Địa chỉ chung cư Thăng Long Yên Hòa quận Cầu Giấy cụ thể ở đâu?

      Địa chỉ chung cư Thăng Long Yên Hòa quận Cầu Giấy cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/07/2023
      So với một số chung cư quận Cầu Giấy, chung cư Thăng Long Yên Hòa hội tụ những điểm mạnh về mặt vị trí. Hãy giải mã điều này trong bài viết của OneHousing.

      Được biết đến như là một trong những dự án chung cư quận Cầu Giấy có vị trí đắc địa, chung cư Thăng Long Yên Hòa đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ khách hàng. Cùng OneHousing tìm hiểu địa chỉ chung cư Thăng Long Yên Hòa và những ưu thế mà vị trí này đem lại trong bài viết sau.

      Những thông tin cơ bản về dự án chung cư Thăng Long Yên Hòa

      Chung cư Yên Hòa Thăng Long là một tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ chung cư được xây dựng trên khu đất rộng 3.576 m2, do Công ty TNHH Thăng Long phát triển.

      dia-chi-chung-cu-thang-long-yen-hoa-quan-cau-giay-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Cận cảnh dự án chung cư Thăng Long Yên Hòa (Nguồn: So Sánh nhà)

      Tòa chung cư có chiều cao 28 tầng và cung cấp 312 căn hộ đa dạng ra thị trường. Mỗi căn hộ được thiết kế 1 - 3 phòng ngủ, với diện tích dao động từ 45.1 - 127.9m2. Do vậy, dự án có thể đáp ứng nhu cầu của đa dạng đối tượng khách hàng, từ người độc thân đến gia đình đông thành viên.

      Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích dịch vụ nội khu đa dạng như trung tâm thương mại, khu thể thao, spa, nhà hàng, sân chơi trẻ em,... hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi ngay tại nơi ở.

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Thăng Long Yên Hòa quận Cầu Giấy như thế nào?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Thăng Long Yên Hòa cụ thể ở đâu?

      Chung cư Thăng Long Yên Hòa có địa chỉ cụ thể tại số 33 Mạc Thái Tổ, tổ 50, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

      Dự án còn nằm ngay trong quần thể khu đô thị mới Cầu Giấy và khu đô thị mới Dịch Vọng nên được hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng đồng bộ và chuỗi tiện ích đa dạng ở 2 khu đô thị này.

      Lợi thế nổi bật về vị trí của chung cư Thăng Long Yên Hòa

      Kết nối giao thông thuận tiện

      Nhờ vị trí đắt giá, chung cư Thăng Long Yên Hòa có năng lực liên kết vùng thuận tiện. Trước mặt tòa nhà là đường đã trải nhựa rộng hơn 20m, với một mặt đường nối thẳng tới đường Phạm Hùng và một mặt đường nối Trung Kính và Nguyễn Phong Sắc kéo dài.

      dia-chi-chung-cu-thang-long-yen-hoa-quan-cau-giay-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Mặt tiền chung cư Thăng Long Yên Hòa (Nguồn: Chợ Tốt)

      Do vậy, cư dân chung cư Thăng Long Yên Hòa có thể đi lại nhanh chóng đến các quận trọng điểm như Nam Từ Liêm, Thanh Xuân, Đống Đa và các khu vực lân cận.

      Đồng thời, dự án cũng nằm gần các tuyến đường huyết mạch như Vũ Phạm Hàm, Nguyễn Khang, Trần Duy Hưng, Láng Hạ, Trung Kính hay Lê Văn Lương,... Cư dân chỉ lái xe khoảng 9.8km, tương đương 20 phút di chuyển là có thể tới khu vực hồ Hoàn Kiếm - trung tâm Thủ đô.

      Muốn đến sân bay Nội Bài để đi du lịch hoặc công tác, cư dân cũng chỉ cần đi khoảng 28km, tốn 30 - 35 phút di chuyển từ chung cư theo hướng Trần Kim Xuyến - Vũ Phạm Hàm - Láng - Võ Chí Công.

      Hạ tầng ngoại khu của dự án chung cư Thăng Long Yên Hòa

      Chung cư Thăng Long Yên Hòa nằm trong khu vực phát triển hành chính mới của thủ đô Hà Nội, có nhiều cơ quan hành chính quan trọng của Nhà nước như Thanh Tra Chính Phủ, Bộ Nội Vụ, Viện kiểm sát nhân dân Tối Cao và Viện dầu khí Việt Nam. Điều này là lợi thế giúp cộng đồng dân cư nơi đây sinh sống trong một môi trường văn minh và năng động.

      Khu vực Chung cư Thăng Long Yên Hòa còn được bao bọc bởi nhiều dự án chung cư cao cấp như Chelsea Park, Central Point và các khu đô thị lớn như Cầu Giấy, Yên Hòa, Nam Trung Yên, Trung Hòa. Chính vì vậy, cư dân Thăng Long Yên Hòa có thể sử dụng chung hệ thống tiện ích đẳng cấp quy tụ tại những dự án lớn này.

      Cách chung cư Thăng Long Yên Hòa không xa là các khu trung tâm thương mại và vui chơi giải trí bậc nhất Hà Nội như Keangnam Landmark (1.6km), Go! Big C Thăng Long (2km), Vincom Center Trần Duy Hưng (2km) Tops Market The Garden (2.4km), Vincom Plaza Skylake (2.4km). Điều này mang đến sự tiện lợi cho cư dân trong việc mua sắm, giải trí và tận hưởng cuộc sống hàng ngày.

      Chỉ trong 5 - 10 phút di chuyển, cư dân sẽ dễ dàng tiếp cận với hệ thống trường học, bệnh viện hiện có trên địa bàn quận Cầu Giấy:

      • Trường Tiểu học: Trong bán kính 5km có khoảng 25 trường tiểu học, nổi bật là các trường Yên Hòa (500m), Liên cấp Tiểu học, THCS & THPT Nguyễn Siêu (1km), Nam Trung Yên (1.4km), Trung Hòa (1.4km), Archimedes Academy (1.9km), Nghĩa Tân (3.7km), Dịch Vọng A (2.7km), Dịch Vọng B (3km),...
      • Trường THCS: Yên Hòa (750m), Cầu Giấy (850m), Nam Trung Yên (1.4km) Trung Hòa (1.4km), Hà Nội Amsterdam (3.2km), Trường THCS & THPT Nguyễn Tất Thành (3.4km),...
      • Trường THPT: Yên Hòa (1.1km), Dân lập Lương Thế Vinh (1.6km), Chuyên Hà Nội Amsterdam (3.2km),...
      • Trường Đại học: Học viện Báo chí và Tuyên truyền (2.6km), Đại học Quốc gia Hà Nội (3.2km), Đại học Sư phạm Hà Nội (3.3km), Đại học Thương mại (4km), Đại học Thủ đô Hà Nội (3.8km),...
      • Bệnh viện: 19 - 8 Bộ Công An (3.1km), Đa khoa Y học Cổ truyền (3.3km), Viện E (4km),...

      Bên cạnh đó, với vị trí gần hồ điều hòa Công viên Tây Nam khoảng 300m và view nhìn thẳng ra hồ nước theo hướng Đông Nam, cư dân sống ở những tầng trên cao của dự án chung cư Thăng Long Yên Hòa được hưởng lợi từ "những lá phổi xanh" của thành phố.

      dia-chi-chung-cu-thang-long-yen-hoa-quan-cau-giay-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Dự án hồ điều hòa Công viên Tây Nam đang được xây dựng, chỉ cách chung cư khoảng 300m (Nguồn: CafeF)

      Cảnh quan này tạo không gian sống trong lành, hạnh phúc và giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của cư dân. Dự kiến, công viên sẽ được hoàn thành vào năm 2025 (Nguồn: Kinh tế & Đô Thị - Cơ quan ngôn luận của UBND Thành phố Hà Nội).

      Tiềm năng tăng giá dài hạn của chung cư Thăng Long Yên Hòa

      Quận Cầu Giấy đã trở thành điểm hẹn hấp dẫn đối với các nhà đầu tư bất động sản và chốn an cư lý tưởng với người mua nhà nhờ quy hoạch hạ tầng, môi trường sống và mức giá cạnh tranh.

      Trên thị trường chung cư quận Cầu Giấy, dự án chung cư Thăng Long Yên Hòa là một lựa chọn đáng cân nhắc nhờ vị trí đắt giá.

      • Chung cư Thăng Long Yên Hòa nằm gần những tuyến đường huyết mạch. Điều này giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố và tận hưởng tiện ích xung quanh.
      • Những cư dân tại chung cư Thăng Long Yên Hòa được hưởng lợi lớn từ việc không cần di chuyển hàng chục km để đến khu vực trung tâm thành phố. Việc có sẵn nhiều tiện ích trong khu vực khiến cho chung cư Thăng Long Yên Hòa trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho cả cư dân và các nhà đầu tư.
      • Một yếu tố quan trọng quyết định giá trị của bất động sản là chất lượng môi trường sống. Chung cư Thăng Long Yên Hòa nằm gần công viên, hồ điều hòa, mang đến không gian sống trong lành và thoải mái cho cư dân. Dự án hồ điều hòa Công viên Tây Nam hoàn thành sẽ thúc đẩy giá trị bất động sản tăng cao trong tương lai.

      Nhờ những yếu tố nổi bật như vị trí đắc địa, hạ tầng phát triển, tiện ích đa dạng, dự án chung cư Thăng Long Yên Hòa sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Nếu bạn có thắc mắc nào về dự án chung cư này, hãy liên hệ với OneHousing để được giải đáp cụ thể hơn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Lần đầu mua nhà: Hồ sơ pháp lý dự án bao gồm những gì

      Những điều cần biết về việc mua bán nhà trên giấy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương