Danh sách chung cư bình dân huyện Hoài Đức cho người mua lần đầu tham khảo

      Danh sách chung cư bình dân huyện Hoài Đức cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      7 phút đọc
      25/04/2023
      Có những dự án nào đang bán chung cư phân khúc bình dân tại huyện Hoài Đức? Giá mỗi căn là bao nhiêu? Người mua chung cư lần đầu tại đây cần lưu ý những gì? Hãy để OneHousing giải đáp cho bạn qua bài viết sau đây.

      Chung cư bình dân thường nằm ở phân khúc dễ tiếp cận với nhiều khách hàng khi mua căn hộ lần đầu, vậy huyện Hoài Đức đang có những dự án nào bán chung cư bình dân? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

      Chung cư bình dân là gì

      Chung cư bình dân là mô hình căn hộ đáp ứng nhu cầu của người dân ở mức độ trung bình. Sự đánh giá mức độ đó được thể hiện qua việc đáp ứng các yêu cầu, tiêu chuẩn về hạ tầng kiến trúc, số lượng, chất lượng của trang thiết bị, hệ thống dịch vụ tại khu vực chung cư.

      So với các loại hình chung cư cao cấp và trung cấp thì chung cư bình dân là loại hình có độ tiếp cận cao nhất đối với người có thu nhập trung bình, thấp. Mặc dù về những tiện ích, hạ tầng kỹ thuật, thiết bị tại chung cư bình dân chưa thể so sánh được so với phân khúc trung cấp và cao cấp, tuy nhiên để được đưa vào khai thác, sử dụng thì chung cư bình dân vẫn đáp ứng tốt những tiêu chuẩn được đặt ra. Chính vì vậy, chung cư bình dân là một bất động sản xứng đáng với những người dân có nhu cầu về nhà ở, kinh doanh.  

      Danh sách chung cư bình dân quận 4 cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Đôi nét về huyện Hoài Đức

      Hoài Đức là một quận nằm ở phía Tây của trung tâm Thủ đô với diện tích 84,93 km2, dân số 262.943 người đang sinh sống tại đây. (Theo: Cổng thông tin Thành phố Hà Nội)

      Huyện Hoài Đức có vị trí giáp ranh với các quận, huyện khác như:

      • Phía Bắc giáp huyện Đan Phượng.
      • Phía Tây Nam giáp huyện Quốc Oai, Tây Bắc giáp huyện Phúc Thọ.
      • Phía Nam tiếp giáp quận Hà Đông.
      • Phía Đông Bắc là quận Bắc Từ Liêm, Đông Nam là quận Nam Từ Liêm .

      danh-sach-chung-cu-binh-dan-huyen-hoai-duc-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Vị trí địa lý huyện Hoài Đức (Nguồn: Bất động sản)

      Là một huyện nằm ở khu vực cửa ngõ của Thủ đô, huyện Hoài Đức là địa bàn có nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch đi qua, có thể kể đến như: Quốc lộ 32, Đại lộ Thăng Long, tuyến đường 70, đường trục tỉnh lộ 442, tuyến đường sắt trên cao Nhổn - Ga Hà Nội. Ngoài ra còn rất nhiều những dự án khác đang được thành phố quy hoạch qua huyện Hoài Đức như đường vành đai 3,5 hay vành đai 4.

      Cùng với sự thuận lợi trong hạ tầng cơ sở tốt, được kết nối với các tuyến đường lớn và là nơi tập trung của nhiều cụm công nghiệp, khu công nghiệp vừa và nhỏ, huyện Hoài Đức đem lại sự thuận lợi trong vận chuyển, đầu tư và kết nối đến trung tâm thành phố cũng như các khu vực lân cận. Chính vì vậy trong những năm gần đây, huyện Hoài Đức đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm và là tâm điểm của các dự án chung cư bình dân, đem lại những tiềm năng phát triển kinh tế và đáp ứng nhu cầu mua chung cư lần đầu của người dân.

      Danh sách dự án chung cư bình dân huyện Hoài Đức cho người mua lần đầu tham khảo

      Dự án chung cư Tân Việt Tower 

      Dự án Tân Việt Tower tọa lạc tại khu nhà ở Đức Thượng, huyện Hoài Đức, có vị trí thuận lợi trong việc di chuyển đến các khu vực như ga Nhổn (khoảng 10 phút), trạm Trôi (khoảng 3 phút) và khu đô thị Mỹ Đình (khoảng 20 phút), nhờ giáp với tuyền Quốc lộ 32.

      danh-sach-chung-cu-binh-dan-huyen-hoai-duc-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Phối cảnh chung cư Tân Việt Tower (Nguồn: Bất động sản)

      Chủ đầu tư là Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng Tân Việt phát triển dự án này trên tổng diện tích đất 5 ha, trong đó tích hợp đa dạng các loại hình như khu đất liền kề, khu biệt thự và khu chung cư. Tân Việt Tower có quy mô bao gồm 2 tòa nhà cao 30 tầng, 1 hầm để xe và 5 tầng cho trung tâm thương mại, dịch vụ. Cư dân có nhu cầu về nhà ở tại đây sẽ có rất nhiều lựa chọn vì các căn hộ có diện tích từ 78 m2 - 115 m2.  

      Trong quá trình phát triển, xây dựng chung cư Tân Việt Tower, chủ đầu tư rất trú trọng trọng việc đem lại sự tiện nghi, thoải mái cho cư dân. Chính vì vậy mà Tân Việt Tower có những tiện ích rất xứng đáng để trở thành nơi an cư, lạc nghiệp.

      Tiện ích nội khu: 

      • 5 tầng của tòa nhà dành cho khu trung tâm thương mại, siêu thị
      • Khu vui chơi cho trẻ em
      • Cửa hàng chăm sóc sắc đẹp, spa
      • Khu vực thể thao, phòng gym

      Tiện ích ngoại khu:

      • Gần các trường trung học, đại học như THPT Tân Lập, đại học Công nghiệp Hà Nội, học viện Khoa học Quân sự.
      • Khoảng cách gần tới rạp chiếu phim Beta Cineplex Đan Phượng, trung tâm Huấn luyện thể thao Quốc gia, bến xe - ga Nhổn
      • Dễ dàng di chuyển tới các khu đô thị, dự án lớn: Khu đô thị Vân Canh, khu đô thị Bắc An Khánh, Vinhomes Wonder Park Đan Phượng

      Những căn hộ tại chung cư Tân Việt Tower nằm ở phân khúc bình dân nên có giá dễ tiếp cận. Tổng giá trị khoảng từ 819 triệu đến khoảng 1 tỷ 500 triệu một căn. Trong đó, khu nhà ở tại tầng 30 có giá 10,5 triệu/m2 và các tầng còn lại là 12,5 triệu/m2. (Theo Bất động sản ODT)x.

      Dự án chung cư Gemek Tower 

      Chung cư Gemek Tower nằm trong tổng thể khu đô thị mới Lê Trọng Tấn - Geleximco, tọa lạc tại đường Lê Trọng Tấn, điểm giao cắt với đại lộ Thăng Long. Dự án Gemek Tower kết hợp với các dự án khác trong các khu đô thị lớn như Nam An Khánh, Bắc An Khánh, Vân Canh, Dương Nội, đem đến một vùng đất vô cùng tiềm năng trong phát triển kinh tế xã hội, đời sống của người dân.

      danh-sach-chung-cu-binh-dan-huyen-hoai-duc-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Chung cư Gemek Tower huyện Hoài Đức (Nguồn: Bất động sản)

      Với diện tích đất tổng thể 8,295 m2 và mật độ xây dựng khoảng 60%, chung cư Gemek Tower được thiết kế với 2 block cao 34 tầng danh cho dịch vụ thương mại, chung cư và 2 tầng hầm để xe.

      Bên trong dự án Gemek Tower, chủ đầu tư đem đến nhiều tiện ích chất lượng đảm bảo một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn. Số lượng thang máy phục vụ thoải mái nhu cầu di chuyển của người dân với tốc độ cao, hệ thống an ninh 24/24. Khu vực thể thao, phòng tập gym, sân bóng, đường đi dạo đáp ứng tốt nhu cầu rèn luyện sức khỏe.

      Bên ngoài dự án, Gemek Tower có lợi thế với rất nhiều tiện ích ngoại khu. Hệ thống công viên thoáng mát (công viên Nam An Khánh, công viên trung tâm Vinhomes Smart City), gần các trung tâm thương mại (Vincom Mega Mall Smart City), khu vui chơi giải trí (Thiên đường Bảo Sơn), nhờ những tiện ích này mà dự án có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn và trở thành nơi lý tưởng để an cư lạc nghiệp.

      Khảo sát trên thị trường nhà đất, giá bán chung cư tại dự án Gemek Tower dao động từ 13,1 triệu/m2 trở lên cho căn hộ có diện tích từ 58,3 - 81 m2. (Theo: Bất động sản).

      Dự án chung cư The Golden An Khánh

      Đem lại sự kết nối với các khu vực tại Thủ đô vô cùng luận lợi với vị trí trung tâm Khu đô thị Nam An Khánh, dự án The Golden An Khánh chắc chắn là một địa điểm xứng đáng trở thành miền đất hứa đối với nhiều người dân. 

      The Golden An Khánh là nơi có các trục đường giao thông huyết mạch đi qua như Đại Lộ Thăng Long, đường Lê Trọng Tấn và tiếp giáp với các khu đô thị lớn như Geleximco, Splendora, Vân Canh, Dương Nội, nhờ đó mà đem lại cho nơi đây sự thuận tiện trong việc di chuyển từ cửa ngõ phía Tây vào trung tâm và các khu vực khác của Thủ đô.

      danh-sach-chung-cu-binh-dan-huyen-hoai-duc-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4

      Dự án chung cư The Golden An Khánh (Nguồn: DBIM)

      Dự án được phát triển bởi Công ty cổ phần Sông Đà - Hoàng Long trên tổng diện tích đất 33 ha, với cấu trúc thiết kế đặc biệt gồm 3 tòa nhà lớn là 18T1, 18T2 và 32T. Trong đó, tòa 18T1 và 18T2 có diện tích từ 5,313 - 5,714 m2 với cùng chiều cao 18 tầng. Còn tòa nhà 32T với 32 tầng có diện tích quy mô 12,776 m2. Bên trong 3 tòa nhà là những căn hộ được thiết kế với diện tích từ 62,5 - 91 m2, đem lại sự lựa chọn thoải mái cho cư dân có nhu cầu nhà ở hay đầu tư tại đây.

      Chung cư The Golden An Khánh với tôn chỉ phục vụ tốt nhất và hài lòng khách hàng, dự án mang đến những tiện ích đồng bộ, đầy đủ và đa dạng như: Khu thương mại, dịch vụ mua sắm, khu vui chơi trẻ em, phòng tập thể thao trong nhà, ngoài trời, khu vực sinh hoạt chung cho cộng đồng. 

      Dự án chung cư tại đây theo cập nhật mới nhất tháng 04/2023, hiện nay có giá từ 18,2 - 29,8 triệu/m2 cho những căn hộ có diện tích từ 59 - 69,9 m2. (Nguồn: Bất động sản).

      Từ những thông tin và gợi ý về những chung cư bình dân tại huyện Hoài Đức qua bài viết trên, hy vọng bạn đã có thêm những kiến thức giá trị để có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất khi mua chung cư lần đầu. Liên hệ hotline của OneHousing để được tư vấn và giải đáp thêm về chung cư bình dân tại Hoài Đức hoặc các dự án bất động sản khác!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Danh sách chung cư bình dân quận 2 cho người mua lần đầu tham khảo

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Phú Thượng quận Tây Hồ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương