Đánh giá tiềm năng sinh lời của toà West B và West C - Masteri West Heights

      Đánh giá tiềm năng sinh lời của toà West B và West C - Masteri West Heights

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/06/2023
      Giá trị tiềm năng sinh lời của tòa West B và West C dự án Masteri West Heights như thế nào? Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cho bạn biết rõ.

      Đối với nhà đầu tư, có phải bạn đang quan tâm đến tiềm năng sinh lời của tòa West B, West C - Masteri West Heights? Với khách hàng, nên chọn tòa nhà nào để được hưởng với mức giá tốt và tầm nhìn đẹp nhất? Toàn cảnh hai tòa căn hộ West B và West C sẽ được OneHousing cập nhật trong bài viết dưới đây.

      Thông tin khái quát về dự án Masteri West Heights

      Dự án Masteri West Heights được chủ đầu tư là Masterise Homes triển khai tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Smart City. Có thể nói, Masteri West Heights tụ hồi đầy đủ các yếu tố “thiên thời - địa lợi - nhân hòa” tạo nên môi trường sống lý tưởng với chất lượng sống vượt trội ở phía Tây Hà Nội.

      Dự án nằm trên trục đại lộ Thăng Long, cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận như Trung tâm hội nghị quốc gia, quận Cầu Giấy, quận Mỹ Đình, quận Đống Đa, quận Thanh Xuân,... Bên cạnh đó, dự án cũng được đánh giá là sở hữu vị trí đẹp nhất vì nằm trên trục đường chính 52m, kế cạnh công viên trung tâm có diện tích 10,2ha.

      Masteri West Heights có tổng cộng 4 tòa tháp căn hộ cao 38 - 39 tầng, mỗi tòa có các loại hình căn hộ từ 1-3 phòng ngủ với nhiều diện tích khác nhau, dao động từ 30 - 142m2. Các căn hộ đều được thiết kế thông minh và có lối kiến trúc mang hơi hướng quốc đảo Singapore. Mọi chi tiết nhỏ trong căn hộ đều được chủ đầu tư tính toán tỉ mỉ để có thể đón được nguồn ánh sáng tự nhiên vào căn hộ. Tông màu chủ đạo của các căn hộ ở đây là gam màu nhẹ như màu cát của biển, màu xanh lá nhẹ của những tán cây và màu xanh lam của những con sóng, các gam màu đỏ kết hợp lại với nhau tạo nên không gian sống chan hòa thiên nhiên.

      3 yếu tố vàng giúp Masteri West Heights thuyết phục khách hàng

      Đọc tiếp

      Thông tin liên quan đến tòa West B và West C dự án Masteri West Heights

      Trước khi đi vào tìm hiểu tiềm năng sinh lời của 2 tòa, hãy cùng tìm hiểu một số thông tin cơ bản về tòa West B và West C thông qua nội dung dưới đây:

      Toà West B - Masteri West Heights

      Tòa West B được nhận xét và sở hữu tọa độ vàng khi nằm đối diện với công viên trung tâm Central Park, tầm nhìn hướng ra hồ trải cát trắng có diện tích lên đến 4,8ha. Đây là một trong những tòa căn hộ đẳng cấp bậc nhất khu đô thị Vinhomes Smart City.

      • Tổng căn hộ: Cung cấp cho thị trường bất động sản Việt Nam 1110 căn.
      • Mật độ: 30 căn hộ/sàn.
      • Loại hình căn hộ: Rất đa dạng, gồm có 2PN, 2PN+1, 1PN, studio, duplex.
      • Tổng số lượng thang máy: 2 thang hàng và 8 thang thường.
      • Diện tích căn hộ: Dao động trong khoảng từ 28.89 – 127.74 m2.

      Dưới đây là danh sách các tiện ích của tòa West B - Masteri West Heights:

      • Bể bơi rooftop.
      • Sảnh lễ tân.
      • Working space.
      • Trung tâm fitness gym .
      • Family lounge & Business.

      Các tiện ích ngoài trời của tòa West B gồm có:

      • Sân khấu ở ngoài trời.
      • Sân yoga.
      • Khu shophouse.
      • Thư viện ngoài trời.
      • Vườn cây.

      Một trong những mục tiêu của cộng đồng tinh hoa đó chính là ở môi căn hộ đều có tầm nhìn ra mặt nước, điều này không những mang lại giá trị gia tăng mà còn đáp ứng nhu cầu kết nối với thiên nhiên của cư dân tầng lớp thượng lưu. Ở phía Tây Hà Nội, căn hộ West B Masteri West Heights với góc view  “sông thủy” đã gây ấn tượng mạnh trong con mắt của cộng đồng ưu tú. Tòa West B nằm gần hồ nước rộng lớn và công viên Central Park, đem lại không gian thoáng mát và an yên cho gia chủ.

      danh-gia-tiem-nang-sinh-loi-cua-toa-west-b-va-west-c-masteri-west-heights

       Căn hộ West B Masteri West Heights với tầm nhìn “sông thủy”. (Nguồn: Masteri) 

      Toà West C - Masteri West Heights

      West C - một trong những tòa tháp đẳng cấp bậc nhất trong 4 tòa thuộc dự án Masteri West Heights. Tòa sở hữu tầm nhìn rộng mở về phía các khu Geleximco Dương Nội, Lê Trọng Tấn. Vì đây là tòa căn hộ được mở bán sớm nhất nên có mức giá bán rẻ nhất.

      • Tổng số lượng sản phẩm: Cung cấp cho thị trường bất động sản tổng cộng 689 căn.
      • Mật độ: 19 căn hộ/ sàn.
      • Loại hình căn hộ: Rất đa dạng, gồm có 2PN+1, 1PN+1, 2PN, Duplex.
      • Diện tích: Dao động từ 27,28 - 126,25m2.

      Một tòa căn hộ ở Vinhomes Smart City sở hữu đến 3 góc nhìn đẹp: Lake view, City Panorama View, Luxury Park View. Với tòa căn hộ West C - Lake view, đây là nơi tuyệt vời mà bạn có thể đón bình minh vào buổi sớm mai, ánh mặt trời ban mai phản chiếu xuống hồ trung tâm tạo ra một khung cảnh đẹp tựa như tranh vẽ.

      Tòa West C - Luxury Park View sở hữu bể bơi xanh mát và cây xanh, giúp chủ nhân có thể cảm nhận được không khí trong lành tại đây. Thêm một điểm nhấn của tòa căn hộ này, đó chính là sở hữu 22 tiện ích đặc quyền ngoài trời kết hợp với công viên nội khu đa chức năng.

      danh-gia-tiem-nang-sinh-loi-cua-toa-west-b-va-west-c-masteri-west-heights

      Tòa West C - City Panorama View, an cư tại đây, bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ thành phố tráng lệ từ trên cao. (Nguồn: Zing News)

      Giá trị tiềm năng sinh lời của tòa West B và West C như thế nào?

      Giá trị của căn hộ cao hay thấp sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như tầm nhìn, diện tích. Tất nhiên, một căn hộ có tầm nhìn đẹp và diện tích lớn sẽ có giá bán “nhỉnh” hơn và thu hút nhiều khách hàng hơn so với những căn hộ có góc nhìn bình thường. Do vậy, các căn hộ ở 2 tòa West B và West C đều có giá trị tiềm năng sinh lời cao nhờ vào góc view Đông Nam bắt mắt.

      Ở tòa West B có góc nhìn hướng thẳng ra hồ cảnh quan trung tâm - một trong những điểm nhấn đặc biệt của khu đô thị Vinhomes Smart City. Hồ cảnh quan không những đem đến không khí trong lành và an yên cho gia chủ mà còn ảnh hưởng tích cực đến giá trị gia tăng căn hộ. Dựa vào các nghiên cứu, đối với những căn hộ có view hướng ra hồ thì có thể cao hơn từ 10 - 20% so với những căn hộ không có view hướng ra hồ.

      Ở tòa West C có góc view hướng ra các tiện ích đặc quyền ở ngoài trời, khu vực công viên xanh mát, rộng lớn, thoáng đãng mang đến cảm giác bình yên cho người sống ở căn hộ. Công viên liên hoàn không chỉ đơn thuần là nơi vui chơi, giải trí cho cư dân mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và chất lượng sống của gia chủ. So với các căn hộ không có góc view hướng ra công viên, các căn hộ có góc view này có thể cao hơn từ 5% - 10%.

      Kết luận lại, cả hai tòa West B và West C đều có tiềm năng sinh lời lớn và tương đương nhau.

      Qua bài viết này đã đánh giá được tiềm năng sinh lời của tòa West B và West C. Đây là nơi vừa thích hợp để ở, vừa là nơi đầu tư an toàn mà bạn có thể tham khảo. OneHousing hy vọng bạn sẽ tìm được tòa căn hộ ưng ý, phù hợp với tài chính cá nhân để làm nơi an cư, từ đó hình thành bước đệm để phát triển những dự định trong tương lai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Vì sao nói tòa West C Masteri West Heights là "chìa khóa" rút ngắn khoảng cách thế hệ?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương