Đánh giá tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội của căn hộ 2 phòng ngủ 2 WC tại Vinhomes Smart City Tâ

      Đánh giá tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội của căn hộ 2 phòng ngủ 2 WC tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Onehousing image
      4 phút đọc
      04/05/2023
      Loại hình căn hộ 2 phòng ngủ với 2 WC trở nên được ưa chuộng tại chung cư Vinhomes Smart City Tây Mỗ bởi tính tiện nghi đi kèm với không gian sang trọng, đẳng cấp. Tìm hiểu những ưu thế của loại hình căn hộ này ngay bài viết dưới đây!

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ đã không còn quá xa lạ với nhóm khách hàng yêu thích một không gian ấm cúng nhưng vẫn mang hơi thở công nghệ 4.0. Bên cạnh sự sang trọng, căn hộ 2 phòng ngủ với thiết kế kèm 2 nhà vệ sinh hứa hẹn trở thành nhóm căn hộ có được tiềm năng cao trong xu hướng thuê nhà hiện tại.

      Tọa lạc tại vị trí đắc địa, Vinhomes Smart City Tây Mỗ thu hút được lượng lớn khách hàng

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ tọa lạc tại phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Với lợi thế sở hữu vị trí đắc địa tiếp giáp 3 tuyến đường lớn nối dài đến trung tâm như đại lộ Thăng Long, QL70 và đường Lê Trọng Tấn giúp cho khu chung cư này có được hạ tầng giao thông hoàn chỉnh và đồng bộ. Vị trí của khu chung cư Tây Mỗ vừa dễ dàng đi ra trung tâm thành phố, vừa di chuyển nhanh đến các tỉnh lân cận Hòa Bình, Phú Thọ.

      Ở khu vực phía Tây được đánh giá tiềm năng cao trong vị trí quy hoạch khu chung cư này, dự án Vinhomes Smart City đang nằm trong kế hoạch xây dựng gần 3 tuyến đường metro 5, 6, 7 cùng với cơ hội chuyển dịch về Thăng Long từ các bộ ban ngành. Vì thế, trong tương lại khu vực này được đánh giá trở nên đầy tiềm năng phát triển.

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-cho-thue-vuot-troi-cua-can-ho-2-phong-ngu-2-wc-tai-vinhomes-smart-city-tay-mo

      Các tuyến đường ôm trọn chung cư Vinhomes Smart City Tây Mỗ (Nguồn: Vinhomes Land)

      Đánh giá tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội của căn hộ 2 phòng ngủ 1 WC tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Đọc tiếp

      Sở hữu những lợi thế vượt trội khi thuê căn hộ 2 phòng ngủ 2 WC Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Không gian căn hộ

      Các căn hộ 2 phòng ngủ sẽ có diện tích rộng dao động từ 54 - 64m2. Như vậy, sức chứa cho căn hộ 2 phòng ngủ sẽ phù hợp với các gia đình đông người hoặc những cặp vợ chồng mới cưới muốn tìm căn hộ rộng rãi để tối ưu vừa có thể ở vừa tận dụng thêm để làm việc. 

      Phòng khách và các phòng khác sẽ tách bạch với nhau, khu vực bếp sẽ được bố trí gần phòng khách để tiện cho việc sinh hoạt. Các căn hộ đều được bố trí ban công để ngắm cảnh với view rộng và không gian thoáng mát.

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-cho-thue-vuot-troi-cua-can-ho-2-phong-ngu-2-wc-tai-vinhomes-smart-city-tay-mo

      Căn hộ 2PN diện tích 62 - 64 m2 (Nguồn: Vinhomes Land)

      2 WC thiết kế hiện đại

      Đối với căn hộ với 2 WC, các nhà vệ sinh được trang trí theo chuẩn quốc tế, hiện đại. Mỗi WC có thể với các phòng ngủ hoặc để riêng bên ngoài gần phòng khách.

      Hệ sinh thái 4.0 

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ là chung cư nổi trội với mô hình “Thành phố thông minh”. Mô hình được xây dựng trên 4 yếu tố tạo nên sự đặc trưng về phong cách đậm chất “Smart City”: Vận hành thông minh – An ninh thông minh – Cộng đồng thông minh – Căn hộ thông minh.

      Yếu tố “Căn hộ thông minh” sẽ gắn liền với các thiết bị nội thất tự động, điển hình nhất sẽ đi từ các thiết bị cảm ứng như Smart TV, máy điều hòa cho đến tự động hóa mọi thao tác trong căn hộ tại nhà. Tương tự, với yếu tố “Cộng đồng thông minh” thì chủ nhân của căn hộ tại Vinhomes Smart City sẽ được trang bị App cư dân riêng để thanh toán chi phí dịch vụ.

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-cho-thue-vuot-troi-cua-can-ho-2-phong-ngu-2-wc-tai-vinhomes-smart-city-tay-mo

      Một số căn hộ thực hiện thao tác qua màn hình cảm ứng (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Loạt khu hạ tầng giải trí được xây dựng

      Khi sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ tại đây, ngoài việc có được căn hộ chuẩn thông minh thì các khu vui chơi, giải trí như Vườn Nhật Bản, Công viên SPORTIA, công viên Central Park với diện tích rộng lên đến 4 ha được xây dựng để mang đến những trải nghiệm thú vị cho cư dân sinh sống thuộc Vinhomes.

      Sinh viên, giảng viên và các chuyên gia nước ngoài có xu hướng thuê căn hộ 2 Phòng Ngủ

      Hiện nay, sinh viên, giảng viên đại học và các chuyên gia nước ngoài thường có xu hướng thuê căn hộ ở gần khu vực trung tâm và ít gặp vấn đề về lưu lượng giao thông để thuận tiện di chuyển. Căn hộ 2 phòng ngủ 2 WC có nhiều tiện ích và diện tích rộng rãi phù hợp cho người đi thuê.

      Ngoài ra, sự xuất hiện của chuyên gia, lao động kỹ thuật cao đang trực tiếp tác động đến nguồn cầu bất động sản cho phân khúc căn hộ cao cấp để đáp ứng tiêu chí về chất lượng, tiện nghi phù hợp với nguồn thu nhập sẵn có.

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ thật sự là một lựa chọn đáng để cân nhắc nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua căn hộ đáp ứng các yếu tố tiện nghi, hiện đại, sang trọng và đẳng cấp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City

      Đánh giá tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội của căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương