Danh sách chung cư có sổ hồng tại quận Đống Đa người mua lần đầu nên nắm rõ

      Danh sách chung cư có sổ hồng tại quận Đống Đa người mua lần đầu nên nắm rõ

      Onehousing image
      6 phút đọc
      02/03/2023
      Hiện nay, những chung cư có sổ hồng đang được rất nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách làm sổ hồng khi mua chung cư quận Đống Đa.

      Nhiều người mua chung cư thường thắc mắc về thủ tục tách sổ đỏ (giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ). Cùng OneHousing phân tích chi tiết về danh sách chung cư cấp sổ hồng cho khách hàng tại quận Đống Đa.

      Sổ hồng là sổ do Sở xây dựng cấp xác nhận quyền sở hữu, quyền sử dụng đất cho cá nhân. Do đó, mẫu sổ hồng hay còn gọi là giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà chung cư hoặc  gọi chung là “Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở và quyền sử dụng đất ở”. Nếu bạn không sở hữu đất thì sẽ được cấp sổ hồng để chứng minh quyền sở hữu căn hộ chung cư đó.

      Tham khảo những chung cư tại quận Đống Đa có sổ hồng

      Quận Đống Đa là một quận thuộc nội thành Thủ đô Hà Nội. Quận được nhiều người quan tâm bởi vị trí đẹp, thuận tiện di chuyển tới các quận lân cận cũng như các tiện nghi: Trường Đại học Ngoại Thương, Trường ĐH Y Hà Nội, Đại học Giao thông vận tải. Dưới đây là một số chung cư có sổ hồng tại quận Đống Đa.

      Chung cư Hoàng Cầu SkyLine 

      Dự án Hoàng Cầu Skyline là tổ hợp dự án chung cư cao tầng do Công ty Cổ phần Geleximco Tân Hoàng Cầu làm chủ đầu tư. Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 2361 m2 tại số 36 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội với những tiện ích công cộng đẳng cấp bậc nhất. Dự án được thiết kế ngay cạnh hồ Hoàng Cầu thoáng mát sẽ mang đến cuộc sống yên bình và một hơi thở mới cho chủ nhân căn hộ.

      Hình ảnh chung cư Hoàng Cầu Skyline. (Nguồn: Bất động sản Hà Nội).

      Dự án gồm 1 tòa chung cư cao 19 tầng và 3 tầng hầm với khối đế hiện đại, tầng 1-5 được sử dụng để kinh doanh các dịch vụ như trung tâm thương mại. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho khách hàng một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và cảm giác tuyệt vời nhất, hướng đến chất lượng sống cao cấp cho mọi gia đình. 

      Bên cạnh đó, khi bạn mua một căn chung cư của Hoàng Cầu Skyline, bạn sẽ được hỗ trợ làm sổ hồng để chứng nhận quyền sử dụng căn hộ.Tùy thuộc vào thời gian nộp hồ sơ và giấy tờ cần thiết, thời gian cấp sổ hồng sẽ kéo dài từ 15 - 30 ngày. Việc kê khai, cấp mới hay chuyển nhượng quyền sở hữu đất sẽ được chủ dự án hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng. (Thông tin trên được tham khảo từ luat viet dung).

      Chung cư Mon Central 29 Láng Hạ 

      Chung cư Mon Central 29 Láng Hạ được xây dựng với định hướng mang đến cho khách hàng sự tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp. Các căn hộ được thiết kế rộng rãi, hiện đại nhưng vẫn tối ưu hóa công năng sử dụng và tất cả các căn hộ đều tràn ngập ánh sáng. Mon Central hướng tới mục tiêu mang đến cho cư dân cảm giác thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng và đảm bảo cho cư dân sống tại đây “một chốn an cư”.

      Chung cư Mon Central 29 Láng Hạ từ trên cao. (Nguồn Cenhomes).

      • Tổng diện tích: 3182,9 m².
      • Diện tích xây dựng: 1551,25 m².
      • Mật độ xây dựng: 47,8%.
      • Quy mô xây dựng:  3 tầng hầm + 27 tầng nổi.
      • Tổng số căn hộ: 177 căn hộ .

      Dự án TNR The Nosta 90 Đường Láng

      Dự án TNR Nosta 90 Đường Láng là tổ hợp căn hộ cao cấp và căn hộ khách sạn tiêu chuẩn 6 sao tại vị trí đắc địa: 90 Đường Láng, Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Hà Nội do TNR Holdings làm chủ đầu tư. Chung cư TNR 90 Đường Láng có hệ thống tiện ích cao cấp bậc nhất cùng mức giá vô cùng hấp dẫn hứa hẹn mang đến cho khách hàng cơ hội đầu tư và an cư ngay giữa lòng thành phố.

      Bên cạnh những căn hộ cao cấp được trang bị những thiết bị sang trọng, cư dân có thể mong đợi một cuộc sống tiện nghi và thoải mái. Hệ thống an ninh, hệ thống thang máy vận chuyển người và hàng hóa riêng biệt  đảm bảo lưu lượng cư dân lúc cao điểm. Hệ thống an ninh đồng bộ, camera giám sát 24/24, máy phát điện dự phòng khởi động sau 15 giây khi có sự cố xảy ra. Dự án TNR 90 có tầng hầm để xe rộng rãi đáp ứng nhu cầu đi lại của cư dân. TNR The Nosta trở thành một trong số ít dự án hạng sang tọa lạc tại quỹ đất trung tâm quận Đống Đa, nơi giao thoa của nhiều tuyến phố chính tại trung tâm thành phố.

      Dự án TNR Nosta quận Đống Đa. (Nguồn: Goldmark City).

      Dự án bao gồm 480 sản phẩm sẽ được áp dụng theo mô hình nhà ở dịch vụ khách sạn 5 sao. Mỗi căn hộ có từ 1 đến 3 phòng ngủ, diện tích linh hoạt từ 31m2 đến 92m2 với mức giá chỉ từ 1,4 tỷ đồng/căn.

      Ngoài ra, chủ nhân tương lai của TNR The Nosta còn được tận hưởng 12 đặc quyền miễn phí trọn đời như bể bơi bốn mùa, bể sục, xông hơi thư giãn, phòng tập thể dục thể thao hiện đại, khu tập gym, khu vui chơi ngoài trời, sân chơi trẻ em. Hình thức sở hữu căn hộ là cung cấp sổ hồng giá trị lên tới 50 năm (Nguồn: Kinh tế đô thị).

      Danh sách chung cư quận 1 cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Vì sao chung cư có sổ hồng hấp dẫn người mua, người đầu tư 

      Hiện nay, để chứng thực quyền sử dụng toàn bộ căn hộ thì nhiều chung cư cung cấp sổ hồng. Khách hàng cũng sẽ cảm thấy an toàn hơn khi được làm giấy tờ sở hữu chính xác và chi tiết. Hướng dẫn cách làm sổ hồng khi mua chung cư là điều bạn nên nắm rõ. Nếu mua căn hộ trực tiếp từ chủ đầu tư thì hợp đồng mua bán căn hộ phải được ký trực tiếp với chủ đầu tư. Sau 30 ngày kể từ ngày giao nhà mà chủ đầu tư vẫn chưa giao sổ hồng thì hợp đồng phải được công chứng và ghi rõ thời điểm Sổ hồng đến tay người mua.

      Bạn cũng nên cố gắng thương lượng với chủ đầu tư sẽ khấu trừ bao nhiêu phần trăm giá trị căn nhà và đồng ý thanh toán toàn bộ số tiền còn lại sau khi nhận sổ hồng. Trường hợp bạn mua lại căn hộ của hộ gia đình, cá nhân thì khi ký hợp đồng phải yêu cầu bên bán xuất trình hợp đồng mua bán với chủ đầu tư trước đó. Nếu căn hộ đã được mua bán lần thứ hai trở lên thì khi công chứng phải có văn bản mua bán lần cuối. Hai bên có thể chuyển nhượng hợp đồng mua bán căn hộ bằng văn bản tại phòng công chứng để đảm bảo việc xử lý và bảo mật cho bên mua.

      Bài viết trên đã chia sẻ chi tiết một số chung cư có sổ hồng quận Đống Đa. Hơn thế nữa, bạn nên tham khảo những lưu ý chúng tôi đưa ra khi mua và làm giấy tờ cho căn hộ. Bởi hướng dẫn cách làm sổ hồng khi mua chung cư sẽ giúp bạn dễ dàng hoàn tất nhanh thủ tục mua nhà.Theo dõi OneHousing để biết thêm nhiều thông tin về bất động sản.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Ý nghĩa của đòn bẩy tài chính khi mua chung cư và đầu tư bất động sản

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Đống Đa có giá dưới 2 tỷ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương