Danh sách chung cư bình dân quận 11 cho người mua lần đầu tham khảo

      Danh sách chung cư bình dân quận 11 cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      7 phút đọc
      04/05/2023
      Danh sách chung cư bình dân quận 11 dành cho người mua chung cư lần đầu được tổng hợp tại bài viết của OneHousing ngay bên dưới. Tham khảo ngay!

      Bạn là người mua chung cư lần đầu và đang mong muốn tìm hiểu các chung cư quận 11 ? Cùng tham khảo bài viết của OneHousing tổng hợp danh sách chung cư bình dân quận 11 chất lượng với mức giá hợp lý dành cho người mua chung cư lần đầu tham khảo.

      Chung cư bình dân là gì ?

      Chung cư bình dân là loại hình bất động sản phổ biến tại các khu đô thị, với giá thành phù hợp với nhiều gia đình có thu nhập trung bình. Diện tích căn hộ ở chung cư bình dân thường nhỏ khoảng từ 40 - 80m2 với thiết kế đơn giản và đáp ứng các chức năng cơ bản. 

      danh-sach-chung-cu-binh-dan-quan-11-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Danh sách chung cư bình dân tại quận 11 (Nguồn: Vn Economy)

      Điểm khác biệt giữa chung cư bình dân với chung cư trung cấp và cao cấp là diện tích căn hộ, nội thất và tiện ích đi kèm. Với các chung cư trung cấp trở lên, diện tích căn hộ khoảng từ 80 - 120m2 với thiết kế hiện đại và được trang bị đầy đủ nội thất. Bên cạnh đó trong chung cư thường sẽ có những tiện ích đi kèm đa dạng như: hồ bơi, phòng gym, sân thượng nướng BBQ. Giá thành của chung cư cao cấp thường cao hơn so với chung cư trung cấp và bình dân. 

      Chung cư trung cấp, cao cấp sẽ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về quy hoạch, cơ sở hạ tầng, hệ thống quản lý an ninh và đảm bảo hơn so với chung cư bình dân. Với các căn hộ thuộc chung cư bình dân sẽ đáp ứng các yêu cầu sử dụng của cư dân ở mức trung bình và cung cấp các dịch vụ quản lý ở mức cơ bản, đủ tiêu chuẩn.  

      Chất lượng của căn hộ giá bình dân tại Vinhomes Smart City như thế nào?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về quận 11

      Quận 11 là một trong những quận có mật độ dân cư đông đúc nhất với nhiều tiện ích và giao thông thuận tiện đến các khu vực lân cận và các quận trung tâm như quận 1, quận 3, quận 10. Tại quận 11 còn có đầy đủ các tiện ích xã hội từ khu thương mại dịch vụ Lotte Mart Phú Thọ, công viên văn hóa Đầm Sen nổi tiếng, nhà thi đấu Phú Thọ,...

      danh-sach-chung-cu-binh-dan-quan-11-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Quận 11 là một quận nội thành với vị trí giao thông thuận lợi (Nguồn: Wikipedia)

      Các chung cư tại quận 11 đa dạng về diện tích, số phòng ngủ, nội thất và giá cả, từ các dự án cao cấp đến những chung cư bình dân. Quận 11 cũng là nơi tập trung đông dân cư, đặc biệt là người gốc Hoa sinh sống nên với thị trường bất động sản khá phát triển, có khả năng sinh lời cao. Giá thuê chung cư tại khu vực quận 11 cũng rẻ hơn so với quận 1, quận 3 mà khoảng cách tới các quận trung tâm cũng không quá xa. 

      Danh sách chung cư bình dân quận 11 bạn nên tham khảo 

      Chung cư Tân Phước Plaza

      Chung cư Tân Phước Plaza là một tòa nhà chung cư thuộc công ty cổ phần Bất động sản Tân Phước nằm ở vị trí thuận lợi tiếp giáp với 4 mặt tiền đường chính của quận 11. Khu vực xung quanh cũng đầy đủ các tiện nghi như: trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ, khu vui chơi. 

      danh-sach-chung-cu-binh-dan-quan-11-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Tiện ích ngoại khu xung quanh khu vực chung cư Tân Phước Plaza (Nguồn: Bất động sản)

      Với lối kiến trúc hiện đại, các căn hộ tại Tân Phước Plaza được trang bị đầy đủ tiện ích và đa dạng các loại hình như: căn hộ 1PN, 2PN, 3PN,... Bên cạnh đó hệ thống an ninh được bảo đảm 24/7 và các tiện ích nội khu như: hồ bơi, phòng tập gym, trung tâm thương mại,...

      Giá bán căn hộ tại chung cư Tân Phước Plaza dao động khoảng từ 38 - 52 triệu/m2 (cập nhật mới nhất tháng 04/2023 từ website Bất động sản)

      danh-sach-chung-cu-binh-dan-quan-11-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4

      Chung cư Tân Phước Plaza tại quận 11 (Nguồn: OneHousing) 

      Khu căn hộ Thuận Việt 

      Một trong những chung cư quận 11 không thể không kể đến là khu căn hộ Thuận Việt nằm ở  319 Lý Thường Kiệt, phường 15, quận 1. Vị trí giao thông thuận tiện, liên kết với các tuyến đường chính ở quận 11 như đường 3/2, Lê Đại Hành, Lý Thường Kiệt dễ dàng di chuyển sang các quận khác.

      Tòa nhà có 195 căn hộ với các loại hình căn hộ 2PN, 3PN được chia thành các loại A,B,C,D,E với đa dạng các diện tích khác nhau phù hợp với từng nhu cầu sử dụng. 

      Khi trở thành cư dân của khu căn hộ Thuận Việt, bạn sẽ được trải nghiệm các tiện ích, dịch vụ như: phòng tập gym, khu sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi, cửa hàng tiện lợi,...

      Hiện nay, giá bán một căn hộ tại Thuận Việt khoảng từ 38.8 - 42.1 triệu/m² (cập nhật mới nhất tháng 04/2023 từ website Bất động sản).

      Căn hộ Bigemco

      Thêm 1 chung cư quận 11 nằm trên đường Lý Thường Kiệt là tòa nhà Bigemco thuộc Công ty CP Xây dựng Coteccons.Tại chung cư này có đa dạng diện tích căn hộ cho khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng. Hơn nữa, căn hộ Bigemco có hệ thống an ninh 24/7, hệ thống bảo trì các thiết bị máy móc và dịch vụ quản lý chung cư đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân sống tại đây.

      Vị trí giao thông thuận tiện vì nằm ở mặt tiền đường Lý Thường Kiệt và khá gần với trường Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí Minh. 

      Giá mua 1 căn hộ Bigemco cập nhật mới nhất tháng 04/2023 khoảng từ 37.3 - 47.7 triệu/m2

      (Nguồn: Bất động sản)

      Chung cư Hoa Sen (Lotus Apartment) 

      Hoa Sen là chung cư tọa lạc tại số 262/20 đường Lạc Long Quân, phường 10, quận 11 dễ dàng di chuyển đến các tiện ích trong quận như: công viên văn hóa Đầm Sen, siêu thị Lotte Mart, bệnh viện Trưng Vương,...

      danh-sach-chung-cu-binh-dan-quan-11-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-5

      Chung cư Hoa Sen (Lotus Apartment) tại quận 11 (Nguồn: Bất động sản) 

      Chung cư với 1 tòa nhà cao 18 tầng với 255 căn hộ đa dạng từ 1PN - 3PN - diện tích khoảng từ 63m - 94m2. Các căn hộ thuộc chung cư Hoa Sen được thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi cùng với các tiện ích nội khu như: hồ bơi, khu vui chơi dành cho trẻ em, cửa hàng tiện ích, khu thương mại,... 

      Cập nhật mới nhất tháng 4/2023, giá mua căn hộ tại chung cư Hoa Sen (Lotus Apartment) dao động khoảng 39 - 47 triệu/m2 (Nguồn: bất động sản) 

      Một số lưu ý cho người mua chung cư lần đầu 

      Với những người mua chung cư lần đầu sẽ có rất nhiều thắc mắc trong quá trình tìm hiểu và lựa chọn căn hộ chung cư phù hợp với nhu cầu, sở thích. Dưới đây là một số lưu ý dành cho những người lần đầu mua chung cư để có sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất. 

      Tìm hiểu vị trí chung cư

      Việc đầu tiên khi có ý định mua chung cư bạn nên tìm hiểu vị trí khu vực nơi bạn muốn mua và thị trường bất động sản tại đây. Bên cạnh đó, bạn cũng nên xem xét xem vị trí này có thuận tiện cho việc di chuyển hằng ngày của bạn và gia đình (sinh hoạt, đi làm, đi học) và tình hình giao thông tại khu vực này. 

      Đánh giá và cân đối tài chính 

      Đây cũng là một yếu tố khá quan trọng khi quyết định mua căn hộ tại chung cư. Bạn nên tính toán các chi phí và lựa chọn mua chung cư phù hợp với điều kiện, khả năng tài chính của bạn. Hãy tìm hiểu về về các khoản trả góp khi mua chung cư, cách tính lãi suất cùng một số chi phí đi kèm như: phí dịch vụ, phí bảo trì,... tại chung cư. 

      Kiểm tra về mặt pháp lý 

      Trước khi mua chung cư bạn cần tìm hiểu rõ về pháp lý của khu đất và dự án đã được cấp phép xây dựng hay chưa. Bạn cũng nên kiểm tra kỹ các giấy tờ pháp lý liên quan như chứng chỉ của chủ đầu tư, giấy phép xây dựng, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Việc tìm hiểu và kiểm tra kỹ sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro không đáng có. 

      Tìm hiểu các thông tin về chủ đầu tư dự án 

      Bạn nên tìm hiểu và lựa chọn những chủ đầu tư uy tín và đã từng có một số dự án bất động sản trước đây. Trước khi quyết định ký hợp đồng mua căn hộ, bạn nên dành thời gian tìm hiểu, quan sát về vị trí, tiềm năng bất động sản và năng lực của chủ đầu tư xây dựng, tiến độ thực hiện (nếu dự án chung cư vừa khởi công và chưa hoàn thiện). Còn với những chung cư đã hoàn thành và bàn giao, bạn nên đến khảo sát thực địa và tham quan không gian căn hộ chung cư bạn đang có ý định mua. 

      Tìm hiểu và đánh giá một số thông tin khác 

      Ngoại trừ những thông tin, bạn cần tìm hiểu thêm một số thông tin khác như: tiện ích nội khu, ngoại khu, tình hình giao thông, hệ thống an ninh, bãi giữ xe, giá cả...Đây cũng là những thông tin quan trọng khi bạn lựa chọn căn hộ chung cư phù hợp với mong muốn của bạn và gia đình

      Trên đây là tổng hợp danh sách chung cư bình dân quận 11 cho người mua lần đầu tham khảo. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua một căn hộ thì đừng ngần ngại hãy liên hệ với Onehousing để được tư vấn và giải đáp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư M-One Nam Sài Gòn cho người mua lần đầu tham khảo

      Danh sách chung cư bình dân quận Gò Vấp cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương