Chung cư Thăng Long Yên Hòa nằm ở đâu? Chủ đầu tư là ai?

      Chung cư Thăng Long Yên Hòa nằm ở đâu? Chủ đầu tư là ai?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      25/08/2023
      chung cư Thăng Long Yên Hòa có vị trí và tiện ích tốt nhất, tạo cơ hội sống cuộc sống hiện đại trong lòng thành phố. Chủ đầu tư của chung cư Thăng Long Yên Hòa là ai? Đọc ngay!

      Chung cư Thăng Long Yên Hòa - Nơi tận hưởng cuộc sống đích thực tại trung tâm thành phố. Với vị trí đắc địa, dự án kết nối dễ dàng với mọi tiện ích xung quanh. Căn hộ thiết kế hiện đại, thông thoáng và tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu sống. Hãy cùng khám phá không gian sống tinh tế, an lành tại chung cư Thăng Long Yên Hòa.

      Đôi nét về chung cư Thăng Long Yên Hòa

      Thị trường bất động sản Hà Nội đang có những bước phát triển mạnh mẽ. Các dự án chung cư cao cấp, hiện đại và tiện nghi đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng, đáp ứng nhu cầu an cư và đầu tư của người dân.

      Chung cư Thăng Long Yên Hòa là tổ hợp 2 khối nhà A và B cao 27 tầng, được xây dựng trên khu đất có diện tích 3.576 m2 tại Tổ 50, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Vị trí của Chung cư Thăng Long Yên Hòa rất thuận lợi, nằm trong quần thể khu đô thị Cầu Giấy và Dịch Vọng, được hưởng đầy đủ các tiện ích chung như trường học, siêu thị, chợ, trung tâm mua sắm. 

      chung-cu-thang-long-yen-hoa-nam-o-dau-chu-dau-tu-la-ai-onehousing-1

      Chung cư Thăng Long Yên Hòa dành cho cư dân học tập, làm việc ở Cầu Giấy (Nguồn: thanglong-yenhoa)

      Dự án có giao thông vô cùng thuận tiện, với 1 trục đường kết nối trực tiếp với Phạm Hùng, 1 trục đường khác nối dài ra Trung Kính và Nguyễn Phong Sắc, xung quanh là nhiều dự án chung cư khác như Chelsea Park, Chung cư 113 Trung Nguyên, Grand Plaza, Siêu thị BigC, tòa nhà Kangnam... Đặc biệt dự án nằm cạnh công viên, hồ nước nên cư dân dễ dàng tận hưởng bầu không khí vô cùng trong lành. 

      Thiết kế của Chung cư Thăng Long Yên Hòa cũng rất sang trọng và hiện đại. Từ tầng 1 đến tầng 3 là trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê. Từ tầng 4 đến tầng 27 là các căn hộ với diện tích từ 45.1m2 đến 127.8m2, có từ 1 đến 3 phòng ngủ. Tất cả các căn hộ đều có ban công rộng rãi, thoáng đãng, có ánh sáng tự nhiên và view đẹp. Tầng 28 được thiết kế bể bơi ngoài trời, mang lại cho cư dân những giây phút thư giãn và vui vẻ.

      Địa chỉ chung cư Thăng Long Yên Hòa quận Cầu Giấy cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư dự án chung cư Thăng Long Yên Hòa 

      Công ty TNHH Thăng Long là một công ty hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trên thị trường. Công ty có trụ sở chính tại Thị trấn Đông Anh, Huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội.

      chung-cu-thang-long-yen-hoa-nam-o-dau-chu-dau-tu-la-ai-onehousing-2

      Chủ đầu tư TNHH Thăng Long đã có kinh nghiệm nhiều dự án (Nguồn: Chungcuhn24h)

      Công ty TNHH Thăng Long đã triển khai nhiều dự án bất động sản thành công và chất lượng cao, nhận được sự hài lòng của khách hàng. Một số dự án nổi bật khác mà chủ đầu tư của chung cư Thăng Long Yên Hòa thực hiện: dự án Chung cư Thăng Long - Đông Anh, dự án Chung cư Thăng Long - Hoàng Mai.

      Công ty TNHH Thăng Long luôn cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản chất lượng cao, pháp lý rõ ràng và giá cả hợp lý. Công ty cũng luôn nỗ lực cải tiến và phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

      Thiết kế căn hộ tại chung cư

      Căn hộ tại chung cư Thăng Long Yên Hòa là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn sở hữu một không gian sống hiện đại, tiện nghi và sang trọng. Thiết kế căn hộ tại đây được chú trọng đến sự hài hòa, tối ưu và thẩm mỹ, mang đến cho cư dân những trải nghiệm tốt nhất.

      Chung cư Thăng Long Yên Hòa được thiết kế từ tầng 4 đến tầng 27, gồm 13 căn hộ/sàn với các loại diện tích từ 45,1 m2 đến 127,8 m2, có từ 1 đến 3 phòng ngủ. Tất cả các căn hộ đều có ban công rộng rãi, thoáng đãng, có ánh sáng tự nhiên và view đẹp. Các căn hộ có hướng view ra công viên và hồ điều hòa sẽ mang lại cho cư dân cảm giác mát mẻ và yên bình.

      chung-cu-thang-long-yen-hoa-nam-o-dau-chu-dau-tu-la-ai-onehousing-3

      Các căn hộ đều rộng rãi, thoáng, view đẹp (Nguồn: Batdongsan)

      Nội thất trong các căn hộ được lựa chọn kỹ lưỡng, với chất lượng cao cấp và phong cách hiện đại. Phòng khách, phòng ngủ: lát sàn gỗ công nghiệp của Malaysia. Phòng tắm, phòng giặt, bếp: lát gạch chống trơn. Các thiết bị điện, nước, điều hòa, bình nóng lạnh, tủ bếp…đều là của các thương hiệu nổi tiếng và uy tín. Các căn hộ cũng được trang bị hệ thống an ninh hiện đại, với camera giám sát, thẻ từ, bảo vệ 24/7.

      Một điểm nổi bật trong thiết kế căn hộ Thăng Long - Yên Hòa là tầng 28 được thiết kế bể bơi ngoài trời, mang lại cho cư dân những giây phút thư giãn và vui vẻ. Đây là một tiện ích độc đáo và hiếm có trong các dự án chung cư khác. Bể bơi ngoài trời không chỉ giúp cư dân rèn luyện sức khỏe, mà còn là nơi để ngắm cảnh thành phố từ trên cao.

      Thiết kế căn hộ tại chung cư Thăng Long Yên Hòa là sự kết hợp hoàn hảo giữa công năng và thẩm mỹ, giữa không gian riêng và không gian chung. Căn hộ tại đây sẽ là nơi bạn có thể tận hưởng cuộc sống an lành và hạnh phúc.

      Trong tương lai, chung cư Thăng Long Yên Hòa sẽ tiếp tục là biểu tượng của cuộc sống đẳng cấp và tiện ích tại trung tâm thành phố. Với vị trí đắc địa và chất lượng xây dựng đảm bảo, đây là nơi mà bạn có thể thỏa sức khám phá và tận hưởng cuộc sống đích thực.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Thăng Long Yên Hòa quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Thăng Long Yên Hòa quận Cầu Giấy như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương