Đánh giá tiềm năng đầu tư chủ đầu tư dự án Central Premium

      Đánh giá tiềm năng đầu tư chủ đầu tư dự án Central Premium

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/09/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết chủ đầu tư dự án Central Premium laf aii và đã xây dựng những công trình bất động sản nào, qua bài chia sẻ dưới đây.

      Bạn đang tìm kiếm một dự án bất động sản có tiềm năng sinh lời cao, được đầu tư bởi chủ đầu tư uy tín? Chung cư Central Premium chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Cùng OneHousing đánh giá chi tiết tiềm năng đầu tư của dự án này trong bài viết dưới đây nhé!

      Tổng quan chung cư Central Premium

      Dự án Central Premium là một khu căn hộ cao cấp nằm trong Khu phức hợp Chánh Hưng Giai Việt. Đây không chỉ là nơi bạn có cơ hội trải nghiệm cuộc sống tinh tế và tiện nghi mà còn là một cơ hội đầu tư tiềm năng, cùng với triển vọng tăng giá trị trong tương lai.

      • Tên của dự án là: Central Premium
      • Vị trí tọa lạc tại: 856 Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh.
      • Chủ đầu tư của dự án: Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai
      • Tổng diện tích dự án: 42.225m2
      • Quy mô dự án: 1 block 2 tầng hầm, 228 căn officetel và 335 căn hộ
      • Mật độ xây dựng: 33%
      • Bàn giao: năm 2019

      Từ dự án Central Premium, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm của thành phố như Quận 1, Quận 3, Quận 5 và Quận 7 chỉ trong vài phút qua các tuyến đường chính. Ngoài ra, dự án cũng có sự liên kết tốt với các tiện ích và cơ sở hạ tầng quan trọng như:

      • Trường mầm non Việt Mỹ cách chỉ 550m (khoảng 2 phút lái xe).
      • Trường tiểu học Việt Mỹ cách 3,4km (khoảng 7 phút lái xe).
      • Trường quốc tế Anh Việt (BVIS) cách 3,8km (khoảng 9 phút lái xe).
      • Đại Học Công Nghệ Sài Gòn cách 2,2km (khoảng 6 phút lái xe).

      Toàn cảnh chung cư quận 8 - Central Premium (Nguồn: Google Maps)

      Chủ đầu tư Quốc Cường Gia Lai đã phát triển một số khoảng xanh và tiện ích nội khu để đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Dự án này đặc biệt dành 6 tầng ở khối đế để phát triển Trung tâm thương mại và các khu vui chơi giải trí cho cư dân cũng như người dân trong khu vực, bao gồm:

      • Công viên sinh thái nội khu.
      • Hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế.
      • Trung tâm thương mại cao cấp.
      • Sân chơi trẻ em.
      • Khu vui chơi dành cho trẻ em.
      • Khu vực thể dục thể thao.
      • Khu nhà hàng sang trọng.
      • Phòng sinh hoạt cộng đồng.
      • Khu Cafe.
      • Khu Y Tế.
      • Khu giáo dục liên cấp.
      • Gym, Spa.
      • Khu BBQ.
      • Sân vườn cảnh quan.

      Chung cư Central Premium quận 8 địa chỉ chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Tìm hiểu chủ đầu tư dự án Central Premium?

      Chủ đầu tư của dự án chung cư Central Premium là Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai, một doanh nghiệp có lịch sử rất đa dạng. Thành lập vào năm 1994, công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp gỗ tròn, gỗ xẻ, gỗ chế biến và các sản phẩm gỗ xuất khẩu, bao gồm bàn ghế ngoài trời và trang trí nội thất. Từ đó, Công ty đã phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh của mình trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm: bất động sản, cao su, thủy điện, gỗ và xây dựng.

      Kể từ năm 2001, Công ty Quốc Cường Gia Lai đã định hình mình trong lĩnh vực bất động sản và đã thực hiện nhiều dự án như: căn hộ, nhà phố liền kề, biệt thự ven sông, biệt thự vườn và văn phòng cho thuê. Với hơn 22 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Tập đoàn Quốc Cường Gia Lai đã không ngừng nỗ lực để đạt được mục tiêu cung cấp những sản phẩm bất động sản chất lượng và tọa lạc vị trí đắc địa nhất tại TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

       Chủ đầu tư dự án Central Premium là Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai (Nguồn: rever)

      Điểm danh những dự án tiêu biểu của chủ đầu tư Quốc Cường Gia Lai

      Hiện nay, công ty Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai sở hữu hơn 18 dự án bất động sản với tổng diện tích đất khuôn viên lớn hơn 1.562.129 m2 và diện tích sàn xây dựng 7.029.589 m2. Các dự án này được phân bổ tại các vị trí thuận lợi, bao gồm các quận như Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 7, Quận 9, huyện Bình Chánh, huyện Nhà Bè và Quận Bình Tân.

      Quốc Cường Gia Lai là một trong những chủ đầu tư bất động sản uy tín tại Việt Nam với bề dày kinh nghiệm gần 30 năm hoạt động. Trong suốt thời gian qua, công ty đã triển khai thành công nhiều dự án lớn nhỏ trên khắp cả nước, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Một số dự án nổi bật của Quốc Cường Gia Lai là:

      • Central Premium: Dự án căn hộ cao cấp tại quận 8, TP Hồ Chí Minh, có quy mô 1 block 27 tầng, 2 tầng hầm, 228 căn officetel và 335 căn hộ. Central Premium được thiết kế theo phong cách sang trọng, với nhiều tiện ích nội khu hiện đại
      • De Capella: Dự án căn hộ chung cư tại quận 2, TP Hồ Chí Minh, có quy mô 2 block 22 tầng, 3 tầng thương mại và 2 tầng hầm. De Capella được đánh giá là một trong những dự án cao cấp bậc nhất tại TP.HCM. Dự án sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng và tiện ích đẳng cấp.
      • Lavida Plus: Dự án căn hộ và shophouse tại quận 7, TP Hồ Chí Minh, có quy mô 1 tầng hầm, 33 tầng nổi, 1212 căn hộ và 453 căn officetel. 
      • The Easter City: Dự án khu đô thị sinh thái tại Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh, có quy mô 500 ha, bao gồm các loại hình nhà phố liền kề, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập và căn hộ cao cấp.

      Toàn cảnh dự án chung cư De Capella, Quận 2 (Nguồn: rever)

      Qua bài viết trên, OneHousing đã chia sẻ những thông tin chi tiết về chủ đầu tư dự án Central Premium. Nếu bạn đang tìm kiếm một dự án bất động sản có tiềm năng sinh lời cao và uy tín thì dự án Central Premium chính là lựa chọn đáng cân nhắc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích căn hộ chung cư Central Premium Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Căn hộ 1PN 2PN 3PN, officetel chung cư Central Premium (Quận 8) đang bán giá bao nhiêu?

      Bản đồ dự án

      https://maps.app.goo.gl/RC9cimjYdCu6tYPFA
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương