Diện tích căn hộ chung cư Central Premium Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Central Premium Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/08/2023
      Bạn muốn tìm mua căn hộ chung cư Central Premium? Cùng OneHousing khám phá ngay những thông tin khái quát về dự án cũng như diện tích căn hộ chung cư Central Premium qua bài viết dưới đây.

      Nếu bạn đang quan tâm đến thị trường chung cư quận 8 thì Central Premium là một trong những dự án căn hộ chung cư phía Nam nổi bật và có nhiều động lực  phát triển vượt trội trong tương lai. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu tổng quan về dự án đồng thời cung cấp những thông tin thiết thực về các loại hình và diện tích căn hộ chung cư cũng như mức giá của chung cư Central Premium quận 8. 

      dien-tich-can-ho-chung-cu-central-premium-quan-8-la-bao-nhieu-m2-OneHousing-1

      Chung cư Central Premium quận 8 (Nguồn: OneHousing)

      Tổng quan về chung cư Central Premium

      Chủ đầu tư chung cư Central Premium là ai?

      Dự án chung cư Central Premium là sản phẩm phức hợp giữa căn hộ chung cư và văn phòng thương mại do Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai làm chủ đầu tư. Đây là một trong những công ty có tên tuổi về lĩnh vực xây dựng bất động sản tại khu vực phía Nam. Ngoài ra, Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai còn hoạt động phát triển trên một số lĩnh vực khác và đạt được nhiều thành tựu như: ngành cao su, ngành thuỷ điện, cung cấp gỗ,...

      Địa chỉ chung cư Central Premium ở đâu?

      Thế mạnh của chung cư Central Premium chính là sở hữu vị trí tọa lạc chiến lược tại trung tâm phát triển sầm uất bậc nhất tại quận 8. Nằm ngay tại số 856 đường Tạ Quang Bửu, phường 5 - con đường hội tụ nhiều cửa hàng kinh doanh, hệ thống trường học và các cơ quan hành chính của quận 8, từ con đường này cư dân cũng dễ dàng di chuyển đến một số tuyến đường khác như đường 10/11, Phạm Hùng, Dương Quang Đông,...

      dien-tich-can-ho-chung-cu-central-premium-quan-8-la-bao-nhieu-m2-OneHousing-2

      Chung cư Central Premium nằm giữa 2 con sông nổi tiếng (Nguồn: Resviet)

      Đặc biệt, Central Premium là dự án thu hút sự chú ý của giới đầu tư bất động sản cũng như những người muốn mua chung cư quận 8 nhờ vị trí nằm cạnh hai dòng sông nổi tiếng Bến Nghé và sông Tàu Hũ. Cũng chính vì thế, môi trường sống tại chung cư Central Premium luôn giữ được sự trong lành, tươi mát và hạn chế được tình trạng ô nhiễm 

      Căn hộ 1PN 2PN 3PN, officetel chung cư Central Premium (Quận 8) đang bán giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Liên kết vùng và kết nối giao thông quanh chung cư Central Premium như thế nào?

      Vài năm trở lại đây, nhờ có sự đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng cũng như kinh tế - văn hoá, hệ thống giao thông quanh khu vực chung cư Central Premium nói riêng và quận 8 nói chung đều chứng kiến sự bứt phá mạnh mẽ. Dự án Central Premium may mắn được thừa hưởng sự kết nối thuận tiện tới nhiều tuyến đường như: Đại lộ Võ Văn Kiệt, tuyến metro số 3a, tuyến bus Bạch Đằng - Lò Gốm,..

      dien-tich-can-ho-chung-cu-central-premium-quan-8-la-bao-nhieu-m2-OneHousing-3

      Liên kết vùng thuận tiện quanh chung cư Central Premium (Nguồn: Resviet)

      Cư dân khi lựa chọn chung cư Central Premium làm nơi an cư sẽ không còn phải lo lắng khi di chuyển hay kết nối tới tiện ích vùng:

      • Di chuyển tới Bệnh viện Đa khoa quận 8 nhanh chóng
      • 5 phút tới Chợ Lớn và Thuận Kiều Plaza
      • 10 phút tới KĐT Phú Mỹ Hưng và toà nhà Lotte
      • 15 phút tới Chợ Bến Thành và Dinh Độc Lập
      • Dễ dàng di chuyển tới trung tâm quận 3, quận 6,..

      Chung cư Central Premium sở hữu những tiện ích gì?

      Với mong muốn mang đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại và tiện nghi nên hệ thống tiện ích nội khu tại chung cư Central Premium đều được trang bị vô cùng chu đáo và tỉ mỉ. 

      Không thể không nhắc đến hàng loạt tiện ích đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân chung cư Central Premium như công viên cây xanh, khu vực đường chạy và dạo bộ, hồ bơi công cộng, phòng tập gym, sân chơi thể thao, vườn BBQ,.. Ngoài ra, chung cư Central Premium là chung cư quận 8 đầu tiên sở hữu khu TTTM Lotte Mart tại khu vực tầng 1,2&3. Tầng 4 được bố trí khu foodcourt, tầng 5 là phòng gym đạt chuẩn chất lượng California và rạp chiếu phim tại tầng 6 chung cư. 

      dien-tich-can-ho-chung-cu-central-premium-quan-8-la-bao-nhieu-m2-OneHousing-4

      Không gian sống được chú trọng tại chung cư Central Premium (Nguồn: Resviet)

      Bên cạnh tiện ích nội khu hiện đại, tiện ích ngoại khu của dự án cũng thu hút rất nhiều khách hàng. Nhờ nằm ở vị trí trung tâm quận 8 nên cư dân chung cư Central Premium sẽ thuận lợi hơn khi tiếp cận với các dịch vụ công và tiện ích xã hội. Nhiều tiện ích nổi bật nằm xung quanh chung cư Central Premium như đại siêu thị Satra, TTTM An Đông Plaza hay nhà sách Nguyễn Văn Cừ,.. đem đến nhiều lựa chọn hơn cho cư dân khi có nhu cầu vui chơi, giải trí. Khu vực cũng tọa lạc gần các chợ lớn, bệnh viện và trường học,.. đem đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và luôn được đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt hàng ngày.

      Diện tích căn hộ chung cư Central Premium quận 8 như thế nào?

      Central Premium là dự án chung cư quận 8 thuộc phân khúc cao cấp, được xây dựng trên mảnh đất rộng hơn 4ha, với mật độ 33%, thấp hơn 14% so với dự án D-Aqua và cao hơn 14% so với dự án Diamond Lotus Phúc Khang. Chính vì thế, khi lựa chọn Central Premium, cư dân sẽ hoàn toàn yên tâm bởi thiết kế chung cư sẽ chú trọng vào kiến tạo cảnh quan nhằm mang đến một môi trường sống an toàn và lành mạnh tối đa cho cư dân. 

       dien-tich-can-ho-chung-cu-central-premium-quan-8-la-bao-nhieu-m2-OneHousing-5

      Chung cư Central Premium có sức hút mạnh mẽ (Nguồn: Resviet)

      Với quy mô 2 tòa tháp bao gồm 25 tầng nổi và 1 tầng hầm, chung cư Central Premium hiện đang sở hữu khoảng 540 căn với nhiều loại sản phẩm và diện tích căn hộ chung cư khác nhau. Cụ thể: 

      • Căn 1PN: diện tích từ 22.57 - 49.45m2
      • Căn 2PN: diện tích từ 54.49 - 92.47m2
      • Căn 3PN: diện tích từ 82.34 - 92.47m2

      Tại thời điểm tháng 8/2023,  giá bán tại Central Premium đang dao động trong khoảng 47.44 - 59.08 triệu đồng/m2, tương đương 1.19 - 4.74 tỷ đồng/ căn (Nguồn: OneHousing).  Với diện tích căn hộ chung cư và mức giá trên, chung cư Central Premium quận 8 chính là sự lựa chọn thích hợp cho các hộ gia đình mong muốn có được một cuộc sống yên bình, trong lành mà vẫn đầy đủ tiện nghi. 

      Bài viết trên đã giúp bạn khám phá tổng quan về dự án chung cư Central Premium quận 8 và diện tích căn hộ chung cư cùng mức giá tại dự án này. Hy vọng bài viết đã mang lại cho những ai muốn sở hữu chung cư quận 8 thêm những thông tin bổ ích và nhiều sự lựa chọn phù hợp với các tiêu chí về nhu cầu và tài chính. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Diện tích căn hộ chung cư Heaven CityView Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Green River Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương