Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần Masteri West Heights

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần Masteri West Heights

      Onehousing image
      6 phút đọc
      19/09/2023
      Gần Masteri West Heights có các phòng giao dịch ngân hàng nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Masteri West Heights là dự án bất động sản cao cấp nổi bật nhất tại đại đô thị Vinhomes Smart City nói riêng và khu vực phía Tây thành phố Hà Nội nói chung. Không chỉ cung cấp các căn hộ chất lượng và thông minh, nơi đây còn mang đến cho khách hàng những tiện ích xung quanh chất lượng, trong đó phải kể đến những phòng giao dịch ngân hàng nằm gần vị trí dự án. Bài viết này sẽ giới thiệu các ngân hàng có phòng giao dịch gần Masteri West Heights để người đọc tham khảo.

      Giới thiệu tổng quan về dự án Masteri West Heights

      Vị trí chất lượng của dự án Masteri West Heights

      Masteri West Heights là siêu dự án nằm tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Smart City, thuộc phường Đại Mỗ - Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Khu vực này đang có tốc độ tăng trưởng cao và được kỳ vọng sẽ trở thành trung tâm kinh tế, tài chính mới phía Tây Hà Nội.

      Với lợi thế nằm gần trục đường 52m, Masteri West Heights trở thành tâm điểm kết nối toàn bộ hệ sinh thái 3 tiện ích quan trọng của dự án bao gồm: Vườn Nhật Bản Zen Park, công viên Central Park, công viên Sportia Park. Ngoài ra, trục đường 52m sẽ giúp cư dân Masteri West Heights dễ dàng tiếp cận các tuyến đường lớn như Đường 72, Lê Trọng Tấn, Đại lộ Thăng Long.

      Từ Masteri West Heights, cư dân chỉ mất khoảng 10 phút để đến khu vực Phạm Hùng và tuyến vành đai 3 qua đại lộ Thăng Long. Từ tuyến đường này, cư dân có thể kết nối với các tuyến cao tốc như Quốc lộ 1A, Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng. Đây là tuyến giao thông quan trọng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển của cư dân đến các tỉnh lân cận.

      Hệ thống tiện ích của dự án Masteri West Heights

      Dự án Masteri West Heights sở hữu hệ thống tiện ích chất lượng với tâm điểm là bể bơi ngoài trời rộng tới 1.000 m2 cùng nhiều sân thể thao ngoài trời như sân tennis, cầu lông, bóng bàn, bóng rổ… Tại đây chủ đầu tư còn thiết kế các công viên mini nằm rải rác khắp dự án phục vụ nhu cầu của cư dân. Mọi thứ đều được đầu tư chăm chút, chú ý đến từng chi tiết nhằm mang đến cho cư dân một không gian thư giãn hoàn hảo. Tại đây, những bạn nhỏ có thể tận hưởng các trò chơi thể thao, phát triển sức khỏe trong khu vực riêng. Nhờ đó, trẻ có thể phát triển tự do cả về thể chất lẫn tinh thần.

      Mọi nhu cầu mua sắm, giải trí thiết yếu đều được đáp ứng tại chuỗi cửa hàng nằm ngay dưới chân các tòa nhà. Đó là những siêu thị, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng thời trang… đều đáp ứng nhu cầu của cư dân.

      Bên cạnh đó, dự án Masteri West Heights còn nằm trong hệ thống khu đô thị Vinhome Smart City. Đây là khu đô thị hoạt động theo 4 trục chính: an ninh thông minh, vận hành thông minh, cộng đồng thông minh và các sản phẩm căn hộ thông minh. Với 4 trục trung tâm này, mọi nhu cầu về nhà ở của cư dân đều có thể được đáp ứng chỉ bằng một nút bấm trên điện thoại thông minh.

      Masteri West Heights không chỉ được trang bị công nghệ tiên tiến nhất mà còn dễ dàng tiếp cận các tiện ích cảnh quan tốt nhất như công viên Central Park rộng 10,2 ha, công viên Sportia Park với hàng chục không gian thể thao và sân vườn. Công viên Zen Park của Nhật Bản với một không gian đậm chất tinh thần đất nước tang tóc. Nơi đây có hệ sinh thái đẳng cấp quốc tế hoàn chỉnh với hệ thống giáo dục Vinschool liên cấp hoàn chỉnh bao gồm trường công lập, tư thục và doanh nghiệp quốc tế, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất hệ thống Vinhomes và bệnh viện lớn nhất hệ thống Vinhome, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec.

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-masteri-west-heights-onehousing-1

      Masteri West Heights là điểm dừng chân lý tưởng mới cho những người thành đạt (Nguồn: Vinhomes Land)

      Mặt bằng chung cư hình chữ U mang tới cho cư dân tòa West A - Masteri West Heights hưởng lợi điều gì?

      Đọc tiếp

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần Masteri West Heights

      VPBank

      Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng hay còn gọi tắt là VPBank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam. Trụ sở chính của VPBank được đặt tại số 13 Láng Hạ, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

      Tại khu đô thị Vinhomes Smart City, phòng giao dịch VPBank được đặt tại tầng 1, tòa nhà số S4.03 (thuộc lô F4-CH01). Phòng giao dịch này có lịch làm việc như sau:

      • Thứ 2 đến thứ 6: Buổi sáng từ 8 giờ đến 12 giờ, buổi chiều từ 1 giờ đến 5 giờ.
      • Thứ 7: Buổi sáng từ 8h30 đến 11h30, buổi chiều không làm việc.
      • Chủ nhật: Không hoạt động.

      Khách hàng có thể liên hệ điểm giao dịch qua số điện thoại: 024.73055115.

      Chi nhánh VPBank tại khu đô thị Vinhomes Smart City là một trong những đơn vị được xây dựng theo thiết kế mới của thương hiệu VPBank. Điều đáng chú ý là điểm giao dịch này đã thay đổi hoàn toàn cả bên ngoài lẫn bên trong, mang đến không gian giao dịch tinh tế và hiện đại hơn, tạo sự tiện lợi và riêng tư, nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-masteri-west-heights-onehousing-2

      Phòng giao dịch VPBank cơ sở Vinhomes Smart City (Nguồn: Sổ tay Smart City)

      Techcombank

      Ngân hàng Công Thương Việt Nam - Techcombank là một trong những ngân hàng chất lượng tốt bậc nhất tại Việt Nam. Với hơn 27 năm hoạt động và phát triển, Techcombank đã khẳng định được vị thế và uy tín của mình trong lĩnh vực ngân hàng. Trụ sở chính của Techcombank đặt tại 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội. Techcombank có mạng lưới chi nhánh, phòng giao dịch rải rác trên nhiều địa bàn trên địa bàn thành phố.

      Phòng giao dịch của Ngân hàng Techcombank được đặt tại tại khu đô thị Vinhome Smart City tọa lạc tại cửa hàng số 01SH05, tòa nhà S2.05 - Z29M.1 (thuộc lô F1-CH02-2). Giờ mở cửa của điểm giao dịch này như sau:

      • Thứ 2 đến thứ 6: Buổi sáng từ 8 giờ đến 12 giờ, buổi chiều từ 1 giờ đến 5 giờ chiều.
      • Thứ 7: buổi sáng từ 8h đến 12h.
      • Chủ nhật: Không hoạt động.

      Khách hàng có thể liên hệ phòng giao dịch qua số điện thoại sau: 024.3926 3405.

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-masteri-west-heights-onehousing-3

      Phòng giao dịch Techcombank cơ sở Vinhomes Smart City (Nguồn: Google Maps)

      TPBank

      Phòng giao dịch của TPBank tọa lạc tại số SH21, tòa nhà S2.01, Khu đô thị Vinhomes Smart City, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Ngân hàng hoạt động theo lịch làm việc như sau:

      • Thứ 2 đến thứ 6: 8 giờ sáng - 5 giờ chiều
      • Thứ bảy: 8 giờ sáng - 12 giờ trưa
      • Chủ nhật: Không hoạt động

      Ngân hàng được trang bị máy ATM và đội ngũ bảo vệ 24/24 giúp khách hàng cảm thấy an toàn khi giao dịch tại đây. Ngân hàng này cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau, bao gồm mở tài khoản, cho vay, thẻ tín dụng và tiết kiệm. Tùy vào loại hình khách hàng sử dụng mà lãi suất sẽ khác nhau.

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-masteri-west-heights-onehousing-4

      Phòng giao dịch TPBank cơ sở Vinhomes Smart City (Nguồn: Google Maps)

      Trên đây là bài viết giới thiệu các ngân hàng có phòng giao dịch gần Masteri West Heights. Khách hàng có thể tham khảo một số thông tin khác về dự án Masteri West Heights trên website chính thức của OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Điểm mặt những lợi ích cư dân tòa West C - Masteri West Heights được hưởng từ mặt bằng hình chữ Z

      Nội thất bàn giao tại căn hộ studio ở Masteri West Heights gồm những gì?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương