Đánh giá tiềm năng tăng giá trị căn hộ tòa B Masteri West Heights trong tương lai

      Đánh giá tiềm năng tăng giá trị căn hộ tòa B Masteri West Heights trong tương lai

      Onehousing image
      12 phút đọc
      25/05/2023
      Tòa B Masteri West Heights đang thu hút nhiều sự chú ý của khách hàng. Vậy tiềm năng căn hộ này như thế nào? Tìm hiểu ngay sau đây.

      Tòa B Masteri West Heights được coi như miếng ghép hoàn thiện nhất trong bộ sưu tập bất động sản cao cấp tại phía Tây Hà Nội. Sở hữu nhiều tiện ích đặc quyền dành tặng khách hàng cùng chất lượng hoàn thiện và tiêu chuẩn bàn giao đẳng cấp cộng với chính sách linh động, West B Masteri West Heights nhanh chóng gây cơn sóng ngay khi vừa trình làng. OneHousing sẽ đánh giá chi tiết về tiềm năng căn hộ tòa B Masteri West Heights trong bài viết sau đây.

      Giới thiệu về tòa B thuộc dự án hạng sang Masteri West Height

      Vị trí sáng giá của tòa B trong quần thể đại đô thị Vinhomes Smart City

      Masteri West Height được đặt tại vị trí được đánh giá đắc địa và hiếm có của khu vực phía Tây Hà Nội. Vị trí trung tâm của dự án nằm ngay tại khu vực lõi của đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City. Là vị trí đẹp nhất của khu đô thị hiện đại đầu tiên tại Việt Nam. Vì vậy cư dân dự án sẽ được tận hưởng tất cả tiện ích có tại khu đô thị hiện đại này một cách nhanh chóng "không khoảng cách".

      Sở hữu vị trí đẹp nhất tại tâm điểm đô thị thông minh với quy mô 39 tầng nổi cao nhất Hà Nội, West B là tòa căn hộ hoàn hảo ôm trọn ưu thế vượt trội nhất vị trí, nhì khu đô thị: phía trước ôm trọn quảng trường trung tâm và hồ điều hoà rộng, phía sau cùng là tầm nhìn panorama rộng lớn bao quanh công viên dưới chân nhà. Toà West B hứa hẹn sẽ bùng nổ thị trường nhà dành cho nhu cầu sống thật, từng bước hiện thực giấc mơ cải thiện tiêu chuẩn cuộc sống của cộng đồng cư dân phía Tây Hà Nội.

      Tầm nhìn đắt giá tạo nên giá trị sống khác biệt

      Độc chiếm vị trí kim cương tại Vinhomes Smart City, tòa B dự án chung cư Masteri West Heights đem lại cho khách hàng giá trị hoàn toàn khác biệt với những tầm view đắt giá.

      Các căn hộ Masteri West Heights hướng Đông Bắc mang lại cho cư dân tương lai một tầm nhìn tuyệt vời, không chỉ có khoảng xanh ngút tầm mắt mà còn có thể thưởng ngoạn toàn bộ cảnh quan độc đáo của đại đô thị – hồ trung tâm 4.8 ha với bãi cát trắng mịn màng trải dài được kỳ công vận chuyển từ vịnh biển Nha Trang và những hàng dừa xanh ngắt buông mình thư giãn trong những cơn gió mát.

      Chẳng cần chờ tới các kỳ nghỉ dưỡng dài, chủ nhân căn hộ Masteri West Heights vẫn được ngắm nhìn biển xanh cát trắng và tận hưởng một cuộc sống đầy phóng khoáng, tự do với các trò chơi ngoài trời như thả diều, câu cá và tận hưởng hơi thở của thiên nhiên trong lành bao quanh.

      danh-gia-tiem-nang-tang-gia-tri-can-ho-toa-b-masteri-west-heights-trong-tuong-lai-onehousing-2

      Biển nhân tạo thoáng mát ngay cạnh tòa căn hộ (Nguồn Masterise Homes)

      Với những căn hộ có tầm nhìn nội khu, ưu điểm có thể dễ dàng nhận thấy là sự tĩnh lặng và an yên mỗi sáng thức dậy mà không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn các phương tiện đi lại của dân cư trong đại đô thị.

      Khéo léo bố trí các tiện ích hài hoà với không gian sống, khu vực nội khu tòa B Masteri West Heights khoác lên mình tấm áo của một khu vườn nhiệt đới xanh tươi sống động và lung linh với vườn hoa rực rỡ, hồ nước và các khu vườn ngoài trời, khu vui chơi trẻ em,...

      Từ đây, thu trọn vào tầm mắt của chủ nhân căn hộ Masteri West Heights là một không gian xanh mát của một khu resort 5 sao, không gian sống giữa một thành phố tươi trẻ và năng động.

      Vì sao nói Masteri West Heights nằm ở "tọa độ vàng" và có tiềm năng tăng giá trong tương lai?

      Đọc tiếp

      Yếu tố địa lý và hạ tầng xung quanh là ưu thế của tòa B Masteri West Heights

      Vị trí thuận lợi và kết nối giao thông

      Việc tọa lạc tại vị trí trung tâm khu đô thị Vinhomes Smart City giúp dự án Masteri West Height nói chung và tòa West B nói riêng thừa hưởng sự kết nối đặc biệt của khu vực.

      • Hướng Đông Bắc dự án: Liền kề trục đường huyết mạch rộng 52m. Sở hữu tầm nhìn hướng vào quảng trường trung tâm rộng rãi.
      • Hướng Đông Nam dự án: Liền kề khu cơ sở hạ tầng kỹ thuật của đại đô thị mới. Tiệm cận với đường 72.
      • Hướng Tây Nam dự án: Giáp với phân khu Ruby
      • Hướng Tây Bắc dự án: Liền kề với cầu vượt nội khu số 1.

      Từ Masteri West Height, cư dân sẽ được thừa hưởng hệ thống giao đồng bộ đắt giá sát vách nhiều tuyến đường huyết mạch như: đại lộ Thăng Long tuyến đường Lê Quang Đạo, đường Lê Trọng Tấn, tuyến đường Lê Văn Lương, đường 72, đường Phạm Hùng, đường Vành Đai 2,5, đường Mễ Trì, đường Vành Đai 3,...

      danh-gia-tiem-nang-tang-gia-tri-can-ho-toa-b-masteri-west-heights-trong-tuong-lai-onehousing-3

      Nhiều tuyến đường giao thông trọng điểm tiện di chuyển từ tòa B (Nguồn Masterise Homes)

      Từ việc có mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, dự án có thể kết nối dễ dàng với những nơi trong thành phố. Cư dân có thể di chuyển vào trung tâm thành phố mà không tốn thêm chi phí di chuyển. Vì vậy sinh sống tại dự án giúp việc di chuyển của cư dân trở nên nhanh chóng và thuận lợi hơn bao giờ hết.

      Trục đại lộ Thăng Long kết nối với các khu đô thị rộng lớn và gần như không có điểm ùn tắc nào. Di chuyển theo tuyến đường này cư dân chỉ cần di chuyển mà không phải đợi nhiều đèn đỏ. Giao thông thuận tiện là một trong các điểm nhấn quan trọng để nâng tầm vị thế dự án trở nên nổi trội và rất đáng chọn để trở thành nơi an cư dài hạn.

      Cơ sở hạ tầng phát triển và tiềm năng tăng trưởng khu vực

      Masteri West Heights nằm tại cửa ngõ giao thông phía Tây, nơi có quy hoạch sẽ thành trung tâm mới của Thủ đô với sự quan tâm của các bộ ngành hàng đầu của cả nước cùng với sự tham gia của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

      Từ sự đầu tư của các đơn vị chính quyền và doanh nghiệp, hệ thống hạ tầng đô thị và diện mạo khu vực đang có sự đổi thay từng ngày. Thêm nhiều tuyến phố mới được đầu tư nâng cấp và xây dựng mới đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân và những trung tâm mua sắm, cơ sở giáo dục cũng không ngừng được mở thêm giúp cho cuộc sống của người dân thêm phần tiện ích.

      Điều này không những mang lại cho cư dân dự án một cuộc sống vô cùng thoải mái, thuận tiện mà còn là bước đệm tuyệt vời giúp giá trị bất động sản tăng nhanh đồng thời tạo thêm kênh đầu tư cho thuê hấp dẫn khi lượng công nhân, viên chức đến sinh sống trong khu vực ngày một tăng.

      Tiện ích nội khu và dịch vụ “chuẩn Resort” tại tòa B Masteri West Height

      Masteri West Height là dự án chung cư siêu sang và đẳng cấp. Do đó các tiện ích trong khu dự án cũng được chủ đầu tư thiết kế và thi công theo chuẩn 5 * quốc tế. Vì vậy chỉ cần mua một trong các loại căn hộ tại dự án cư dân sẽ có ngay tấm thẻ VIP tận hưởng tất cả những dịch vụ tiện ích cao cấp nhất.

      Các tiện ích cao cấp và tiện nghi hiện có

      Không gian làm việc ngoài trời

      Khi nói về những tiện ích dự án Masteri West Height không thể nào bỏ qua tiện ích văn phòng và khu làm việc ngoài trời. Đây là những tiện ích được thiết kế với ý tưởng từ thiên nhiên hình thành lên khu làm việc giữa thiên nhiên. Khu tiện ích được thiết kế với kiến trúc hiện đại cùng ghế ngồi đặc biệt, bên trên có mái che. Thoạt nhìn bên ngoài nơi đây giống hệt với khu vui chơi dành cho trẻ con vậy. Tại đây cư dân cũng có được một không làm việc thoải mái và yên tĩnh.

      Thư viện ngoài trời

      Bên cạnh phòng họp, chủ dự án cũng bố trí cả một thư viện ngoài trời khá thú vị phục vụ cư dân. Thư viện trưng bày rất nhiều sách quý với các chủ đề khác nhau. Vì vậy nơi đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho bất kì cư dân nào cũng sẽ tìm tới. Nhất là những bạn thích sách, đam mê đọc sách hay những bạn đang tìm niềm vui mới trong công việc.

      Khu dịch vụ này nằm ngay trong khuôn viên dự án nên những cư dân nào cũng có thể vào đây đọc sách. Nhờ thế các em sẽ hình thành sở thích đọc sách cho mình. Ngoài ra đây cũng được xem là địa điểm gặp gỡ gia đình lý tưởng của cư dân.

      Vườn trên không

      Ngoài các tiện ích nội khu được giới thiệu ở trên thì cư dân cũng sẽ vô cùng bất ngờ với hạng mục tiện ích khu vườn trên không.

      danh-gia-tiem-nang-tang-gia-tri-can-ho-toa-b-masteri-west-heights-trong-tuong-lai-onehousing-4

      Vườn trên không với không khí trong lành (Nguồn Masterise Homes)

      Đây là tiện ích được xây dựng theo mô hình vườn hoa cây cảnh. Tổng thể khu vườn chủ yếu là cây xanh và hoa cỏ. Ngoài ra nơi đây cũng có các tiện ích riêng như bố trí thêm ghế tập thể dục. Tại đây cư dân không những được tận hưởng khu vườn ngập tràn màu xanh và được ngắm nhìn toàn cảnh đại dự án Vinhomes Smart City và những khu vực xung quanh.

      Các dịch vụ chăm sóc cư dân chất lượng

      Đối với dự án Masteri West Height, chủ đầu tư bố trí tiện ích dày đặc tại các toà. Mọi ngóc ngách dù to hay nhỏ đều có sự hiện diện của những công trình tiện ích phục vụ đời sống cư dân.

      Vị trí Masteri West Heights còn mang lại cho cư dân môi trường sống xanh, thoáng mát với diện tích dành cho cây xanh và mặt nước lên tới 65ha.

      danh-gia-tiem-nang-tang-gia-tri-can-ho-toa-b-masteri-west-heights-trong-tuong-lai-onehousing-5

      Môi trường sống xanh đảm bảo sức khỏe cư dân (Nguồn Masterise Homes)

      Theo nghiên cứu được tiến hành bởi các chuyên gia đến từ Nhật bản, việc đi bộ trong không gian thoáng mát làm giảm 12% mức độ căn thẳng của cơ thể, hạ thấp 7% những hoạt động gây stress và rối loạn căng thẳng trong não và làm giảm 5% nhịp tim và 1% huyết áp.

      Như vậy, vị trí dự án mang lại điều kiện lý tưởng giúp cư dân có thể điều chỉnh và cân bằng những hoạt động trong cơ thể, cải thiện giấc ngủ và có những lợi ích không ngờ về sức khỏe và thể chất khi không cần đi đâu xa vẫn được thong thả dạo bộ dưới những con đường rợp bóng cây xanh và rèn luyện sức khỏe với hàng nghìn máy tập gym hiện đại.

      Công viên trung tâm chỉ cách dự án có mấy bước chân sẽ đóng vai trò như một máy điều hòa không khí tự nhiên, giúp cân bằng môi trường và đem lại chất lượng cuộc sống cân bằng, nâng cao sức khỏe cho chủ nhân tương lai.

      Xu hướng sống mới và tiềm năng tăng giá trị của căn hộ tòa B Masteri West Heights

      Xu hướng bất động sản “xanh hóa” lên ngôi

      Các chuyên gia bất động sản trên thế giới nhận định do tác động của đại dịch Covid-19, phong cách sống của cư dân đô thị đang thay đổi nhanh chóng. Trong đó, an toàn và sức khỏe đã trở thành vấn đề được quan tâm nhất.

      Sống xanh đang là xu thế toàn cầu. Khái niệm sống xanh không chỉ có nghĩa là sống tại các khu vực có môi trường xanh mà còn là sống trong một tổ hợp tiện nghi, một ngôi nhà hiện đại có không gian sống sạch sẽ, trong lành và cộng đồng cư dân thân thiện. việc thiết kế và vận hành theo hướng giảm thiểu ảnh hưởng đến môi trường sinh thái.

      danh-gia-tiem-nang-tang-gia-tri-can-ho-toa-b-masteri-west-heights-trong-tuong-lai-onehousing-6

      Không gian xanh chuẩn xu hướng mới tại Masteri West Heights (Nguồn Masterise Homes)

      Nghiên cứu của Green Street Advisors năm 2020 chỉ ra rằng, các tòa nhà xanh có tỷ lệ lấp đầy cao hơn so với những công trình không bền vững. Mặc dù chi phí xây dựng và vận hành theo tiêu chuẩn xanh sẽ cao hơn nhưng khách hàng vẫn sẵn sàng chi trả cho một không gian sống an toàn, thân thiện và tiện nghi.

      Tiềm năng tăng giá trị của căn hộ tòa B Masteri West Height

      Tòa B Masteri West Height đáp ứng được đầy đủ nhu cầu trong xu hướng mới. Như đã giới thiệu chi tiết, toàn bộ dự án West Height được “phủ xanh” với nhiều công viên, mật độ xây dựng thấp, không khí thoáng mát, hồ điều hòa trong lành cùng thiết kế chuẩn resort đã là những yếu tố ăn điểm. Ngoài ra, còn nhiều tiềm năng căn hộ tại tòa B Masteri West Height như sau:

      Sự phát triển kinh tế và hạ tầng lớn của khu vực

      Khu Tây đã hình thành và phát triển tầng lớp dân cư tinh hoa, giàu có; từ đó tạo ra nhu cầu bức thiết về chỗ ở và tiện ích nâng cao, thỏa mãn nhu cầu bức thiết của giới thượng lưu đang đổ về Hà Nội.

      Cùng với đó là hệ thống giao thông đô thị hiện đại bậc nhất như đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, tuyến buýt nhanh BRT và các tuyến metro số 5, 6 và 7 đã tạo nên mạng lưới giao thông hoàn chỉnh nối toàn khu Tây với trung tâm khu vực.

      Theo quy hoạch giao thông giai đoạn 2021 - 2025, hơn 332 nghìn tỷ đồng sẽ được đầu tư vào 460 dự án giao thông trên toàn thành phố Hà Nội. Nổi bật, tất cả 7 tuyến vành đai bao quanh Hà Nội đều có hợp phần chạy qua khu vực phía Tây.

      An toàn và an ninh của khu vực luôn được đảm bảo

      Tòa B nói riêng và dự án Masteri West Heights nói chung là căn hộ được chủ đầu tư khẳng định an ninh và bảo mật cao do có hệ thống an ninh khép kín hiện đại. Đội ngũ an ninh tại dự án luôn tuần tra và kiểm soát 24/7 kết hợp với việc lắp đặt hệ thống camera an ninh được lắp đặt tại những vị trí trọng yếu như sảnh lounge, hành lang và bãi đậu xe. Hệ thống camera được kết nối trực tiếp với trung tâm kiểm soát nhằm giám sát, cảnh báo và xử lý tình huống nhanh chóng, giảm thiểu thiệt hại đến tài sản và tính mạng.

      Tính thanh khoản và nhu cầu cần thiết

      Hệ thống phòng cháy chữa cháy thông minh tại Masteri West Heights được cài đặt tại mỗi căn hộ nhằm bảo đảm an toàn tối đa cho cư dân. Hệ thống này bao gồm các cảm biến được lắp đặt trên hành lang và bên trong căn hộ. Cảm biến này được sử dụng để phát hiện khói hoặc tia lửa nhỏ, trong tình huống này, hệ thống sẽ phản ứng ngay lập tức và kích hoạt chức năng báo cháy. Đồng thời, hệ thống sẽ gửi thông báo cảnh báo tới cư dân và đội ngũ nhân viên bảo vệ để các bên kịp ứng phó và sơ tán đến nơi an toàn.

      Như vậy, tiềm năng căn hộ tòa B Masteri West Heights là vô cùng lớn. Sở hữu cả lợi thế bên trong: thiết kế hiện đại, không gian sống xanh, nhiều tiện ích nổi bật, và nhiều lợi thế bên ngoài như: giao thông thuận tiện, nhiều dự án giao thông trọng điểm đang được triển khai, sự dịch chuyển của các đơn vị hành chính, là giá trị bất động sản khu vực được quan tâm nhiều hơn bao giờ hết.

      Trên đây là những ưu thế nổi trội và tiềm năng tăng giá vô cùng lớn của tòa B Masteri West Heights. OneHousing hy vọng quý khách đã có thêm thông tin để lựa chọn được căn hộ ưng ý nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights 

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương