Nội thất bàn giao tại căn hộ studio ở Masteri West Heights gồm những gì?

      Nội thất bàn giao tại căn hộ studio ở Masteri West Heights gồm những gì?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/08/2023
      Nội thất bàn giao tại căn studio ở Masteri West Heights gồm những gì? Với câu hỏi thắc mắc này sẽ được OneHousing giải đáp ngay trong bài viết sau đây.

      Căn studio ở Masteri West Heights là lựa chọn hấp dẫn cho những người yêu thích không gian sống hiện đại và tiện nghi. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu về nội thất bàn giao tại căn studio ở dự án Masteri West Heights để giúp bạn hiểu rõ hơn về tiện ích và sự tiện nghi mà nơi này mang lại.

      Khái quát về căn studio ở Masteri West Heights

      Căn studio ở Masteri West Heights là sự kết hợp hoàn hảo giữa diện tích linh hoạt và thiết kế thông minh, hướng tới sự tiện nghi và hiện đại. Với diện tích dao động từ 27.1 đến 31.2m2, đây là loại căn hộ có diện tích nhỏ nhất trong dự án nhưng lại sở hữu những ưu điểm và lợi thế nổi bật.

      Kiểu thiết kế "all in one" của căn hộ studio loại bỏ các vách ngăn, sáng tạo một không gian sống mở và rộng rãi. Trong đó, tất cả các phòng như phòng khách, phòng ngủ, phòng vệ sinh và phòng bếp được bố trí khéo léo trong cùng một không gian. Điều này giúp tiết kiệm diện tích sử dụng và tối ưu hóa không gian đồng thời mang đến sự tiện lợi trong việc dọn dẹp và sắp xếp không gian.

      Một trong những điểm nổi bật của căn studio ở Masteri West Heights chính là tầm nhìn bao quát hướng tới không gian xanh mát của cụm tiện ích nội khu hoặc công viên trung tâm - nơi có hồ điều hòa rộng 4.8ha. Khung cửa kính chắn kín giúp không gian nghỉ ngơi trong căn hộ liền kề với thiên nhiên, tận hưởng ánh sáng tự nhiên và gió trời trong không gian thoáng đãng, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày.

      Không chỉ có thiết kế thông minh và tiện ích đa dạng, Masteri West Heights còn nằm trong khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City. Từ vị trí dự án, cư dân chỉ mất khoảng 15 phút di chuyển để đến Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, siêu thị BigC hay tuyến đường vành đai 3 thông qua Đại lộ Thăng Long. Ngoài ra, cư dân còn có thể di chuyển vào trung tâm thành phố bằng các tuyến đường như Trần Duy Hưng, Lê Văn Lương hoặc Nguyễn Trãi.

      Với diện tích linh hoạt, tiện ích đa dạng và vị trí thuận lợi, căn hộ studio tại Masteri West Heights là lựa chọn lý tưởng cho người độc thân, gia đình nhỏ và nhà đầu tư bất động sản.

      Với mật độ xây dựng thấp, cư dân tại Masteri West Heights được hưởng những lợi thế gì?

      Đọc tiếp

      Nội thất bàn giao tại căn studio ở Masteri West Heights gồm những gì?

      Nội thất bàn giao tại căn studio ở Masteri West Heights sẽ được bàn giao full nội thất liền tường bao gồm như trần, sàn, thiết bị điện, điện chiếu sáng và thiết bị vệ sinh, đến từ các thương hiệu đình đám như Duravit, Kohler, Hansgrohe, Daikin, Panasonic, đáp ứng đầy đủ về nhu cầu sinh hoạt của một hộ gia đình. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn trang bị đầy đủ bao gồm như bếp từ, điều hòa, bình nóng lạnh, lò nướng, máy hút mùi, hệ thống vòi và cả chậu khu vực bếp. Cụ thể như sau:

      Sàn

      • Gạch Porcelain chống trơn: Được sử dụng cho khu vực phòng tắm, ban công.
      • Gỗ cao cấp Kronopol (thương hiệu sàn gỗ công nghiệp cao cấp tại Balan): Dùng cho các không gian như phòng khách, phòng bếp, phòng ăn có chiều dày sàn lên tới 12mm.

      Tường, trần

      • Thạch cao chống ẩm và sơn nước 2 lớp hoàn thiện: Được lắp đặt cho toàn bộ hệ thống tường và trần.
      • Gạch Porcelain có kích thước 60x60cm: Dùng cho phòng tắm vừa đảm bảo tính mỹ quan vừa chống ẩm mốc khi sử dụng.

      Thiết bị vệ sinh

      Căn studio ở Masteri West Heights được bàn giao đầy đủ thiết bị vệ sinh bao gồm chậu rửa, vách kính cường lực, sen tắm nóng lạnh, bồn cầu, vòi chậu rửa nóng lạnh, thanh treo khăn và vòi xịt cùng với các phụ kiện khác đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Hansgrohe, Kohler hoặc các thương hiệu khác có chất lượng tương đương.

      Thiết bị điện

      Căn studio ở Masteri West Heights được hoàn thiện toàn bộ các hệ thống thiết bị điện như ổ cắm điện tọa, internet, công tắc điện, ổ cắm, dây điện, máy nước nóng, quạt hút thông gió phòng vệ sinh, chuông cửa hiển thị hình ảnh cùng với hệ thống đèn điện chiếu sáng hiện đại.

      Điều hòa

      Điều hòa cục bộ 2 chiều (làm mát và ấm) Daikin âm trần được sử dụng cho khu vực phòng khách và tất cả các phòng ngủ.

      Phòng bếp

      Phòng bếp của căn studio ở Masteri West Heights với tủ bếp trên và dưới được hoàn thiện làm từ loại gỗ công nghiệp An Cường. Mặt bàn bếp được ốp đá tự nhiên, bếp từ (loại 3 bếp), chậu rửa inox 2 bồn, vòi rửa nóng lạnh, máy hút mùi, lò nướng từ thương hiệu Hafele và Whirlpool.

      Mua căn studio ở Masteri West Heights với giá chỉ 1 tỷ đồng tại OneHousing

      Hiện tại theo nguồn Website OneHousing (cập nhật 04/08/2023) đang đăng bán căn studio ở Masteri West Heights tòa D có diện tích 29.79m2 có giá bán là 1.65 tỷ đồng tương ứng với 55 triệu đồng/m2.

      noi-that-ban-giao-tai-can-ho-studio-o-masteri-west-heights-gom-nhung-gi-onehousing-2

      Ảnh nhà mẫu căn studio ở Masteri West Heights tòa D 29.79m2 (Nguồn: OneHousing)

      Khi bạn quyết định mua căn studio ở Masteri West Heights thông qua OneHousing, chắc chắn bạn sẽ được hưởng một loạt lợi ích và tiện ích cao cấp mà dự án này mang lại: 

      Đầu tiên, căn hộ sẽ được bàn giao hoàn thiện với nội thất liền tường, bao gồm trần, sàn, thiết bị điện, điện chiếu sáng và thiết bị vệ sinh từ các thương hiệu danh tiếng như Duravit, Hansgrohe, Kohler, Daikin, Panasonic. Điều này giúp bạn tiết kiệm không chỉ thời gian mà còn cả công sức trong việc trang trí và trang bị nội thất.

      Thứ hai, Masteri West Heights là một dự án đa tiện ích với hồ điều hòa rộng 4.8ha, hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, công viên xanh và nhiều tiện ích khác. Bạn không chỉ có một không gian sống tiện nghi, hiện đại mà còn có cơ hội tận hưởng cuộc sống đẳng cấp và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

      Cuối cùng, OneHousing sẽ đồng hành và hỗ trợ bạn trong quá trình mua căn hộ. Từ tư vấn chi tiết về sản phẩm đến thủ tục pháp lý, gói vay vốn ngân hàng nếu cần thiết, OneHousing cam kết cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm giúp bạn có được quyết định mua nhà thành công và an tâm với lựa chọn này.

      Nhìn chung, nội thất bàn giao tại căn studio ở Masteri West Heights được thiết kế tiện nghi và hiện đại, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống nghỉ ngơi và làm việc. Khi chọn Masteri West Heights làm nơi ở, bạn sẽ được tận hưởng không gian sống sang trọng và đẳng cấp cùng với một loạt tiện ích đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của bản thân và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      10 tiện ích Masteri West Heights thu hút khách hàng giàu có chọn mua

      Top 4 lợi thế khi đầu tư shophouse chân đế tại tòa D dự án Masteri West Heights

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương