Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Tứ Hiệp Plaza

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Tứ Hiệp Plaza

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/09/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu xem gần chung cư Tứ Hiệp Plaza có những phòng giao dịch ngân hàng nào?

      Bất động sản khu vực huyện Thanh Trì phát triển nhanh chóng kéo theo nhu cầu về dịch vụ ngân hàng của các cư dân sinh sống tại các chung cư ngày càng tăng cao. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi nhiều ngân hàng lớn đã thành lập phòng giao dịch gần các dự án chung cư để mang đến giao dịch tiện lợi cho cư dân và khách hàng.

       Cùng OneHousing tìm hiểu những ngân hàng nào gần chung cư Tứ Hiệp Plaza để giúp cho việc giao dịch của cư dân trở nên dễ dàng hơn qua bài viết này. 

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-tu-hiep-plaza-onehousing-1

      Chung cư Tứ Hiệp Plaza (Ảnh: Nhà Today)

      Chung cư Tứ Hiệp Plaza có quy mô như thế nào?

      Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Tổng hợp Vinh Hạnh là chủ đầu tư của dự án căn hộ chung cư Tứ Hiệp Plaza. Tứ Hiệp Plaza có quy mô 1.6ha, mật độ xây dựng đạt 39%.

      Khu căn hộ Tứ Hiệp Plaza gồm 2 tòa tháp cao 32 tầng, tổng cộng có hơn 700 căn hộ với diện tích đa dạng từ 59m2 đến 120m2. Các căn hộ được thiết kế nhằm tận dụng ánh sáng tự nhiên, tối ưu hóa không gian sống.

      Hiện dự án cung cấp hai loại hình căn hộ gồm căn 2 phòng ngủ và căn 3 phòng ngủ với diện tích từ 60,75 - 124,73m2.

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Tứ Hiệp Plaza huyện Thanh Trì như thế nào?

      Đọc tiếp

      Vị trí của Tứ Hiệp Plaza

      Chung cư Tứ Hiệp Plaza tọa lạc tại xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 1km về phía Nam. Từ vị trí này, cư dân có thể tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng chỉ trong vòng 100m khi nằm gần các bệnh viện lớn như Bệnh viện Nội tiết Trung ương cơ sở 2, Bệnh viện Quốc tế Việt Mỹ... 

      Chỉ mất vài phút di chuyển, cư dân có thể đến bến xe Giáp Bát. Đây nơi kết nối với các tuyến xe lớn giúp di chuyển trong thành phố cũng như các khu vực gần đó.

      Các tiện ích tại dự án

      Tứ Hiệp Plaza sở hữu các tiện ích nội khu, bao gồm: Trung tâm thương mại và giải trí với các cửa hàng, cửa hiệu ăn uống, mua sắm và giải trí; phòng khám trong khu chung cư; trường mầm non ngay dưới chân tòa nhà.

      Các dịch vụ spa, cafe và phòng Gym, phòng giao dịch ngân hàng cũng được cung cấp cho phép cư dân sử dụng.

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Tứ Hiệp Plaza

      Phòng giao dịch Pháp Vân Ngân Hàng Nông Nghiệp & Phát Triển Nông Thôn Việt Nam (Agribank) 

      Là một trong những ngân hàng gần chung cư Tứ Hiệp Plaza, phòng giao dịch Pháp Vân có địa chỉ tại lô XR4W+CG5, Khu Đô Thị Pháp Vân, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội, cách chung cư Tứ Hiệp Plaza khoảng 1.5 km. Phòng giao dịch này hoạt động từ 8:00 đến 17:00h. 

      Phòng giao dịch Pháp Vân của Agribank cung cấp các dịch vụ tài chính và ngân hàng đa dạng như: Giao dịch tiền mặt, gửi tiết kiệm, vay vốn, dịch vụ thanh toán, tư vấn hỗ trợ các khoản vay mua đất, mua nhà, bảo hiểm…

      Để đến phòng giao dịch ngân hàng Agribank từ chung cư Tứ Hiệp Plaza, bạn đi thẳng trên đường Tứ Hiệp, đến qua ngã tư và điều hướng vào đường Pháp Vân. Tiếp tục đi thẳng trên đường Pháp Vân cho khoảng 1.5 km bạn sẽ đến được phòng giao dịch.

      Phòng giao dịch quán sứ Pháp Vân ngân hàng ACB

      Phòng giao dịch ngân hàng ACB tại địa chỉ Lô BT5 - Ô số 27, Khu đô thị mới Pháp Vân - Tứ Hiệp, Hoàng Mai, Hà Nội là một điểm ngân hàng gần chung cư Tứ Hiệp Plaza. Phòng giao dịch này hoạt động từ thứ 2 đến thứ 6, từ 8:00 sáng đến 5:00 chiều.

      Phòng giao dịch Pháp Vân của ACB nằm cách chung cư Tứ Hiệp Plaza khoảng 1,5 km. Từ chung cư Tứ Hiệp Plaza đi thẳng trên đường tứ hiệp, qua ngã tư điều hướng vào đường Pháp Vân, tiếp tục đi thẳng khoảng 1,5km bạn sẽ đến được phòng giao dịch Pháp Vân. 

      Tại phòng giao dịch Pháp Vân của ACB, khách hàng có thể trải nghiệm các dịch vụ ngân hàng đa dạng như mở tài khoản, vay vốn, gửi tiết kiệm, chuyển khoản và thanh toán hóa đơn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm của ACB sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng với tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. 

      Phòng giao dịch Thanh Trì ngân hàng Seabank

      Phòng Giao Dịch Thanh Trì của Seabank nằm tại 267 Đường Ngọc Hồi, Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội, cách chung cư Tứ Hiệp Plaza khoảng 2,7 km. Đây là một chi nhánh của Seabank, một ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á.

      Tại phòng giao dịch Thanh Trì, bạn có thể tận dụng các dịch vụ ngân hàng thông thường như gửi tiền, rút tiền, chuyển khoản, mở và quản lý tài khoản ngân hàng, vay và tín dụng, cũng như các dịch vụ tài chính khác mà Seabank cung cấp. Địa điểm này thuận tiện cho cư dân khu vực Văn Điển, Thanh Trì và xung quanh.

      Để đi từ chung cư Tứ Hiệp Plaza đến phòng giao dịch Thanh Trì,  bạn rời khỏi chung cư Tứ Hiệp Plaza và đi về hướng đường Nguyễn Xiển. Sau khoảng 1,2km, bạn rẽ trái tại ngã tư Ngã Tư Vạn Phúc để vào Đại Lộ Thăng Long. Tiếp tục đi trên Đại Lộ Thăng Long qua ngã tư Ngã Tư Sở và cầu vượt Quang Trung. 

      Sau đó, bạn rẽ phải tại ngã tư giao với Đường Ngọc Hồi. Tiếp tục đi thẳng trên đường Ngọc Hồi khoảng 700m và tại ngã tư, quẹo trái để tiếp tục trên đường Ngọc Hồi. Bạn tiếp tục đi thẳng sẽ thấy được phòng giao dịch Thanh Trì.

      Bên cạnh những phòng giao dịch trên, còn một số cây ATM gần chung cư Tứ Hiệp Plaza như

      • ATM Vietinbank có địa chỉ tại  205 Đ. Ngọc Hồi, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội, cách chung cư Tứ Hiệp Plaza 180m
      • ATM Agribank có địa chỉ tại WRX+XHQ, AH1, Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội, Việt Nam cách dự án 1km
      • TPBank LiveBank Thanh Trì, 357 Đ. Ngọc Hồi, phường, Thanh Trì, Hà Nội, cách dự án 1,9km
      • ATM BIDV tại 44G, Văn Điển, Thanh Trì, cách chung cư 1,5km….

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-tu-hiep-plaza-onehousing-2

      Phòng giao dịch Pháp Vân ngân hàng ACB (Ảnh: ACB Bank)

      Như vậy qua bài viết trên, OneHousing đã cung cấp cho bạn danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Tứ Hiệp Plaza. Hy vọng rằng thông tin này sẽ hữu ích cho bạn trong việc tìm kiếm ngân hàng phù hợp để tiện lợi trong các giao dịch tài chính của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Tứ Hiệp Plaza huyện Thanh Trì địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Tứ Hiệp Plaza không?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương