cư Quận Bắc Từ Liêm cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      8 phút đọc
      14/02/2023
      Dưới đây là tổng hợp danh sách chung cư quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội với đa dạng thông tin tham khảo dành cho nhiều phân khúc khách hàng.

      Quận Bắc Từ Liêm là một quận nằm ở nội thành thành phố Hà Nội, nằm ở vị trí sở hữu nhiều tuyến đường quan trọng kết nối nội đô với các huyện ngoại thành phía Tây và Nam, có thể nói Bắc Từ Liêm đang có nhiều cơ hội lớn để phát triển về mọi mặt. Vậy tại sao khi mua bán chung cư Hà Nội thì chung cư ở khu vực quận Bắc Từ Liêm là một trong những khu vực đáng chú ý? Cùng OneHousing tham khảo danh sách chung cư quận Bắc Từ Liêm trong bài viết dưới đây.

      Sơ lược về quy hoạch quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội

      Vị trí tọa lạc của quận Bắc Từ Liêm nằm dọc phía Nam bờ sông Hồng cách trung tâm thành phố Hà Nội 10km về phía Tây. Các vị trí tiếp giáp giữa quận và các vùng lân cận bao gồm:

      • Phía Đông: giáp quận Tây Hồ
      • Phía Đông Nam: giáp quận Cầu Giấy.
      • Phía Tây: giáp huyện Hoài Đức và Đan Phượng.
      • Phía Nam: giáp quận Nam Từ Liêm.
      • Phía Bắc: giáp huyện Đông Anh.

      Sở hữu vị trí “đắt giá” quy tụ nhiều tuyến đường huyết mạch của Hà Nội như: đường Vành Đai 3, đường cao tốc Láng - Hòa Lạc, Đại Lộ Thăng Long, đường Hàm Nghi, Nguyễn Trãi, Hồ Tùng Mậu, Mỹ Đình. Bởi vậy, có thể nói quận Bắc Từ Liêm là một trong những quận đáng để chú ý khi có nhu cầu mua bán chung cư Hà Nội bởi sự thuận lợi trong việc kết nối giao thông với các vùng khác. 

      Là một trong những quận có danh sách chung cư quận Bắc Từ Liêm đa dạng, các điểm bán chung cư Quận Bắc Từ Liêm đang dần phát triển cả về số lượng và chất lượng. Quận Bắc Từ Liêm không chỉ thu hút khách nội thành đến mua bán chung cư mà còn chiếm được sự lựa chọn của khá nhiều dân lao động ngoại tỉnh đến sinh sống và làm việc. Điều này càng làm tăng giá trị đất ở quận và các khu chung cư trong quận.

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Cổ Nhuế 1 quận Bắc Từ Liêm

      Đọc tiếp

      Các chung cư Quận Bắc Từ Liêm cho người lần đầu mua tham khảo

      Chung cư Han Jardin Ngoại Giao Đoàn

      Dự án chung cư Han Jardin Ngoại Giao Đoàn nằm ở lô đất N01 - T6, N01 - T7 của khu đô thị Ngoại Giao Đoàn thuộc quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội.  Dự án được đầu tư bởi Tổng công ty xây dựng Hà Nội - Hancorp và công ty cổ phần thi công cơ giới xây lắp (MCS) và công ty đầu tư XD BĐS Lanmak phụ trách thi công xây dựng. 

      Chung cư Han Jardin Ngoại Giao Đoàn được coi là một trong những “ứng viên sáng giá” trong danh sách chung cư Quận Bắc Từ Liêm bởi mặt bằng đắt giá cùng với vô vàn những điểm cộng về diện tích, tiện nghi của khu chung cư. Khu đất của chung cư Han Jardin có diện tích 3.500m2 với mật độ xây dựng khoảng 40%. Dự án gồm 2 tòa cao 45 tầng, 5 tầng thương mại dịch vụ.

      Đồng thời, Han Jardin cũng sở hữu tầm view đẹp hướng ra Hồ Tây và khu đô thị Starlake. Những yếu tố này đã giúp chung cư Han Jardin Ngoại Giao Đoàn là một trong những chung cư Hà Nội đã, đang và sẽ giữ vị thế của mình và ngày càng phát triển hơn.

      Phối cảnh Chung cư Han Jardin Ngoại Giao Đoàn quận Bắc Từ Liêm. (Nguồn: Bất động sản)

      Chung cư The Jade Orchid Cổ Nhuế

      Dự án chung cư The Jade Orchid nằm ở khu Đô Thị Bắc Cổ Nhuế - Chèm, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Dự án được đầu tư bởi Liên danh Công ty CP Bất động sản Vimedimex (Đại diện Liên danh) và Công ty CP Bạch Đằng TMC. Dự án The Jade Orchid Cổ Nhuế do Vimefulland thương hiệu BĐS của Tập đoàn Dược phẩm Vimedimex phát triển hứa hẹn sẽ là “điểm sáng” của khu đô thị Bắc Cổ Nhuế - Chèm. 

      Chung cư The Jade Orchid được đánh giá là một trong những dự án bán chung cư Quận Bắc Từ Liêm thu hút khách hàng nhất trong danh sách chung cư Quận Bắc Từ Liêm bởi quy mô đa dạng khoảng 8ha và được chia thành 2 phân khu: 

      • Phân khu 1: 6ha gồm 4 tòa chung cư cao 30 tầng & 180 lô biệt thự liền kề.
      • Phân khu 2: 2ha gồm 3 tòa chung cư cao 25 tầng & 58 lô biệt thự.

      Ngoài ra, phải kể đến yếu tố về vị trí tọa lạc tại tại trung tâm hành chính, kinh tế năng động tại phía Tây Hà Nội của The Jade Orchid. Đồng thời, như bao chung cư Hà Nội cao cấp khác, chung cư The Jade Orchid cũng được trang bị tiện ích hiện đại, sang trọng gồm khu vực cảnh quan đầy thư giãn cùng với vô vàn tiện ích nội khu và ngoại khu được bố trí hợp lý giữa các tòa nhà chung cư cao tầng và khu biệt thự liền kề góp phần đem lại trải nghiệm bậc nhất cho khách hàng.

      Phối cảnh Chung cư The Jade Orchid Cổ Nhuế quận Bắc Từ Liêm. (Nguồn: Onehousing)

      Chung cư An Bình City

      Dự án chung cư An Bình City nằm ở đường Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội.  Dự án được đầu tư bởi công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Tổng hợp Hà Nội – Geleximco do Công ty CP TVTK Kết Cấu Việt tổ chức thiết kế xây dựng và được thi công bởi Công ty CP Xây dựng nền móng Long Giang. Dự án chung cư An Bình City gồm 08 tòa nhà cao từ 28 – 35 tầng với tổng số căn hộ của toàn dự án là 2732 căn.

      Là một trong những chung cư Hà Nội sở hữu ưu thế về vị trí, chung cư An Bình City nằm trong đại giới hành chính giữa phường Cổ Nhuế 1 Quận Bắc Từ Liêm và phường Mai Dịch quận Cầu Giấy.

      Bên cạnh đó, yếu tố góp phần giúp chung cư An Bình City có lợi thế lớn trong danh sách chung cư Quận Bắc Từ Liêm chính là hệ thống tiện ích nổi bật, đầy đủ: công viên sinh thái, hồ điều hòa rộng 15ha, tuyến phố thương mại, dịch vụ giải trí, cùng với các công trình tiện ích đẳng cấp khác. Đó là lý do mà Chung cư An Bình City được cho là địa điểm bán chung cư Quận Bắc Từ Liêm nổi tiếng và thu hút khách hàng khi tìm mua chung cư Hà Nội tại khu vực quận Bắc Từ Liêm.

      Phối cảnh Chung cư An Bình City Phạm Văn Đồng. (Nguồn: Bất động sản)

      Hiện trạng chung cư ở Hà Nội

      Hiện nay, số lượng khách hàng trong và ngoại tỉnh đều đổ xô tìm mua chung cư cao cấp ở nội thành Hà Nội dẫn đến tình trạng quá tải tại các chung cư Hà Nội về mật độ xây dựng, mật độ cư dân. Tình trạng quá tải trên là một trong những nguyên nhân gây ra nhiều hậu quả khá tiêu cực đối với thành phố Hà Nội.

      Đầu tiên phải kể đến tình trạng tắc đường xảy ra nghiêm trọng trong khung giờ cao điểm và đặc biệt tại các khu vực đông khu dân cư, đông trường học và tại các nút giao giữa các quận. Tắc đường xảy ra dẫn đến ùn tắc giao thông thậm chí còn gây nhiều tai nạn giao thông đáng tiếc. 

      Ùn tắc giao thông tại Hà Nội. (Nguồn: Báo Lao động).

      Tiếp theo phải kể đến vấn đề đất chật người đông, phân bổ không hợp lý giữa các vùng về mật độ dân cư, mật độ xây dựng các khu chung cư, công nghiệp. Các chung cư Hà Nội thường được xây dựng dày đặc ở khu vực trung tâm thành phố bởi đây là những nơi đông đảo số lượng dân cư tạo ra sự chênh lệch khá lớn và đáng quan ngại với các khu vực ngoại thành. 

      Vấn nạn về môi trường đang phát tín hiệu “đèn đỏ” cảnh báo bởi sự ô nhiễm môi trường gia tăng quá nhanh và mạnh mẽ những năm trở lại đây. Điều này đưa ra yêu cầu bức thiết về giảm thiểu ô nhiễm môi trường tại thành phố lớn như Hà Nội.

      Trên đây là những hiện trạng, những vấn đề cấp thiết mà Hà Nội gặp phải gây tiêu cực đến chất lượng đời sống sức khỏe và tinh thần của người dân. Chính vì vậy, hiện trạng chung cư Hà Nội vài năm trở lại đây đã được áp dụng nhiều giải pháp nhằm khắc phục những hạn chế còn sót lại.

      Giải pháp tối ưu cho người mua chung cư ở Hà Nội

      Bởi hiện trạng chung cư Hà Nội đang gặp một số những hạn chế tại các khu vực trung tâm thành phố, chính vì vậy, việc đầu tư và xây dựng các khu chung cư cao cấp được trang bị đầy đủ tiện nghi ở khu vực ngoại thành dần được chú ý và đẩy mạnh hơn. Thậm chí, có thể nhận xét rằng các khu chung cư cao cấp ở ngoại thành sở hữu lợi thế hấp dẫn hơn về cơ sở hạ tầng, tiện ích, không gian sống. 

      Đại đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: Vinhomes).

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ Hà Nội được ví là thành phố quốc tế của những công dân toàn cầu bởi dự án được đầu tư đem lại cho khách hàng những trải nghiệm về  một cuộc sống sang trọng, đẳng cấp, một đại đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam. Đây Là một trong những dự án chung cư Hà Nội đã, đang và sẽ thu hút được đông đảo số lượng khách hàng, các nhà đầu tư nhờ việc thiết kế hệ thống tiện nghi nổi bật với 4 trục cốt lõi thông minh, độc quyền: An ninh thông minh, Vận hành thông minh, Cộng đồng thông minh, Sản phẩm căn hộ thông minh hứa hẹn đem lại chất lượng sống tốt nhất về mọi mặt.

      Cư dân sinh sống tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ rất thuận lợi di chuyển đến các khu vực và các địa phương lân cận bởi dự án được đặc biệt thiết kế ở vị trí quy tụ nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch của thành phố. Song song với việc được tận hưởng những ưu điểm trên, cư dân nơi đây cũng không cần quá lo lắng về chi phí mua bán bởi sự hợp lý và xứng đáng, giá cả mua bán căn hộ chung cư sẽ có sự thay đổi phù hợp với nhiều phân khu và dòng sản phẩm mở bán khác nhau. 

      Có thể thấy, thị trường chung cư Hà Nội ở vùng ngoại ô cũng không hề kém cạnh so với trung tâm quận Bắc Từ Liêm nhờ sở hữu nhiều ưu thế về diện tích, thiết kế và môi trường sống. Ngoài danh sách chung cư Quận Bắc Từ Liêm ở trên, quý khách hàng có nhu cầu mua chung cư Hà Nội hoàn toàn có thể tham khảo thêm những sự lựa chọn hoàn toàn đáng giá ở các khu đại đô thị phía ngoại thành Hà Nội

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Đông Ngạc quận Bắc Từ Liêm

      Danh sách chung cư Quận Thanh Xuân cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương