Tiện ích và thiết kế của chung cư Thăng Long Yên Hòa

      Tiện ích và thiết kế của chung cư Thăng Long Yên Hòa

      Onehousing image
      6 phút đọc
      29/08/2023
      Thiết kế của chung cư Thăng Long Yên Hòa có điểm gì đặc biệt? Những đặc quyền tiện ích của chung cư Thăng Long Yên Hòa dành cho cư dân ra sao? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

      Dự án chung cư Thăng Long Yên Hòa có vị trí tại tổ 50, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Đây là dự án nằm khu ĐTM Dịch Vọng và khu ĐTM Cầu Giấy nên được thừa hưởng toàn bộ mọi tiện ích khu vực từ chợ, trường học, bệnh viện, siêu thị đến các trung tâm mua sắm lớn,... Cùng OneHousing tìm hiểu về mặt tiện ích và thiết kế của chung cư Thăng Long Yên Hòa qua bài viết này nhé. 

      Tổng quan về chung cư Thăng Long Yên Hòa 

      tien-ich-va-thiet-ke-cua-chung-cu-thang-long-yen-hoa-onehousing-1

      Tòa nhà chung cư Thăng Long Yên Hòa (Nguồn: Sổ tay chung cư) 

      Vị trí trung tâm đắc địa 

      Nằm tại vị trí trung tâm của thủ đô Hà Nội, chung cư Thăng Long Yên Hòa sở hữu giao thông vô cùng thuận lợi khi trước mặt dự ác là một trục đường rộng hơn 20m nối thẳng ra Phạm Hùng, tiếp giáp đường Trung Kính và đường Nguyễn Phong Sắc kéo dài giúp cư dân kết đối dễ dàng tới các khu vực lân cận. 

      Các dự án lân cận: Tòa nhà KeangNam, siêu thị Big C, chung cư 113 Trung Kính, TTTM Grand Plaza, Chelsea,... Ngoài ra, dự án còn thừa hưởng bầu không khí trong lành khi nằm cạnh công viên, hồ điều hòa mát mẻ. Có thể nói, đây là một trong những vị trí lý tưởng để dự án có thể đem lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho cuộc sống của cư dân. 

      tien-ich-va-thiet-ke-cua-chung-cu-thang-long-yen-hoa-onehousing-2

      Kết nối vùng lân cận chung cư Thăng Long Yên Hòa (Nguồn: Thăng Long - Yên Hòa) 

      Quy mô dự án

      Dưới sự đầu tư của Công ty TNHH Thăng Long, dự án chung cư Thăng Long Yên Hòa được xây dựng với tổng diện tích 3.576m2 với một tòa tháp cao 27 tầng. Tầng 1 - 3 là khu vực dành cho trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê. Tầng 4 - 27 dành cho các căn hộ cư dân. Tầng 28 thiết kế bể bơi ngoài trời với tầm view trọn thành phố.  Mật độ căn hộ tại dự án là 13 căn/ mặt sàn. 

      Các căn hộ chung cư tại Thăng Long Yên Hòa có diện tích đa dạng từ 45,1 - 128m2 phù hợp với đa dạng nhu cầu sống của khách hàng. 

      Chung cư Thăng Long Yên Hòa nằm ở đâu? Chủ đầu tư là ai?

      Đọc tiếp

      Các đặc quyền tiện ích dành cho cư dân Thăng Long Yên Hòa 

      Chung cư Thăng Long Yên hòa được thừa hưởng toàn bộ hệ thống hiện đại, tiện nghi, với các hạng mục đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống của cư dân. 

      Tiện ích nội khu 

      Cộng đồng cư dân chung cư tổ 50 phường Yên Hòa sẽ được trải nghiệm một cuộc sống phong phú khi không gian dự án Thăng Long Yên Hòa được thiết kế thành không gian kết nối với đầy đủ khu vui chơi, dưỡng sinh, giải trí, sinh hoạt liên hoàn dành cho mọi lứa tuổi. 

      Tại 3 tầng trệt của tòa nhà trung tâm được thiết kế khu trung tâm thương mại với các khu mua sắm, vui chơi, giải trí, cafe, nhà hàng và các dịch vụ sức khỏe an toàn gym, spa, yoga,... Các tiện ích nằm ngay dự án giúp cư dân tiết kiệm được phần lớn tiền bạc, thời gian, công sức di chuyển, từ đó tạo điều kiện nâng tầm cuộc sống cho cư dân. 

      Gắn liền với phương châm đem đến cho khách hàng một cuộc sống thoải mái, dự án chung cư Thăng Long Yên Hòa chú trọng đến không gian sống trong mỗi căn hộ. Các căn hộ tại đây đều được thiết kế linh hoạt, phù hợp với phong thủy, thu hút nhiều ánh sáng tự nhiên giúp mỗi thành viên trong gia đình đều được phát triển toàn diện. 

      Sự an toàn của cư dân tại dự án được đặt lên hàng đầu với hệ thống camera giám sát đồng bộ 24/24; máy phát điện tự động; tầng hầm để xe rộng rãi; hệ thống thang máy tốc độ cao chở người và hàng hóa riêng biệt tránh ùn tắc vào các giờ cao điểm. 

      tien-ich-va-thiet-ke-cua-chung-cu-thang-long-yen-hoa-onehousing-3

      Khuôn viên nội khu chung cư Thăng Long Yên Hòa (Nguồn: OneHousing) 

      Tiện ích ngoại khu

      Sở hữu vị trí đắc địa, dự án chung cư Thăng Long Yên Hòa hội tụ nhiều hệ sinh thái tiện ích đồng bộ hoàn hảo từ các khu vực lân cận. Cư dân dự án kết nối thuận tiện đến hệ thống trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị và công viên lớn xung quanh.

      Kết nối giao thông: 

      • Cách đường Phạm Hùng 500m
      • Cách siêu thị Big C, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, công viên Cầu Giấy 1km
      • Cách hệ thống trường Chuyên Amsterdam 1,3 km
      • Cách bệnh viện Giao thông Vận tải 1,5 km
      • Cách bệnh viện 198 khoảng 2 km
      • Gần chợ Trung Kính, chợ Yên Hòa
      • Cách trường PTDL Lương Thế Vinh 1km
      • Gần các trường học quốc tế 
      • Cách Trường Đại học Phương Đông 700m
      • Cách siêu thị Big C 1.2 km

      tien-ich-va-thiet-ke-cua-chung-cu-thang-long-yen-hoa-onehousing-4

      Siêu thị Big C chứa đựng số lượng hàng hóa khổng lồ (Nguồn: Báo Người Lao Động) 

      Điểm nhấn thiết kế tại chung cư Thăng Long Yên Hòa

      Chủ đầu tư dự án chung cư Thăng Long Yên Hòa chú trọng đến thiết kế căn hộ với phương châm “xây nhà cho khách phải giống như xây nhà cho mình”. Ngoài ra, các đơn vị thiết kế, giám sát, nhà thầu thi công cùng với các nguyên vật liệu được chủ đầu tư lựa chọn hàng đầu, uy tín, được kiểm nghiêm ngặt để đảm chất lượng sống của cư dân được tối tân và tiện dụng nhất. 

      Các căn hộ đều được thiết kế hiện đại, chuẩn căn hộ kiểu mẫu, hợp phong thủy. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về không gian sống khi căn hộ được kết hợp hài hoà, tinh tế với thiên nhiên, lấy cảm hứng từ “Chạm tay vào nắng và gió”, mang thiên nhiên vào từng không gian trong căn hộ nhưng vẫn giữ được nét sang trọng, đẳng cấp. Đặc biệt, căn hộ chung cư tại đây được bố trí hệ thống bệ sát với lô gia, tạo ra sự thông thoáng cho khu bếp và căn hộ chủ nhà.  

      tien-ich-va-thiet-ke-cua-chung-cu-thang-long-yen-hoa-onehousing-5

      Thiết kế căn hộ chung cư Thăng Long Yên Hòa (Nguồn: OneHousing) 

      Dự án chung cư Thăng Long Yên Hòa gồm các loại hình căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ với diện tích đa dạng từ 45,1 - 128m2: 

      • Căn 1 phòng ngủ có diện tích  45.1m2
      • Căn 2 phòng ngủ có các diện tích 65.1 - 97.5m2
      • Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 100 - 127m2

      Mỗi chi tiết trong căn hộ đều cho ta cảm giác thanh lịch, sang trọng để giúp cho người sử dụng có những trải nghiệm tuyệt vời trong từng không gian sống. Hơn thế, tòa nhà Thăng Long Yên hòa còn sở hữu tầm nhìn Panorama không giới hạn với quang cảnh toàn thành phố sôi động và các khu đô thị hoa lệ xung quanh.  

      Dự án chung cư Thăng Long Yên Hòa xứng đáng trở thành một nơi an cư lạc nghiệp lí tưởng với chất lượng công trình cũng như không gian sống hoàn hảo tại đây. Với những ưu thế về vị trí, mặt bằng thiết kế và tiện ích, dự án mang đến cho cư dân một cuộc sống xanh, thoáng mát, trong lành, hòa hợp với thiên nhiên. 

      Trên đây là bài viết về thiết kế và Tiện ích của chung cư Thăng Long Yên Hòa, mong rằng bài viết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về dự án. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa chỉ chung cư Thăng Long Yên Hòa quận Cầu Giấy cụ thể ở đâu?

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Thăng Long Yên Hòa quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương