Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Phú Thượng quận Tây Hồ

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Phú Thượng quận Tây Hồ

      Onehousing image
      6 phút đọc
      19/04/2023
      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Phú Thượng quận Tây Hồ OneHousing gửi đến bạn trong bài viết dưới đây.

      Với xu hướng ưa chuộng sự hiện đại và tiện lợi, nhiều gia đình lựa chọn thuê chung cư quận Tây Hồ - một trong những quận đáng sống nhất tại thủ đô Hà Nội. OneHousing gửi đến bạn giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Phú Thượng , giúp bạn tham khảo và lựa chọn được không gian sống ưng ý.

      Tiềm năng bất động sản quận Tây Hồ

      Thị trường bất động sản luôn diễn ra sôi nổi và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt tại Hà Nội, đặc biệt là khu vực quận Tây Hồ. Được đánh giá là nơi hội tụ mọi điều kiện về địa lý, tự nhiên, giao thông thuận lợi, các dự án bất động sản tại Tây Hồ luôn có giá trị cao và tính thanh khoản ở mức ổn định.

      Quận Tây Hồ nằm ở phía Tây Bắc nội thành Hà Nội, với diện tích tự nhiên khoảng 24km2 và dân số 166.573 người (nguồn: Cổng thông tin điện tử quận Tây Hồ, tính đến năm 2021). Sau điều chỉnh năm 1995, địa phận Tây Hồ gồm 8 phường: Bưởi, Thụy Khuê, Yên Phụ, Tứ Liên, Phú Thượng, Xuân La, Quảng An, Nhật Tân. 

      Sở hữu vị trí “vàng” tại thủ đô

      Về ranh giới địa lý của quận Tây Hồ: phía Tây tiếp giáp quận Nam Từ Liêm, phía Nam tiếp giáp quận Ba Đình, Cầu Giấy, phía Đông và Bắc lần lượt giáp quận Long Biên và huyện Đông Anh qua sông Hồng.

      Chỉ mất 15 phút di chuyển từ Tây Hồ, bạn đã có thể đi vào trung tâm thành phố trên các trục đường lớn như Phạm Văn Đồng, Võ Chí Công,...

      Nhắc tới quận Tây Hồ thì không thể không kể đến hồ Tây - lá phổi xanh của thủ đô Hà Nội. Hồ có diện tích 526 ha và ược đánh giá là một trong những cảnh quan thiên nhiên đẹp nhất thành phố. Bên cạnh đó, quanh khu vực hồ Tây còn là các di tích lịch sử lâu đời và nhiều làng nghề truyền thống.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-phu-thuong-quan-tay-ho-onehousing-1

      Điểm sống lý tưởng giữa thủ đô Hà Nội (Nguồn: Sunshine Group)

      Không gian sống đầy tiện ích

      Với định hướng phát triển quận Tây Hồ trở thành trung tâm văn hóa, du lịch lớn, hệ thống hạ tầng xã hội không ngừng được cải thiện và nâng cao để đáp ứng được nhu cầu của người dân.

      Hệ thống giáo dục từ mầm non đến đại học với hàng loạt các trường điểm: THPT Chu Văn An, hệ thống trường song ngữ Hanoi Academy, trường mầm non quốc tế Hanoi Kindergarten, Đại học Nội vụ,...

      Về lĩnh vực y tế, có nhiều bệnh viện, phòng khám lớn được xây dựng tại quận Tây Hồ: Bệnh viện Tim Hà Nội, Đa khoa quốc tế Thu Cúc, Bệnh viện đa khoa Medlatec,...

      Góp phần tạo nên làn sóng đô thị hóa là sự phát triển không ngừng của các khu đô thị, kéo theo các dịch vụ đi kèm như trung tâm mua sắm, dịch vụ công cộng,...

      Tiệm cận với tổ hợp vui chơi giải trí bậc nhất

      Việc dễ dàng tiếp cận với tổ hợp giải trí, du lịch là điểm cộng lớn để bạn quyết định thuê chung cư quận Tây Hồ. Một địa điểm vui chơi được ưa chuộng là công viên nước hồ Tây, không chỉ thu hút nguời dân thủ đô mà cả du khách nước ngoài.

      Nếu bạn là người yêu thiên nhiên thì chắc chắn không gian sống tại Tây Hồ là một sự lựa chọn hợp lí. Bãi đá sông Hồng, Vườn hoa Quảng Bá, Thung lũng hoa hồ Tây chắc chắn là điểm tham quan không thể bỏ lỡ.

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Kiến Hưng quận Hà Đông

      Đọc tiếp

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Phú Thượng quận Tây Hồ

      Hoạt động mua bán bất động sản tại quận Tây Hồ không quá sôi động do hầu hết nơi đây đã thuộc quyền sở hữu của người dân sống lâu đời. Tuy nhiên, phân khúc cho thuê căn hộ vẫn nhận được sự quan tâm của các nhà đầu tư.

      Căn hộ 3 phòng ngủ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình muốn sở hữu không gian sống rộng rãi, thoải mái, vừa đảm bảo cân bằng giữa công việc và sinh hoạt chung.

      Trong bài viết ngày hôm nay, OneHousing sẽ mang đến cho bạn thông tin tham khảo về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Phú Thượng được cập nhật mới nhất.

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại chung cư Udic Westlake

      Dự án chung cư Udic Westlake nằm trên đường Võ Chí Công, phường Phú Thượng, thuộc vùng quy hoạch phát triển trung tâm của thủ đô. Được xây dựng với thiết kế gần với thiên nhiên, không gian mở, đón gió hồ Tây trong lành, Udic Westlake sẽ là nơi lý tưởng để bạn hưởng thụ cuộc sống.

      Với 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, diện tích căn hộ tại Udic Westlake rơi vào khoảng 100 - 168m2. Mức giá cho thuê thỏa thuận từ 16 - 20 triệu/tháng (nguồn: Batdongsan, cập nhật tháng 3/2023).

      Hiện bên chủ đầu tư cho thuê căn hộ với đầy đủ nội thất cơ bản, hỗ trợ khách hàng mọi thủ tục liên quan như đăng kí tạm trú, nộp thuế, dọn đồ trong suốt thời gian hợp đồng.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-phu-thuong-quan-tay-ho-onehousing-2

      Giá thuê căn hộ 3PN tại Udic Westlake (Nguồn: Chungcuhanoi24h)

      Tòa căn hộ cao cấp G03 Ciputra Nam Thăng Long

      Tòa căn hộ chung cư cao cấp G3 nằm trong khu đô thị Ciputra tọa lạc tại đường Lạc Long Quân, phường Phú Thượng. Có vị trí lý tưởng khi chỉ cách hồ Tây vài phút đi bộ, bạn cũng có thể cân nhắc lựa chọn khu chung cư này.

      So với các căn hộ 3 phòng ngủ cùng phân khúc, G3 Ciputra có giá tốt hơn mà vẫn đảm bảo được các tiện ích nội ngoại khu đầy đủ. Rộng 123m2 và bao gồm 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, giá cho thuê của căn hộ này dao động ở mức 15 triệu/tháng (nguồn: Batdongsan, cập nhật tháng 4/2023).

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại G03 nằm ở tầng trung, với tầm nhìn cửa sổ, ban công thông thoáng. Ngoài ra, G03 Ciputra còn thiết kế dịch vụ phòng tập, bể bơi, siêu thị mua sắm tại tầng 1 khu chung cư, phục vụ hết lòng các cư dân ở đây.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-phu-thuong-quan-tay-ho-onehousing-3

      Mẫu thiết kế nội thất bên trong căn hộ 3PN Ciputra (Nguồn: Batdongsan)

      Chung cư Sunshine Riverside

      Sunshine Riverside là tổ hợp căn hộ nhà ở và văn phòng dịch vụ, thương mại có vị trí đặc biệt nằm sát dưới chân cầu Nhật Tân về phía Nam của sông Hồng. Chủ đầu tư Sunshine Group đã kiến tạo nên một không gian sống đẳng cấp, tối ưu được lợi thế xung quanh để nâng tầm giá trị căn hộ.

      Một căn hộ Sunshine Riverside diện tích 67m2 với 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh và được trang bị đầy đủ nội thất cơ bản hiện đang có giá cho thuê là 15 triệu/tháng (nguồn: Batdongsan, cập nhật tháng 4/2023).

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-phu-thuong-quan-tay-ho-onehousing-4

      Căn hộ Sunshine Riverside và tầm nhìn triệu đô (Nguồn: Batdongsan)

      Hi vọng với những thông tin tham khảo về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Phú Thượng được OneHousing tổng hợp ở bài viết trên đây, bạn đã có cho mình một lựa chọn ưng ý cho dự định thuê chung cư quận Tây Hồ.

      Hiện tại, OneHousing mang đến dịch vụ tư vấn mua bán và cho thuê chung cư, hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trong quá trình tìm kiếm điểm sống lý tưởng, phù hợp với sở thích và mục tiêu tài chính.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Dịch Vọng quận Cầu Giấy cập nhật mới nhất

      Danh sách chung cư quận 12 cho người mua lần đầu tham khảo

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương