Giá bán và diện tích căn 1PN của Vinhomes Smart City và Imperia Smart City khác nhau thế nào?

      Giá bán và diện tích căn 1PN của Vinhomes Smart City và Imperia Smart City khác nhau thế nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/08/2023
      Các căn hộ quận Nam Từ Liêm có giá bao nhiêu? Giá bán và diện tích căn 1PN của Vinhomes Smart City và Imperia Smart City khác nhau thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Chung cư Imperia Smart City và Vinhomes Smart City là hai dự án khu căn hộ chung cư sang trọng, đẳng cấp nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Mỗi dự án đều mang những đặc điểm nổi bật riêng, cung cấp các  loại hình căn hộ phù hợp với nhu cầu và sở thích của nhiều nhóm khách hàng khác nhau. Vậy hãy cùng OneHousing đặt lên bàn cân so sánh giá bán và diện tích căn 1PN của Vinhomes Smart City và Imperia Smart City khác nhau như thế nào qua bài viết sau.

      Tổng quan dự án chung cư Imperia Smart City và Vinhomes Smart City

      Chung cư Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City là đại đô thị sang trọng, đẳng cấp bậc nhất khu vực phía Tây Hà Nội. Dự án được xây dựng và phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thái Sơn (thuộc Tập đoàn Vingroup). Vinhomes Smart City tọa lạc ngay nút giao giữa 3 tuyến đường huyết mạch Thăng Long, Lê Trọng Tấn và Quốc lộ 70, phường Tây Mỗ - Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      gia-ban-va-dien-tich-can-1pn-cua-vinhomes-smart-city-va-imperia-smart-city-khac-nhau-the-nao-onehousing-1

      Vinhomes Smart City là đại đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam

      (Nguồn: Vinhomes Land)

      Vinhomes Smart City được xây dựng trên tổng diện tích lên đến 280ha, mật độ xây dựng chỉ 19%. Đây là dự án đại đô thị với quy mô rộng lớn nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Quy mô dự án gồm 58 tòa tháp cao 35 - 39 tầng chủ yếu cung cấp các loại hình sản phẩm: Trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, căn hộ chung cư, Shophouse, Penthouse, Duplex, nhà phố liền kề, nhà biệt thự.

      Chủ đầu tư Vinhomes đã vô cùng tinh tế khi xây dựng Vinhomes Smart City theo mô hình “All-in-one” đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống cho cư dân ngay trong nội khu dự án với hàng loạt chuỗi tiện ích, đại tiện ích nổi bật như: Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện Quốc tế Vinmec, trường học liên cấp Vinschool, bộ 2 công viên Sportia Park - Central Park - Zen Park, hệ thống sân chơi thể thao, khu vườn tiệc nước, hồ điều hòa, hồ nước ngọt,...

      Chung cư Imperia Smart City

      Imperia Smart City là dự án tổ hợp khu căn hộ chung cư nằm trong đại đô thị Vinhomes Smart City. Dự án được tạo ra bởi sự kết hợp giữa 2 đơn vị bất động sản hùng mạnh nhất Việt Nam - Vingroup và MIK Group. Imperia Smart City tọa lạc tại quần thể Vinhomes Smart City, phường Tây Mỗ - Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Imperia Smart City được xây dựng trên tổng diện tích khoảng 3.3ha, mật độ xây dựng chiếm 31%. Quy mô dự án gồm 2 tòa tháp căn hộ cao 38 - 39 tầng cung cấp khoảng 1406 căn hộ đáp ứng nhu cầu nhà ở cho hàng ngàn cư dân Nam Từ Liêm.

      gia-ban-va-dien-tich-can-1pn-cua-vinhomes-smart-city-va-imperia-smart-city-khac-nhau-the-nao-onehousing-2

      Imperia Smart City là tổ hợp khu căn hộ nằm trong đại đô thị Vinhomes Smart City

      (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Chủ đầu tư MIK Group dành phần lớn diện tích đất để kiến tạo cảnh quan, công viên, hồ điều hòa, hầm để xe, tiện ích mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho cư dân mà chẳng cần phải đi đâu xa. Trở thành cư dân Imperia Smart City để được tận hưởng hệ thống tiện ích: Cửa hàng tiện lợi, công viên cây xanh, bể bơi ngoài trời, sảnh đón khách sang trọng, nhà giữ trẻ, spa, massage, phòng gym,...

      Ngoài ra, cư dân Imperia Smart City còn được thừa hưởng các đại tiện ích, tiện ích đẳng cấp chung của quần thể Vinhomes Smart City chỉ cách vài bước chân.

      Giá bán và diện tích căn 2PN của Vinhomes Smart City và Imperia Smart City khác nhau thế nào?

      Đọc tiếp

      Đặc điểm quận Nam Từ Liêm Hà Nội

      Quận Nam Từ Liêm là một quận nội thành của Thủ đô Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 10km về phía Tây. Nam Từ Liêm tiếp giáp với các quận Bắc Từ Liêm, Hà Đông, Hoài Đức, Cầu Giấy và Thanh Xuân.

      Nổi bật với tiềm năng vị trí vượt trội, hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng kỹ thuật được đầu tư hoàn chỉnh, nằm ngay trung tâm cửa ngõ phía Tây - vùng có tốc độ phát triển kinh tế vượt bậc trong những năm qua. Nhiều dự án chung cư chọn quận Nam Từ Liêm làm nơi xây dựng và phát triển để đáp ứng nhu cầu nhà ở ngày càng tăng nơi đây.

      gia-ban-va-dien-tich-can-1pn-cua-vinhomes-smart-city-va-imperia-smart-city-khac-nhau-the-nao-onehousing-3

      Nhiều doanh nghiệp chọn quận Nam Từ Liêm để triển khai các dự án chung cư

      (Nguồn: Nhà Tốt)

      Chính vì vậy, quá nhiều dự án chung cư khiến việc tìm kiếm ngôi nhà phù hợp với mong muốn, nguyện vọng, sở thích và điều kiện tài chính cá nhân trở nên khó khăn hơn. Thấu hiểu được điều đó, Tháng 6/2023 vừa qua, OneHousing đã cho ra mắt tính năng so sánh định giá tích hợp ngay trên nền tảng proptech OneHousing. Theo đó, chỉ với vài thao tác đơn giản người mua nhà nhanh chóng nhận được khoảng 24 trường dữ liệu so sánh 2 dự án để từ đó người mua nhà đưa ra quyết định sáng suốt hơn.

      gia-ban-va-dien-tich-can-1pn-cua-vinhomes-smart-city-va-imperia-smart-city-khac-nhau-the-nao-onehousing-4

      Onehousing cho ra mắt tính năng so sánh định giá chung cư hoàn toàn miễn phí

      (Nguồn: CafeBiz)

      Bên cạnh đó, OneHousing cũng vô cùng ưu ái khách hàng thực hiện các giao dịch mua bán trên nền tảng proptech OneHousing khi dành nhiều ưu đãi, chính sách độc quyền, các giải pháp tài chính, gói vay ngân hàng với lãi suất hấp dẫn,...

      Căn 1PN của Imperia Smart City và Vinhomes Smart City khác nhau thế nào?

      Căn 1PN của Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City bao gồm tổng hơn 50.000 căn hộ chung cư, mật độ bố trí khoảng 16 - 30 căn/ sàn. Các căn hộ chung cư Vinhomes Smart City được chia thành các loại hình căn hộ: Căn 1PN, 2PN và 3PN với diện tích dao động từ 24.3 - 98.3m2 hướng đến nhiều tệp khách hàng.

      Các căn 1PN của Vinhomes Smart City có diện tích từ 24.3 - 49.1m2 phù hợp với những người yêu thích cuộc sống độc thân tự do, các cặp vợ chồng mới kết hôn,... Các căn hộ trước khi bàn giao đến tay khách hàng đều phải vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe từ chủ đầu tư Vinhomes. 

      gia-ban-va-dien-tich-can-1pn-cua-vinhomes-smart-city-va-imperia-smart-city-khac-nhau-the-nao-onehousing-5

      Căn 1PN của Vinhomes Smart City tinh tế, ấm cúng

      (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Căn 1PN của Vinhomes Smart City được thiết kế theo lối kiến trúc độc đáo xen lẫn giữa nét hiện đại, tấp nập của thành thị là sự thanh bình, tối giản, đậm chất sống xanh. Căn 1PN của Vinhomes Smart City hứa hẹn là nơi an cư lý tưởng cho bạn và gia đình cùng nhau tận hưởng những giây phút ý nghĩa, trọn vẹn nhất.

      Hiện nay, căn 1PN của Vinhomes Smart City đang được bán với giá khoảng 34.75 - 76.16 triệu đồng/ m2, tương đương 844 triệu - 3.7 tỷ đồng/ căn tùy diện tích mỗi căn (Theo OneHousing, cập nhật T8/2023). Khi đem so với thị trường giá căn hộ quận Nam Từ Liêm, đây được xem là mức giá vô cùng hợp lý. 

      Căn 1PN của Imperia Smart City

      Chung cư Imperia Smart City bao gồm tổng 1406 căn hộ chung cư, mật độ bố trí khoảng 19 - 30 căn/ tầng. Các loại hình căn hộ tại Imperia Smart City gồm: Căn 1PN, 2PN và 3PN với diện tích đa dạng dao động từ 28.3 - 76.2m2 thích hợp cho nhiều nhóm khách hàng lựa chọn.

      Các căn 1PN của Imperia Smart City có diện tích từ 28.3 - 43.3m2 rất thích hợp cho những người sống độc thân, học sinh, sinh viên, người làm văn phòng, người thường xuyên đi công tác hoặc du lịch ít có thời gian ở nhà và các cặp đôi trẻ.

      gia-ban-va-dien-tich-can-1pn-cua-vinhomes-smart-city-va-imperia-smart-city-khac-nhau-the-nao-onehousing-6

      Căn 1PN của Imperia Smart City hiện đại, tiện nghi (Nguồn: Tân Thời Đại)

      Căn 1PN của Imperia Smart City được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần tiện nghi, tinh tế. Nội thất, vật dụng trong nhà được bố trí hợp lý nhằm tối ưu không gian sống cho gia chủ mang đến cuộc sống thư thái, yên bình giữa lòng Hà Thành.

      Hiện nay, căn hộ chung cư 1PN của Imperia Smart City đang được bán với giá khoảng từ 39.34 - 65.4 triệu đồng/ m2, tương đương 1.1 - 2.8 tỷ đồng/ căn tùy diện tích mỗi căn (Theo OneHousing, cập nhật T8/2023). Mức giá Imperia Smart City được cho là vô cùng hợp lý, phải chăng trên thị trường giá căn hộ quận Nam Từ Liêm.

      Qua bài viết trên, OneHousing vừa cùng bạn khám phá sự khác nhau về giá cả và diện tích của các căn 1PN của Imperia Smart City và Vinhomes Smart City. Mong rằng bài viết này sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán và diện tích căn 3PN của Vinhomes Smart City và Imperia Smart City khác nhau thế nào?

      Dự án Imperia Smart City có cùng chủ đầu tư với dự án Vinhomes Smart City không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương