Biệt thự liền kề xẻ khe 112m2, mặt tiền 7m phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?

      Biệt thự liền kề xẻ khe 112m2, mặt tiền 7m phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/05/2023
      Biệt thự liền kề xẻ khe 112m2, mặt tiền 7m phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu? Tham khảo bài viết dưới đây của OneHousing để có câu trả lời chuẩn xác nhất.

      Liệu bạn có biết biệt thự liền kề xẻ khe 112m2, mặt tiền 7m phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu? Với những ai có cùng thắc mắc, hãy tham khảo bài viết dưới đây của OneHousing để có câu trả lời.

      Vài nét tổng quan về phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2

      Nhiều khách hàng khi đến tham khảo biệt thự liền kề phân khu San Hô đều đánh giá cao về vị trí, bởi sự nhanh chóng, thuận tiện trong kết nối khu vực, tiện ích nội ngoại khu. Về tổng thể, phân khu San Hô nằm sát với bãi biển tạo sóng Royal Wave Park, vừa kết nối trực tiếp với đường vành đai 3.5, vừa tiếp xúc với tuyến đường nội khu 51m. Bên cạnh đó, phân khu San Hô còn là nơi tiếp nối giữa tòa nhà thấp tầng và các khu biệt thự nên tiềm năng kinh doanh tại đây rất phát triển và có tỷ lệ thành công rất cao.

      Ở phía Tây Bắc, phân khu San Hô có vị trí nằm gần với trung tâm thương mại Vincom Mega Mall - một trong những trung tâm vui chơi, mua sắm sầm uất nhất. Vì lưu lượng người qua lại ở khu vực này rất lớn nên đây là điều kiện thuận lợi để chủ đầu tư có thể kinh doanh các mặt hàng, quán ăn như cafe, hàng ăn,...

      Phía Tây Nam, phân khu San Hô chỉ cách quảng trường Kinh đô Ánh sáng một con đường 51m nên phân khu này được hưởng trọn vẹn toàn bộ ánh sáng từ quảng trường.

      Ở phía Đông Nam, phân khu San Hô nằm gần dòng sông nhân tạo nên không gian ở đây rất yên tĩnh và thông thoáng.

      Về thiết kế của phân khu San Hô, điểm nhấn đặc biệt tại phân khu này là có thiết kế mang đậm phong cách châu Âu với tông màu trắng sáng, đi kèm với đó là những khung cửa sổ rộng lớn và mái ngói dốc. Về cảm quan, phân khu San Hô có kiến trúc thiết kế tương đồng với kiến trúc Đông Dương ở phân khu Chà Là. Tuy nhiên, thiết kế ở San Hô có phần gãy góc và tinh giản hơn.

      biet-thu-lien-ke-xe-khe-112m2-mat-tien-7m-phan-khu-san-ho-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Biệt thự liền kề phân khu San Hô. (Nguồn: Bất động sản dự án)

      Không chỉ ấn tượng bởi vẻ ngoài thiết kế độc đáo, phân khu San Hô còn thu hút khách hàng bởi sự nhộn nhịp, vui tươi, không khí náo nhiệt đến từ công viên Royal Wave Park, shophouse. Ngoài ra, hai công viên nội khu với hàng loạt các điểm nhấn như: Vườn BBQ, vườn xích đu, quảng trường Viễn Chinh, bể bơi họa tiết,... cũng đang chờ bạn đến trải nghiệm và khám phá. Do đó, đây chính là điểm an cư và cũng là nơi đầu tư lý tưởng cho những gia chủ yêu thích sự sôi động.

      Phân khu nào đang được bàn giao và hoàn thiện 100% tại dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Đọc tiếp

      Giải đáp: “Biệt thự liền kề xẻ khe 112m2, mặt tiền 7m phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?”

      Trước khi tìm hiểu về giá bán của biệt thự liền kề xẻ khe 112m2, chúng ta cần tìm hiểu thuật ngữ căn xẻ khe là gì. Theo đó, có thể hiểu, căn xẻ khe chính là loại hình bất động sản đặc biệt, có vị trí nằm cạnh lối đi giữa 2 dãy nhà liền kề. Như vậy, căn xẻ khe sẽ nằm sát với một trong hai bên của khe ở giữa hai nhà liền kề. Trong trường hợp này, căn nhà sẽ có một bức tường sát với khe giữa hai nhà và có một bức tường chung với nhà bên cạnh.

      Căn xẻ khe được ví như “căn hoa hậu” trong dự án nhà liền kề bởi chúng được xem là những bất động sản đẹp, giá trị của nó có phần cao hơn so với các căn biệt thự, nhà liền kề khác.

      Quay trở lại với câu hỏi: “Biệt thự liền kề xẻ khe 112m2, mặt tiền 7m phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?”. Câu trả lời như sau: Biệt thự liền kề xẻ khe 112m2, mặt tiền 7m phân khu San Hô được bán với mức giá 160 triệu/m2, tương đương với 18 tỷ. (Nguồn: Bất động sản)

      biet-thu-lien-ke-xe-khe-112m2-mat-tien-7m-phan-khu-san-ho-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Biệt thự liền kề phân khu San Hô. (Nguồn: Bất động sản)

      Với những khách hàng quan tâm đến biệt thự liền kề xẻ khe 112m2, bạn có thể tìm mua trên website của OneHousing để được hưởng những chính sách độc quyền như:

      • Ân hạn nợ gốc 24 tháng, khách hàng sẽ giảm được áp lực về tài chính và tăng hiệu quả đầu tư.
      • Lãi suất cố định 7% trong 2 năm.
      • Sở hữu giỏ hàng độc quyền, giá tốt cùng khả năng kinh doanh, đầu tư hiệu quả.

      Sống tại phân khu San Hô, cư dân sẽ được thừa hưởng những lợi ích gì?

      San Hô chính là phân khu duy nhất nằm gần Tổ hợp công viên biển tạo sóng lớn nhất thế giới Royal Wave Park, với diện tích lên đến 18ha. Chính vì ưu điểm này mà nhiều khách hàng ví phân khu San Hô như “viên kim cương” đắt giá nhất của đô thị. Hầu hết, các dãy phố nhà tại đây đều sở hữu “tầm view” cực kỳ đắt khi nằm trực diện với hệ sinh thái biển, bao gồm: 6 biển hồ tạo sóng có diện tích lên đến 5,4ha với ngọn sóng cao từ 2,5 - 3m, hồ nước mặn Laguna, thác nước cao 15m, công viên Sandy Park.

      Do đó, cư dân San Hô sẽ được tận hưởng đặc quyền “ở phố, sống biển”, được thỏa sức tập luyện, dã ngoại bên “biển xanh, nắng vàng, cát trắng” hàng ngày.

      Ngoài ra, hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp còn kiến tạo nên cuộc sống nghỉ dưỡng thời thượng theo tiêu chuẩn của resort biển hàng đầu thế giới. Trong đó, điểm nhấn nổi bật là 2 công viên độc đáo được lấy cảm hứng từ rạn san hô rực rỡ cùng với tiện ích hiện đại: Bể bơi họa tiết sóng biển, bể sục Jacuzzi, sân vận động liên hoàn, quảng trường Viễn Chinh, bể bơi trẻ em,...

      Không những thế, cư dân sống tại phân khu San Hô còn có thể sử dụng toàn bộ tiện ích của đại đô thị với điểm nhấn là công viên trung tâm Empire, gồm có công viên ven kênh Silk Park và bộ 3 công viên liên hoàn, đại lộ Kinh đô Ánh sáng Kingdom Avenue, tháp biểu tượng nữ thần Ánh sáng.

      biet-thu-lien-ke-xe-khe-112m2-mat-tien-7m-phan-khu-san-ho-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Công viên Royal Wave Park. (Nguồn: Vinhomes)

      Như vậy, thắc mắc: “Biệt thự liền kề xẻ khe 112m2, mặt tiền 7m phân khu San Hô có giá bán bao nhiêu?” đã được OneHousing trả lời một cách cụ thể. Thông qua bài viết trên, hy vọng bạn đọc sẽ có thêm những thông tin hữu ích về loại hình biệt thự này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing sẽ không chịu mọi trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Điều kiện khách hàng nước ngoài được vay vốn mua nhà dự án Vinhomes Ocean Park 2 tại ngân hàng Techcombank

      Tiến độ hoàn thiện phân khu kinh đô ánh sáng và phân khu sao biển Vinhomes Ocean Park 2 tại thời điểm này

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương