Đánh giá tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội của căn hộ studio Masteri West Heights

      Đánh giá tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội của căn hộ studio Masteri West Heights

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/05/2023
      Cho thuê căn hộ studio Masteri West Heights liệu có phải là một “mỏ vàng” mà các nhà đầu tư nên khai thác hay không? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây.

      Là loại hình studio cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, đầu tư cho thuê căn hộ studio Masteri West Heights có phải là một cơ hội sinh lời tiềm năng không? Cùng OneHousing đánh giá ngay trong bài viết dưới đây.

      Trong thời đại mà xu hướng “ra riêng” của giới trẻ ngày càng phổ biến như hiện nay cùng nhu cầu nâng cao chất lượng đời sống, các căn hộ studio cao cấp như Masteri West Heights rất được nhiều người quan tâm. Vậy liệu tương lai của các căn hộ này như thế nào, hãy đón đọc bài viết sau đây của OneHousing để tìm hiểu.

      Masteri West Heights nằm ở vị trí đắt giá của đại đô thị thông minh

      Nắm giữ vị trí ưu thế ở phía Tây thủ đô, dự án Masteri West Heights trở thành biểu tượng của quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án bao gồm 4 tòa chung cư 38 tầng, bao quanh là hồ nước ngọt và cây xanh có diện tích 56.5ha nhằm tái hiện lại một không gian sống xanh.

      Không chỉ có lợi thế nằm ngay sát trục đường chính xuyên tâm và ngay gần với tuyến huyết mạch Đại Lộ Thăng Long. Masteri West Heights còn có hệ thống tiện ích đáng chú ý bao quanh như trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Vườn Nhật Smart City, các trường học, khu vui chơi giải trí, hồ cảnh quan, công viên...

      Phải nói vị trí này rất thuận tiện cho cư dân trong việc di chuyển đến các khu vực lân cận như Aeon Mall Hà Đông, Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Thiên đường Bảo Sơn…Và với vị trí đắc địa này, Masteri West Height xứng đáng là một nơi lý tưởng để an cư và là một lựa chọn đáng cân nhắc cho các nhà đầu tư.

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-cho-thue-vuot-troi-cua-can-ho-studio-masteri-west-heights-n17t-onehousing-1

      Masteri West Heights - vị trí vàng của đại đô thị thông minh (Nguồn: Batdongsan)

      Đánh giá tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội của căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri West Heights 

      Đọc tiếp

      Ưu điểm của căn hộ studio Masteri West Heights

      Căn hộ studio là một khái niệm mới đã xuất hiện từ trước ở các nước phát triển như Hàn, Nhật, Singapore nhưng mới về Việt Nam trong những năm gần đây. Tuy nhiên, thuật ngữ này đang ngày càng phổ biến và được triển khai nhiều ở các thành phố lớn. 

      Căn hộ studio là để chỉ các căn hộ có diện tích nhỏ từ 30m2 trở lên, không phân chia không gian mà tất cả các chức năng đều được sử dụng trong một phòng. Các căn hộ này thường được dành cho đối tượng là các em học sinh, sinh viên, người độc thân, người đi làm hoặc các chuyên gia, giảng viên người nước ngoài.

      Về căn hộ studio Masteri West Heights thì đây là một bước đột phá mới trong dự án thiết kế chung cư của Vinhomes Smart City. Với xu hướng thiết kế hướng tới không gian mở, tối ưu, căn hộ studio Masteri West Heights kết hợp tất cả các chức năng trong cùng một căn phòng giúp gia đình linh hoạt trong việc đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt.

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-cho-thue-vuot-troi-cua-can-ho-studio-masteri-west-heights-n17t-onehousing-1

      Ưu điểm của căn hộ studio Masteri West Heights (Nguồn: Masterise)

      Nhờ có diện tích nhỏ nên giá cả của căn hộ rất phù hợp cho các gia đình hoặc người đi làm có thu nhập trung bình vẫn có thể mua hoặc thuê để ở được. Ngoài ra, khi chọn căn hộ căn hộ studio Masteri West Heights làm nơi an cư, người thuê còn được hưởng các tiện ích sau:

      Tiện ích nội khu: 

      • Bể bơi, khu nướng BBQ ngoài trời
      • Các phòng tập thể dục, thể thao
      • Sân vui chơi cho trẻ em
      • Công viên
      • Sân tennis, sân bóng rổ
      • Khu chạy bộ, ghế ngồi công cộng
      • Siêu thị, nhà thuốc, dịch vụ giặt, sấy, quán ăn, cafe

      Tiện ích ngoại khu:

      • Trường học Vinschool, bệnh viện, trung tâm y tế
      • Trung tâm thương mại
      • Khu vui chơi giải trí
      • Rạp chiếu phim
      • Trung tâm tổ chức sự kiện
      • Gần các đường lớn, đại lộ tiện cho việc di chuyển vào trung tâm thành phố

      Ngoài những tiện ích trên thì ở Masteri West Heights nói riêng và Vinhomes Smart City nói chung đều có giao thông thuận tiện, mật độ dân số ít khiến không gian sống cực kỳ thoáng đãng và thoải mái. Ở đây cư dân có thể sống tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc trong cuộc sống.

      Đầu tư cho thuê căn hộ studio Masteri West Heights - Cơ hội sinh lời vượt trội từ việc cho thuê

      Theo các chuyên gia nhận định thì với xu thế “ra riêng” của giới trẻ hiện nay cùng sự thu hút của nền kinh tế Việt Nam với các nhà đầu tư nước ngoài thì nhu cầu thuê nhà, căn hộ để định cư lâu dài sẽ càng phát triển. 

      Không chỉ giới trẻ mà các sinh viên từ trường đại học hay các chuyên gia nước ngoài hay giảng viên dạy học từ nơi xa đến cũng có nhu cầu rất lớn về việc thuê lại các căn hộ, chung cư để ở. Đây là các đối tượng đã có nguồn tài chính tốt nên việc chi trả cho các nhu cầu ăn, ở, sinh hoạt sẽ không phải là vấn đề khó khăn đối với họ. Việc này cũng góp phần giúp cho việc đầu tư cho thuê căn hộ ngày càng thuận lợi.

      Hơn thế các căn studio còn có ưu điểm là lau chùi, dọn dẹp dễ dàng và nhanh hơn rất nhiều so với các căn chung cư nhiều phòng. Điều này thực sự rất phù hợp với những người đang đi làm, người trẻ - những người có ít thời gian để đầu tư vào việc nhà cửa. Và tất nhiên với mức giá thuê rẻ, phù hợp túi tiền nhiều người từ thu nhập trung bình tới cao nên loại hình studio rất được ưa chuộng. 

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-cho-thue-vuot-troi-cua-can-ho-studio-masteri-west-heights-n17t-onehousing-1

      Căn hộ studio Masteri West Heights - Cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội (Nguồn: Vinhomes)

      Trong xu hướng của giới trẻ hiện nay, thì tư tưởng sống trong căn hộ studio được coi là lý tưởng đã xuất hiện phổ biến. Điều này càng được ủng hộ bởi quan điểm sống độc lập hay suy nghĩ người trẻ là phải tự do và tự lo. Cộng thêm nhu cầu sống chất lượng và ngày càng được nâng cao thí tiềm năng của việc đầu tư vào việc cho thuê studio là rất lớn, nhất là với các căn studio cao cấp như căn hộ studio Masteri West Heights.

      Với các xu thế kể trên cùng với môi trường sống tiện nghi, căn hộ studio Masteri West Heights sẽ là gợi ý “vàng” cho các nhà đầu tư đang muốn xuống tiền ở mảng bất động sản này. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về dự án hoặc về đầu tư bất động sản thì có thể liên hệ OneHousing để được giải đáp chi tiết nhất nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

       Hệ thống an ninh ở Masteri West Heights có đảm bảo không?

      Dự án căn hộ cao cấp Masteri West Heights có loại căn hộ studio không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương