Đánh giá tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội của căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Đánh giá tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội của căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Onehousing image
      10 phút đọc
      28/04/2023
      Cùng OneHousing khám phá những tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội của căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City.

      Nằm trong dự án đại đô thị thông minh, các căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ vẫn luôn là sản phẩm thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước, cũng như những khách hàng đang có nhu cầu sở hữu nhà ở. Bài viết này, bạn đọc hãy cùng OneHousing đánh giá tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội của căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City.

      Tổng quan về Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Là đại đô thị thông minh đầu tiên của Việt Nam - Vinhomes Smart City mang đến hơi thở của cuộc sống 4.0 đích thực, nơi có những chủ nhân thời thượng làm chủ thế giới công nghệ bằng sự hiện diện của mình.

      Vị trí địa lý

      Nằm tại nơi giao thoa giữa 2 phường Tây Mỗ và Đại Mỗ của quận Nam Từ Liêm, tiếp giáp với Đại lộ Thăng Long - Quốc lộ 70 - đường Lê Trọng Tấn kéo dài, Vinhomes Smart City sở hữu cho mình vị trí đắc địa cùng với hệ thống giao thông hoàn chỉnh bậc nhất khu vực phía Tây Hà Nội. Tại đây, cư dân có thể dễ dàng kết nối đến khu vực trung tâm thành phố cũng như thuận tiện di chuyển đến các tỉnh Hòa Bình, Phú Thọ.

      Quy mô dự án

      Dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ được xây dựng trên quỹ đất rộng 280 ha với mật độ xây dựng là 14,7%. Chủ đầu tư của dự án là Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thái Sơn - thành viên của tập đoàn Vingroup. Quy mô của dự án gồm 58 tòa căn hộ, với đầy đủ các loại hình: căn hộ studio, 1PN, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN, 3PN+1.

      Cảnh quan đô thị

      Đúng với tên gọi, Vinhomes Smart City được phát triển theo mô hình thành phố thông minh dựa trên 4 trục cốt lõi: vận hành thông minh, an ninh thông minh, căn hộ thông minh và cộng đồng thông minh. Với 3 kỳ quan có một không hai là công viên trung tâm, công viên thể thao, vườn Nhật Bản, Vinhomes Smart City là một trong những điểm đến đầy hứa hẹn dành cho quý cư dân yêu chuộng thiên nhiên và mong muốn sống tại khu đô thị thông minh bậc nhất thủ đô Hà Nội.

      Tiện ích vượt trội

      Mệnh danh là “thành phố thông minh” đẳng cấp quốc tế, nơi đây không thể thiếu những tiện ích cao cấp dành cho cư dân. Nổi bật nhất phải kể đến trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất phía Tây Hà Nội với diện tích 68.000m2. Bên cạnh đó là hệ thống trường học quốc tế Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec cao cấp nhất với sân đỗ trực thăng riêng. Ngoài ra, tại Vinhomes Smart City còn được tích hợp hàng loạt các tiện ích thể thao đẳng cấp: sân bóng đá, sân tennis, sân tập dưỡng sinh, bể bơi ngoài trời, hệ thống máy tập gym,...

      Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về hạ tầng - cảnh quan - tiện ích, Vinhomes Smart City Tây Mỗ là một trong những chung cư cao cấp đáng sống nhất tại thủ đô. Các căn chung cư cao cấp trong dự án được đánh giá có tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội. Đặc biệt là căn hộ 3 phòng ngủ tại đây đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư cũng như những người có nhu cầu sở hữu nhà ở.

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-cho-thue-vuot-troi-cua-can-ho-3-phong-ngu-tai-vinhomes-smart-city-tay-mo-onehousing-2

      Khu đại đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 2 phòng ngủ tòa P5 Vinhomes Times City

      Đọc tiếp

      Thông tin chi tiết về căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Là một trong những loại hình căn hộ thu hút sự chú ý và quan tâm của nhiều gia đình nhất, căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ được không ít khách hàng xuống tiền mua ngay tại thời điểm chào bán đầu tiên của dự án. Vậy điều gì khiến căn hộ 3 phòng ngủ ở đây thu hút đến thế?

      Thiết kế mang phong cách của thành phố hiện đại

      Loại hình căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ là một trong những căn hộ có diện tích lớn nhất dự án. Tùy từng căn mà có diện tích khác nhau, các căn hộ rộng từ 75m2 - 98m2 được kết hợp hài hòa giữa các không gian phòng bếp, phòng khách, nhà vệ sinh và phòng ngủ. Mỗi căn hộ tại đây được thiết kế theo mô hình vô cùng thông minh, đáp ứng được sự hài hòa về không gian sống cũng như không làm giảm được sự riêng tư đối với mỗi thành viên trong gia đình.

      Xóa bỏ thành kiến về việc sống chung giữa các thế hệ sẽ không có không gian riêng, Vinhomes Smart City thiết kế 3 phòng ngủ riêng biệt, mỗi một phòng sẽ mang một màu sắc riêng phù hợp với nhiều phong cách khác nhau của các thành viên trong gia đình. Không chỉ vậy, căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ còn chứa đựng không gian sống đáng mơ ước khi mỗi sáng thức dậy bạn sẽ được hít trọn bầu không khí trong lành và ánh nắng ban mai buổi sớm.

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-cho-thue-vuot-troi-cua-can-ho-3-phong-ngu-tai-vinhomes-smart-city-tay-mo-onehousing-1

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City (Nguồn: Chung cư Vinhomes Smart City)

      Các căn bếp tại Vinhomes Smart City đều được thiết kế đảm bảo hướng phong thủy tốt nhất, đem tài lộc về nhà, không hề thua kém bất cứ căn nhà tự xây nào khác. Mỗi căn hộ đều được trang bị đầy đủ các thiết bị thông minh nhất, chẳng hạn như chuông khóa cửa có màn hình hiển thị, khóa cửa chính bằng vân tay hoặc mật khẩu, khóa cửa thông phòng, các thiết bị điện thông minh, tủ âm tường, hệ thống điều hòa hai chiều hiện đại.

      Với lối kiến trúc mới lạ mang nhiều phong cách khác biệt, không gian mở kết hợp với đầy đủ nội thất thông minh bậc nhất, căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ được đánh giá sẽ đem đến môi trường sống hoàn hảo nhất, có thể phát triển toàn diện và là nơi cho bạn những trải nghiệm khác biệt về một đại đô thị thông minh không hề ồn ào, vội vã.

      Ưu điểm của căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ thu hút nhà đầu tư

      • Vị trí căn hộ ưu tiên, tầm nhìn thoáng đãng: Căn hộ 3 phòng ngủ tại đây sở hữu vị trí đắc địa, thông thường các căn hộ 3 phòng ngủ được thiết kế là các căn góc có 2 mặt tiền thoáng đãng, mang thiên nhiên vào trong ngôi nhà của bạn.
      • Ứng dụng các tiện ích công nghệ an toàn tối ưu: Đi đầu trong lĩnh vực công nghệ, tập đoàn Vingroup đảm bảo cung cấp tất cả các thiết bị nội thất - ngoại thất thông minh và an toàn nhất đến căn nhà của bạn. Không chỉ vậy, tại Vinhomes Smart City, hệ thống an ninh luôn được đảm bảo 24/24, bạn sẽ không cần phải lo có bất cứ vấn đề trộm cắp nào xảy ra trong gia đình của bạn.
      • Không gian sống trong lành và các tiện ích đáng mơ ước: Mang đến những tiêu chuẩn hiện đại bậc nhất, chủ nhân của căn hộ 3 phòng ngủ ngoài không gian căn hộ của mình còn được hưởng không gian tiện ích vô cùng lớn tại Vinhomes Smart City như: công viên trung tâm, công viên thể thao, vườn Nhật Bản cùng hàng loạt các tiện ích nội khu - ngoại khu khác. Sống tại đây, cư dân có thể đảm bảo mang lại cho mình một cơ thể khỏe mạnh nhất cả về thể chất lẫn tinh thần.

      Giá bán căn hộ 3 phòng ngủ

      Theo tham khảo tháng 04/2023 trên website Vinhomes, giá căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ đang được bán dao động từ 4,1 - 4,2 tỷ đồng cho căn hộ rộng 81m2.

      OneHousing hiện nay đang cung cấp một số căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City với thông tin như sau:

      Vị trí

      Diện tích

      Hướng ban công

      Giá bán

      3PN - SA3 - The Sakura

      73,7m2

      Tây Bắc, Tây Nam

      3,44 tỷ đồng

      3PN - S4.03 - The Sapphire

      97m2

      Đông Bắc, Đông Nam

      4,65 tỷ đồng

      3PN - GS2 - The Miami

      75,6m2

      Đông Bắc, Tây Bắc

      3,26 tỷ đồng

      3PN - S2.01- The Sapphire

      75m2

      Đông Bắc, Đông Nam

      3,57 tỷ đồng

      3PN - TK1 - The Tokin

      79,7m2

      Tây Nam

      4,6 tỷ đồng

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-cho-thue-vuot-troi-cua-can-ho-3-phong-ngu-tai-vinhomes-smart-city-tay-mo-onehousing-3

      Nội thất căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ.

      Đánh giá tiềm năng đầu tư cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ

      Hiện nay, nhu cầu thuê nhà ở tại thị trường Hà Nội diễn ra rất sôi động, đặc biệt ở phân khúc căn hộ chung cư. Một số các bạn trẻ Gen Z ngày nay có tiềm lực về tài chính đều mong muốn thuê hoặc sở hữu cho mình căn hộ chung cư cao cấp.

      Không riêng gì các bạn trẻ, ai ai cũng mong muốn sống trong một môi trường đảm bảo an ninh, không gian thoáng đãng và hệ thống cơ sở hạ tầng thông minh vượt trội. Sở hữu đầy đủ các yếu tố từ cơ sở hạ tầng - giao thông đồng bộ, hiện đại đến không gian sống lý tưởng cùng chuỗi tiện ích cao cấp, căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ luôn là một trong những sự lựa chọn tối ưu nhất.

      Nắm bắt được cơ hội ấy, nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước đã lựa chọn loại hình căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City là một trong các sản phẩm đầu tư trung và dài hạn. Nhóm đối tượng khách hàng được các nhà đầu tư cho thuê nhiều nhất bao gồm:

      Sinh viên

      Hiện nay, các bạn sinh viên có nhu cầu thuê nhà ở rất lớn, đặc biệt là những bạn sinh viên năm nhất, vừa bước chân vào cánh cửa đại học. Thậm chí, một số bạn trẻ đã lên Hà Nội tìm nhà, tìm chung cư để đặt cọc trước khi nhập học. Các bạn sinh viên hiện nay phần lớn thuê chung cư để ở theo nhóm, với giá thuê hợp lý, chung cư 3 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City đang là một trong những sự lựa chọn của các nhóm bạn sinh viên các trường đại học.

      Người nước ngoài cư trú tại Việt Nam

      Thị trường lao động tại Việt Nam thu hút nhiều người nhập cư từ nước ngoài. Với chính sách thu nhập tốt, mức đóng thuế cá nhân hợp lý, nhiều chuyên gia người nước ngoài chọn sinh sống và làm việc lâu dài tại đây. Họ sẵn sàng bỏ ra một số tiền hợp lý để thuê căn hộ chung cư cao cấp với đầy đủ tiện nghi và sự hiện đại.

      Giảng viên, giáo viên trường học

      Không chỉ riêng sinh viên, Vinhomes Smart City thu hút lượng khách hàng lớn là giáo viên, giảng viên các trường học. Một phần do hệ thống các trường học liên cấp quốc tế Vinschool trong khu đô thị Smart City khá lớn, nên đa số các giáo viên, giảng viên chọn thuê nhà, mua nhà gần nơi giảng dạy để thuận tiện di chuyển.

      Các hộ gia đình

      Đặc biệt là các hộ gia đình có nhiều thành viên hay nhiều thế hệ. Đây được xem là nhóm đối tượng rất có tiềm năng trong việc mua hoặc thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City. Đây sẽ là nơi tuyệt nhất để mỗi thành viên trong gia đình đều có thể có được trải nghiệm riêng, có được không gian riêng tư cho bản thân mình. Ngoài hệ thống an ninh đa lớp hiện đại, khu đô thị Smart City chứa tổ hợp các tiện ích dành cho mọi lứa tuổi, từ già đến trẻ. Bên cạnh đó, với hệ thống cơ sở hạ tầng tiên tiến nơi đây còn là môi trường hoàn hảo để con trẻ phát triển một cách toàn diện.

      Người kinh doanh riêng, làm tự do

      Ngoài ra, các bạn trẻ tự thân lập nghiệp, kinh doanh riêng cũng là khách hàng tiềm năng. Họ chọn mua nhà chung cư rộng rãi, vừa có không gian sống vừa có nơi để làm việc. Các bạn trẻ hiện nay có xu hướng bán hàng online qua các nền tảng mạng xã hội, vì vậy không gian sống hiện đại, đẹp mắt, dễ dàng chọn góc để quay chụp sản phẩm, livestream bán hàng đang thu hút rất nhiều bạn trẻ gen Z.

      Có thể nói, sở hữu đầy đủ các yếu tố tiện nghi nhất cho cuộc sống thông minh, căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ đã, đang và sẽ là một trong những sự lựa chọn đầu tư xứng đáng.

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-cho-thue-vuot-troi-cua-can-ho-3-phong-ngu-tai-vinhomes-smart-city-tay-mo-onehousing-4

      Khám phá tiềm năng đầu tư cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City.

      Bài viết trên OneHousing đã giúp bạn khám phá phần nào tiềm năng đầu tư cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Nếu còn đang băn khoăn lựa chọn, bạn có thể tham khảo các sản phẩm trong dự án Vinhomes Smart City trên website của OneHousing. Hy vọng bài viết mang lại cho bạn đọc những thông tin hữu ích trong việc chọn mua nhà cũng như đầu tư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn hộ chung cư tòa P7 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

      Điểm danh những ưu đãi mua nhà chung cư lần đầu ở Vinhomes

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương