Chung cư Tứ Hiệp Plaza huyện Thanh Trì địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Tứ Hiệp Plaza huyện Thanh Trì địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      31/07/2023
      Tứ Hiệp Plaza là một trong những chung cư huyện Thanh Trì có sức hút lớn đối với các nhà đầu tư trên địa bàn Hà Nội. Vậy địa chỉ chung cư Tứ Hiệp Plaza chính xác là ở đâu? Cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết này.

      Hiện nay, huyện Thanh Trì đang là vùng đất nhận được sự quan tâm của những chuyên gia bất động sản bởi tiềm năng phát triển mạnh mẽ so với các khu vực tại thành phố Hà Nội. Trong đó, chung cư Tứ Hiệp Plaza là một dự án nổi bật nhất. Trong bài viết này, cùng OneHousing tìm hiểu địa chỉ chung cư Tứ Hiệp Plaza và những điểm độc đáo của chung cư này.

      Đôi nét về chung cư Tứ Hiệp Plaza

      Vị trí chung cư

      Cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 1km về phía Nam,  nằm tại xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, dự án chung cư Tứ Hiệp Plaza sở hữu vị trí thuận lợi với hệ thống giao thông thuận tiện, cơ sở hạ tầng hiện đại và gần với những dự án lớn. Từ đó đem lại tiềm năng phát triển mạnh mẽ về kinh tế và xã hội.

      chung-cu-tu-hiep-plaza-huyen-thanh-tri-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Tổng quan khu vực chung cư Tứ Hiệp Plaza huyện Thanh Trì. (Nguồn: Baoxaydung)

      Dự án gần các bệnh viện lớn như Bệnh viện nội tiết trung ương cơ sở 2, Bệnh viện quốc tế Việt Mỹ, và bệnh viện Bạch Mai. Điều này đem lại lợi ích rất lớn cho cư dân khi có thể tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng cao trong vòng 100m.

      Vị trí khu vực sở hữu hệ thống giao thông thuận tiện: Chỉ mất vài phút di chuyển là có thể đến bến xe Giáp Bát, nơi kết nối với các tuyến xe lớn giúp di chuyển trong thành phố và các khu vực lân cận trở nên dễ dàng.

      Phát triển kinh tế và hành chính: Dự án được đánh giá là sẽ trở thành trung tâm hành chính, kinh tế của phía Nam thủ đô. Việc phát triển hạ tầng và tiện ích xung quanh như khu đô thị Bắc Linh Đàm, Pháp Vân, Đại Kim, Định Công, và Tổ hợp khu đô thị liền kề Gamuda hứa hẹn tạo ra nhiều cơ hội việc làm và thu hút đầu tư, từ đó kéo theo sự phát triển và tăng giá trị bất động sản trong khu vực.

      chung-cu-tu-hiep-plaza-huyen-thanh-tri-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Vị trí  đặc biệt thuận lợi của dự án chung cư Tứ Hiệp Plaza trong khu vực. (Nguồn: Chung cư Tứ Hiệp Plaza)

      Quy mô dự án

      Tứ Hiệp Plaza tọa lạc trên mảnh đất rộng 1.6ha và được quy hoạch một cách tỉ mỉ, mang đến không gian sống tiện nghi và đẳng cấp cho cư dân. Với mật độ xây dựng chỉ đạt 39%, dự án tận dụng môi trường xung quanh và tối ưu hóa không gian xanh, tạo nên môi trường sống trong lành và thoải mái.

      Khu căn hộ Tứ Hiệp Plaza sở hữu 2 tòa tháp cao 32 tầng, mang đến hơn 700 căn hộ hiện đại và sang trọng với diện tích đa dạng từ 59m2 đến 120m2. Được thiết kế tỉ mỉ, các căn hộ tận dụng ánh sáng tự nhiên và thông thoáng, giúp tối ưu hóa không gian sống, mang đến cảm giác thoải mái cho cư dân.

      Chung cư Tecco Diamond huyện Thanh Trì địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư dự án

      Tứ Hiệp Plaza là một trong những dự án chung cư được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Tổng hợp Vinh Hạnh. Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh bất động sản, Công ty Vinh Hạnh đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu và khẳng định được uy tín trong ngành. 

      Thành lập từ năm 2007, Vinh Hạnh đã không ngừng phấn đấu và nỗ lực để nâng tầm vị thế của mình trong lĩnh vực bất động sản, đồng thời ghi nhận sự tin tưởng từ các đối tác và khách hàng.

      Điểm nổi bật của chủ đầu tư dự án Vinh Hạnh chính là công tác quản lý và điều hành chuyên nghiệp, phong cách làm việc tận tâm đến từ ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên. Nhờ vậy, Vinh Hạnh đã thành công trong việc triển khai nhiều dự án bất động sản chất lượng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về thiết kế, tiện nghi và chất lượng xây dựng.

      Tiện ích chung cư

      Nếu như bạn đang mong muốn tìm một nơi để trải nghiệm một cuộc sống năng động, nhộn nhịp với những tiện ích đẳng cấp thì dự án chung cư Tứ Hiệp là một sự lựa chọn lý tưởng. Với chuỗi tiện ích đa dạng, tiện nghi và tận tâm phục vụ khách hàng, Tứ Hiệp Plaza đem đến môi trường sống hoàn hảo cho cư dân. Những tiện ích nổi bật có thể kể đến như:

      Trung tâm thương mại đa năng:

      Tọa lạc trên 3 tầng của chung cư, trung tâm thương mại tại Tứ Hiệp Plaza hứa hẹn mang đến một trải nghiệm mua sắm thú vị và đa dạng. Các cửa hàng nổi tiếng cùng nhãn hàng uy tại đây giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ chất lượng.

      Khu rèn luyện sức khỏe:

      Chung cư không chỉ tập trung đến cuộc sống năng động mà còn quan tâm đến sức khỏe của cư dân. Hệ thống spa hiện đại sẽ đem đến sự thư giãn, làm mới cơ thể cho cư dân. Ngoài ra, phòng thể thao đa dạng về loại hình sẽ giúp cư dân duy trì phong cách sống lành mạnh và năng động.

      Khu vực phát triển trí tuệ cho trẻ em:

      Với tầm nhìn dài hạn về sự phát triển xã hội, Tứ Hiệp Plaza còn đầu tư vào khu vui chơi trẻ em và trường mẫu giáo. Đây là nơi cung cấp môi trường an toàn và hấp dẫn, giúp trẻ em phát triển trí tuệ cũng như kỹ năng xã hội.

      Không gian vườn xanh, thoáng đãng, trong lành:

      Với tầm nhìn đem lại một lối sống xanh, chủ đầu tư đã đưa vào dự án Tứ Hiệp Plaza kế hoạch trồng nhiều khoảng cây xanh. Từ đó giúp cho cảnh quan trở nên hài hòa và mang lại không gian sống mát mẻ, thoải mái. 

      chung-cu-tu-hiep-plaza-huyen-thanh-tri-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Chung cư Tứ Hiệp Plaza sở hữu những tiện ích độc đáo. (Nguồn: Nhadat24h)

      Các loại căn hộ chung cư Tứ Hiệp Plaza

      Dự án chung cư Tứ Hiệp Plaza sở hữu 2 loại hình căn hộ chính là căn 2 phòng ngủ và căn 3 phòng ngủ:

      • Loại hình căn hộ 2 phòng ngủ tại Tứ Hiệp Plaza hiện là sản phẩm ưa thích của những khách hàng là hộ gia đình có từ 1 - 2 thế hệ, ít thành viên hoặc những người độc thân. Căn hộ có diện tích từ 60.75 - 66.7m2, sở hữu đa dạng những tiện ích đáp ứng đủ nhu cầu sinh sống của cư dân, cùng với giá thành hợp lý giúp giảm thiểu gánh nặng tài chính cho chủ sở hữu.
      • Khác với căn hộ 2 phòng ngủ, căn 3 phòng ngủ tại Tứ Hiệp Plaza sở hữu diện tích lớn hơn nhiều, với 84.03 - 124,73m2, đảm bảo những thành viên trong gia đình sẽ được trải nghiệm một không gian sống rộng rãi, tiện nghi.

      Giá chung cư Tứ Hiệp Plaza

      Theo khảo sát trên trang OneHousing vào tháng 7/2023, những căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 60.75m2 - 66.7m2 tại Tứ Hiệp Plaza hiện đang được bán với giá từ 23,57 triệu - 28,16 triệu đồng/m2, tương ứng 1,5 tỷ đồng - 1,8 tỷ đồng/căn. 

      Trong khi đó, căn hộ 3 phòng ngủ từ 84.03m2 - 124.79m2 tại đây hiện đang được bán với giá dao động từ 21 triệu - 27,3 triệu đồng/m2, tức khoảng 2 tỷ đồng - 2,9 tỷ đồng/căn. 

      Qua bài viết này, OneHousing đã giúp bạn tìm hiểu thông tin để trả lời cho câu hỏi “Chung cư Tứ Hiệp Plaza huyện Thanh Trì địa chỉ cụ thể ở đâu?”. Hy vọng bạn sẽ có những quyết định hợp lý để sở hữu căn hộ như mong ước.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Tứ Hiệp Plaza huyện Thanh Trì như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương