Mặt bằng chung cư hình chữ U mang tới cho cư dân tòa West A - Masteri West Heights hưởng lợi điều g

      Mặt bằng chung cư hình chữ U mang tới cho cư dân tòa West A - Masteri West Heights hưởng lợi điều gì?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      23/08/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu những lợi ích mà cư dân toà West A - Masteri West Heights được hưởng nhờ mặt bằng chung cư hình chữ U.

      Mặt bằng chung cư hình chữ U tại tòa West A - Masteri West Heights giúp cộng đồng cư dân tận hưởng không gian sống đẳng cấp, thoải mái và tiện nghi. Cùng OneHousing khám phá những lợi ích mà cư dân nơi đây nhận được nhờ thiết kế mặt bằng độc đáo này qua bài viết sau!

      Thông tin tổng quan về toà West A - Masteri West Heights

      Tòa West A - Masteri West Heights cao 39 tầng cung cấp 1100 căn hộ cao cấp, hứa hẹn mang lại một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp cho cư dân.

      Tầng 1 tòa nhà thiết kế với sảnh Lounge sang trọng, tạo không gian thoải mái cho cư dân gặp gỡ, tiếp đón khách. Bên cạnh đó, còn có 23 căn cửa hàng khối đế, tạo nên không gian thương mại sôi động.

      Tầng 2 là trung tâm kinh doanh, nơi tập trung các dịch vụ và tiện ích đa dạng như thư viện, rạp chiếu phim, khu giải trí và vui chơi trẻ em. Không chỉ vậy, tầng này còn chứa các căn hộ cao cấp đa dạng về diện tích.

      Tầng 3 đến tầng 39 được dành riêng cho căn hộ cao cấp, với mật độ 30 căn hộ/ tầng, tạo không gian riêng tư và thoải mái cho cư dân. Các căn hộ được thiết kế theo nhiều loại như Studio, 1PN + 1, 2PN, 2PN + 1, 3PN và Duplex thông tầng, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. 

      Tầng 39 có tiện ích bể bơi bốn mùa, tạo không gian thư giãn cho cư dân. Cuối cùng, tầng thượng tòa nhà có thiết kế Sky Garden - một khu vườn trên không. Nơi cư dân có thể thư thái và tận hưởng không gian xanh mát giữa lòng đô thị.

      Dự án này có tổng cộng 8 thang máy thường và 2 thang máy hàng, đảm bảo việc di chuyển thuận tiện và nhanh chóng cho cư dân trong tất cả các tầng.

      mat-bang-chung-cu-hinh-chu-u-mang-toi-cho-cu-dan-toa-west-a-masteri-west-heights-huong-loi-dieu-gi-onehousing-1

      Toà West A -  Masteri West Heights (Nguồn: Masteri)

      Sở hữu vị trí đắc địa

      Tòa West A tại Masteri West Heights có vị trí đắc địa, mang đến môi trường sống lý tưởng và tiện ích đa dạng cho cư dân.

      Vị trí chiến lược: Tòa West A nằm tại trục đường Ánh Sáng rộng 52m, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển. Từ sảnh chính của tòa, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Công viên trung tâm Central Park với diện tích rộng lớn 10.2ha của đại đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ, tạo nên không gian xanh và thoáng đãng.

      Kết nối giao thông: Dự án nằm gần cầu vượt số 3, kết nối trực tiếp đến đường Lê Trọng Tấn và các tuyến ga metro, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu tiện ích nội - ngoại khu khác.

      Phạm vi di chuyển thuận tiện:

      - Chỉ trong khoảng 5 - 15 phút, bạn có thể đến Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, siêu thị Big C và sân vận động Mỹ Đình, tận hưởng các sự kiện và mua sắm thú vị.

      - Khoảng 10 - 20 phút, bạn có thể dễ dàng đến các dự án Vinhomes khác như Green Bay, SkyLake…

      - Trong vòng 20 - 30 phút, bạn có thể tiếp cận trung tâm thành phố Hà Nội và Hồ Hoàn Kiếm, tham quan, mua sắm và thưởng thức ẩm thực độc đáo.

      - Chỉ cần khoảng 40 phút, bạn có thể đến sân bay quốc tế Nội Bài, tiết kiệm thời gian cho các chuyến du lịch.

      Với vị trí tuyệt vời và kết nối giao thông thuận tiện, Tòa West A - Masteri West Heights hứa hẹn mang đến cuộc sống tiện nghi và trải nghiệm đẳng cấp cho cư dân.

      Dự án cung cấp những tiện ích gì?

      Tại Masteri West Heights, cư dân được trải nghiệm toàn bộ hệ sinh thái tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, làm việc và sinh hoạt. 

      Thư viện ngoài trời: Không gian thư viện ngoài trời mang lại cảm giác thư giãn, giảm áp lực học tập, nghiên cứu.

      Thác nước ánh sáng Masteri: Trải nghiệm ánh sáng và âm thanh tại thác nước độc đáo.

      Sky garden - vườn thượng uyển: Khu vườn trên cao tạo nên một không gian xanh cùng bầu không khí trong lành.

      Hệ thống cửa hàng khối đế: Đa dạng cửa hàng để phục vụ nhu cầu mua sắm và trải nghiệm của cư dân.

      Vườn thiền - Yoga ngoài trời: Nơi cư dân thư giãn, cải thiện sức khỏe tinh thần và thể chất với các hoạt động thiền và yoga.

      Sân khấu biểu diễn ngoài trời: Thỏa sức sáng tạo và thể hiện tài năng tại sân khấu biểu diễn ngoài trời.

      Lounge thư giãn ngoài trời: Nơi cư dân thư giãn với không gian lounge thoải mái.

      Sân chơi trẻ em: Khu vui chơi được thiết kế an toàn và thú vị dành cho các em nhỏ.

      Lounge làm việc ngoài trời: Nơi cư dân làm việc hiệu quả và sáng tạo.

      Bể bơi ngoài trời: Tận hưởng khoảnh khắc thư giãn, sảng khoái. 

      Có thể nói, Masteri West Heights không chỉ là nơi ở, mà còn là một hành trình trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp với những tiện ích độc đáo và xa hoa.

      mat-bang-chung-cu-hinh-chu-u-mang-toi-cho-cu-dan-toa-west-a-masteri-west-heights-huong-loi-dieu-gi-onehousing-2

      Tiện ích tòa West A - Masteri West Heights (Nguồn: Masteri)

      Căn hộ 2PN tòa A Masteri West Heights 61.8m2 đang bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Cộng đồng cư dân tòa West A được hưởng lợi gì từ mặt bằng chung cư hình chữ U?

      Mặt bằng chung cư hình chữ U tại tòa West A tại Masteri West Heights đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho cộng đồng cư dân, cụ thể như sau:

      Các căn hộđược đón gió trời và ánh sáng tự nhiên

      Với mặt bằng chung cư hình chữ U, cả hành lang và các căn hộ đều tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng tự nhiên và gió trời. Điều này tạo nên không gian sống thoáng đãng, giúp cư dân cảm thấy gần gũi với thiên nhiên ngay trong ngôi nhà của mình.

      Không gian yên tĩnh và trong lành

      Mặt bằng chung cư hình chữ U tạo ra khuôn viên nội khu riêng, bao quanh bởi các tòa nhà. Điều này đảm bảo không gian yên tĩnh cho cư dân, đồng thời loại bỏ tiếng ồn và ánh nắng mặt trời trực tiếp, mang đến môi trường sống trong lành.

      Căn hộ vuông vức - dễ dàng sáng tạo thiết kế nội thất

      Căn hộ vuông vức nhờ mặt bằng hình chữ U giúp tối ưu hóa diện tích sử dụng. Các căn hộ không bị hạn chế về hình dáng, giúp cư dân dễ dàng sáng tạo và thiết kế nội thất sao cho phù hợp với gu thẩm mỹ và nhu cầu cá nhân.

      mat-bang-chung-cu-hinh-chu-u-mang-toi-cho-cu-dan-toa-west-a-masteri-west-heights-huong-loi-dieu-gi-onehousing-3

      Mặt bằng chung cư hình chữ U đem lại nhiều lợi ích (Nguồn: Masteri)

      Tại sao nên mua căn hộ toà West A - Masteri West Heights trên OneHousing?

      Tính năng so sánh các dự án bất động sản 

      OneHousing là nhà phân phối bất động sản mang đến các giải pháp chính xác, thông minh, hỗ trợ cả người mua và người bán trong quá trình giao dịch.

      Tính năng so sánh bất động sản của OneHousing cung cấp 24 trường dữ liệu cho mỗi dự án, bao gồm thông tin về giá cả, lịch sử biến động giá, vị trí, phân khúc sản phẩm... Tính năng này giúp người mua có cái nhìn tổng quan và so sánh giữa các dự án bất động sản khác nhau dễ dàng.

      Tính năng so sánh bất động sản của OneHousing không chỉ giúp người mua có thông tin về giá cả và vị trí địa lý của dự án, mà còn giúp so sánh tiện ích, hạ tầng cơ sở giữa các dự án khác nhau. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sống và khả năng tăng giá trong tương lai của bất động sản.

      mat-bang-chung-cu-hinh-chu-u-mang-toi-cho-cu-dan-toa-west-a-masteri-west-heights-huong-loi-dieu-gi-onehousing-4

      Tính năng so sánh bất động sản của OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Khách hàng hưởng chính sách ưu đãi độc quyền

      Khách hàng mua căn hộ thông qua nền tảng OneHousing được hưởng chính sách ưu đãi độc quyền và có giải pháp tài chính nối tiếp khoản vay để thúc đẩy giao dịch nhanh chóng và thuận lợi hơn.

      Sự hợp tác giữa Techcombank và OneHousing hứa hẹn giúp khách hàng giảm thiểu vướng mắc trong quá trình mua nhà, nhờ sự hỗ trợ đa dạng và tập trung vào tính thanh khoản cùng chất lượng sản phẩm bất động sản.

      mat-bang-chung-cu-hinh-chu-u-mang-toi-cho-cu-dan-toa-west-a-masteri-west-heights-huong-loi-dieu-gi-onehousing-5

      Techcombank hợp tác cùng OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Chương trình ưu đãi đặc quyền khi mua nhà cùng OneHousing

      Chính sách thanh toán: OneHousing cung cấp các tùy chọn thanh toán linh hoạt cho khách hàng mua nhà. Điều này bao gồm các phương thức thanh toán trả góp hoặc lịch thanh toán theo đợt, giúp khách hàng dễ dàng quản lý tài chính.

      Gói vay an tâm lãi suất 6%: Khách hàng có cơ hội được vay vốn với lãi suất ưu đãi là 6% trong 24 tháng đầu tiên của khoản vay. Mức nợ vay có thể lên đến 80% giá trị căn hộ, giúp khách hàng có khả năng tài chính linh hoạt hơn khi mua nhà.

      Gói vay 80% lãi suất 0%: Khách hàng có cơ hội vay vốn với mức lãi suất 0% trong suốt 18 tháng. Điều này giúp giảm bớt gánh nặng tài chính ban đầu cho khách hàng khi mua nhà. 

      Gói vay 50% lãi suất 0% chiết khấu 2%: Khách hàng có tùy chọn vay vốn với mức lãi suất 0% trong suốt 18 tháng, cộng thêm một chiết khấu 2%. Mức vay tối đa là 50% giá trị căn hộ. Đây là một lựa chọn hấp dẫn giúp khách hàng tiết kiệm tài chính khi mua nhà.

      mat-bang-chung-cu-hinh-chu-u-mang-toi-cho-cu-dan-toa-west-a-masteri-west-heights-huong-loi-dieu-gi-onehousing-6

      Chương trình ưu đãi đặc quyền khi mua nhà cùng OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Bài viết trên đây, OneHousing đã phân tích mặt bằng chung cư hình chữ U tại tòa West A - Masteri West Heights mang đến nhiều lợi ích cho cư dân với sự thông thoáng và tối ưu không gian. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm; 

      Căn hộ 2PN tòa A Masteri West Heights 53.47m2 đang bán bao nhiêu?

      3 yếu tố vàng giúp Masteri West Heights thuyết phục khách hàng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương