Điểm mặt những lợi ích cư dân tòa West C - Masteri West Heights được hưởng từ mặt bằng hình chữ Z

      Điểm mặt những lợi ích cư dân tòa West C - Masteri West Heights được hưởng từ mặt bằng hình chữ Z

      Onehousing image
      7 phút đọc
      23/08/2023
      Cộng đồng cư dân Tòa West C - Masteri West Heights sẽ được hưởng những lợi ích gì từ thiết kế mặt bằng hình chữ Z? Tham khảo ngay sau đây!

      Tòa West C là 1 trong 3 tòa tháp căn hộ cao cấp nằm trong khuôn khổ dự án Masteri West Heights, thuộc khu đô thị Vinhomes Smart City - đại đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam. Sở hữu vị trí tọa lạc đắt giá cùng thiết kế mặt bằng hình chữ Z phóng tầm mắt ra 3 hướng view toàn cảnh, giúp tòa West C được nhận định là tòa tháp căn hộ đáng sống bậc nhất tại dự án. Trong bài viết sau, cùng OneHousing tìm hiểu về những lợi ích mà cư dân tòa West C sẽ nhận được từ phong cách thiết kế mặt bằng này.

      Thông tin tổng quan về toà West C - Masteri West Heights

      Tòa C dự án Masteri West Heights sở hữu vị trí vô cùng đắc địa và hữu hạn tại khu đô thị Vinhomes Smart City. Nằm ngay nút giao giữa cổng vào số 5 (nối thẳng đường Lê Trọng Tấn) và đại lộ Ánh Sáng 52m giúp cư dân kết nối dễ dàng tới các tuyến đường ngoại khu, cũng như các khu vực tiện ích nội khu Smart City.

      Tòa West C xây dựng với 38 tầng nổi, được chủ đầu tư Masterise Homes chính thức giới thiệu vào ngày 08/11/2022. Với những điểm nổi bật đáng chú ý, bao gồm 3 tầm view đẹp như tranh vẽ là: City Panorama View - Lake View - Luxury Park View, West C nhanh chóng làm mưa làm gió trên thị trường bất động sản. Nơi đây đã mở ra một tâm điểm sống mới, sang trọng - hiện đại - thông minh cho cộng động dân cư tinh hòa phía Tây thành phố.

      Thông tin tổng quan:

      Vị trí tòa tháp West C: dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Chiều cao tòa tháp: 38 tầng

      • 2 tầng hầm để xe liên thông
      • Tầng 1: Sảnh Lounge đón khách và shop thương mại khối đế
      • Tầng 2: Tiện ích gym, phòng sinh hoạt đa chức năng, rạp chiếu phim mini
      • Tầng 3 - 38: Căn hộ chung cư cao cấp, trong đó tầng 20 có gian lánh nạn & tầng 38 có bể bơi bốn mùa
      • Tầng thượng: Vườn trên không (Sky Garden)

      Tổng số căn hộ: 689 căn hộ chung cư & 14 căn shop khối đế

      Diện tích thông thủy: 28.89 -127.74m2

      Loại hình: Căn Studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN, Duplex đập thông tầng

      Mật độ căn hộ: 19 căn/mặt sàn

      Số lượng thang: 5 thang thường + 1 thang hàng

      Tiêu chuẩn bàn giao: Cao cấp

      Thời điểm bàn giao tòa căn hộ West C: Quý I/2024

      diem-mat-nhung-loi-ich-cu-dan-toa-west-c-masteri-west-heights-duoc-huong-tu-mat-bang-hinh-chu-z-onehousing-1

      Phối cảnh tòa West C Vinhomes Smart City (Nguồn: Masteri West Heights)

      Khám phá 4 dịch vụ chuẩn quốc tế, nâng tầm cuộc sống an yên tại tòa West C - Masteri West Heights

      Đọc tiếp

      Cộng đồng cư dân tòa West C được hưởng lợi gì từ mặt bằng chung cư hình chữ Z

      Mặt bằng chung cư tòa West C Masteri West Heights

      diem-mat-nhung-loi-ich-cu-dan-toa-west-c-masteri-west-heights-duoc-huong-tu-mat-bang-hinh-chu-z-onehousing-2

      Mặt bằng điển hình tòa Wets C Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Tòa West C Masteri West Heights là tòa căn hộ thứ 3 được chủ đầu tư Masterise giới thiệu trên thị trường. Tòa căn hộ này được thiết kế theo dạng hình chữ Z điển hình - đã được ứng dụng rất nhiều trong các dòng sản phẩm căn hộ trước đó của Masterise. Mật độ căn hộ chỉ 19 căn trên mỗi mặt sàn, tạo ra không gian thoáng đạt và yên tĩnh cho cộng đồng cư dân 

      Những lợi ích cư dân tòa West C Masteri West Heights từ mặt bằng hình chữ Z

      Mật độ căn hộ thấp & không gian sống thoáng đãng

      Thiết kế mặt bằng hình chữ Z với mật độ chỉ 19 căn hộ trên một mặt sàn, tạo ra nhiều mặt thoáng, giúp tận dụng tối đa nguồn ánh sáng sáng tự nhiên và gió trời đồng thời tạo cảm giác rộng rãi và sáng sủa cho căn hộ. Bên cạnh đó, với mật độ căn hộ thấp còn mang đến không gian sống riêng tư, tránh xa ồn ào, rất thích hợp với những người ưa thích một cuộc sống tiện nghi, yên bình và thoải mái.

      Chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp từ tầm view panorama “đắt giá”

      Tòa C Masteri West Heights cũng là tòa căn hộ duy nhất có 3 tầm view toàn cảnh đáng giá hàng triệu đô: City Panorama View – Lake View – Luxury Park View. Hơn 70% căn hộ tại tòa West C được trang bị tầm view đẹp, cho phép chủ nhân mỗi căn hộ trải nghiệm đa dạng các cung bậc cảm xúc ngay tại không gian sống của mình: từ ánh bình minh tràn đầy năng lượng hàng ngày, sự sôi động của trung tâm mới ở phía Tây Hà Nội, đến sự yên bình và cân bằng trong tổ ấm căn hộ, thậm chí quan sát được công viên nội khu xanh mát.

      • City Panorama View

      Các căn hộ có logia hướng Đông Nam (01, 02, 03, 05A, 15, 16, 18A, 18, 19) sẽ được hưởng trọn vẹn City Panorama View. Tất cả sự sự sôi động và tráng lệ của thành phố Hà Nội nhộn nhịp sẽ được thu gọn trong một bức họa hoàn hảo từ ban công căn hộ tòa West C

      diem-mat-nhung-loi-ich-cu-dan-toa-west-c-masteri-west-heights-duoc-huong-tu-mat-bang-hinh-chu-z-onehousing-3

      City Panorama View tại tòa West C Masteri West Heights (Nguồn: Masterise Home)

      • Lake View

      Hướng nhìn từ các căn hộ có logia hướng Đông Bắc của tòa West C (gồm các căn: 11, 12, 12A, 15A, 15) sở hữu tầm view về không gian công viên xanh mát, gói trọn ánh bình minh chào ngày mới ngập tràn năng lượng đến từng căn hộ.

      diem-mat-nhung-loi-ich-cu-dan-toa-west-c-masteri-west-heights-duoc-huong-tu-mat-bang-hinh-chu-z-onehousing-4

      Lake View tại tòa West C Masteri West Heights (Nguồn: Masterise Home)

      • Luxury Park View

      Các căn có logia hướng Tây Bắc với tầm view bao trọn vẹn không gian tiện ích nội khu đẳng cấp, giúp cư dân tận hưởng sự an yên và đắm chìm trong không gian home-resort theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao.

      diem-mat-nhung-loi-ich-cu-dan-toa-west-c-masteri-west-heights-duoc-huong-tu-mat-bang-hinh-chu-z-onehousing-5

      Luxury Park View tại tòa West C Masteri West Heights (Nguồn: Masterise Home)

      Hệ thống tiện ích nội khu “All in One” đẳng cấp

      Nằm trong quần thể đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ, cư dân tại tòa West C của Masteri West Heights không chỉ được trải nghiệm mọi tiện ích nội khu "All in one" mà còn được hưởng lợi từ dự án lớn này. Tại đây, cộng đồng cư dân sẽ được tiếp cận hệ thống tiện ích nội khu cao cấp do Vingroup phát triển: Shop thương mại khối đế, thư viện ngoài trời, vườn thiền - yoga, thác nước ánh sáng Masteri, lounge thư giãn ngoài trời, lounge làm việc ngoài trời, bể bơi ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec…

      Sống trong căn hộ được vận hành thông minh

      Với mục tiêu trở thành khu đô thị thông minh hàng đầu tại Việt Nam, các căn hộ tòa West C được ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI và Internet Vạn vật tiên tiến, mang đến cuộc cách mạng giám sát và vận hành khu đô thị một cách chuyên nghiệp. Bạn sẽ là trung tâm của hệ thống tiện ích thông minh hoạt động suốt 24/7, giúp cuộc sống trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết.

      Dù bạn đang làm gì, ở đâu, các căn hộ thông minh thế hệ mới sẽ luôn không ngừng kết nối, sẵn sàng hoạt động theo ý muốn của bạn qua ứng dụng tiện lợi trên điện thoại thông minh hoặc bằng giọng nói/cảm biến tự động.

      Lợi thế khi mua căn hộ toà West C - Masteri West Heights trên Onehousing

      Được phát triển để trở thành đại đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam, Masteri West Heights chắc chắn sẽ mang đến một không gian sống an toàn và tiện nghi tuyệt đối cho gia đình bạn. Nếu bạn đọc và khách hàng đang có nhu cầu tìm mua bất động sản tại tòa West C nói riêng hoặc dự án Masteri West Heights nói chung, lựa chọn ngay OneHouisng để có những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

      OneHousing là một hệ sinh thái bất động sản toàn diện và hàng đầu tại Việt Nam. OneHousing sở hữu các công cụ định giá hiệu quả nhằm mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng (khách hàng sẽ có cơ hội mua bất động sản cao cấp với giá tốt nhất trên thị trường).

      Chưa kể, OneHousing còn là đối tác hàng đầu của ngân hàng Techcombank, cùng hợp tác phát triển các chương trình hỗ trợ khách hàng vay vốn mua bất động sản với mức cho vay lên đến 80% giá trị căn hộ, thời gian cho vay tối đa lên đến 35 năm với lãi suất 0% trong 30 tháng đầu tiên, giúp khách hàng có thể yên tâm sở hữu cho mình một căn hộ đáng mơ ước mà không cần phải bận tâm về vấn đề tài chính.

      Trên đây là những thông tin chi tiết mà OneHouisng đã tổng hợp về những lợi ích mà cư dân tòa West C - Masteri West Heights nhận được từ mặt bằng hình chữ Z Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích được cho các bạn đọc đang trong quá trình lựa chọn căn hộ ưng ý tại đây. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vì sao nói tòa West C Masteri West Heights là "chìa khóa" rút ngắn khoảng cách thế hệ?

      3 yếu tố vàng giúp Masteri West Heights thuyết phục khách hàng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương