Mục sở thị tầm view "kép" có 1-0-2 của toà Nguyệt Quế phân khu Floral Garden Imperia Smart City

      Mục sở thị tầm view "kép" có 1-0-2 của toà Nguyệt Quế phân khu Floral Garden Imperia Smart City

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/09/2023
      Tọa lạc tại vị trí đắc địa, toà Nguyệt Quế phân khu The Floral Garden không chỉ sở hữu một tầm view đẹp mắt mà còn được thiết kế với kiến trúc hiện đại và tiện nghi, đáp ứng nhu cầu của cư dân. 

      Trong bối cảnh sự phát triển không ngừng của ngành bất động sản, việc tạo ra những sản phẩm độc đáo và hấp dẫn để thu hút sự quan tâm của khách hàng đã trở thành một nhiệm vụ cốt yếu. 

      Một trong những dự án mới đầy tiềm năng là phân khu The Floral Garden tại khu đô thị thông minh Imperia Smart City. Dự án này không chỉ là một điểm nhấn mới trong thị trường bất động sản, mà còn mang tới một góc nhìn đầy mới mẻ về cách thức mục sở thị căn hộ.

      Tầm view "kép" đắt giá bậc nhất đại đô thị thông minh

      Vào khoảnh khắc tòa Nguyệt Quế tại phân khu Floral Garden, dự án Imperia Smart City chính thức ra mắt, không chỉ đánh dấu bước phát triển thứ hai trong chuỗi các dự án, mà còn là sự kiện đáng chú ý trong thị trường bất động sản. Được xem như biểu tượng của triển vọng mới, tòa Nguyệt Quế đem đến một góc nhìn độc đáo về việc mục sở thị không chỉ tập trung vào căn hộ mà còn mở ra một thế giới trải nghiệm mới cho cư dân.

      So sánh với tòa Thảo Mộc, tòa Nguyệt Quế vẫn giữ nguyên thiết kế tòa nhà với mong muốn tạo nên sự đồng nhất và thống nhất trong khung cảnh kiến trúc tổng thể. Tuy nhiên, tòa Nguyệt Quế còn nhiều ưu điểm vượt trội cần được khách hàng cân nhắc trước khi quyết định đầu tư.

      Tòa Nguyệt Quế là tòa duy nhất tại Floral Garden có khả năng tận dụng tầm view kép đắt giá trên cùng một căn hộ (Nguồn: dongdolandvn)

      Về vị trí, tòa Nguyệt Quế là tòa duy nhất tại Floral Garden có khả năng tận dụng tầm view kép đắt giá trên cùng một căn hộ. Điều này đồng nghĩa với việc cư dân sẽ được tận hưởng tầm nhìn hướng Đông Bắc về bể bơi phong cách resort rộng 1000m2, và tầm nhìn hướng Đông Nam ngắm nhìn hồ điều hòa trải cát trắng rộng 4.8ha cùng sân tập gym thể thao ngoài trời.

      Đặc biệt, một điểm mạnh vượt trội khác của tòa Nguyệt Quế là về không gian sống. Với mật độ xây dựng thấp kỷ lục chỉ 14.7%, Imperia Smart City tạo nên môi trường sống thoải mái, thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên, mở ra không gian sống tươi mới trái ngược với sự ồn ào, khói bụi của đô thị.

      Trong bối cảnh nhiều người mua nhà thường e ngại căn hộ hướng Tây, tại tòa Nguyệt Quế, vấn đề này được giải quyết tối ưu. Phía Tây của tòa Nguyệt Quế được bảo vệ bởi tòa Thảo Mộc, giúp hạn chế tác động từ ánh nắng mặt trời. 

      Điều này không chỉ tạo ra sự thoải mái trong cuộc sống hàng ngày mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những người hướng đến nguyên tắc phong thủy, hoặc đơn giản là muốn tiết kiệm một chút chi phí trong việc mua nhà (thường căn hộ hướng Tây sẽ có giá thấp hơn).

      Với những ưu điểm và tiềm năng vượt trội như vậy, tòa Nguyệt Quế đang là lựa chọn hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp, thấu hiểu cảm xúc và phục vụ mọi nhu cầu của cư dân.

      Đầu tư shop khối đế tại Imperia Smart City, nhà đầu tư nhận được gì?

      Đọc tiếp

      Toà Nguyệt Quế phân khu Floral Garden: Nơi hội tụ những giá trị tinh hoa

      Không chỉ có vị trí thuận lợi hơn đến công viên trung tâm rộng 10.2ha so với tòa Thảo Mộc đã ra mắt trước đó, tòa Nguyệt Quế còn nằm ngay trên con đường nối với hệ thống tiện ích nội khu của dự án Vinhomes Smart City. 

      Đây cũng là con đường kết nối trực tiếp tới 2 trường học Vinschool và khu thương mại dịch vụ đang được lên kế hoạch phát triển trong tương lai, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống của cư dân tòa Nguyệt Quế.

      Mặc dù không liên quan trực tiếp đến vị trí, nhưng để làm hài hòa với tầm view kép tươi mát và trong lành, MIK Group đã tận dụng không gian ban công của tòa Nguyệt Quế để trồng cây xanh. Mỗi căn hộ sẽ được thiết kế với một góc ban công xanh mướt, với tâm điểm là loài hoa Nguyệt Quế mang theo nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thủy. 

      Ngoài việc tạo ra một thế giới xanh ngát, mùi hương dịu dàng từ cây Nguyệt Quế còn mang đến sự thoải mái và thư giãn tinh thần cho cư dân, giúp họ xua tan đi mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng hay học tập sôi nổi.

      Việc mua căn hộ tại Imperia Smart City thông qua OneHousing mang đến hàng loạt lợi ích thiết thực cho khách hàng. Không chỉ dừng lại ở những chính sách bán hàng hấp dẫn, mà còn mở ra một loạt các giá trị gia tăng khác, tạo nên một trải nghiệm mua sắm bất động sản đẳng cấp và tốn ít thời gian. 

      Tòa Nguyệt Quế nằm ngay trên con đường nối với hệ thống tiện ích nội khu của dự án Vinhomes Smart City (Nguồn: imperiaskygardens)

      Đội ngũ chuyên viên tận tâm và giàu kinh nghiệm tại OneHousing đã và đang tạo nên sự khác biệt. Với sự hiểu biết sâu sắc về thị trường bất động sản và dự án Imperia Smart City, các Pro Agent không chỉ đơn thuần là những người tư vấn mua bán, mà còn là những người đồng hành, người thấu hiểu khách hàng. Khả năng tư vấn đa chiều, đưa ra những gợi ý sáng tạo và thích ứng với nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng là điểm mạnh giúp tạo nên sự tin tưởng cho quá trình mua sắm.

      Một điểm nổi bật khác là công cụ phân tích và so sánh dự án trên nền tảng OneHousing. Khách hàng sẽ không còn phải lo lắng về việc thiếu thông tin hay không rõ ràng về dự án Imperia Smart City. 

      Công cụ này cung cấp cho họ cái nhìn tổng quan và chi tiết về dự án, từ các thông tin cơ bản đến những tiện ích, tiềm năng phát triển và hạ tầng xung quanh. Khả năng so sánh giữa các căn hộ, các dự án khác nhau cũng giúp khách hàng tự tin hơn trong việc đưa ra quyết định, tìm kiếm căn hộ phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn của mình.

      Phân khu The Floral Garden tại Imperia Smart City đã thể hiện một ví dụ rực rỡ về cách đánh thức sự sáng tạo và đổi mới trong ngành bất động sản. Điều này không chỉ đánh bại những khái niệm truyền thống về việc chọn lựa bất động sản, mà còn mở ra một hướng đi mới cho việc thiết kế và phát triển các dự án, đồng thời đem đến trải nghiệm sống đẳng cấp và độc đáo cho cư dân trong tương lai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương