Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Thăng Long Yên Hòa quận Cầu Giấy

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Thăng Long Yên Hòa quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/09/2023
      Trong bài viết, OneHousing sẽ giới thiệu danh sách các phòng giao dịch ngân hàng gần chung cư Thăng Long Yên Hòa quận Cầu Giấy.

      Chung cư Thăng Long Yên Hòa có vị trí đắc địa nằm trong khu vực sầm uất tại Hà Nội. Với sự phát triển kinh tế cùng nhu cầu giao dịch tài chính ngày càng tăng, việc tìm hiểu về các ngân hàng gần chung cư này là tiện ích cần thiết cho cư dân và khách hàng. Cùng OneHousing tìm hiểu danh sách một số phòng giao dịch ngân hàng gần chung cư Thăng Long Yên Hòa quận Cầu Giấy ngay sau đây.

      Giới thiệu tổng quan về dự án chung cư Thăng Long Yên Hòa

      Chung cư Thăng Long Yên Hòa là dự án do Công ty TNHH Thăng Long làm chủ đầu tư. Đây là một doanh nghiệp có kinh nghiệm, uy tín trong lĩnh vực thị trường bất động sản. Công ty luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu và mong muốn.

      Dự án được xây dựng tại tổ 50, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, đây là một vị trí đắc địa và thuận lợi cho giao thông. Chung cư này nằm trong quần thể khu đô thị mới Cầu Giấy và Dịch Vọng, gần các trục đường chính như Phạm Hùng, Trung Kính, Nguyễn Phong Sắc,... Đồng thời, chung cư cũng gần nhiều tiện ích xung quanh như trường học, siêu thị, chợ, trung tâm thương mại, công viên, hồ điều hòa,...

      Đặc biệt, chung cư Thăng Long Yên Hòa có tổng diện tích đất là 3.576m2 và cao 27 tầng. 

      • Tầng 1 - 3: TTTM và văn phòng cho thuê
      • Tầng 4 - 27: Khu căn hộ có mật độ phân bố 13 căn/sàn, được thiết kế hiện đại và hợp lý diện tích linh hoạt với 12 loại hình khác nhau từ 45m2 đến 127m2, sở hữu 1 - 4 phòng ngủ.
      • Tầng 28: Dành cho vườn sinh thái, bể bơi ngoài trời,...

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-thang-long-yen-hoa-quan-cau-giay-n17t-onehousing-1

      Tổng quan chung cư Thăng Long Yên Hòa tại quận Cầu Giấy (Nguồn: guland)

      Ngoài ra, dự án còn sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đa dạng phục vụ mọi nhu cầu sống của cư dân bao gồm: Trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, quán cà phê, spa, gym, nhà trẻ, bể bơi, vườn sinh thái, bảo vệ 24/24, camera an ninh, thang máy tốc độ cao, hệ thống PCCC hiện đại,...

      Hơn hết, chung cư Thăng Long Yên Hòa quận Cầu Giấy có giá bán hợp lý và chính sách thanh toán linh hoạt cho khách hàng. Theo thông tin cập nhật tại web Bất động sản tháng 09/2023, chung cư Thăng Long Yên Hòa quận Cầu Giấy có gián bán dao động từ 27 - 37,7 triệu đồng/m2.

      Tiện ích và thiết kế của chung cư Thăng Long Yên Hòa

      Đọc tiếp

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Thăng Long Yên Hòa quận Cầu Giấy

      Sau đây, OneHousing sẽ giới thiệu một số ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Thăng Long Yên Hòa quận Cầu Giấy được đánh giá cao để bạn có thể tham khảo.

      Ngân hàng TMCP Nam Á

      Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn tại Việt Nam với hơn 200 chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc. Hiện ngân hàng này cung cấp các sản phẩm, dịch vụ đa dạng phù hợp với nhu cầu của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp như tiết kiệm, vay mua nhà, vay mua ô tô, thẻ tín dụng, thanh toán quốc tế, chuyển tiền nội địa và quốc tế, bảo hiểm, đầu tư - tư vấn tài chính,...

      Đây là địa điểm đầu tiên trong danh sách ngân hàng gần chung cư Thăng Long Yên Hòa với địa chỉ phòng giao dịch nằm tại 140 Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, chỉ cách chung cư khoảng 500m. Phòng giao dịch của ngân hàng này có không gian rộng rãi, thoáng mát và hiện đại với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp. Bạn sẽ được phục vụ nhanh chóng và hiệu quả khi đến giao dịch tại Ngân hàng Nam Á.

      Thời gian mở cửa: 

      • Từ thứ 2 đến sáng thứ 7
      • Buổi sáng: Từ 8h đến 12h
      • Buổi chiều: Từ 13h đến 17h

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-thang-long-yen-hoa-quan-cau-giay-n17t-onehousing-1

      Ngân hàng Nam Á là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn tại Việt Nam. (Nguồn: Facebook)

      Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam

      Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) là ngân hàng lớn nhất Việt Nam về tổng tài sản và mạng lưới hoạt động. Với hơn 2000 chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc, Agribank là ngân hàng chuyên biệt phục vụ cho nông nghiệp và nông thôn Việt Nam. Đồng thời Agribank cũng cung cấp các sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trong các lĩnh vực khác như tiết kiệm, vay tiêu dùng, thẻ ATM, thanh toán điện tử, chuyển tiền trong nước và quốc tế, bảo hiểm nhân thọ - phi nhân thọ,...

      Hiện nay, ngân hàng Agribank có phòng giao dịch nằm tại 162 Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội và cách chung cư Thăng Long Yên Hòa khoảng 500m. Phòng giao dịch của Ngân hàng Agribank có không gian sáng sủa, sạch sẽ và tiện nghi cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm, chu đáo. Bạn sẽ được hưởng các ưu đãi và chính sách ưu việt khi đến giao dịch tại Ngân hàng Agribank.

      Thời gian mở cửa: 

      • Từ thứ 2 đến thứ 6
      • Buổi sáng: Từ 8h đến 12h 
      • Buổi chiều: Từ 13h đến 17h

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-thang-long-yen-hoa-quan-cau-giay-n17t-onehousing-1

      Agribank là ngân hàng sở hữu mạng lưới lớn tại Việt Nam (Nguồn: Facebook)

      Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam

      Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) là ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận, với hơn 500 chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc. Đây cũng là ngân hàng hàng đầu trong lĩnh vực thanh toán quốc tế, ngoại hối và thị trường vốn. 

      Vietcombank cung cấp các sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trong các lĩnh vực khác như tiết kiệm, vay mua nhà, vay mua ô tô, thẻ tín dụng, thanh toán trực tuyến, chuyển tiền nội địa - quốc tế, bảo hiểm, đầu tư - quản lý tài sản,...

      Đặc biệt, ngân hàng Vietcombank hiện có phòng giao dịch nằm tại 187 Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy và cách chung cư Thăng Long Yên Hòa khoảng 500m. Phòng giao dịch này sở hữu không gian sang trọng, hiện đại và an toàn cùng đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, năng động, lịch sự. Bạn sẽ được trải nghiệm các tiện ích và chất lượng dịch vụ tốt nhất khi đến giao dịch tại Ngân hàng Vietcombank.

      Thời gian mở cửa: 

      • Từ thứ 2 đến sáng thứ 7
      • Buổi sáng: Từ 8h30 đến 12h 
      • Buổi chiều: Từ 13h đến 16h

      Qua bài viết, OneHousing đã giới thiệu danh sách các phòng giao dịch ngân hàng gần chung cư Thăng Long Yên Hòa quận Cầu Giấy. Hy vọng thông tin này sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc sử dụng dịch vụ ngân hàng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Địa chỉ chung cư Thăng Long Yên Hòa quận Cầu Giấy cụ thể ở đâu?

      Chung cư Thăng Long Yên Hòa nằm ở đâu? Chủ đầu tư là ai?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương