Danh sách chung cư có sổ hồng tại quận 9 cho người mua lần đầu tham khảo

      Danh sách chung cư có sổ hồng tại quận 9 cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      30/03/2023
      Tìm được các dự án chung cư có sổ hồng là nhu cầu của nhiều người hiện nay, bài viết dưới đây sẽ liệt kê danh sách một vài dự án nhà chung cư cung cấp sẵn sổ hồng để bạn tham khảo.

      Ông bà xưa có câu " an cư lạc nghiệp" nghĩa là phải có chỗ ở ưng ý mới có thể an tâm lập nghiệp được. Tuy nhiên với số liệu mật độ dân số như hiện nay thì diện tích đất sử dụng sẽ không đáp ứng được nhu cầu chung. Các dự án nhà ở  chung cư vừa tiết kiệm đất vừa đáp ứng nhu cầu chỗ ở và có đầy đủ giấy tờ pháp lý là giải pháp tối ưu nhất. Để giúp dân cư có được sự lựa chọn an cư chất lượng, bài viết sau sẽ cung cấp thông tin một số dự án nhà ở chung cư có sổ hồng tại quận 9 để bạn tham khảo.

      Vì sao chung cư có sổ hồng hấp dẫn người mua, người đầu tư?

      Sổ hồng loại giấy tờ pháp lý chứng minh được quyền sử dụng của chủ căn hộ. Trong sổ hồng thường tích hợp đầy đủ các thông tin như số lô, số căn hộ, vị trí địa lý, số tòa, diện tích căn hộ, tên chủ hộ.

      Hiện nay hình thức pháp lý giấy tờ được chủ đầu tư cung cấp cho người mua căn hộ thường là hợp đồng mua bán hoặc sổ hồng. Tuy nhiên các căn hộ có sổ hồng lại được ưu tiên lựa chọn hơn do đảm bảo được quyền sử dụng và tránh được các tranh chấp không đáng có.

      danh-sach-chung-cu-co-so-hong-tai-quan-9-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Chung cư có sổ hồng là có sự đảm bảo về mặt pháp lý nên nhiều người chọn mua. (Nguồn Kiến Á)

      Các nhà đầu tư hay người mua luôn tìm kiếm lựa chọn các căn hộ được cung cấp sổ hồng đầy đủ. Nếu mua phải các căn hộ chung cư không cung cấp sổ hồng mà chỉ được cung cấp hợp đồng mua bán, đòi hỏi bên mua phải bỏ thời gian và chi phí để làm sổ.

      Với các nguyên nhân như trên đã giải thích được câu hỏi vì sao chung cư có sổ hồng lại hấp dẫn người mua, người đầu tư. Nếu là người mua lời khuyên dành cho bạn là nên tìm kiếm các dự án căn hộ chung cư có sổ hồng để đảm bảo được quyền lợi sử dụng của mình.

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ studio GS3 Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      Hướng dẫn cách làm giấy tờ sổ hồng khi có hợp đồng mua bán

      Bạn quá ưng ý một căn hộ chung cư nào đó nhưng căn hộ này lại không cung cấp được sổ hồng cho người mua, đối với trường hợp này vẫn có cách khắc phục nhé! Nội dung dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chỉ tiết cách làm sổ hồng căn hộ chung cư quận 9 khi chỉ có hợp đồng mua bán.

      • Bước 1: Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ giấy tờ liên quan + đơn xin đăng ký cấp sổ theo quy định.
      • Bước 2: Nộp hồ sơ và đơn đăng ký cấp sổ hồng cho cơ quan có thẩm quyền là văn phòng đăng ký đất đai nơi căn hộ toạ lạc. Trong vòng 3 ngày kể từ ngày nộp hồ sơ, nếu giấy tờ không hợp lệ hoặc thiếu sẽ được cơ quan nhận đơn thông báo để người đăng ký khắc phục.
      • Bước 3: Sau khi giấy tờ hồ sơ được đánh giá hợp lệ và được tiến hành thụ lý đơn yêu cầu. Người đăng ký phải thực hiện nghĩa vụ nộp lệ phí cấp sổ bao gồm: lệ phí trước bạ (tính lệ phí trước bạ x 0,5%) + lệ phí làm bìa sổ (120.000 đồng).
      • Bước 4: Trả kết quả trong vòng 15 ngày làm việc kể từ lúc nhận hồ sơ và đơn đăng ký.

      Danh sách chung cư có sổ hồng tại quận 9

      Nhằm đem đến cho dân cư sự lựa chọn nhà ở căn hộ chung cư có sổ hồng chất lượng tại quận 9. Bài viết dưới là danh sách liệt kê một vài dự án nhà ở căn hộ chung cư có cung cấp sổ hồng cho người mua để bạn tham khảo.

      Dự án chung cư Vinhomes Grand Park tại quận 9

      • Tên dự án: Vinhomes Grand Park
      • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
      • Vị trí căn hộ: Đường Nguyễn Xiển, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh
      • Diện tích thông thủy: 58m2
      • Loại hình căn hộ: 2PN + 1WC
      • Giá bán: 1,9 tỷ tương đương 32,7 triệu/m2
      • Hình thức pháp lý: Giấy chứng nhận (sổ hồng)

      Trong tình cảnh thị trường bất động sản TPHCM đang thắt lại. Hệ quả là có nhiều dự án phải ngừng hoặc chờ xin giấy phép. Ngoài trừ siêu dự án căn hộ Vinhomes Grand Park! Vinhomes Grand Park được quy hoạch thành siêu đô thị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại TPHCM.

      danh-sach-chung-cu-co-so-hong-tai-quan-9-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Toàn cảnh Vinhomes Grand Park quận 9. (Nguồn Vinhomes)

      Không gian mặt nước là điểm nhấn quan trọng nhất của công trình với: Đại công viên ven sông Sài Gòn rộng 36ha (lớn nhất Đông Nam Á). Trong khu công viên này sẽ có 15 công viên chủ đề vô cùng phong phú và hấp dẫn.

      Hệ thống dịch vụ trong khu khép kín hoàn chỉnh với quy mô vượt quá sức tưởng tượng của các nhà đầu tư.

      Dòng sản phẩm đa dạng, từ trung đến cao cấp: Sapphire, Ruby, Diamond.

      Căn hộ Quận 9 view sông. Vị trí lý tưởng cho du lịch và đầu tư.

      Trong tương lai, toàn bộ khu Vinhomes Grand Park sẽ được xây dựng và vận hành theo chuẩn của Vinhomes. Môi trường xanh dành cho tầng lớp thượng lưu thế giới.

      Có thể khẳng định, căn hộ Vinhomes Grand Park với uy tín và tiếng tăm từ chủ đầu tư. Người mua nhà hoàn toàn an tâm với tính chất hợp pháp của công trình trên.

      Dự án chung cư Jamila Khang Điền

      Jamila thực sự là một dự án tâm huyết của tập đoàn đầu tư Khang Điền. Tổng thể toàn bộ dự án có 867 căn hộ cao cấp với đầy đủ các tiện ích nội khu hoàn chỉnh, cảnh quan cây xanh và an ninh luôn đảm bảo 24/24. Đặc biệt, hiện tại pháp lý của dự án đã hoàn chỉnh. Bạn không cần phải lo đợi sổ hồng nữa.

      danh-sach-chung-cu-co-so-hong-tai-quan-9-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Chung cư Jamila Khang Điền quận 9 (Nguồn Khang Điền)

      Cũng như các dự án đã được liệt kê trong danh mục này. Jamila Khang Điền Quận 9 có vị trí khá "vừa vặn" với khả năng và tài chính của giới trẻ hiện nay. Đường dự án Jamila nằm ngay nút giao thông Đỗ Xuân Hợp và mặt tiền đường Song Hành của Cao tốc TP. HCM, Long Thành, Dầu Giây. Một điểm rất thú vị là dự án có view 2 mặt sông và 2 mặt tiền đường. Với khoảng cách trên, bạn sẽ mất không quá 30 phút khi di chuyển tới trung tâm Quận 1 hoặc Quận 7 và các khu phụ cận, ngoại thành của Sài Gòn.

      Dự án chung cư The Eastern

      Dự án The Eastern phù hợp với gia đình người nước ngoài đang sinh sống tại khu Đông hoặc trung tầm Sài Gòn. Đây là một trong các dự án tiên phong về xu hướng phát triển của thị trường căn hộ quận 9.

      Căn hộ The Eastern được thiết kế – xây dựng với sự phối hợp bởi Công Ty TNHH Hùng Việt và KRDF03 (một quỹ đầu tư uy tín của Hàn Quốc). Ngay sau đó dự án đã được khởi công bởi nhà thầu Posco E&C Việt Nam – một trong các tập đoàn xây dựng lớn nhất Hàn Quốc.

      danh-sach-chung-cu-co-so-hong-tai-quan-9-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4

      Chung cư The Eastern quận 9  (Nguồn The Estern)

      Vị trí cũng là thế mạnh của The Eastern. Dự án nằm ở mặt tiền đường Liên Phường, phường Phú Hữu, Quận 9, cách vành đai trong khoảng 100m. Từ dự án, bạn sẽ mất tầm 20 phút là đến trung tâm Sài Gòn. 10 phút ra Xa Lộ Hà Nội. 15 phút lên cầu Phú Mỹ và quận 7.

      Trên đây là thông tin 3 dự án căn hộ chung cư có sổ hồng nổi bật nhất tại quận 9 được chia sẻ để bạn tham khảo. Hy vọng thông qua danh sách này dân cư sẽ chọn được cho mình dự án nhà ở chất lượng có đầy đủ giấy tờ pháp lý liên quan.

      Bài viết là thông tin hướng dẫn cách đăng ký cấp sổ hồng cho căn hộ chung cư khi chỉ có hợp đồng mua bán. Bên cạnh đó bài viết còn liệt kê một vài dự án căn hộ chung cư có sổ hồng tại quận 9 để bạn thông qua đó có thể lựa chọn được nơi an cư chất lượng nhất.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phân biệt căn hộ Vinhomes Smart City và Masteri West Heights

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Công viên Thống Nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương