Danh sách chung cư bình dân quận Bình Tân cho người mua lần đầu tham khảo

      Danh sách chung cư bình dân quận Bình Tân cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      7 phút đọc
      27/04/2023
      Bạn là người mua chung cư lần đầu, đang tìm kiếm chung cư bình dân giá rẻ ở quận Bình Tân? Xem danh sách chung cư bình dân quận Bình Tân để tìm kiếm sự lựa chọn phù hợp với ngân sách và nhu cầu của bạn nhé!

      Với sự phát triển nhanh chóng, Bình Tân đã trở thành một trong những địa điểm được nhiều người mua nhà lựa chọn. Những dự án chung cư bình dân đã được ra đời và đáp ứng nhu cầu của các cư dân tại đây. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách chung cư bình dân quận Bình Tân để giúp người mua chung cư lần đầu có thể tham khảo.

      Phân biệt các loại chung cư

      Dưới đây cung cấp thông tin, so sánh về chung cư bình dân, cao cấp và trung cấp, giúp bạn hiểu rõ hơn về những loại hình chung cư này để có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp với điều kiện của mình nhé!.

      Chung cư bình dân là gì?

      Chung cư bình dân hay còn gọi là chung cư hạng C, là loại hình chung cư dành cho những người có thu nhập trung bình và thấp. Loại chung cư này có chất lượng sử dụng khá ổn và đáp ứng các yêu cầu về quy hoạch, kiến trúc, hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội. Chất lượng hoàn thiện, thiết bị và điều kiện cung cấp dịch vụ quản lý đáp ứng theo tiêu chuẩn, căn hộ đủ điều kiện để được sử dụng và khai thác.

      Phân biệt chung cư bình dân, trung cấp và cao cấp

      Chung cư bình dân, trung cấp và cao cấp là các loại hình căn hộ chung cư được xây dựng và phát triển để đáp ứng nhu cầu về nhà ở của các gia đình và cộng đồng dân cư. Tuy nhiên, mỗi loại hình chung cư lại có những đặc điểm khác nhau về thiết kế, tiện ích và giá cả.

      Chung cư bình dân thường có diện tích nhỏ, thiết kế đơn giản và không có nhiều tiện ích. Giá cả phù hợp với thu nhập của đa số người dân và thường được xây dựng ở các vị trí thuận tiện cho giao thông và sinh hoạt.

      Chung cư trung cấp có diện tích và thiết kế cao hơn so với chung cư bình dân. Loại hình này được trang bị nhiều tiện ích như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, sảnh lễ tân, bảo vệ 24/7. Giá cả của chung cư này sẽ cao hơn so với chung cư bình dân, nhưng vẫn phù hợp với nhiều gia đình có thu nhập trung bình.

      Chung cư cao cấp là loại hình căn hộ chung cư có diện tích và thiết kế sang trọng, đẳng cấp, được trang bị nhiều tiện ích cao cấp như nhà hàng, bar, spa, phòng xông hơi, phòng tập yoga, khu vườn trên tầng thượng, hầm để xe thông minh. Giá cả của loại hình chung cư này rất cao và thường được xây dựng ở những vị trí đắc địa, có view đẹp và đầy đủ các dịch vụ xung quanh.

      Danh sách chung cư quận Bình Tân cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Lợi ích khi mua chung cư tại quận Bình Tân

      Mua chung cư tại quận Bình Tân, TP.HCM mang lại cho bạn nhiều lợi ích về vị trí, tiện ích và giá cả.

      Về địa điểm, quận Bình Tân có vị trí thuận tiện giao thông, nằm giữa trung tâm thành phố và khu vực phía Tây. Nơi đây cũng được đánh giá là một khu vực phát triển nhanh chóng, thu hút nhiều dự án đầu tư bất động sản.

      Về tiện ích, quận Bình Tân đang phát triển mạnh mẽ qua khía cạnh cơ sở hạ tầng, với nhiều trung tâm thương mại lớn như Aeon Mall Bình Tân, Lotte Mart, CoopMart, chợ Bình Tây, bệnh viện, trường học, khu vui chơi giải trí và các dịch vụ tiện ích khác. Điều này giúp cho cuộc sống của cư dân ở quận Bình Tân trở nên tiện lợi và đầy đủ hơn.

      Về giá cả, so với các khu vực lân cận như quận 5, quận 6, quận 10, quận 11 thì giá bất động sản tại quận Bình Tân khá hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, việc mua chung cư tại quận Bình Tân còn giúp bạn có thể tận hưởng các lợi ích về giá trị gia tăng trong tương lai khi khu vực này tiếp tục phát triển và trở thành một trung tâm kinh tế mới của TP.HCM.

      Một số chung cư bình dân quận Bình Tân

      Khu căn hộ Ehome 3

      Khu căn hộ Ehome 3 tọa lạc tại vị trí Hồ Ngọc Lãm, Đường Hồ Học Lãm, Phường An Lạc, quận Bình Tân, Tp.HCM. Dự án nằm trên trục đường Vành đai 2, sắp tới sẽ trở thành đường nội bộ tương lai của Tp.HCM. Ở đây, cư dân có thể để đến trung tâm quận 1 sau 20 phút di chuyển và có mặt tại trung tâm thương mại sầm uất quận 5 chỉ với 5 phút.

      danh-sach-chung-cu-binh-dan-quan-binh-tan-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Vị trí dự án khu căn hộ Ehome 3 (Nguồn batdongsan)

      Ehome 3 được đầu tư bởi công ty CP đầu tư Nam Long, với quy mô 2000 căn hộ, tổng diện tích 63.891m2. Khu căn hộ bao gồm 9 tầng, với số cư dân dự kiến là gần 4000 người, diện tích của từng căn hộ đa dạng dao động từ 49 - 63m2. 

      Là một căn hộ bình dân, Ehome 3 sở hữu những tiện nghi cơ bản như hệ thống thang máy, điện ngầm, xử lí nước thải, hệ thống chữa cháy tại chỗ, truyền hình cáp, điện thoại toàn khu. Kết hợp cùng các tiện ích công cộng hoàn chỉnh như công viên cây xanh trung tâm, công viên cây xanh cho mỗi đơn nguyên, hồ bơi, trường tiểu học, câu lạc bộ cộng đồng...

      Giá của khu căn hộ Ehome 3 cũng rất hợp lý và phải chăng so với những tiện ích và chất lượng mà nó mang lại. Khách hàng có thể tham khảo mức giá dao động từ 27 - 40 triệu đồng/m2 tùy vào số phòng ngủ và WC, với giá phổ biến nhất là 29 triệu đồng/m2. 

      (Nguồn giá: batdongsan, ngày 15/04/2023)

      Căn hộ chung cư SaiGonHomes

      SaiGonHomes là một dự án căn hộ chung cư dành cho người có thu nhập trung bình, nằm tại vị trí Hương lộ 2, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, Tp.HCM. Đây là một vị trí thuận lợi với cơ sở hạ tầng chất lượng, gần khu dân cư sầm uất, dễ dàng di chuyển đến bệnh viện, chợ, siêu thị, trường học, ngân hàng và các cơ quan hành chính.

      Công ty TNHH Nhà Sài Gòn đã đầu tư dự án với quy mô 18 tầng gồm 1 tầng văn phòng, 2 tầng thương mại và 15 tầng căn hộ. Có đa dạng loại hình căn hộ và mức giá cho cư dân lựa chọn:

      Căn 45m²

      1PN 1WC

      1.480 tỷ đồng

      Căn 48m² 

      1PN 1WC 

      1.550 tỷ đồng

      Căn 65m² - 70m²

      2PN 2WC

      1.890-1.95 tỷ đồng

      Căn 75m² - 80m²

      3PN 2WC

      2.1 - 2.2 tỷ đồng

      (Giá bán tham khảo website batdongsan ngày 15/04/2023)

      danh-sach-chung-cu-binh-dan-quan-binh-tan-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      SaiGonHomes là sự lựa chọn lý tưởng (Nguồn: batdongsan)

      Với thiết kế hợp lý, thông thoáng, đây chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai có ví tiền trung bình. Khu căn hộ này vẫn có rất nhiều tiện ích xung quanh như: khu công viên, nhà sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym,...

      Những lưu ý cho người mua nhà chung cư lần đầu

      Đối với những người mua nhà chung cư lần đầu, việc chọn lựa và mua được một căn hộ ưng ý không chỉ đơn giản là tìm kiếm một nơi ở, mà còn là một quyết định đầu tư lớn. Do đó, cần lưu ý một số điểm quan trọng để tránh các sai lầm trong quá trình mua nhà chung cư.

      Trước khi quyết định mua nhà chung cư, bạn cần xem xét kỹ về vị trí, pháp lý, chất lượng công trình và tiện ích xung quanh căn hộ. 

      Về vị trí, căn hộ nên nằm ở vị trí thuận tiện giao thông, gần các tiện ích công cộng như trường học, bệnh viện, siêu thị... Điều này sẽ giúp cho cuộc sống của bạn trở nên thuận tiện hơn.

      Về pháp lý, bạn cần kiểm tra kỹ về giấy tờ pháp lý của căn hộ, đảm bảo rằng nó đang được quản lý và sở hữu đúng theo quy định pháp luật. Nếu không, bạn có thể gặp rắc rối pháp lý và mất tiền đầu tư khi mua căn hộ.

      Bên cạnh đó, chất lượng công trình cũng là yếu tố quan trọng cần lưu ý. Bạn cần kiểm tra kỹ căn hộ, đảm bảo rằng công trình được xây dựng đúng theo quy định kỹ thuật và an toàn, không gây nguy hiểm cho người sử dụng. Ngoài ra, cũng nên chú ý chất lượng các thiết bị trong căn hộ như điện, nước, cửa, sàn, tường...

      Cuối cùng, bạn cần kiểm tra kỹ về tiện ích xung quanh căn hộ như hồ bơi, phòng gym, sân chơi trẻ em, khu vui chơi giải trí, công viên... Nếu các tiện ích này không đạt chuẩn, bạn có thể gặp rắc rối trong việc sử dụng và đòi hỏi chi phí sửa chữa hoặc nâng cấp.

      Với những thông tin về danh sách chung cư bình dân quận 5 dành cho người mua chung cư lần đầu tham khảo nêu trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ tìm được một nơi an cư tuyệt vời nhé!

      Nếu bạn cần một địa chỉ tư vấn BĐS uy tín, giàu kinh nghiệm, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn chính xác nhé!.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những lưu ý cần biết trước khi mua nhà chung cư quận Bình Tân

      Mua trả góp chung cư quận Bình Tân nên chọn chung cư nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương