Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần Imperia Smart City

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần Imperia Smart City

      Onehousing image
      7 phút đọc
      25/09/2023
      Khách hàng và cư dân sinh sống tại dự án Imperia Smart City không cần quá quan ngại việc di chuyển quá xa để tới phòng giao dịch ngân hàng. Cùng OneHousing tìm hiểu ngay các ngân hàng gần Imperia Smart City nhé.

      Chung cư Imperia Smart City sở hữu vị trí trung tâm giữa đại đô thị đẳng cấp Vinhomes Smart City. Dự án được tích hợp đầy đủ về cơ sở vật chất, hạ tầng giao thông và các dịch vụ tiện ích tiện nghi trong đó có các ngân hàng nằm ngay trong dự án. Mọi nhu cầu sống của cư dân Imperia Smart City được đáp ứng đầy đủ. Cùng OneHousing điểm qua một số phòng giao dịch ngân hàng gần dự án. 

      Tổng quan về dự án Imperia Smart City

      Chung cư Imperia Smart City thuộc quận thể dự án Vinhomes Smart City có vị trí tại phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án được xây dựng gồm 5 tòa với chiều cao 38 - 39 tầng. Imperia Smart City do tập đoàn Mik Group kết hợp với Vinhomes đầu tư và vận hành. 

      Quy mô dự án

      Tổng số căn hộ tại dự án Imperia Smart City lên tới 4000 căn hộ được phân chia thành các loại hình STUDIO, 1PN, 2PN, và 3PN với diện tích đa dạng từ 30 - 100m2, phục vụ cho nhiều đối tượng từ độc thân đến những gia đình có đông thành viên. 

      Căn hộ tại dự án đều được thiết kế thông minh, hiện đại, pha lẫn phong cách thiết kế nhà của Singapore. Các chi tiết thiết kế đều hiện lên sự tỉ mỉ, tối ưu được không gian và nguồn năng lượng từ thiên nhiên. Nội thất trong căn hộ đều được sắp xếp hài hòa và có chất liệu nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Điểm nhấn của dự án là toàn bộ các căn hộ đều được lắp sàn gỗ chất liệu cao cấp. 

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-imperia-smart-city-onehousing-1

      Thiết kế 5 tòa nhà dự án Imperia Smart City (Nguồn: Tân Thời Đại) 

      Các kết nối giao thông trọng điểm 

      Dự án Imperia Smart City nằm trên trục đường chính của dự án với 2 làn đường rộng 50m kết nối trực tiếp đến khu vực hồ trung tâm dự án Vinhomes Smart City. 

      Các tuyến đường tiếp giáp: Tuyến Metro số 6, đường vành đai 3.5, đường Lê Trọng Tấn, đại lộ Thăng Long,... 

      Trong bán kính 5km, dự án tiếp giáp với nhiều địa điểm hành chính, trung tâm văn hóa, vui chơi giải trí như: Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bảo tàng Hà Nội, Thiên đường Bảo Sơn, Sân vận động Mỹ Đình và nhiều cơ quan đầu não phía Tây của thủ đô,... Nhờ vị trí giao thông thuận tiện, khoảng cách từ dự án đến Sân bay Nội bài được rút ngắn trong khoảng 30 phút di chuyển. 

      Mục sở thị tầm view "kép" có 1-0-2 của toà Nguyệt Quế phân khu Floral Garden Imperia Smart City

      Đọc tiếp

      Tiện ích dự án Imperia Smart City 

      Tiện ích nội khu 

      Tại dự án, chất lượng cuộc sống của cư dân sẽ được đảm bảo và nâng cao khi sở hữu các tiện ích ngay bên ngưỡng cửa, một bước tới phố phường và trung tâm thương mại sôi động, hai bước tới công viên trung tâm hồ cát trắng, trường học, bệnh viện, đây là cuộc sống đích thực dành cho các công dân thời đại mới. 

      Cư dân Imperia Smart City thừa hưởng toàn bộ hệ sinh thái đạt chuẩn cùng với công viên xanh mát cùng với 25 tiện ích mang những bản sắc riêng. Điểm nhấn của dự án là sở hữu bể bơi rộng rãi có diện tích lên tới 1000m2, ngoài ra còn một số tiện ích khách như hầm để xe lớn, nhà để xe nổi, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, các dịch vụ sức khỏe như gym, spa, nhà hàng, quán cafe sang trọng ngay dưới chân tòa,... 

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-imperia-smart-city-onehousing-2

      Nội khu chung cư Imperia Smart City (Nguồn: Dautudat) 

      Tiện ích ngoại khu

      Bên cạnh đó, khi nằm trong đại đô thị Vinhomes Smart City, cư dân Imperia Smart City sẽ được thừa hưởng nhiều tiện ích đẳng cấp của khu đô thị như: Vườn nhật bản với không gian xanh phong cách Nhật độc đáo với nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc; trung tâm thương mại Vincom Mega Mall thỏa mãn nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí của cư dân; Hệ thống công viên thể thao với các loại sân chức năng riêng cùng nhiều thiết bị hiện đại; Bệnh viện Vinmec đẳng cấp quốc tế; Hệ thống trường học quốc tế Vinschool dành cho con em; Xe bus đưa đón cư dân hoàn toàn miễn phí ngay trong dự án,... 

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-imperia-smart-city-onehousing-3

      Một số tiện ích của khu đô thị Vinhomes Smart City tiếp giáp với vị trí Imperia Smart City (Nguồn: Chungcu24h) 

      Danh sách ngân hàng có phòng giao dịch gần dự án Imperia Smart City 

      Ngân hàng Techcombank - Chi nhánh Smart City 

      • Vị trí: Ngân hàng techcombank có vị trí tại shop tầng 1 (Căn góc) tòa S2.05 phân khu Sapphire nằm trong dự án Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. 
      • Khoảng cách từ Imperia Smart City đến phòng giao dịch Techcombank: khoảng 700m.  
      • Thời gian làm việc: Từ 8h30 - 17h từ thứ 2 - thứ 6

      Phòng giao dịch ngân hàng Techcombank được lắp đặt cây ATM của ngân hàng Techcombank ngay cửa phòng giao dịch. Cư dân có thể thực hiện nạp rút tiền một cách nhanh chóng và tiện lợi. 

      Hiện tại, ngân hàng Techcombank trở thành ngân hàng độc quyền hỗ trợ các sản phẩm của Vinhomes và dự án Masteri nên sở hữu nhiều chính sách ưu đãi tốt, cư dân dự án Imperia có thể tin tưởng lựa chọn ngân hàng này để được hỗ trợ tư vấn cũng như giao dịch một cách nhanh chóng nhất. 

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-imperia-smart-city-onehousing-4

      Ngân hàng techcombank được nhiều cư dân khu đô thị tin dùng (Nguồn: CafeF) 

      Ngân hàng MB bank 

      • Vị trí: Ngân hàng MB bank có vị trí tại shop tầng 1 (mặt sảnh) tòa S2.05 phân khu Sapphire nằm trong dự án Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. 
      • Khoảng cách Imperia Smart City đến phòng giao dịch MBbank: khoảng 700m2. 
      • Thời gian làm việc: từ 8 - 17h thứ 2 - thứ 6 (Có cây ATM hoạt động 24/24)

      MB là ngân hàng của quân đội được nhiều khách hàng tin dùng bởi thế mạnh về quản lý, minh bạch về thông tin. Đây cũng là một trong những đối tác đáng tin cậy và vững vàng của Vinhomes. Ngân hàng đã góp phần thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam nói chung và nâng cao chất lượng, hiệu quả kinh doanh của ngân hàng MB quân đội nói riêng. 

      Ngân hàng VPBank - Smart City

      • Vị trí: Tòa S4.03 - Dự án Vinhomes Smart City - Tây Mỗ - Nam Từ Liêm - Hà Nội 
      • Khoảng cách từ Imperia Smart City đến ngân hàng VP Bank - Smart City City chỉ khoảng 300m. 
      • Thời gian làm việc: 8h - 17h từ thứ 2 - thứ 6 (nghỉ ngày cuối tuần) 

      Cây ATM: Ngân hàng có cây ATM rút tiền ngay gần phòng giao dịch

      Không còn quan ngại khi phải đi qua cây cầu mới có thể tới được phòng giao dịch ngân hàng Techcombank, cư dân Imperia Smart City đã có thêm lựa chọn khi tại tòa S4.03 sở hữu phòng giao dịch của ngân hàng VPbank - Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng. Tòa S4.03 chỉ các dự án Imperia Smart City chỉ vài bước chân. 

      VPbank là ngân hàng đầu tiên lọt vào top 300 ngân hàng có giá trị và thương hiệu mạnh nhất thế giới đem lại cho cư dân những sản phẩm dịch vụ hấp dẫn và an toàn, uy tín nhất. 

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-imperia-smart-city-onehousing-5

      Vị trí ngân hàng VPBank (Nguồn: Sổ tay Smart City) 

      Ngân hàng Vietinbank

      • Vị trí: Tòa S4.02 Vinhomes Smart City - Tây Mỗ - Nam Từ Liêm - Hà Nội. 
      • Khoảng cách từ Imperia Smart City đến ngân hàng Vietinbank - TMCP Công thương Việt Nam chỉ khoảng 350m.  
      • Thời gian làm việc: 8h30 - 17h từ thứ 2 - thứ 6 hàng tuần. 

      Hiện tại, phòng giao dịch Vietinbank chưa có cây ATM tại tòa nhà, tuy nhiên, cư dân có thể thực hiện giao dịch ngay tại phòng giao dịch từ sự hỗ trợ của các chuyên viên ngân hàng. 

      Ngân hàng Vietinbank là ngân hàng được nhiều khách hàng lựa chọn để vay vốn và gửi tiết kiệm bởi có nhiều chính sách lãi suất tốt. Các chuyên viên ngân hàng sẽ phân tích tài chính, tư vấn và hỗ trợ tận tình giúp khách hàng đưa ra được những lựa chọn hợp lý nhất. 

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-imperia-smart-city-onehousing-6

      Phòng giao dịch ngân hàng Vietinbank (Nguồn: Wikiland) 

      Trên đây là một số ngân hàng gần dự án Imperia Smart City cư dân có thể tham khảo. Mong rằng qua bài viết này, bạn có thể nắm được thông tin về vị trí các ngân hàng để thực hiện các giao dịch một cách thuận tiện nhất. Với tiềm năng của dự án Imperia Smart City nói riêng và đại đô thị Vinhomes Smart City nói chung, sau khi đã được hoàn thiện và động bộ, khu vực sẽ có sự góp mặt của nhiều ngân hàng lớn và uy tín khách để phục vụ một cách toàn diện nhất cho cư dân tại đây. Với thiết kế đạt chuẩn cùng với hệ thống tiện ích hiện đại, Imperial Smart City trở thành một nơi an cư lạc nghiệp đáng mong đợi trong tương lai.  

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khám phá "bộ sưu tập" tiện ích khổng lồ của phân khu The Mirae Park - Imperia Smart City

      Giá bán và diện tích căn 1PN của Vinhomes Smart City và Imperia Smart City khác nhau thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương