Danh sách chung cư bình dân quận Gò Vấp cho người mua lần đầu tham khảo

      Danh sách chung cư bình dân quận Gò Vấp cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      28/04/2023
      Bạn muốn tìm cơ hội an cư tại Gò Vấp? Dưới đây là danh sách chung cư bình dân quận Gò Vấp cùng lời khuyên hữu ích dành cho người mua chung cư lần đầu.

      Với mức giá hợp lý nhưng vẫn đảm bảo được những điều kiện sống tiêu chuẩn, chung cư bình dân đang là lựa chọn an cư của đại đa số người dân. Với lợi thế về quỹ đất cũng như vị trí địa lý, Gò Vấp là nơi khởi sắc của nhiều dự án nhà ở với đa dạng các phân khúc, trong đó không thể thiếu các dự án ở phân khúc bình dân. Bài viết này sẽ cung cấp danh sách chung cư bình dân quận Gò Vấp tham khảo cũng như những thông tin hữu ích mà người mua chung cư lần đầu nên biết.

      Chung cư bình dân là gì?

      Chung cư bình dân hay chung cư hạng C là những chung cư đáp ứng đầy đủ các yêu cầu để được phân hạng theo quy định nhà nước nhưng không đáp ứng đủ điều kiện để công nhận hạng A và B.

      So với các chung cư trung cấp hoặc cao cấp, chung cư bình dân thường có mức giá rẻ hơn nhiều. Dù không có một mức giá quy định cụ thể cho chung cư bình dân, tuy nhiên, thông thường mức giá sẽ dao động từ 20 - 30 triệu/m2. Mức giá này thường phụ thuộc vào các yếu tố như địa điểm, diện tích, chủ đầu tư,...

      So với hai phân khúc còn lại thì chung cư bình dân thường tọa lạc tại những vị trí kém đắc địa hơn và cũng thường hạn chế về các tiện ích nội khu hơn. Tuy nhiên, chung cư bình dân vẫn sẽ có những tiện ích cơ bản như: thang máy, hầm để xe, khu vực sinh hoạt chung,...

      Đọc tiếp

      Gò Vấp và những điểm sáng về thị trường nhà ở

      Quận Gò Vấp tọa lạc tại phía Bắc của Thành phố Hồ Chí Minh, có vị trí địa lý:

      • Phía Động giáp quận Bình Thạnh
      • Phia Tây và Bắc giáp Quận 12
      • Phía Nam giáp quận Phú Nhuận và Tân Bình.

      Gò Vấp được đánh giá là một trong những quận có tốc độ đô thị hóa cao và là quận đông dân thứ hai chỉ sau quận Bình Tân với 602.180 người (Theo thống kê vào năm 2019 của Cục Thống kê Thành phố Hồ Chí Minh).

      Đây cũng là quận có quỹ đất rất lớn đến gần 2000 ha và có nhiều lợi thế về vị trí địa lý, cơ sở hạ tầng giao thông. Cụ thể, Quận Gò Vấp có những tuyến giao thông huyết mạch ra các cửa ngõ thành phố như đường vành đai ngoài Phạm Văn Đồng; đường Quang Trung, Lê Đức Thọ kết nối ra Quốc lộ 1A.

      Gò Vấp còn tiếp giáp với Cảng hàng không Tân Sơn Nhất cũng như có hệ thống kênh rạch kết nối trực tiếp ra sông Sài Gòn. Ngoài ra, quận Gò Vấp cũng được quy hoạch với các ga đường sắt đô thị của thành phố trong tương lai.

      Với những lợi thế kể trên, Gò Vấp hiện đã và đang nở rộ với nhiều dự án về nhà ở đặc biệt là những dự án chung cư bình dân và là lựa chọn sáng giá cho người mua chung cư lần đầu.

      Danh sách chung cư quận Gò Vấp cho người mua lần đầu tham khảo

      Danh sách chung cư bình dân quận Gò Vấp tham khảo cho người mua chung cư lần đầu

      Chung cư Khang Gia Gò Vấp

      Chung cư Khang Gia Gò Vấp là một dự án khu căn hộ chung cư thuộc tầm giá thấp đến trung tọa lạc tại tuyến đường chiến lược Phan Huy Ích, phường 14, quận Gò Vấp. Dự án được phát triển bởi Tổng Công ty CP Đầu tư và Phát triển Địa ốc Khang Gia.

      Dự án Khang Gia Gò Vấp có quy mô 3 block cao 11 tầng với 1052 căn hộ từ 1-2 phòng ngủ với đa dạng diện tích từ 44.2 m2 - 84,6 m2. Dù thuộc phân khúc bình dân nhưng các căn hộ tại đây đều được thiết kế khá thông thoáng và tối ưu được công năng sử dụng.

      Khang Gia Gò Vấp cung cấp đầy đủ các tiện ích cơ bản cho cư dân như phòng tập thể dục – thể thao, phòng sinh hoạt chung, nhà trẻ. Ngoài ra, dự án còn được đầu tư kỹ lưỡng về hệ thống PCCC và an ninh với hệ thống báo cháy - báo khói, hệ thống dẫn nước đến từng tầng và bảo vệ túc trực 24/24.

      Giá bán căn hộ tại Khang Gia Gò Vấp trên thị trường thứ cấp dao động từ khoảng 21.1 - 34.7 triệu/m2 (nguồn Bất Động Sản), tùy thuộc vào diện tích và loại căn hộ.

      Dự án căn hộ 8X Thái An

      Dự án căn hộ 8X Thái An nằm tại số 21/5D đường Phan Huy Ích, Phường 14, Gò Vấp. Dự án do Công ty Hưng Thịnh Land (Hưng Thịnh Corp) làm chủ đầu tư với tổng diện tích 3,606m2.

      danh-sach-chung-cu-binh-dan-quan-go-vap-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Dự án căn hộ 8x Thái An (nguồn: Batdongsanhungthinh)

      Dự án gồm cụm cao ốc cao 11 tầng với gần 200 căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 54m2 đến 59m2. Căn hộ 8X Thái An được thiết kế hoàn chỉnh đầy đủ các chức năng sử dụng như phòng khách, phòng ăn, nhà bếp, 2 phòng ngủ, ban công, sân phơi và toilet. Đây là một sản phẩm trong dòng căn hộ giá rẻ dưới 1 tỷ của chủ đầu tư Hưng Thịnh Land, cực kỳ phù hợp với các gia đình trẻ có thu nhập ổn định.

      Dự án đã bàn giao và đi vào hoạt động từ tháng 4/2016. Giá bán căn hộ hiện nay trên các trang mua bán bất động sản dao động từ 26 - 31 triệu/m2 tùy thuộc vào diện tích (nguồn Bất Động Sản).

      Dự án chung cư An Lộc

      Tọa lạc tại đường số 7, Phường 17, Quận Gò Vấp, dự án chung cư An Lộc là một trong những dự án đáng quan tâm cho người mua chung cư lần đầu. Đây là dự án  được phát triển bởi chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Số 5.

      Chung cư An Lộc bao gồm 384 căn hộ từ 2-3 phòng ngủ. Tuy thuộc phân khúc giá thấp nhưng chung cư An Lộc lại có lợi thế về bóng mát cây xanh quanh năm, khuôn viên cực kỳ rộng rãi và thông thoáng cùng các tiện ích như cửa hàng, khu vui chơi trẻ em, sân tập tennis, trường mẫu giáo, trung tâm ngoại ngữ,...

      Hiện nay mức giá tham khảo vào tháng 4/2023 của chung cư An Lộc dao động từ 26-36 triệu/m2 (nguồn Bất Động Sản). Đây là mức giá tương đối hợp lý để có thể tận hưởng cuộc sống thoải mái, tiện nghi với một mức tài chính không quá cao.

      Những lưu ý khi mua chung cư quận Gò Vấp lần đầu

      Lựa chọn mua một nơi an cư phù hợp không phải là điều dễ dàng đặc biệt là đối với những người mua chung cư lần đầu. Hãy lưu ý những điều dưới đây để có thể đưa ra quyết định đúng đắn:

      • Tìm hiểu kỹ thông tin về dự án bao gồm vị trí, chủ đầu tư, tiến độ xây dựng, tiện ích của dự án chung cư mà bạn quan tâm.
      • Kiểm tra kỹ về pháp lý trước khi ra quyết định mua chung cư.
      • Xem căn hộ trực tiếp và đảm bảo các thiết bị điện, nước, an toàn hoạt động tốt.
      • Đảm bảo được ngân sách và dòng tiền khi mua chung cư.
      • Tìm hiểu thị trường và chọn đúng thời điểm để đầu tư.
      • Tốt nhất hãy tham khảo ý kiến chuyên gia nếu bạn chưa có nhiều kiến thức về mua chung cư.

      Hy vọng danh sách chung cư bình dân quận Gò Vấp cùng những lời khuyên trên có thể cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về thị trường chung cư quận Gò Vấp đặc biệt ở phân khúc bình dân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Danh sách chung cư bình dân quận 1 cho người mua lần đầu tham khảo

      Danh sách chung cư bình dân quận 12 cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương