Căn hộ 1PN 2PN 3PN, officetel chung cư Central Premium (Quận 8) đang bán giá bao nhiêu?

      Căn hộ 1PN 2PN 3PN, officetel chung cư Central Premium (Quận 8) đang bán giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      10/05/2023
      Cùng OneHousing giải đáp câu hỏi căn hộ 1PN 2PN 3PN Central Premium hiện có giá bao nhiêu qua bài viết sau đây!

      Căn hộ 1PN 2PN 3PN Central Premium hiện có giá bao nhiêu và căn hộ officetel Central Premium đang bán bao nhiêu là thắc mắc của nhiều khách hàng quan tâm tới căn hộ chung cư Central Premium. Hãy để OneHousing giúp bạn giải đáp qua bài viết sau đây! 

      Tổng quan về dự án Central Premium (Quận 8)

      Vị trí dự án Central Premium - Quận 8. TP.HCM

      Dự án căn hộ Central Premium của Quốc Cường Gia Lai có vị trí đắc địa tại mặt tiền số 856 đường Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, TP.HCM. 

      Với lợi thế nằm gần ngã 4 đường Tạ Quang Bửu, Phạm Hùng, 1011 và 332, cư dân dễ dàng kết nối và di chuyển đến trung tâm thành phố và các quận lân cận như Quận 1, Quận 3, Quận 5 và Quận 7 thông qua các trục giao thông chính chỉ trong vài phút lái xe.

      Ngoài ra, dự án cũng gần các trường học, bệnh viện, siêu thị và trung tâm thương mại, giúp cho cuộc sống của cư dân Central Premium trở nên thuận tiện hơn. 

      Ví dụ, cách Trường mầm non Việt Mỹ chỉ 550m với 2 phút lái xe, trường Đại Học Công Nghệ Sài Gòn 2,2km với 6 phút lái xe, Bệnh viện Chợ Rẫy 5km với 11 phút lái xe, MM Mega Market Bình Phú 8,4km với 15 phút lái xe và trung tâm quận 1 khoảng 8km với 15 phút lái xe. 

      Với thiết kế hiện đại, tiện nghi và hoàn thiện năm 2020, dự án Central Premium hứa hẹn là nơi an cư lý tưởng và giúp cư dân tận hưởng cuộc sống đẳng cấp.

      can-ho-1pn-2pn-3pn-officetel-chung-cu-central-premium-quan-8-dang-ban-gia-bao-nhieu

      Vị trí đắc địa của dự án căn hộ Central Premium (Nguồn: Bất động sản)

      Căn hộ 1PN 2PN 3PN chung cư Sunwah Pearl hiện có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Quy mô và quy hoạch dự án Central Premium

      Căn hộ Central Premium là một dự án đáng chú ý tọa lạc tại khu phức hợp Chánh Hưng Giai Việt, quận 8. Với quy mô hơn 4 ha, bao gồm 8 block chung cư, Central Premium hướng đến một phong cách sống hiện đại và tiện nghi. Đặc biệt, dự án có mật độ xây dựng chỉ đạt 25%, tạo nên không gian thoáng đãng, rộng rãi với nhiều cây xanh và tiện ích cho cư dân.

      Với vị trí đắc địa, Central Premium được liền kề trung tâm hành chính của quận 8, với nhiều tuyến đường giao thông quan trọng như Tạ Quang Bửu, đường 1011 nối ra Phạm Văn Hiển và đường nội khu gần với cầu Nguyễn Tri Phương, giúp dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố. 

      can-ho-1pn-2pn-3pn-officetel-chung-cu-central-premium-quan-8-dang-ban-gia-bao-nhieu

      Dự án căn hộ Central Premium (Nguồn: Rever)

      Đặc biệt, với các giải pháp quy hoạch của quận 8 như nâng cấp đường Cao Lỗ, xây dựng Cầu Bình Tiên, cải tạo kênh Đôi và xây dựng tuyến Metro 3A, khu vực này đang trở thành trung tâm phát triển kinh tế, thương mại - dịch vụ của thành phố, mang lại tiềm năng tăng giá trị bất động sản cho căn hộ Central Premium và đảm bảo một môi trường sống lý tưởng cho cư dân.

      Central Premium là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại và tiện ích cao cấp, với quy mô gồm 2 block cao 27 tầng và tổng cộng 500 căn hộ được liên doanh giữa công ty CP Giai Việt và Quốc Cường Gia Lai đầu tư phát triển. 

      Thiết kế - Mặt bằng dự án Central Premium Quận 8

      Tại dự án Central Premium Quận 8, bạn có thể tìm thấy các căn hộ với diện tích đa dạng từ 26m2 đến 97,92m2, bao gồm cả căn hộ chung cư và officetel.

      Các căn hộ tại Central Premium Quận 8 được thiết kế bởi các đơn vị chuyên nghiệp, với bố trí hợp lý giúp tối đa hóa diện tích sử dụng và tạo ra không gian sống thoải mái, rộng rãi, đầy đủ ánh sáng tự nhiên và gió trời. Ngoài ra, các căn hộ còn được trang bị ban công rộng rãi, giúp cư dân có thể tận hưởng không gian sống ngoài trời và tận dụng tối đa tầm nhìn.

      can-ho-1pn-2pn-3pn-officetel-chung-cu-central-premium-quan-8-dang-ban-gia-bao-nhieu

      Mặt bằng điển hình dự án Central Premium (Nguồn: Central Premium)

      Tuy nhiên, cần lưu ý rằng do vị trí của dự án, một số căn hộ sẽ bị giới hạn tầm nhìn bởi các tòa nhà xung quanh khu vực. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và chất lượng cuộc sống của cư dân tại dự án.

      Tiện ích nội khu dự án Central Premium (Quận 8)

      Dự án căn hộ Central Premium quận 8 sở hữu quỹ đất rộng lớn lên tới 9000m2 và đã được phát triển với nhiều tiện ích nội khu hiện đại. 

      Cư dân tại đây có thể tận hưởng cuộc sống đầy tiện nghi, văn minh và thư giãn mà không cần phải đi đâu xa. Chủ đầu tư Quốc Cường Gia Lai đã dành 6 tầng ở khối đế để phát triển TTTM, khu vực vui chơi giải trí cho cư dân tại đây cũng như trong khu vực.

      Các tiện ích nội khu được trang bị đầy đủ, bao gồm một công viên sinh thái nội khu, hồ bơi, trung tâm thương mại, khu vui chơi dành cho trẻ em, khu vực thể dục thể thao, khu nhà hàng sang trọng, khu Cafe, gym, spa, khu BBQ khu Y Tế, khu giáo dục liên cấp và sân vườn cảnh quan. 

      Những tiện ích này được thiết kế hiện đại và đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân tại đây, mang đến một môi trường sống hoàn hảo và tốt nhất cho cư dân. Central Premium quận 8 sẽ là nơi lý tưởng để cư dân tận hưởng cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp và xứng tầm.

      Tiện ích ngoại khu dự án Central Premium (Quận 8)

      Central Premium (Quận 8) sở hữu vị trí thuận tiện để cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với nhiều tiện ích ngoại khu cũng như các cơ sở hạ tầng, giúp cho cuộc sống của họ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

      Đầu tiên, hệ thống ngân hàng, bao gồm Vietcombank, Agribank, và Sacombank nằm gần dự án, giúp cho việc thực hiện các giao dịch tài chính trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Văn phòng công chứng quận 8 cũng nằm gần đó, giúp cho việc thực hiện các thủ tục pháp lý trở nên thuận tiện hơn.

      Với các sân bóng đá Phạm Hùng/Sân bóng đá Quốc Hưng và công viên Bông Sao, cư dân có thể tham gia các hoạt động giải trí và tập thể dục ngoài trời. Nhà thiếu nhi quận 8 và sân vận động quận 8 cũng là những điểm đến giải trí thú vị cho trẻ em và gia đình.

      can-ho-1pn-2pn-3pn-officetel-chung-cu-central-premium-quan-8-dang-ban-gia-bao-nhieu

      Tiện ích ngoại khu Central Premium (Nguồn: Central Premium)

      Hệ thống giáo dục đa dạng cũng nằm gần dự án, bao gồm các trường mầm non Hoa Trà Mi, Kid Garden, Việt Mỹ; các trường tiểu học Hoàng Minh Đạo, Bông Sao, và THCS quốc tế Mỹ Úc; trường quốc tế Anh Việt (BVIS); Trường THPT Lương Văn Can; Đại Học Công Nghệ Sài Gòn, Đại học Y Dược TP.HCM và Đại học RMIT. Điều này sẽ giúp cho cư dân có nhiều sự lựa chọn khi lựa chọn nơi học tập cho con em mình.

      Cuối cùng, với các siêu thị như Điện Máy Xanh, MM Mega Market Bình Phú, Coopmart Tuy Lý Vương, siêu thị lớn Satra, nhà sách Nguyễn Văn Cừ, và trung tâm An Đông Plaza nằm gần dự án, cư dân có thể dễ dàng mua sắm và tiếp cận các dịch vụ mua sắm tiện lợi.

      Chủ đầu tư dự án Central Premium (Quận 8)

      Chủ đầu tư dự án Central Premium Quận 8 là Công ty Quốc Cường Gia Lai. Công ty Quốc Cường Gia Lai cung cấp gỗ và sản phẩm xuất khẩu, và phát triển trở thành một tập đoàn uy tín trong nhiều lĩnh vực bao gồm bất động sản, cao su, thủy điện và xây dựng. Công ty sở hữu hơn 18 dự án bất động sản với diện tích trên 1.562.129m2, ở vị trí thuận lợi tại TP. HCM và Đà Nẵng.

      Phân khúc khách hàng dự án Central Premium (Quận 8)

      Dự án Central Premium Quận 8 với sự đa dạng về diện tích căn hộ và vị trí thuận lợi, thu hút được nhiều phân khúc khách hàng. Dưới đây là phân tích về phân khúc khách hàng mua căn hộ chung cư và officetel của dự án:

      1. Phân khúc khách hàng mua căn hộ chung cư:
      • Khách hàng trẻ tuổi, có thu nhập ổn định, đang tìm kiếm nơi an cư lâu dài.
      • Khách hàng có gia đình nhỏ, hoặc đang lập gia đình.
      • Khách hàng là nhà đầu tư có nhu cầu sở hữu bất động sản để cho thuê hoặc đầu tư sinh lời.
      • Khách hàng mong muốn sống trong khu vực trung tâm, tiện ích và giao thông thuận tiện.
      • Khách hàng yêu thích không gian sống đô thị, nhưng vẫn đề cao sự riêng tư và an ninh.
      1. Phân khúc khách hàng mua officetel:
      • Khách hàng là doanh nhân, chủ doanh nghiệp hoặc freelancer cần tìm nơi làm việc riêng tư, tiện lợi, giá thành phù hợp.
      • Khách hàng là nhà đầu tư có nhu cầu cho thuê văn phòng.
      • Khách hàng có nhu cầu sử dụng officetel như nơi ở lâu dài hoặc kết hợp sống và làm việc tại cùng một nơi.
      • Khách hàng đang có nhu cầu mở văn phòng đại diện hoặc kinh doanh online.

      Tổng quan, phân khúc khách hàng của dự án Central Premium Quận 8 đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau.

      Về thu nhập đối tượng khách hàng: 

      • Với nhóm khách hàng trung bình, thu nhập chủ yếu từ lương làm việc, kinh doanh nhỏ hoặc các khoản thu nhập bổ sung từ đầu tư. Thu nhập trung bình của nhóm này thường dao động từ khoảng 15 triệu đến 30 triệu đồng mỗi tháng.
      • Với nhóm khách hàng cao cấp, thu nhập chủ yếu từ các nguồn đầu tư, kinh doanh lớn hoặc công việc quản lý, chủ doanh nghiệp. Thu nhập của nhóm này thường trên 50 triệu đồng mỗi tháng.

      Đối với khách hàng thuộc nhóm trung cấp và cao cấp, việc mua căn hộ chung cư hay officetel tại dự án Central Premium Quận 8 là một lựa chọn hợp lý bởi vị trí đắc địa và các tiện ích cao cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống và làm việc tại khu vực trung tâm thành phố.

      Giá căn hộ 1PN 2PN 3PN chung cư Central Premium (Quận 8) 

      Theo Bất động sản tháng 05/2023, giá căn hộ 1PN chung cư Central Premium (Quận 8) dao động khoảng 2.6 tỷ diện tích 51m2.

      Giá căn hộ 2PN chung cư Central Premium dao động khoảng 3.45 tỷ diện tích 73m2.

      Giá căn hộ 3PN chung cư Central Premium dao động khoảng 4.5 tỷ diện tích 98m2.

      can-ho-1pn-2pn-3pn-officetel-chung-cu-central-premium-quan-8-dang-ban-gia-bao-nhieu

      Căn hộ 2PN chung cư Central Premium (Nguồn: Salereal)

      Giá officetel Central Premium (Quận 8)

      Theo Bất động sản tháng 05/2023, giá officetel Central Premium (Quận 8) dao động khoảng 2.8 tỷ ~52.83 triệu/m2 với diện tích 53 m2.

      can-ho-1pn-2pn-3pn-officetel-chung-cu-central-premium-quan-8-dang-ban-gia-bao-nhieu

      Mẫu thiết kế officetel (Nguồn: Casland)

      Để tìm hiểu thêm về các dự án khác hay thông tin giá căn hộ officetel và căn hộ 1PN 2PN 3PN chung cư Central Premium (Quận 8), hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn và giải đáp chi tiết hơn.

      Trên đây là thông tin giải đáp cho câu hỏi căn hộ 1PN 2PN 3PN Central Premium hiện có giá bao nhiêu và căn hộ officetel Central Premium đang bán bao nhiêu. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc đã tìm được căn hộ phù hợp cho mình.

      Tại thời điểm tháng 5/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn hộ 1PN 2PN 3PN chung cư Q7 Saigon Riverside hiện có giá bao nhiêu?

      Căn hộ 1PN 2PN 3PN chung cư Feliz En Vista hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương