Khám phá "bộ sưu tập" tiện ích khổng lồ của phân khu The Mirae Park - Imperia Smart City

      Khám phá "bộ sưu tập" tiện ích khổng lồ của phân khu The Mirae Park - Imperia Smart City

      Onehousing image
      7 phút đọc
      07/09/2023
      Tiện ích nội khu của The Mirae Park Imperia Smart City có gì nổi bật? Cùng OneHousing khám phá "bộ sưu tập" tiện ích khổng lồ của phân khu The Mirae Park qua bài viết sau.

      Với sự đổi mới và phát triển không ngừng của ngành bất động sản, phân khu The Mirae Park tại Imperia Smart City đã nổi lên như một biểu tượng vượt thời gian. Từ những nguyên tắc xây dựng bền vững đến việc kết nối con người với thiên nhiên, The Mirae Park không chỉ tạo nên những nơi ở hiện đại mà còn mở ra một chuỗi các tiện ích đa dạng và chất lượng. Chỉ cần một bước chân qua cánh cửa, cư dân sẽ được hòa mình vào không gian sống độc đáo, nơi mọi nhu cầu đều được đáp ứng một cách tinh tế.

      Tổng quan về phân khu The Mirae Park của dự án Imperia Smart City

      The Mirae Park là một phân khu có tổng diện tích 23.310 m2, nằm bên trong dự án Imperia Smart City và thuộc tổ hợp khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City. Phân khu The Mirae Park gồm ba tòa tháp độc đáo: The Central, The Park và The Lake Premium.

      • The Lake Premium là tòa căn hộ với tiêu chuẩn chất lượng cao. Được thiết kế với hình chữ U, tòa nhà này có 39 tầng, với mỗi tầng gồm 30 căn hộ và 10 thang máy phục vụ cư dân.
      • The Park nằm ở vị trí góc của Imperia Smart City và sở hữu tầm view hướng trực tiếp ra hồ điều hòa rộng 4.8 ha. Tòa nhà này cao 38 tầng, mỗi tầng chứa 19 căn hộ và có 7 thang máy.
      • The Central nằm ngay tại trung tâm của dự án Imperia Smart City, có tầng 1 và 2 được dành cho các tiện ích như phòng sinh hoạt cộng đồng, không gian làm việc chung, thư viện hiện đại và business lounge. Tòa nhà này được thiết kế theo hình chữ Z với 38 tầng, mỗi tầng có 19 căn hộ và 7 thang máy.

      Phân khu The Mirae Park cung cấp thị trường hàng loạt căn hộ với diện tích từ 28 - 76 m2. Trong đó, có căn hộ studio với diện tích 28 - 32 m2, căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích 54,2 - 64,3 m2 và căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 74,5 - 75,8 m2.

      3 tòa căn hộ của phân khu The Mirae Park nằm cạnh 2 tòa căn hộ của phân khu The Florida Garden (Nguồn: Cafeland)

      Đầu tư shop khối đế tại Imperia Smart City, nhà đầu tư nhận được gì?

      Đọc tiếp

      Sống trọn vẹn với hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp tại phân khu The Mirae Park

      Với vị trí đắc địa tại dự án Vinhomes Smart City, phân khu The Mirae Park Imperia Smart City mang đến cho cư dân tương lai sự tận hưởng những tiện ích độc quyền. Cư dân không cần phải lập kế hoạch, không mất thời gian và không cần di chuyển xa. Mọi nhu cầu cơ bản của cư dân được đáp ứng bởi một hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng, đầy đủ, đặc biệt với cảnh quan cây xanh và mặt nước rộng lớn, không thua kém gì các khu resort 5 sao.

      Imperia Smart City đã quy hoạch hơn 40 tiện ích trong và ngoài trời, đáp ứng toàn diện cho cả thể chất, tâm hồn và trí tuệ. Tại The Mirae Park, các thành viên trong gia đình đều có cơ hội tìm thấy những hoạt động phù hợp với lứa tuổi và sở thích của mình.

      • Nhằm đáp ứng nhu cầu rèn luyện thể chất, The Mirae Park đã tạo ra khu công viên vận động liên hoàn mang tên Summer Space, cùng với 3 khu vui chơi dành riêng cho trẻ em với các chủ đề Everland, Creative Zone và Galaxy Space.

      Các khu vui chơi cho trẻ em được bố trí rộng khắp The Mirae Park (Nguồn: Báo Tuổi trẻ)

      • Đặc biệt, dự án còn sở hữu một trong ba lớn nhất tại đại đô thị với diện tích rộng 1.000m2. Tại đây, bạn có thể tận hưởng những buổi sáng cuối tuần thư thả, thả mình vào việc đọc sách hoặc tắm nắng tại bể bơi. Ngoài ra, việc bơi lội cũng là cách tốt để rèn luyện vóc dáng, giúp bạn trải nghiệm cảm giác như đang nghỉ dưỡng ở resort.

      Bể bơi phong cách resort tại The Mirae Park (Nguồn: Cafeland)

      • The Mirae Park còn mang đến cho cư dân sự thoải mái về tinh thần bằng việc tạo nên một môi trường thực vật xanh rộng lớn. Với 15 công viên chủ đề khác nhau cùng với hồ cảnh quan Moon Lake và Công viên dã ngoại Spring Park, cư dân The Mirae Park có thể tận hưởng những buổi dạo chơi trong không gian trong lành, mát mẻ để nạp đầy năng lượng cho cuộc sống hàng ngày.

      The Mirae Park với diện tích cây xanh và mặt nước rộng lớn (Nguồn: Namphatriverside)

      • The Mirae Park còn dành không gian đáng kể để thúc đẩy sự phát triển về trí tuệ. Những tiện ích này là các khu vườn đọc sách ngoài trời, khu vực chơi cờ có mái che và thư viện được thiết kế sáng tạo để khuyến khích văn hoá đọc. Tại The Mirae Park, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những không gian phù hợp khi muốn tham gia vào hoạt động trí óc.

      Không đọc sách ngoài trời được thiết kế sáng tạo (Nguồn: Namphatriverside)

      • The Mirae Park cũng mang đến không gian riêng tư cho người lớn tuổi, nơi họ có thể tận hưởng sự yên bình, thư thái khi chơi cờ dưới tán cây râm mát trong khu vườn cờ Chess Garden hoặc nghỉ ngơi tại vườn thiền Sonate Garden. Đây cũng là môi trường tốt để kết nối và tìm kiếm những người bạn cùng chia sẻ tâm tình, tạo thêm ý nghĩa cho tuổi già.

      Không gian thư giãn và tái tạo sức khỏe dành cho người già tại vườn cờ Chess Garden (Nguồn: Báo Tuổi trẻ)

      • Điều tuyệt vời hơn, cư dân của The Mirae Park sẽ tận hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích quy mô của đại đô thị Smart City, bao gồm trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec, vườn Nhật hàng đầu Việt Nam, và công viên thể thao với hàng trăm sân tập.

      Với không gian xanh rộng lớn kết hợp với hệ thống tiện ích nội, ngoại khu đa dạng và đầy đủ, phân khu The Mirae Park Imperia Smart City mang đến cho cư dân đặc quyền sống nghỉ dưỡng suốt 365 ngày trong năm. Đây chắc chắn là lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng mong muốn tận hưởng phong cách sống staycation giữa khu vực Thủ đô sôi động và sầm uất.

      Phân khu The Mirea Park Imperia Smart City hứa hẹn sẽ tạo nên một không gian sống hiện đại, năng động và tiện nghi (Nguồn: Báo Tuổi trẻ)

      Làm thế nào để sở hữu những căn hộ đẹp nhất tại phân khu The Mirae Park Imperia Smart City?

      OneHousing là một đơn vị phân phối bất động sản uy tín, chuyên cung cấp các gói căn hộ hấp dẫn và đẹp nhất từ dự án Vinhomes Smart City. Khi mua bán các sản phẩm bất động sản tại OneHousing, bạn sẽ được hưởng hàng loạt những lợi ích đáng chú ý:

      • Với sự hợp tác cùng Techcombank, OneHousing cung cấp một giải pháp tài chính độc đáo cho giao dịch chuyển nhượng thứ cấp. Giải pháp này cho phép người mua tiếp tục sử dụng khoản vay từ người bán, giải quyết những hạn chế đang tồn tại trên thị trường như: hạn chế vốn tự có, quy trình giao dịch phức tạp và rủi ro tiềm ẩn, mức lãi suất không ổn định.
      • Với mô hình "One-Stop-Shop" toàn diện, OneHousing mang đến cho bạn một loạt dịch vụ đa dạng, từ việc nối kết người bán và người mua, lựa chọn sản phẩm, quản lý tài sản đến việc cung cấp giải pháp tài chính để hỗ trợ tiếp cận nguồn vốn vay mua căn hộ và hỗ trợ xử lý các thủ tục giấy tờ cần thiết.
      • Công cụ so sánh và định giá bất động sản của OneHousing được thiết kế và phát triển một cách thông minh, phù hợp với mọi nhu cầu tìm kiếm và phân tích về thị trường bất động sản. Giao diện của ứng dụng được thiết kế tối giản, hoạt động trực tuyến trên nhiều loại thiết bị và mang lại kết quả ngay lập tức. Người dùng có thể trải nghiệm một quá trình sử dụng mượt mà, không cần phải dành thời gian và công sức để tra cứu, so sánh và xác minh thông tin từ nhiều nguồn khác nhau.

      Công cụ so sánh, định giá bất động sản của OneHousing cung cấp miễn phí thông tin cho khách hàng giao dịch bất động sản (Nguồn: OneHousing)

      • OneHousing còn tích hợp công cụ tài chính đặc biệt từ Techcombank giúp bạn có cái nhìn rõ ràng về hạn mức vay, số tiền gốc cần thanh toán, lãi suất hàng tháng tùy theo thời hạn vay... Bạn có thể dễ dàng gửi hồ sơ vay mua nhà trực tuyến và thực hiện việc so sánh thông tin trước khi tiến hành các bước tư vấn cụ thể.
      • Techcombank và OneHousing luôn sẵn sàng đồng hành với bạn trong suốt quá trình vay mua nhà. Đội ngũ tư vấn của OneHousing luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ từng bước trong quá trình vay mua nhà, giúp bạn có trải nghiệm mua nhà tốt nhất và thuận tiện nhất.

      Như vậy, phân khu The Mirae Park tại Imperia Smart City đã mang đến một không gian sống mới đầy tiện nghi. "Bộ sưu tập" tiện ích đa dạng tại The Mirae Park không chỉ là một điểm nhấn của dự án, mà còn là tấm gương phản ánh tầm nhìn và cam kết của chủ đầu tư với cuộc sống của cư dân. Với tất cả những điểm nổi bật này, The Mirae Park chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai tìm kiếm một nơi an cư chất lượng và hiện đại.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương