Cập nhật chung cư đang mở bán ở quận 2 cho người mua lần đầu tham khảo

      Cập nhật chung cư đang mở bán ở quận 2 cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/04/2023
      Tìm hiểu chi tiết về các chung cư đang mở bán ở quận 2 cho người mua lần đầu tham khảo và lý do nên sở hữu chung cư tại quận 2 qua bài chia sẻ của OneHousing.

      Quận 2 là một trong những quận phát triển nhanh nhất với nhiều tiện ích và cơ sở hạ tầng hiện đại, là một điểm đến lý tưởng cho các cư dân sinh sống. Vậy hãy cùng Tìm hiểu chi tiết về các chung cư đang mở bán ở quận 2 cho người mua lần đầu và lý do nên sở hữu căn hộ tại đây qua bài chia sẻ của OneHousing.

      Những nét đặc sắc về quận 2

      Quận 2 tọa lạc ở phía Đông thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Với diện tích khoảng 50,8 km² và dân số khoảng 220.000 người (năm 2021)

      Quận 2 được chia thành 11 phường, với đa số các khu dân cư là các khu đô thị mới, được xây dựng trong thập niên 1990 và 2000. Quận 2 là nơi có nhiều tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi, khu vui chơi giải trí, công viên và các trường học quốc tế.

      Một trong những điểm đặc biệt của quận 2 là khu đô thị mới Thủ Thiêm, một khu vực có quy mô lớn nhất của thành phố Hồ Chí Minh, đang được phát triển để trở thành một khu đô thị hiện đại và bền vững. Khu vực này sẽ bao gồm các tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, công viên và các trường học quốc tế.

      chung-cu-dang-mo-ban-o-quan-2-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Một góc về khu đô thị Sala Thủ Thiêm tại quận 2 (Nguồn: saigonland)

      Ngoài ra, quận 2 còn có nhiều điểm đến du lịch thu hút như các khu resort ven sông, công viên Ven Sông Sài Gòn, trung tâm nghệ thuật và văn hóa Quận 2, khu đất nông nghiệp sinh thái Đại Quang Minh, và khu bảo tồn thiên nhiên Suối Tiên.

      Trên địa bàn quận 2, cũng có nhiều trường đại học và trung học phổ thông nổi tiếng như Trường Đại học Fulbright Việt Nam, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Trường Đại học Quốc tế Mỹ - Việt, Trường Trung học Quốc tế BIS, và Trường Phổ thông Singapore.

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Long Bình Quận 9

      Đọc tiếp

      Lý do người mua chung cư lần đầu nên sở hữu căn hộ tại quận 2

      Có nhiều lý do người mua chung cư lần đầu nên sở hữu căn hộ tại quận 2, dưới đây là một số lý do phổ biến:

      • Vị trí đắc địa: Quận 2 nằm ở vị trí phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh, liền kề trung tâm thành phố. Quận 2 cũng có nhiều tiện ích hiện đại như trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, công viên, khu vui chơi giải trí và nhiều nơi giải trí khác. Ngoài ra, quận 2 có nhiều tuyến đường giao thông thuận tiện, kết nối với các quận trung tâm và các tỉnh lân cận, giúp cho việc di chuyển dễ dàng.
      • Phong cách sống đẳng cấp: Với những tòa nhà cao tầng và khu đô thị hiện đại, quận 2 là nơi thu hút các cư dân mong muốn một phong cách sống đẳng cấp, hiện đại và tiện nghi. Nhiều dự án chung cư mới ở quận 2 được thiết kế đẹp mắt và hiện đại, với nhiều tiện ích cao cấp như phòng gym, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, phòng đọc sách, khu công viên cây xanh, khu giải trí ngoài trời,...
      • Tiềm năng tăng giá: Với sự phát triển mạnh mẽ của khu vực Thủ Thiêm và nhiều dự án bất động sản khác, quận 2 đang trở thành nơi có tiềm năng tăng giá cao. Nếu đầu tư vào căn hộ chung cư tại quận 2, người mua có thể mong đợi mức lợi nhuận tốt trong tương lai.
      • Môi trường sống trong lành: Quận 2 được quan tâm đến môi trường sống, với nhiều khu vực xanh, công viên, và các khu đất nông nghiệp sinh thái. Môi trường trong lành là một yếu tố quan trọng giúp cho sức khỏe của con người và đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ.

      Một số chung cư đang mở bán ở quận 2

      Chung cư sắp mở bán là các dự án bất động sản sẽ được mở bán trong thời gian tới. Thông thường, các dự án chung cư này đang trong quá trình hoàn thiện, chuẩn bị để được chính thức giới thiệu và bán cho khách hàng.

      Chung cư đang mở bán là các dự án bất động sản đang được mở bán và tiếp nhận đặt cọc hoặc bán các căn hộ cho khách hàng. Các dự án chung cư thường được phát triển bởi các nhà đầu tư, chủ đầu tư hoặc các công ty bất động sản. Khi một dự án chung cư được mở bán, các đơn vị căn hộ thường được liệt kê trên các trang web bất động sản hoặc thông qua các đại lý bất động sản.

      Vậy hãy cùng tìm hiểu một số dự án ngay sau đây:

      Dự án căn hộ chung cư Citihome Cát Lái, quận 2

      Dự án căn hộ chung cư Citihome được nằm trong khu tổng thể quy hoạch của khu đô thị Cát Lái. Với sự đầy đủ chức năng về tài chính, thương mại và các dịch vụ. Ngoài ra, nơi đây còn có các tiện ích liền kề đa dạng và rất phong phú. Dự án được bán với mức giá phải chăng, Citihome xứng đáng là một chốn an cư rất lý tưởng dành cho các gia đình.

      • Vị trí của dự án tọa lại tại: Trung tâm khu đô thị Cát Lái, đường số 35 - CL, quận 2, TP Thủ Đức.
      • Loại hình là Căn hộ chung cư.
      • Quy mô của dự án, gồm: 4 tòa nhà và 24 tầng với tổng số là 750 căn hộ.
      • Chủ đầu tư của dự án là Kiến Á Group
      • Diện tích của dự án là: từ 50.5 đến 85.05 m2
      • Giá bán của dự án là: khoảng từ 26.2 triệu/m² - 31.5 triệu/m². (Nguồn: website Bất động sản).

      chung-cu-dang-mo-ban-o-quan-2-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Toàn cảnh về dự án căn hộ Citihome Cát Lái, quận 2.(Nguồn: Citihome)

      Dự án về Masteri Thảo Điền, quận 2

      Dự án Masteri Thảo Điền sở hữu vị trí tọa lạc đắt giá, ở ngay mặt tiền xa lộ Hà Nội, ngoài ra còn rất gần với sông Sài Gòn. Quy mô triển khai và xây dựng của dự án đã cung cấp cho thị trường những căn hộ cao cấp; có cả khu trung tâm thương mại mua sắm và tòa cao ốc văn phòng. Và đặc biệt chính là không gian sống xanh trong lành và tươi mát.

      • Vị trí: Tọa lạc ngay ở tại Xa Lộ Hà Nội, cách sông Sài Gòn chỉ khoảng 200m và mất tầm 7 phút để đi đến Quận 1 và những quận lân cận.
      • Chủ đầu tư dự án là CTCP Đầu tư Thảo Điền.
      • Giá bán tham khảo: từ 57.1 triệu/m² - 83.3 triệu/m² (Nguồn: website Bất động sản).

      Căn hộ của dự án Masteri Thảo Điền khi bàn giao cho khách hàng với thiết kế rộng rãi, hai tòa nhà đối diện nhau. Ngay trong nội khu là chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp được bố trí cùng với cảnh quan sống xanh của cây cối, hoa lá đã giúp tạo nên nơi an cư lý tưởng.

      chung-cu-dang-mo-ban-o-quan-2-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Toàn cảnh về dự án Masteri Thảo Điền , quận 2.(Nguồn: Masteri)

      Dự án căn hộ Centana Thủ Thiêm - quận 2

      Dự án căn hộ Centana Thủ Thiêm được đánh giá đây là một trong những dự án sở hữu đầy những tiềm năng sinh lợi và hội tụ đầy đủ các yếu tố của một căn hộ chung cư vừa để an cư và để đầu tư.

      • Vị trí của dự án tọa lạc tại: Mặt tiền đường Mai Chí Thọ, Phường An Phú, quận 2.
      • Loại hình của dự án là căn hộ dịch vụ Officetel; Căn hộ để ở và căn hộ Penthouse.
      • Quy mô của dự án bao gồm: Tòa tháp A cao 15 tầng gồm 196 căn hộ. Tòa tháp B với 31 tầng cùng với 414 căn hộ và 8 căn Penthouse.
      • Chủ đầu tư của dự án này là Điền Phúc Thành.
      • Diện tích của căn hộ từ 53 đến 135m2.
      • Giá bán của dự án là: khoảng 40 đến 46 triệu/m2 (Nguồn: website Bất động sản).

      chung-cu-dang-mo-ban-o-quan-2-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4

      Toàn cảnh về dự án Centana Thủ Thiêm, quận 2.(Nguồn: phugiathinhcorp)

      Mong rằng qua bài chia sẻ trên, OneHousinh đã cung cấp được những thông tin cần thiết về những chung cư đang mở bán ở quận 2 cho người mua lần đầu. Từ đó có thể giúp bạn lựa chọn được nơi an cư lý tưởng dành cho bản thân và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm: 

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 1, quận Gò Vấp?

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 3 tỷ ở quận 8

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương