Danh sách chung cư quận 1 cho người mua lần đầu tham khảo | OneHousing

      Danh sách chung cư quận 1 cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      8 phút đọc
      12/04/2023
      Những người mua chung cư lần đầu đang phân vân không biết cách lựa chọn, hãy cùng điểm qua danh sách chung cư quận 1 đang được mở bán dưới đây.

      Quận 1 là một trong những khu vực sầm uất nhất thành phố Hồ Chí Minh. Vì lý do đó mà thị trường mua bán chung cư cũng nhộn nhịp không kém. OneHousing đã tổng hợp danh sách chung cư quận 1 cho người mua lần đầu tham khảo, với những thông tin chi tiết giúp bạn đưa ra quyết định nhanh chóng. 

      Tổng quan về quận 1

      Quận 1 là trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh. Đây là nơi tập trung của các cơ quan hành chính và nhiều tòa nhà cao tầng. Quận 1 cũng là khu vực sầm uất và có mức sống cao nhất thành phố. 

      Quận 1 hội tụ đủ 3 yếu tố “cận giang - cận thị - cận lộ”, với vị trí đắc địa, không gian sống xanh, cùng sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế - văn hóa. Nơi này chính xác là địa điểm vàng được dành nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư và người dân. 

      Danh sách chung cư có sổ hồng tại quận Gò Vấp cho người mua lần đầu tham khảo

      Danh sách chung cư quận 1 dành cho người mua lần đầu tham khảo

      Với những yếu tố thu hút đầy sức hấp dẫn, quận 1 nằm trong top được lựa chọn để xây dựng cuộc sống tiên tiến, hiện đại, văn minh. Danh sách chung cư quận 1 dưới đây sẽ cho bạn cái nhìn cụ thể để dễ quyết định dựa vào nhu cầu và mục đích của mình.

      Grand Marina Saigon

      Dự án Grand Marina Saigon là dự án căn hộ đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, được đầu tư phát triển bởi tập đoàn Masterise Homes kết hợp với thương hiệu khách sạn Marriott International. Dự án là khu căn hộ hàng hiệu Marriott đầu tiên tại Việt Nam.

      Grand Marina Saigon tọa lạc tại số 2 đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé,  gần bến cảng Ba Son nổi tiếng, bao gồm 8 tòa tháp với khoảng 4000 căn hộ hạng sang.

      Vị trí của khu chung cư giúp người dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận, các trường học, bệnh viện,... Đặc biệt lối vào nhà ga của tuyến tàu điện ngầm Metro số 1 nằm ngay trong lòng dự án, đây chính là một lợi thế vượt trội mà Grand Marina Saigon có được.

      Grand Marina Saigon sở hữu hệ thống tiện ích vượt trội từ hồ bơi đẳng cấp, đường chạy bộ, khu thương mại, vườn nướng BBQ, phòng gym hiện đại, đặc biệt là bến du thuyền có 1 không 2. Chủ đầu tư Masterise Homes còn lắp 300 màn hình trình chiếu về lịch sử 300 năm hình thành Sài Gòn. Đó là sự tôn trọng lịch sử của chủ đầu tư dành cho bến cảng Ba Son.

      danh-sach-chung-cu-quan-1-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Bến thuyền độc đáo tại Grand Marina Saigon. (Nguồn: website Bất động sản)

      Bên cạnh tiện ích nội khu, chung cư cao cấp Grand Marina Saigon còn sở hữu những tiện ích ngoại khu chất lượng như bảo tàng lịch sử Ba Son, trường liên cấp Vinschool Central Park, bệnh viện Vinmec Central Park, trung tâm thương mại Vincom Landmark 81 và công viên ven sông Vinhomes Central Park. Giá bán hiện tại được cập nhật từ chủ đầu tư là từ 15.000$/m2. 

      Đọc tiếp

      One Central HCM

      Dự án One Central HCM là một trong những dự án cao cấp hạng sang hiếm hoi sở hữu quỹ đất “kim cương” tại quận 1. Ngoài ra One Central còn được thiết kế với phong cách độc đáo, vượt thời gian, tạo sự khác biệt với tất cả những dự án khác trong cùng khu vực.

      danh-sach-chung-cu-quan-1-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Phối cảnh dự án One Central HCM. (Nguồn: website Bất động sản).

      Dự án nằm ở vị trí “độc cô”, ngay giữa lòng thành phố mang tên Bác. Đây là nơi xa hoa, lộng lẫy bậc nhất của toàn bộ thành phố. Nằm ngay lõi trung tâm Sài Gòn, người dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận với đầy đủ trung tâm thương mại, giải trí, văn hóa, kết nối linh hoạt đến các quận 3, quận 4, quận 5, quận Bình Thạnh… 

      One Central HCM còn được nâng tầm giá trị hơn bởi sở hữu hàng loạt tổ hợp tiện ích nội khu lẫn ngoại khu. Một số tiện ích 5 sao điển hình như hệ thống khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại, phòng hội nghị, hồ bơi, spa, phòng gym,...

      danh-sach-chung-cu-quan-1-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4

      Hồ bơi cao cấp bên trong chung cư One Centralz. (Nguồn: website Bất động sản).

      Lancaster Legacy

      Dự án căn hộ Lancaster Legacy tọa lạc tại số 230 đường Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh. Dự án được phát triển bởi tập đoàn Trung Thủy có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. 

      Lancaster Legacy có quy mô 3 tháp căn hộ với 38 tầng nổi và 5 tầng hầm. Hiện giá bán mới nhất tháng 04/2023 dự kiến sẽ dao động trong khoảng 180 – 200 triệu/m2. 

      Ngay tại dự án bạn có thể cảm nhận được các tiện ích nội khu tuyệt vời với chuỗi nhà hàng, cà phê sang trọng, mua sắm tại các trung tâm thương mại bậc nhất thành phố.

      Với vị trí đắc địa này, người dân có thể di chuyển thuận tiện đến các điểm trường đại học, bệnh viện, chợ, công viên 23/9, phố Tây Bùi Viện chỉ mất vài phút. 

      Thiết kế căn hộ Lancaster Legacy mang màu sắc châu Âu hiện đại, kết hợp với phong cách sang trọng đẳng cấp của Singapore tạo nên sức hút cho căn hộ. Không gian làm việc thúc đẩy sự sáng tạo với khoảng view đẹp, thoáng mát. Căn hộ nằm tại quận 1 sầm uất nhưng được thiết kế kính chịu lực, cách âm nên sẽ luôn yên tĩnh.

      danh-sach-chung-cu-quan-1-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-6

      Mẫu phòng khách căn hộ Lancaster Legacy. (Nguồn: website Bất động sản).

      Vinhomes Golden River

      Vinhomes Golden River là dự án căn hộ hạng sang tọa lạc tại số 2 đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé do tập đoàn Vingroup triển khai. Đây là dự án căn hộ hạng sang có view hướng ra landmark 81, bitexco, thảo cầm viên,… Dự án được sông Sài Gòn bao quanh, là dòng chảy của sự thịnh vượng và tài lộc. 

      danh-sach-chung-cu-quan-1-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-7Vinhomes Golden River sở hữu vị trí view đẹpx. (Nguồn: Vinhomes)

      Vinhomes Golden River mang đến cho cư dân một cuộc sống toàn vẹn với các hạ tầng tiện ích trường liên cấp Vinschool, bảo tàng lịch sử Ba Son, khu thể thao với sân mini-golf, tennis, bóng rổ, hồ bơi, bệnh viện Vinmec Central Park, trung tâm thương mại Vincom Landmark 81.

      Ngoài ra chung cư còn có sảnh lounge tiêu chuẩn 5 sao, khu tập gym, spa chăm sóc sắc đẹp dành riêng cho cư dân, phòng máy tính, khu trẻ em, thư viện, phòng họp.

      danh-sach-chung-cu-quan-1-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-8

      Trường liên cấp chất lượng cao Vinschool. (Nguồn: Vinhomes).

      Quy mô dự án có 4 phân khu dành cho căn hộ, văn phòng, khách sạn, tòa dịch vụ. Hiện tại giá mua bán căn hộ chung cư Vinhomes Golden River có giá dao động từ 107 đến 210 triệu/m2. Mức giá này hoàn toàn hợp lý với những khách hàng có nguồn tài chính ổn định.

      Masterise Homes Ba Son

      Masterise Homes Ba Son nằm tại vị trí số 2 đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé. Với quy mô lên đến 10 ha với 3 tòa tháp căn hộ, trong đó 1 tòa cao 36 tầng và 2 tòa cao 47 tầng. Dự án Masterise Homes Ba Son kết nối giao thông thuận tiện đến chợ Bến Thành, tòa Landmark 81 và khu đô thị mới Thủ Thiêm.

      Tiện ích nội khu căn hộ Masterise Homes Ba Son cao cấp bậc nhất Sài Gòn kết hợp với nhiều tiện ích ngoại khu khác đã tạo nên một không gian sống sang trọng và tiện nghi cho cư dân tại đây.

      Một điều vô cùng đặc biệt là ngay tại bên dưới dự án có tuyến tàu điện Metro số 1 đi ngầm. Điều này sẽ giúp cho cư dân di chuyển linh hoạt, thuận tiện giữa các khu vực chức năng quan trọng mà rất tiết kiệm thời gian.

      Sunshine Tower

      Sunshine Tower nằm tại vị trí vô cùng đắc địa thuộc đường Chu Mạnh Trinh, phường Bến Nghé. Chủ đầu tư của dự án không ai khác là tập đoàn Sunshine Group.

      Với tổng diện tích 20ha, dự án tích hợp căn hộ chung cư cao cấp, thương mại, dịch vụ, văn phòng, Shophouse. Điểm nhấn ấn tượng là thiết kế phối cảnh 2 block suông như 2 ống kèn hoàng gia đang ngửa lên bầu trời đón những gì mà thiên nhiên ban tặng.

      Những tiện ích của dự án có thể kể đến như hệ sinh thái Sunshine, hệ thống giáo dục Sunshine School, trung tâm thương mại, dịch vụ cao cấp. Hệ thống công nghệ thông minh 4.0 như Smart home, chuông kỹ thuật số, thang máy thông minh và thậm chí là điểm đậu xe thông minh.

      danh-sach-chung-cu-quan-1-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-12

      Phòng khách căn hộ Sunshine với đầy đủ tiện nghi. (Nguồn: website Bất động sản)

      Soho Residence

      Soho Residence nằm tại số 100 đường Cô Giang, Phường Cô Giang với những tòa tháp cao tầng mang đến vẻ đẹp mới lạ. Căn hộ chuẩn không gian 4 chiều tạo tầm nhìn sặc sỡ ở mỗi góc phòng. Dự án được đầu tư bởi tập đoàn Novaland. 

      Quy mô dự án gồm 700 căn hộ cao cấp, cao 38 tầng và 1 block duy nhất. Giá bán dự án Soho Residences vào khoảng 120tr/m2.

      danh-sach-chung-cu-quan-1-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-13

      Phối cảnh dự án Soho Residence. (Nguồn: website Bất động sản)

      Soho Residence có giao thương thuận lợi khi gần tuyến đường Võ Văn Kiệt không bao giờ bị ùn tắc giao thông, gần bờ kè mát mẻ, tuyến đường Cô Giang rất phát triển các loại hình kinh doanh giúp cuộc sống người dân thêm phần tiện nghi. 

      Khu vực này đầy đủ các hạng mục trường học, y tế, hành chính, siêu thị, trung tâm thương mại. Khu vực Soho Residence tọa lạc tương đối mát mẻ, gần sông và tràn ngập cây xanh.

      danh-sach-chung-cu-quan-1-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-14

      Hồ bơi đạt tiêu chuẩn 5 sao bên trong khu chung cư. (Nguồn: website Bất động sản)

      Từ Soho Residence, việc di chuyển đến các khu vực lân cận rất thuận lợi khi nằm gần cạnh Công viên 23/9, chợ Bến Thành, phố đi bộ, các trung tâm mua sắm. Hơn nữa, trục đường này cũng song song với đường Trần Hưng Đạo huyết mạch.

      Bài viết mà OneHousing cung cấp đã tổng hợp danh sách chung cư quận 1 cho người mua lần đầu tham khảo. Với đội ngũ Pro Agent năng lực cao và dày kinh nghiệm, OneHousing chuyên hỗ trợ mua bán các dịch vụ bất động sản, các dự án căn hộ chung cư, kết nối người bán - người mua phù hợp với nhu cầu và khả năng. Để lại thông tin hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thông tin chi tiết nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Bán nhà ở xã hội có dễ không?

      Hồ sơ đăng ký thuê, mua nhà ở xã hội Kiến Hưng gồm những gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương