Chung cư Central Premium quận 8 địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chung cư Central Premium quận 8 địa chỉ chính xác ở đâu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      03/08/2023
      Chung cư Central Premium là một trong những dự án bất động sản được quan tâm tại TP.HCM. Vậy địa chỉ chính xác của chung cư quận 8 này ở đâu? Cùng OneHousing tìm kiếm thông tin trong bài viết sau.

      Chung cư Central Premium quận 8 là một trong những dự án căn hộ cao cấp được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một không gian sống lý tưởng và tiện nghi. Vậy địa chỉ chung cư Central Premium chính xác ở đâu? Cùng OneHousing giải đáp qua bài viết sau.

      Đọc tiếp

      Thông tin về chung cư Central Premium 

      Dự án chung cư Central Premium quận 8 là một trong những dự án căn hộ cao cấp được phát triển bởi chủ đầu tư công ty CP Quốc Cường Gia Lai. Dự án mang đến cho cư dân một cuộc sống thuận tiện và thư giãn trọn vẹn với thiết kế hiện đại, tiện nghi, hoàn thành và bàn giao năm 2020.

      Địa chỉ chung cư Central Premium là 854 - 856 đường Tạ Quang Bửu, phường 5, quận 8, TP.HCM. Đây được coi là vị trí độc tôn của quận 8 nhờ lợi thế gần kề ngã 4 đường Tạ Quang Bửu, Phạm Hùng, 332 và 1011.

      Vị trí của dự án là một trong những lợi thế lớn nhất khi nằm ngay trung tâm quận 8, gần kề với các quận trung tâm thành phố và những tuyến đường giao thông huyết mạch. Từ chung cư này, cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến các khu vực khác như quận 1, quận 3, quận 5 và quận 7 chỉ với vài phút lái xe. Ngoài ra, dự án cũng gần với các tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ,...

      Tìm hiểu địa chỉ chung cư Central Premium quận 8. (Nguồn: Bất động sản)

      Quy mô của chung cư Central Premium là hơn 4 ha, có mật độ xây dựng chỉ đạt 25%, còn lại là không gian cây xanh, cảnh quan và tiện ích. Đặc biệt, các căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối ưu hóa không gian sống, tận dụng ánh sáng và gió tự nhiên. Diện tích căn hộ dao động linh hoạt có từ 1 - 3 phòng ngủ, phù hợp với nhiều nhu cầu và sở thích của khách hàng. Hơn hết, dự án cũng cung cấp các loại hình sản phẩm khác như officetel và shophouse mang đến cho cư dân nhiều lựa chọn đa dạng.

      Tiện ích của chung cư Central Premium là một trong những điểm nhấn khi mang đến cho cư dân một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi. Dự án có hồ bơi tràn bờ, công viên nội khu, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, spa, nhà hàng, cafe, siêu thị mini, trung tâm thương mại,... 

      Ngoài ra, chung cư quận 8 này cũng đảm bảo an ninh 24/7 với hệ thống camera giám sát và bảo vệ chuyên nghiệp. Đồng thời, dự án được quản lý và vận hành bởi các đơn vị uy tín, chuyên nghiệp. 

      Chung cư Central Premium sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng. (Nguồn: Bất động sản Online)

      Căn hộ 1PN 2PN 3PN, officetel chung cư Central Premium (Quận 8) đang bán giá bao nhiêu?

      Cập nhật giá bán chung cư Central Premium quận 8

      Căn hộ chung cư Central Premium được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và tối ưu không gian sống. Các căn hộ đều có ban công rộng rãi, thoáng mát và có tầm nhìn đẹp ra công viên nội khu hoặc sông Bến Nghé. Dự án chung cư Central Premium có diện tích căn hộ từ 44 m2 đến 150 m2, phù hợp với nhiều nhu cầu và sở thích của khách hàng

      Thông tin cập nhật tại web Bất động sản 3/8/2023, giá bán căn hộ Chung cư Central Premium dao động từ 48,22 - 59,01 triệu đồng/m2.

      • Giá bán căn hộ 1PN: 1,47 - 3,01 tỷ đồng
      • Giá bán căn hộ 2PN: 3,32 - 4,11 tỷ đồng
      • Giá bán căn hộ 3PN: 4,52 - 4,64 tỷ đồng

      Giá bán căn hộ tại Central Premium được ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như: vị trí, diện tích, thiết kế, tiện ích, chất lượng xây dựng, pháp lý và chính sách bán hàng của chủ đầu tư.

      Cập nhật giá bán chung cư quận 8 - Central Premium. (Nguồn: Batdongsan)

      Đối tượng khách hàng của dự án chung cư Central Premium

      Chung cư Central Premium có thể thu hút những người có nhu cầu sinh sống, làm việc tại trung tâm thành phố nhờ vị trí thuận lợi và tiện ích xung quanh.

      Dự án chung cư quận 8 này phù hợp với các gia đình trẻ hoặc gia đình nhỏ. Các căn hộ trong dự án thường có diện tích linh hoạt, với thiết kế thông minh và tiện nghi đầy đủ như bếp, phòng tắm, phòng ngủ riêng biệt. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc sống và sinh hoạt hàng ngày.

      Ngoài ra, chung cư Central Premium cũng có thể thu hút các cặp vợ chồng trẻ hoặc những người độc thân muốn tìm kiếm không gian sống hiện đại và tiện nghi. Dự án với nhiều tiện ích bên trong và ngoài khu dân cư như: hồ bơi, phòng gym, công viên, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi,... đáp ứng được nhu cầu giải trí, thư giãn của cư dân.

      Chung cư Central Premium cũng có thể phù hợp với những người đã nghỉ hưu hoặc muốn tìm kiếm một chốn an cư lý tưởng. Dự án với môi trường sống yên tĩnh, an ninh 24/7 và cảnh quan xanh mát, sẽ là nơi lý tưởng để tận hưởng cuộc sống sau những năm làm việc.

      Đặc biệt, dự án này nằm trong khu vực phát triển nhanh, tiềm năng sinh lời cao. Vì vậy, chung cư có thể hấp dẫn đối với nhà đầu tư muốn đầu tư vào bất động sản có tiềm năng tăng giá trong tương lai.

      Qua bài viết, OneHousing đã giới thiệu địa chỉ chung cư Central Premium cũng như thông tin liên quan đến dự án. Nếu bạn quan tâm đến chung cư quận 8 này thì có thể liên hệ với OneHousing để được hỗ trợ tốt nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Diện tích căn hộ chung cư Central Premium Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Quận 8 có chung cư đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng không?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương