Danh sách chung cư bình dân quận 7 cho người mua lần đầu tham khảo

      Danh sách chung cư bình dân quận 7 cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/04/2023
      Người mua chung cư lần đầu tại quận 7 cần lưu ý điều gì? Những chung cư  nào có giá bình dân tại quận 7? Giá chuyển nhượng nhà ở tại quận 7 là bao nhiêu? 

      Quận 7 được biết tới là một trong năm quận mới thành lập của Thành phố Hồ Chí Minh được thành lập vào năm 1997, hướng về phía Đông Nam của thành phố. Địa bàn là một trong số quận đi đầu trong công tác quy hoạch phát triển đô thị, trong đó đáng chú ý nhất là khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Khu vực nổi tiếng với những thiết kế hiện đại, sang trọng, đồng bộ, thu hút nhiều cư dân đến sinh sống và làm việc, có thể nói là một trong số những đô thị đáng sống hiện nay.

      “Người lần đầu mua chung cư tại quận 7 nên chọn chung cư bình dân nào?”, trong bài viết dưới đây, hãy để OneHousing giúp bạn tìm hiểu vấn đề này!

      Tổng quan về quận 7

      Vị trí địa lý, dân số

      Theo thông tin từ trang tin điện tử Đảng bộ Thành phố Hồ Chí Minh, quận 7 được thành lập từ 01/01/1997 theo Nghị định số 03 Chính phủ. Địa bàn hiện tại có 10 phường, có diện tích đất tự nhiên khoảng 35.36km2, với mật độ dân số 2544 người/ km2. Về địa giới hành chính giáp huyện Nhơn Trạch về phía Đông; giáp quận 8, huyện Bình Chánh về tây; giáp huyện Nhà Bè về phía Nam; giáp quận 4 và quận 2 về phía Bắc. Quận 7 sau khi thành lập đã có nhiều bước chuyển mình hội nhập kinh tế đầy sinh động và đã đạt được những thành tựu nhất định, từng bước góp phần nâng cao đời sống vật chất tinh thần của cư dân địa bàn huyện.

      danh-sach-chung-cu-binh-dan-quan-7-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Góc nhìn từ trên cao quận 7 (Nguồn: Phú Mỹ Hưng).

      Tiềm năng bất động sản

      Quận 7 với vị trí gần trung tâm thành phố, được nhiều nhà đầu tư đánh giá cao, có tiềm năng phát triển lớn trong tương lai. Với cơ sở hạ tầng được đầu tư mạnh mẽ hằng năm; hệ thống giao thông hoàn thiện, hiện đại, rút ngắn được thời gian cũng như khoảng cách di chuyển giữa các quận lân cận. Nhờ lợi thế vị trí địa lý ven sông nên tầm nhìn thông thoáng, bầu không khí khu vực mát mẻ và trong lành. Các dự án bất động sản nơi đây, hướng tới vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và đồng bộ, đặc biệt là dự án không dân Sài thành nào không thể biết đến đó chính là khu đô thị Phú Mỹ Hưng.  Chính vì vậy, thị trường bất động sản Quận 7 luôn diễn ra sôi động và là tâm điểm chú ý của nhiều nhà đầu tư trong nước cũng như ngoài nước.  

      Danh sách chung cư bình dân quận 4 cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Chung cư bình dân là gì?

      Căn cứ khoản 3 Điều 6 Thông tư 31/2016/TT-BXD quy định về việc phân hạng và công nhận hạng nhà chung cư thì nhà chung cư bình dân (chung cư hạng C) là chung cư đáp ứng đầy đủ yêu cầu phân hạng về quy hoạch, kiến trúc, hệ thống, thiết bị kỹ thuật, dịch vụ, hạ tầng xã hội, chất lượng quản lý, vận hành tại Phụ lục số 01, số 02 Thông tư 31/2016 tuy nhiên không đạt đủ tiêu chí để phân loại chung cư hạng A (cao cấp), B (trung bình).

      So với chung cư bình dân thì chung cư loại cao cấp, trung bình có điều kiện công nhận khắt khe hơn như phải đạt những yếu tố đảm bảo chất lượng sử dụng cao nhất, các yếu tố về quy hoạch, tính đồng bộ, đảm bảo hạ tầng kỹ thuật, công trình xã hội, tiện ích có điều kiện áp ứng tương đối cao. 

      Tuy nhiên, thực tế hiện nay chưa có sự phân hóa rõ nét giữa chung cư trung bình với chung cư bình dân. Tuy phân khúc không cao nhưng để dự án được đưa vào sử dụng thì vẫn phải đáp ứng đủ các điều kiện ở mức độ tương đối hoàn hảo. Chính vì vậy, phân khúc này thu hút khá nhiều đối tượng khách hàng, phục vụ được nhiều nhu cầu khác nhau của các cư dân trong quá trình sinh sống học tập và làm việc

      Một số dự án chung cư bình dân đáng quan tâm tại quận 7

      Dự án MD Rent House Tân Mỹ

      MD Rent House Tân Mỹ là dự án căn hộ được xây dựng thiết kế theo loại hình Duplex Studio có chủ đầu tư dự án là Công ty TNHH ĐTKD & PT MD Land phù hợp cho đối tượng khách hàng sinh viên, độc thân, nhân viên văn phòng, người yêu thích cuộc sống tự do tự tại một mình. Dự án tọa lạc tại số 70 Tân Mỹ, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP.HCM, sở hữu vị trí đắc địa ngay cửa ngõ vào khu Phú Mỹ Hưng, di chuyển dễ dàng qua các tuyến đường huyết mạch, kết nối với khu vực trung tâm thành phố. Xung quanh dự án tập hợp nhiều tiện ích dịch vụ như bệnh viện, trường học, khu mua sắm, trung tâm thương mại,... 

      Dự án được xây dựng trên diện tích đất 500m2, với quy mô 1 block căn hộ cao 14 tầng và 2 tầng hầm có diện tích ước tính mỗi căn khoảng từ 35 đến 38m2 có giá chuyển nhượng dao động từ  29.3 đến 35.1 triệu đồng/m² (Nguồn: Bất động sản, tháng 4/2023).

      danh-sach-chung-cu-binh-dan-quan-7-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Căn hộ thuộc dự án MD Rent House Tân Mỹ (Nguồn: Địa ốc đầu tư).

      Dự án Anh Tuấn Apartment

      Chung cư Anh Tuấn Apartment có chủ đầu tư là Anh Tuấn Group, tọa lạc tại vị trí Đường Huỳnh Tấn Phát, Xã Phú Xuân, Huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án được triển khai xây dựng trên khu đất có diện tích 8.343 m2, với quy mô 520 căn hộ với diện tích ước tính mỗi căn là 48 đến 83 m2. Anh Tuấn Apartment được xây dựng hướng tới sự hiện đại, không gian sống xanh và tươi mát. 

      Dự án sở hữu nhiều tiện ích nội khu như khu vui chơi, mua sắm,... có giá chuyển nhượng dao động từ 17.4 - 21.1 triệu đồng/m² (Nguồn: Bất động sản, tháng 4/2023).

      danh-sach-chung-cu-binh-dan-quan-7-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Dự án Anh Tuấn Apartment (Nguồn: Anh Tuấn Apartment).

      Dự án Hoàng Anh Thanh Bình

      Hoàng Anh Thanh Bình nằm tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất quận 7 tại đường số 17, phường Tân Hưng. Căn hộ Hoàng Anh Thanh Bình có chủ đầu tư là Công ty Thanh Bình thuộc Hoàng Anh Gia Lai Group, với tổng diện tích sàn xây dựng lên tới 127.128,8 m2 với tổng số 1004 căn hộ. Nhờ sở hữu vị trí thuận lợi từ dự án có thể nhanh chóng di chuyển sang các khu vực lân cận như khu phức hợp Sunrise City, Phú Mỹ Hưng, các trung tâm thương mại lớn. 

      Hoàng Anh Thanh Bình sở hữu nhiều tiện ích nội khu như phòng tập gym, công viên, sân tennis, phòng sinh hoạt cộng đồng,.. có giá chuyển nhượng dao động từ 28.1 - 36.6 triệu đồng/m² (Nguồn: Bất động sản, tháng 4/2023).

      danh-sach-chung-cu-binh-dan-quan-7-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4

      Tiện ích nội khu dự án Hoàng Anh Thanh Bình (Nguồn: Batdongsanonline).

      Dự án EHome 5 The Bridgeview

      EHome 5 The Bridgeview là dự án nằm trong khu đô thị thương mại - dịch vụ Nam Long - Tân Thuận Đông, hạ tầng hoàn thiện và tiện ích nội khu hấp dẫn. Dự án có chủ đầu tư là Công ty CP Đầu tư Nam Long được triển khai xây dựng trên khu đất rộng 20.158 m2, với quy mô bao gồm 592 căn hộ. Căn hộ được chủ đầu tư thi công với phương châm “nhà giá không cao nhưng chất lượng sống phải cao” hứa hẹn một chất lượng cuộc sống lý tưởng.

      EHome 5 The Bridgeview sở hữu nhiều tiện ích  hoàn thiện có giá chuyển nhượng dao động từ 37 - 40.7 triệu đồng/m². (Nguồn: Bất động sản, tháng 4/2023).

      danh-sach-chung-cu-binh-dan-quan-7-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-5

      Dự án EHome 5 The Bridgeview (Nguồn: Rever).

      Hy vọng với những chia sẻ trên có thể đem lại cho bạn những thông tin hữu ích khi lần đầu mua chung cư bình dân tại quận 7. Sau một ngày làm việc học tập mệt mỏi, có thể ngả lưng trong căn hộ mình sở hữu quả là một điều tuyệt vời, nếu bạn là một khách hàng đang quan tâm đến việc sở hữu ngay một căn hộ bình dân tại quận 7, đừng quên tham khảo các bài viết tại OneHousing. Đội ngũ của OneHousing sẽ giúp bạn tìm những căn hộ ưng ý nhất!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Mua trả góp chung cư quận Bình Thạnh nên chọn chung cư nào?

      Tìm hiểu về thuật ngữ dư nợ gốc và dư nợ giảm dần khi vay mua chung cư trả góp

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương