Danh sách chung cư bình dân quận 2 cho người mua lần đầu tham khảo

      Danh sách chung cư bình dân quận 2 cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      19/04/2023
      Bài viết sau, OneHousing sẽ giới thiệu danh sách chung cư bình dân quận 2. Người mua chung cư lần đầu có thể tham khảo để sở hữu cho mình căn hộ ưng ý,

      Quận 2 là một trong những khu vực phát triển nhanh nhất của thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản. Vì thế, chung cư quận 2 thu hút được rất nhiều khách hàng cũng như nhà đầu tư. Bài viết sau, OneHousing sẽ giới thiệu tới người đọc danh sách chung cư bình dân quận 2 cho người mua lần đầu tham khảo.

      Chung cư bình dân là gì?

      Chung cư bình dân là loại hình căn hộ chung cư được xây dựng và bán với giá bình dân, phù hợp với người dân có thu nhập trung bình hoặc thấp. Các chung cư bình dân thường có diện tích nhỏ, thiết kế đơn giản và tiện nghi của căn hộ được hạn chế để giảm thiểu chi phí vận hành và bảo trì. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là chất lượng của căn hộ thấp hơn so với những căn hộ cao cấp. 

      Phân biệt chung cư cao cấp, trung cấp, bình dân:

      • Chung cư cao cấp đáp ứng chất lượng sử dụng tốt nhất, đáp ứng đầy đủ yêu cầu về quy hoạch, hạ tầng kỹ thuật - xã hội, kiến trúc, chất lượng hoàn thiện, trang thiết bị và dịch vụ quản lý sử dụng hoàn hảo.
      • Chung cư trung cao cấp sẽ có chất lượng sử dụng cao, đáp ứng đầy đủ yêu cầu về quy hoạch, hạ tầng xã hội - kỹ thuật, kiến trúc, chất lượng hoàn thiện, trang thiết bị và dịch vụ quản lý sử dụng đạt độ hoàn hảo tương đối.
      • Chung cư trung cấp được đánh giá có chất lượng sử dụng khá cao. Các yêu cầu về quy hoạch, kiến trúc, hạ tầng kỹ thuật và xã hội, hoàn thiện chất lượng, trang thiết bị và điều kiện cung cấp dịch vụ quản lý sử dụng đều được đảm bảo đạt mức độ khá.
      • Chung cư bình dân có chất lượng sử dụng trung bình, đáp ứng các yêu cầu về quy hoạch và kiến trúc, bao gồm hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội, cùng chất lượng hoàn thiện, thiết bị và điều kiện cung cấp dịch vụ quản lý theo tiêu chuẩn. Các căn hộ này đủ điều kiện để đưa vào sử dụng và khai thác.

      Danh sách chung cư quận 2 cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Tổng quan về quận 2

      Quận 2 là nằm ở phía đông thành phố Hồ Chí Minh với địa hình trải dài ven sông Sài Gòn và nhiều con kênh nhỏ. Quận có tầm nhìn đẹp cùng với vị trí địa lý:

      • Phía Bắc tiếp giáp với quận Thủ Đức và Bình Thạnh (ranh giới là sông Rạch Chiếc và sông Sài Gòn).
      • Phía Nam tiếp giáp với sông Sài Gòn ngăn cách quận 7, sông Nhà Bè ngăn cách huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai).
      • Phía Tây từ Bắc xuống Nam ngăn cách lần lượt với quận Bình Thạnh, quận 41 và quận 1 qua sông Sài Gòn.
      • Phía Đông giáp với quận 9.

      Quận 2 là một trong những quận có tiềm năng phát triển bất động sản cao trong thành phố Hồ Chí Minh. Quận này được đánh giá có vị trí đắc địa với vô số tiện ích lân cận như: trường học, bệnh viện, siêu thị, nhà hàng, dịch vụ giải trí... Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng giao thông của quận được đầu tư và phát triển mạnh mẽ, giúp cho việc di chuyển tiện lợi và nhanh chóng.

      Ngoài ra, quận 2 cũng có nhiều dự án bất động sản lớn, có tiềm năng phát triển rất tốt như Vinhomes, Masteri, Tropic Garden, Estella Heights,... Nếu đầu tư vào bất động sản ở quận 2, bạn có thể kiếm được lợi nhuận trong tương lai.

      danh-sach-chung-cu-binh-dan-quan-2-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Tổng quan về quận 2. (Nguồn: Báo Vietnammoi)

      Danh sách chung cư bình dân quận 2 cho người mua lần đầu tham khảo

      Quận 2 là một trong những khu vực phát triển mạnh về bất động sản và rất nhiều dự án căn hộ cao cấp tại đây. Vì thế sau đây là danh sách chung cư giá rẻ quận 2 bạn có thể tham khảo để tìm cho mình một nơi an cư ưng ý.

      Chung cư Thủ Thiêm Xanh

      Chung cư Thủ Thiêm Xanh nằm tại khu đô thị mới Thủ Thiêm, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí này thuận tiện cho việc di chuyển đến trung tâm thành phố và các khu vực lân cận như quận 1, quận 4, quận 7, quận Bình Thạnh và quận 9. 

      Dự án thừa hưởng nhiểu dịch vụ tiện ích như: tường học, bệnh viện, siêu thị, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, khu vui chơi giải trí,... Kết hợp cùng hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, Căn Hộ Thủ Thiêm Xanh mang đến một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ và an toàn.

      Căn hộ chung cư Thủ Thiêm Xanh được thiết kế theo phong cách hiện đại,tiện nghi và gồm nhiều loại căn hộ từ 1-3 phòng ngủ. Các căn hộ đều có ban công và cửa sổ để tối ưu hóa ánh sáng và gió vào trong nhà. 

      • Giá căn hộ Thủ Thiêm Xanh: từ 31.1 triệu/m2 đến 37.2 triệu/m2.
      • Diện tích mua bán căn hộ phổ biến: từ 51 m2 đến 220 m2.

      (Nguồn giá: Bất động sản, tham khảo vào tháng 4/2023)

      danh-sach-chung-cu-binh-dan-quan-2-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Dự án chung cư Thủ Thiêm Xanh. (Nguồn: An Lộc Điền)

      Chung cư Bình Minh

      Chung cư Bình Minh tọa lạc tại Lương Định Của, phường Bình An, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án Bình Minh Quận 2 có nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu, đáp ứng nhu cầu của cư dân, tạo môi trường sống tốt, tiện lợi, an ninh và an toàn.

      Tiện ích nội khu:

      • Hồ bơi, phòng tập gym, yoga: cho cư dân tập luyện và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.
      • Khu vui chơi trẻ em: phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ, giúp các bé có khoảng thời gian vui chơi, giải trí bên trong khu căn hộ.
      • Khu vườn cây xanh: tạo không gian xanh mát, trong lành giúp cho cư dân thư giãn và thở không khí trong lành.
      • BBQ: khu vực nướng ngoài trời cho các gia đình có thể tổ chức party BBQ cuối tuần.
      • Siêu thị mini, nhà hàng, quán cafe, phòng khám: giúp cư dân tiện lợi mua sắm hàng hóa và tiêu dùng tại khu căn hộ, không cần phải đi xa.

      Tiện ích ngoại khu: 

      • Gần các trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại lớn như Vincom Mega Mall, Metro, thuận tiện cho việc đưa đón con em đi học, điều trị bệnh và mua sắm.
      • Gần khu vui chơi giải trí như Landmark, Suối Tiên, khu nghỉ dưỡng Đồi Dương, đáp ứng nhu cầu giải trí và du lịch cho cư dân.
      • Kết nối dễ dàng với tuyến đường Mai Chí Thọ, Xa lộ Hà Nội, Đại lộ Đông Tây, thuận tiện đi lại giữa các quận lân cận.

      Căn hộ được xây dựng mang phong cách hiện đại, tiện nghỉ.

      • Giá căn hộ Chung cư Bình Minh: từ 29.9 triệu/m2 đến 32.1 triệu/m2.
      • Diện tích mua bán căn hộ phổ biến: từ 51 m2 đến 220 m2.

      (Nguồn: Bất động sản, tham khảo vào tháng 4/2023)

      Chung cư La Astoria

      Căn hộ La Astoria tọa lạc tại đường Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Tây, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh.

      Dự án căn hộ La Astoria được thiết kế với nhiều tiện ích nội khu cao cấp để đáp ứng nhu cầu của cư dân, tạo ra một không gian sống tiện nghi, hiện đại. 

      • Tiện ích nội khu: hồ bơi vô cực, khu BBQ ngoài trời, phòng gym hiện đại, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng.
      • Tiện ích ngoại khu: Các trường học quốc tế, TTTM Vincom Mega Mall và Estella Place chỉ trong vòng 5 phút di chuyển, bệnh viện quốc tế Phúc An Khang.

      Căn hộ La Astoria được thiết kế với phong cách hiện đại với các căn hộ có đa dạng diện tích và bố trí từ 1- 3 phòng ngủ. Đồng thờ, các căn hộ đều có ban công rộng rãi và được bố trí sao cho đón nắng và gió tự nhiên.

      • Giá căn hộ La Astoria: 31.5 triệu/m2 đến 55.6 triệu/m2.
      • Diện tích mua bán căn hộ phổ biến: từ 51 m2 đến 220 m2.

      (Nguồn: Bất động sản, tham khảo vào tháng 4/2023)

      Qua bài viết, OneHousing đã giới thiệu tới người đọc danh sách chung cư bình dân quận 2. Nếu bạn muốn chung cư quận 2 thì liên hệ ngay đến chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật chung cư đang mở bán ở quận 2 cho người mua lần đầu tham khảo

      Những lưu ý cần biết trước khi mua nhà chung cư quận 2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương