Đánh giá tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội của căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri West Heights

      Đánh giá tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội của căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri West Heights

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/05/2023
      Căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư Masteri West Heights có tiềm năng đầu tư cho thuê lớn như thế nào? Tổng quan về căn hộ 2 phòng ngủ ra sao? Cùng OneHousing giải đáp giúp bạn thông qua bài viết dưới đây.

      Căn hộ chung cư 2 phòng ngủ là dạng thiết kế vô cùng tiện lợi cho gia đình hay người độc thân muốn sinh sống cùng nhiều người. Việc cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đang được nhiều nhà đầu tư ưa chuộng. Trong bài viết dưới đây, hãy tìm hiểu về tiềm năng cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri West Heights cùng OneHousing nhé!

      Tổng quát về dự án chung cư Masteri West Heights

      Masteri West Heights hay còn có tên gọi khác là Masteri West Heights Tây Mỗ có chủ đầu tư bởi Masterise Group nằm ở vị trí trung tâm của đại đô thị thông minh. Dự án sở hữu vị trí đắc địa ngay trục trung tâm rộng 52m và hồ trung tâm 10,2 ha có tầm nhìn đẹp, thoáng mát. Dự án được thi công xây dựng với lối thiết kế sang trọng cao cấp, đẹp mắt hứa hẹn đem lại nhiều trải nghiệm thú vị.

      Vị trí

      Masteri West Heights nằm ngay tại trung tâm đô thị tại phường Tây Mỗ, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Dự án sở hữu vị trí hiếm có của một dự án bất động sản, có tầm nhìn hướng ra công viên và hồ trung tâm tạo không gian yên bình mát mẻ. Từ khu dân cư dễ dàng tiếp cận với nhiều tuyến đường huyết mạch, tiện ích như Lê Trọng Tấn, đường 72 hay Đại lộ Thăng Long,... 

      Masteri West Heights với liên kết vùng:

      • Hướng Đông Bắc: Ngay cạnh trục đường xuyên tâm 52m và công viên trung tâm 10,2ha.
      • Hướng Đông Nam: Dễ dàng tiếp cận tới đường 72, đường Lê Trọng Tấn và Aeon Mall.
      • Hướng Tây Nam: Ngay cạnh phân khu của Vinhomes Smart City.
      • Hướng Tây Bắc: Đường cầu vượt số 1, nhà ga Metro, đường Lê Trọng Tấn.

      Từ những lợi thế vốn có, có thể thấy được giá trị cũng như tiềm năng phát triển của một thương hiệu bất động sản. Trong tương lai, Masteri West Heights hứa hẹn sẽ trở thành một trong những dự án chung cư cao cấp bậc nhất tại phía Tây Thủ đô Hà Nội. 

      Quy mô dự án

      Masteri West Heights được tiến hành thi công xây dựng trên diện tích đất 3,1 ha, với đơn vị thi công là Công ty xây dựng Delta. Khu chung cư xây dựng với quy mô tổng diện tích công viên cây xanh và mặt nước lên tới 65 ha, có mật độ xây dựng chỉ ở mức 33%, ước tính cung cấp khoảng 3.599 căn hộ, với đa dạng thể loại như Studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, căn hộ Duplex; mỗi căn hộ có diện tích khoảng từ 30m2-142m2, với hình thức sở hữu pháp lý là lâu dài ổn định.

      Khu chung cư được xây dựng gồm 4 tòa và 2 tầng hầm có chiều cao từ 38-39 tầng, với layout thiết kế chính là chữ U và chữ Z.

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-cho-thue-vuot-troi-cua-can-ho-2-phong-ngu-tai-masteri-west-heights-onehousing-1

      Mặt bằng tòa C dự án Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights).

      Tiện ích dự án

      Khu chung cư Masteri West Heights được trang bị hệ thống tiện ích hiện đại, đồng bộ dành riêng cho cư dân. Dự án quy hoạch hoàn hảo với thiết kế đột phá, kết hợp vẻ đẹp thẩm mỹ tạo nhằm nâng cao không gian, môi trường và chất lượng cuộc sống. Điểm nổi bật nhất có lẽ phải kể đến mỗi tòa căn hộ riêng sẽ có một bể bơi trên tầng thượng, điều không phải dự án nào cũng sở hữu. Không chỉ vậy, cư dân còn được hưởng hàng loạt tiện ích khác như: sân chơi trẻ em, vườn thiền, thư viện phòng đọc sách ngoài trời, sân khấu biểu diễn ngoài trời,... tất cả đều mang vẻ đẹp tinh tế và lôi cuốn.

      Cư dân Masteri West Heights còn được thừa hưởng toàn bộ hệ sinh thái tiện ích được Vinhomes trong đại đô thị Smart City như ba đại công viên mang tầm cỡ quốc tế: Vườn Nhật Zen Park, Công viên thể thao Sportia Park, Công viên trung tâm 10,2ha; hệ thống trung tâm thương mại mua sắm; Bệnh viện chuẩn chất lượng quốc tế Vinmec; Hệ thống trường học;...

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-cho-thue-vuot-troi-cua-can-ho-2-phong-ngu-tai-masteri-west-heights-onehousing-2

      Không gian xanh tại Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights).

      Biệt thự liền kề xẻ khe 112m2, mặt tiền 7m phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về căn hộ 2 phòng ngủ Masteri West Heights

      Đối với loại hình căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri West Heights, mỗi căn ước tính có diện tích từ 54,2m2 - 62,9m2, thiết kế bao gồm phòng khách và cộng 1 khu có diện tích khoảng 7m2. Đây được xem là điểm cộng của căn hộ, cư dân có thể tùy thích biến diện tích này thành khu làm việc hay một phòng ngủ tùy sở thích.

      So với căn một phòng ngủ, hiện nay căn 2 phòng ngủ ngày càng được ưa chuộng, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của đa số đối tượng khách hàng từ khó tính cho đến dễ tính nhất. Căn hộ 2 phòng ngủ phù hợp với những gia đình nhỏ hay cá nhân ưa thích không gian thoải mái có thể sống cùng nhiều người, với giả phải chăng, phù hợp với tài chính của đa số khách hàng. Diện tích căn hộ 2 phòng ngủ linh hoạt, tận dụng tối đa được công năng sử dụng nhưng vẫn có thể đảm bảo được sự riêng tư của mỗi thành viên trong gia đình. Hơn hết, đây có thể xem là một nguồn đầu tư tiềm năng mang lại lợi ích kinh tế lâu dài.

      Vợi những lợi thế trên, căn hộ 2 phòng ngủ Masteri West Heights hẳn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng đang có nhu tìm kiếm một nơi an cư với mức tài chính vừa phải.

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-cho-thue-vuot-troi-cua-can-ho-2-phong-ngu-tai-masteri-west-heights-onehousing-3

      Một góc căn hộ 3 phòng ngủ Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights).

      Tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội của căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri West Heights

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri West Heights là lựa chọn đầu tư bất động sản đáng thử sức, bởi sở hữu đối tượng khách hàng đông đảo, với mức giá cho thuê căn hộ phải chăng phù hợp với đại đa số tài chính mọi đối tượng khách hàng. Từ đó, thấy được tiềm năng kinh doanh loại hình căn hộ này, giảm thiểu nhiều rủi ro, tỷ lệ “chốt đơn” thuận lợi, dễ dàng. 

      Căn hộ 2 phòng ngủ, nội thất liền tường cao cấp ước tính người thuê phải trả phí thuê dao động từ 15 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất động sản, tháng 4/2023). Như vậy, lựa chọn căn hộ 2 phòng ngủ, nhà đầu tư có thể giữ vững được nguồn thu nhập thụ động, cùng khả năng thu hồi vốn nhanh chóng.

      Hy vọng với những chia sẻ trên có thể đem lại cho bạn những thông tin hữu ích về tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội của căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri West Heights. Nếu bạn là một khách hàng đang mong muốn thuê một căn hộ 2 phòng ngủ tại khu vực này, hãy tham khảo thêm nhiều dự án chung cư khác tại OneHousing để có thêm nhiều lựa chọn tối ưu nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá căn hộ chung cư quận 2 diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Căn 2PN tòa S2.16 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 54.7m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương