Danh sách chung cư quận 2 cho người mua lần đầu tham khảo

      Danh sách chung cư quận 2 cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/04/2023
      Quận 2 TP.HCM ngày càng thu hút nhiều khu chung cư chất lượng, chính vì điều đó, hôm nay bạn hãy cùng OneHousing tìm hiểu danh sách chung cư quận 2 qua bài viết này nhé!

      Quận 2 nằm ở phía Đông TP HCM, được đánh giá là đô thị mới có tốc độ phát triển vượt trội trong khu vực. Chính vì thế các chung cư quận 2 mọc lên ngày càng nhiều khiến cho người mua lần đầu gặp phải khó khăn. Cùng OneHousing tìm hiểu danh sách chung cư quận 2 qua bài viết sau nhé!

      Tổng quan quận 2 - TP HCM

      Quận 2 nằm ở phía Đông TP HCM, sau khi sáp nhập với quận 9 và quận Thủ Đức vào năm 2021 chính thức thuộc TP Thủ Đức. Quận 2 cũng là nơi giao thoa cửa ngõ quan trọng cả về đường bộ, đường sắt và đường thủy của TP HCM, nối liền các tỉnh Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Dương.

      Vị trí cụ thể quận 2:

      • Phía Đông tiếp giáp với quận 9
      • Phía Tây tiếp giáp với các quận Bình Thạnh, quận 4 và quận 1
      • Phía Nam tiếp giáp với quận 7 và Nhơn Trạch, Đồng Nai
      • Phía Bắc tiếp giáp với quận Thủ Đức và quận 9

      Quận 2 có tổng diện tích đất là 49.79km2, mật độ dân số năm 2019 đạt 3.441 người/ km2 (Theo Wikipedia). Mật độ dân cư nơi đây tương đối thưa thớt hơn so với các quận, tuy nhiên, nhận thấy tiềm năng xây dựng với quỹ đất hoang sơ nhiều chủ đầu tư đổ về đây xây dựng hàng loạt khu chung cư, trung tâm thương mại, resort,...

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Thăng Long Victory người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Danh sách các chung cư quận 2 nổi bật mà bạn nên tham khảo

      Masteri Thảo Điền

      Masteri Thảo Điền là dự án chung cư nổi bật nhất quận 2 do CTCP Thảo Điền thuộc Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Dự án tọa lạc tại số 159 xa lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, quận 2.

      danh-sach-chung-cu-quan-2-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Masteri Thảo Điền - Dự án chung cư nổi bật nhất quận 2. Nguồn: Masterise Homes

      Với quy mô gần 8ha, Masteri Thảo Điền được xây dựng với mật độ khoảng 34.74% kiến tạo nên 4 tòa tháp đôi căn hộ cao từ 41 - 45 tầng. Bên trong được tích hợp cả Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, hồ bơi, sân chơi thể thao, phòng gym, nhà giữ trẻ,... chỉ cách vài bước chân.

      Masteri Thảo Điền chủ yếu cung cấp các sản phẩm về nhà ở, các loại hình căn hộ: 1PN, 2PN, 3PN, căn hộ ghép linh hoạt, shophouse, penhouse, căn duplex nhằm hướng đến nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng.

      danh-sach-chung-cu-quan-2-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Căn hộ Masteri Thảo Điền với thiết kế sang trọng, trang nhã. Nguồn: Masteri Thảo Điền 

      Các căn hộ chung cư Masteri Thảo Điền trước khi bàn giao đến tay khách hàng đều đạt tiêu chuẩn gắt gao, bên cạnh đó các căn hộ đều được thiết kế, bày trí nội thất thông minh, sang trọng mang lại cuộc sống tiện nghi, cao cấp bậc nhất. Giá bán căn hộ được chủ đầu tư công bố từ 50 triệu/ m2 (Theo Masteri Thảo Điền).

      The Nassim

      The Nassim được biết đến là khu chung cư cao cấp, đắt đỏ chỉ dành cho giới thượng lưu. Dự án cho SonKim Land làm chủ đầu tư, tọa lạc tại số 30 đường 11, phường Thảo Điền, quận 2.

      The Nassim với kiến trúc độc đáo mang phong cách hoàng gia, sang trọng, giới hạn số lượng căn hộ cho từng tầng, thiết kế thang máy riêng. The Nassim hứa hẹn mang lại cuộc sống đẳng cấp bậc nhất Sài Thành.

      danh-sach-chung-cu-quan-2-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4

      The Nassim được biết đến là khu chung cư cao cấp chỉ dành cho giới thượng lưu. Nguồn: SonKimLand

      SonKimLand cũng tích hợp đầy đủ tiện ích phong phú ngay trong khuôn viên khu chung cư nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về giải trí, mua sắm, vui chơi, nghỉ dưỡng cho các cư dân The Nassim như: Hệ thống sân thể thao, phòng gym, khu vui chơi cho trẻ, nhà giữ trẻ, siêu thị,...

      Các căn hộ The Nassim Thảo Điền cũng được thiết kế theo hơi hướng cổ điển sang trọng, nét độc đáo trong từng căn hộ tạo nên cá tính riêng cho từng gia chủ. Các căn hộ The Nassim hiện được bán với giá 62 triệu/ m2 (Theo SonKimLand)*.

      Tropic Garden

      Tropic Garden do Novaland làm chủ đầu tư nhận được sự quan tâm đông đảo từ khách hàng bởi vị trí đắc địa ngắm trọn view dòng sông Sài Gòn. 

      Đúng với slogan Novaland gửi gắm đến cư dân “Mua một căn hộ sở hữu cả một khu vườn”, Tropic Garden mang đến một không gian sống xanh yên bình, thư thái ngay giữa lòng Sài Thành. Dự án tọa lạc tại số 49 đường 66, phường Thảo Điền, quận 2.

      Tropic Garden gồm 5 block được thiết kế theo phong cách phương Tây. Các căn hộ chung cư cao cấp tại Tropic Garden đều đều mang hơi hướng phương Tây, sang trọng, tiện nghi nhưng không kém phần tinh tế, trang nhã xen lẫn vào đó vẫn là không gian sống xanh thư thái, an bình.

      danh-sach-chung-cu-quan-2-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-6

      Đến với Tropic Garden hứa hẹn sở hữu không gian xanh tươi mát khó tìm tại Sài Thành. Nguồn: tropicgarden

      Với những ưu điểm nổi bật kể trên, các căn hộ Tropic Garden hiện đang được bán với giá khoảng từ 40 - 52 triệu/ m2 (Theo NovaWorld)*.

      *(Giá bán trên được tham khảo từ nhiều nguồn khác nhau và sẽ thay đổi tùy thuộc vào thời điểm. OneHousing không chịu trách nhiệm nếu quý khách tự ý áp dụng mà không được sự tư vấn của Pro Agent)*

      Người mua chung cư lần đầu tìm kiếm thông tin ở đâu?

      Với vị trí và các điều kiện thuận lợi lý tưởng kể trên, quận 2 thu hút hàng loạt doanh nghiệp lớn đổ xô về đây xây dựng khu chung cư khiến chung cư hiện nay mọc lên như nấm tại quận 2. Chính điều này khiến việc lựa chọn căn hộ chung cư phù hợp trở nên khó khăn hơn, đặc biệt là đối với những người mua chung cư lần đầu.

      Quý khách hàng không khỏi choáng váng khi dạo một vòng trên các sàn bất động sản bởi có quá nhiều mức giá, quá nhiều thông tin, quá nhiều dự án. Chính vì vậy nên cần lựa chọn các bên tư vấn bất động sản uy tín để tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc nhưng gặt hái được kết quả hơn mong đợi.

      Đội ngũ OneHousing với phương châm làm việc tận tâm, tận lực luôn mong muốn đưa đến cho khách hàng những nguồn thông tin chính xác, nhanh chóng, đáng tin cậy, các sản phẩm nhà ở phù hợp nhất cho khách hàng cùng chất lượng dịch vụ tuyệt vời. 

      Trên đây, OneHousing vừa cùng bạn tìm hiểu danh sách chung cư quận 2 cho người mua lần đầu tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Zei cho người mua lần đầu tham khảo

      Cập nhật giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận Hoàng Mai mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương