Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Tứ Hiệp Plaza không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Tứ Hiệp Plaza không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/09/2023
      Khám phá bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Tứ Hiệp Plaza. Chi tiết tham khảo ngay trong bài viết sau đây!

      Xung quanh chung cư Tứ Hiệp Plaza có những tiện ích nội - ngoại khu nổi bật nào? Chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Tứ Hiệp Plaza có đáp ứng được nhu cầu sử dụng của cư dân dự án hay không? Trong bài viết này, cùng OneHousing đi tìm chi tiết lời giải cho các câu hỏi trên.

      Một số thông tin tổng quan về chung cư Tứ Hiệp Plaza

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-tu-hiep-plaza-khong-onehousing-1

      Cận cảnh chung cư Tứ Hiệp Plaza huyện Thanh Trì (Nguồn: Nhà Today)

      Quy mô dự án

      Chung cư Tứ Hiệp Plaza là một khu phức hợp bao gồm các căn hộ, văn phòng và các dịch vụ tiện ích, nằm tọa lạc tại xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội. Dự án được đầu tư xây dựng và phát triển bởi Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Vinh Hạnh với tổng số vốn 859 tỷ đồng - hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống thoải mái và thuận tiện cho cộng đồng cư dân phía Nam Hà Nội.

      Chung cư Tứ Hiệp Plaza có quy mô diện tích xây dựng rộng khoảng 15.715m2, bao gồm duy nhất 1 tòa tháp cao 32 tầng với tổng số 700 căn hộ, trong đó có:

      • 2 tầng hầm để xe thông nhau
      • 3 tầng khối đế trung tâm thương mại (Tầng 1 - 3)
      • 27 tầng căn hộ chung cư (Tầng 4 - 32)

      Mật độ xây dựng dự án ở mức tương đối 39% (không thấp nhưng cũng không quá cao). Không gian cây xanh xung quanh và hồ nước thoáng mát, trong lành đã biến nơi đây trở thành một không gian sống nổi bật của khu vực cửa ngõ phía Nam thủ đô.

      Vị trí và tiện ích chung cư

      Sở hữu vị trí đắc địa tại cửa ngõ ra vào thành phố, chung cư Tứ Hiệp Plaza nằm sát bên cạnh Bệnh viện nội tiết trung ương cơ sở 2. Đồng thời, từ vị trí dự án có thể thuận tiện trong việc di chuyển tới các khu vực tiện ích lân cận như: Bệnh viện Bạch Mai, bến xe Giáp Bát, trường THPT Việt Nam - Ba Lan, siêu thị Metro Hoàng Mai, công viên Yên Sở, cụm các khu đô thị lớn (khu đô thị mới Bắc Linh Đàm, khu đô thị Hồng Hà Eco, khu đô thị Pháp Vân, khu đô thị Định Công…).

      Bên cạnh hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng, Tứ Hiệp Plaza cũng được chủ đầu tư chú trọng tới tiện ích cao cấp. Với 3 tầng thương mại, mỗi tầng có diện tích trên 2.000m2, bạn sẽ tìm thấy đầy đủ các tiện ích như ngân hàng, siêu thị, spa, gym, bể bơi, trường mẫu giáo và khu vui chơi trẻ em. Ngoài ra còn có trung tâm mua sắm và trung tâm chăm sóc sức khỏe.

      Bên ngoài chung cư, các khoảng cây xanh được bố trí hài hòa với tổng thể kiến trúc dự án. Điều này không chỉ làm cho cảnh quan và không gian kiến trúc tổng thể trở nên hài hòa mà còn giúp điều hòa không khí và tạo ra không gian nghỉ ngơi thư giãn cho cư dân của Tứ Hiệp Green...

      Mặt bằng và căn hộ dự án

      Chung cư Tứ Hiệp Plaza được thiết kế đơn giản và vuông vức giúp mang lại tối đa sự tiện nghi. Nội thất được chủ đầu tư lắp đặt đầy đủ, đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu sinh sống của các cư dân.

      Đặc biệt, chung cư cũng không bố trí giàn phơi quần áo và điều hòa ở bề mặt ngoài công trình, mang đến tính thẩm mỹ. Kho rác tại tầng hầm cũng đảm bảo vệ sinh môi trường, an toàn phòng cháy, được cơ quan chuyên ngành chấp thuận. Chiều cao công trình cũng không vượt quá tiêu chuẩn đã được bộ Quốc phòng cho phép.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-tu-hiep-plaza-khong-onehousing-2

      Mặt bằng tầng điển hình chung cư Tứ Hiệp Plaza (Nguồn: Chung cư Tứ Hiệp Plaza)

      Chung cư Tứ Hiệp Plaza phổ biến với các loại căn hộ có từ 2 - 3 phòng ngủ, được thiết kế với diện tích linh hoạt 59 - 124m2, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng. Hiện tại giá bán căn hộ chung cư Tứ Hiệp Plaza dao động trong khoảng 21.05 - 28.16 triệu đồng/m2, tương đương 1.52 - 2.92 tỷ đồng/căn (Nguồn: OneHousing; tháng 09/2023).

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Tứ Hiệp Plaza huyện Thanh Trì như thế nào?

      Đọc tiếp

      Có đủ bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Tứ Hiệp Plaza không?

      Chung cư Tứ Hiệp Plaza hiện có 2 tầng hầm để xe với diện tích rộng hơn 12.000m2. Tầng hầm 1 có chiều cao 3 - 3.9m, tầng hầm 2 cao 3m. Nhờ vậy, cư dân sẽ có một khu để xe rộng lớn và thoáng đãng. Hai tầng này được sử dụng để đậu ô tô và có hai tầng lửng chuyên dành cho xe máy, đáp ứng đủ nhu cầu của toàn bộ cư dân sinh sống ở đây với số lượng lớn phương tiện giao thông.

      Theo thông tin từ Chủ đầu tư (Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ tổng hợp Vinh Hạnh), phí gửi xe chung cư Tứ Hiệp Plaza dành cho cư dân dự án được tính như sau:

      • Phí gửi xe máy: 50.000 - 100.000 đồng/xe/tháng.
      • Phí gửi ô tô: 1.000.000 đồng/xe/tháng.

      Đối với những khách hàng mua các căn hộ có diện tích 84m2 và 124m2 sẽ được miễn phí 1 năm gửi xe.

      Đối với khách hàng mua sắm tại trung tâm thương mại Tứ Hiệp Plaza - không phải là cư dân dự án, phí gửi xe máy, ô tô dao động từ 10.000 - 35.000 đồng/lượt.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-tu-hiep-plaza-khong-onehousing-3

      Hầm để xe chung Tứ Hiệp Plaza được bố trí nằm bên dưới khối đế trung tâm thương mại (Nguồn: Tuyết Mai)

      Ưu và nhược điểm của bãi đỗ xe chung cư

      Bãi đỗ xe chung cư Tứ Hiệp Plaza được bố trí bên dưới tầng hầm là một trong những tiện ích được nhiều khách hàng ưa chuộng khi mua căn hộ. Tuy nhiên, bãi đỗ xe dưới tầng hầm cũng có những ưu điểm và nhược điểm riêng.

      Ưu điểm của bãi đỗ xe chung cư

      • Rộng rãi với sức chứa lớn: Bãi đỗ xe nằm bên dưới tầng hầm sẽ không bị cản trở bởi các công trình phụ khác như cảnh quan cây xanh… Do đó giúp gia tăng sức chứa cho các phương tiện giao thông của cư dân dự án.
      • An toàn: Bãi đỗ xe dưới tầng hầm được bảo vệ bởi hệ thống an ninh 24/24, camera giám sát,... giúp bảo vệ xe khỏi các hành vi trộm cắp, phá hoại.
      • Chống chịu thời tiết: Bãi đỗ xe dưới tầng hầm sẽ giúp bảo vệ xe khỏi các tác động của thời tiết như mưa, nắng, bụi bẩn,... giúp xe luôn được sạch sẽ và bền bỉ.

      Nhược điểm của bãi đỗ xe chung cư

      • Chi phí cao: Bãi đỗ xe dưới tầng hầm thường có chi phí cao hơn so với bãi đỗ xe trên mặt bằng.
      • Tắc nghẽn giao thông: Bãi đỗ xe dưới tầng hầm có thể gây ra tình trạng tắc nghẽn giao thông khi có nhiều xe ra vào cùng một lúc.
      • Ẩm thấp: Bãi đỗ xe dưới tầng hầm có thể bị ẩm thấp, gây ảnh hưởng đến chất lượng xe.

      Trên đây là bài viết của OneHousing về những thông tin xoay quanh chung cư Tứ Hiệp Plaza và tiện ích bãi đỗ xe tại dự án. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất trong quá trình tìm hiểu về mua bán căn hộ tại dự án này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN 3PN chung cư Tứ Hiệp Plaza huyện Thanh Trì có diện tích bao nhiêu?

      Chung cư Tứ Hiệp Plaza huyện Thanh Trì địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương