Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City

      Onehousing image
      4 phút đọc
      26/04/2023
      Căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City có ưu điểm gì? Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ là bao nhiêu? Để biết rõ hơn, mời bạn theo dõi bài viết sau đây.

      Căn hộ 2 phòng ngủ là dòng sản phẩm được nhận được sự quan tâm lớn nhất tại dự án Vinhomes Smart City bởi phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Thông tin chi tiết và giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City sẽ được OneHousing giới thiệu đến bạn ngay sau đây.

      Giới thiệu sơ lược về dự án Vinhomes Smart City

      Khu đô thị Vinhomes Smart City sở hữu vị trí tâm điểm đắt giá của trung tâm hành chính mới phía Tây Hà Nội. Cụ thể dự án nằm trên trục Đại lộ Thăng Long, thuộc địa phận hai phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-vinhomes-smart-city

      Vinhomes Smart City sở hữu vị trí tâm điểm trung tâm hành chính phía Tây Hà Nội (Nguồn: Chung cư Vinhomes Smart City)

      Bao quanh dự án là các tuyến đường giao thông trọng điểm như đường Lê Trọng Tấn, Đại lộ Thăng Long, đường 70… Dự kiến thời gian sắp tới sẽ có thêm sự hiện diện của 3 tuyến tàu điện Metro số 5, 6, 7. Nhờ đó, cộng đồng dân cư chỉ mất vài phút để kết nối đến khu vực trung tâm, chẳng hạn một số địa điểm như:

      • Di chuyển 3 phút đến Thiên đường Bảo Sơn
      • 10 phút đến Aeon Mall, 13 phút đến Big C Thăng Long
      • Đến sân bay Nội Bài chỉ mất khoảng 45 phút chạy xe

      “Thành phố thông minh” còn gây dấu ấn với khách hàng thông qua việc xây dựng nên hệ sinh thái thông minh dựa trên 4 trục cốt lõi là: an ninh thông minh, vận hành thông minh, sản phẩm căn hộ thông minh và cộng đồng thông minh. Bên cạnh đó, dự án chỉ có mật độ xây dựng khoảng 14,7% và phần diện tích còn lại được chủ đầu tư Vingroup dành để xây dựng cảnh quan xanh và bố trí chuỗi tiện ích độc đáo phục vụ đời sống cư dân. Trong đó, bộ 3 công viên liên hoàn và “tứ trụ kim cương” bao gồm: TTTM Vincom - Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec - Trường học liên cấp chuẩn quốc tế Vinschool - Vận hành chuyên nghiệp bởi Vinhomes là những điểm nhấn tiện ích không thể bỏ qua.

      Giải đáp thắc mắc: Thủ tục thuê căn hộ Vinhomes Smart City gồm những gì?

      Đọc tiếp

      Ưu điểm căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City

      Loại hình căn hộ 2 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City được chia thành hai dạng là căn hộ 2PN+1 (1WC) và 2PN+1(2WC) có diện tích từ 53.7 – 65.4 m2, đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng. Các căn hộ 2 phòng ngủ chiếm số lượng chủ yếu, mật độ trung bình từ 9 - 18 căn/mặt sàn. 

      Các căn hộ có thiết kế hiện đại với phòng khách và phòng bếp thông nhau tạo nên không gian mở để cả gia đình tập trung sinh hoạt, trò chuyện cùng nhau. Hai phòng ngủ có diện tích vừa phải, được trang bị kính chống nắng, tường cách âm tốt, đảm bảo không gian riêng tư cho các thành viên. Bên cạnh đó, mỗi căn hộ đều có 2 logia rộng rãi phục vụ nhu cầu giặt giũ, phơi đồ hàng ngày cũng như là nơi lấy ánh nắng và gió tự nhiên cho không gian bên trong lúc nào cũng thoáng mát, dễ chịu.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-vinhomes-smart-city

      Mặt bằng căn hộ 2PN Vinhomes Smart City (Nguồn: Chung cư Vinhomes Smart City)

      Với những đặc điểm này, căn hộ Vinhomes Smart City 2 phòng ngủ 1WC hoàn toàn phù hợp với gia đình có 1-2 con nhỏ. Đối với các gia đình 3 thế hệ bao gồm ông bà, cha mẹ và 1 con nhỏ vẫn có thể lựa chọn căn hộ 2 phòng ngủ nếu tận dụng phần không gian +1. Với phần không gian cộng thêm này, gia chủ sẽ có cơ hội thử sức sáng tạo, khéo léo biến hóa thành góc học tập, làm việc hay phòng ngủ phụ.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-vinhomes-smart-city

      Không gian “+1” đa năng tại căn hộ 2PN Vinhomes Smart City (Nguồn: Chung cư Vinhomes Smart City)

      Nếu muốn nâng cao mức độ tiện nghi, khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn căn hộ 2 WC. Với một phòng vệ sinh được bổ sung thêm, việc tiếp đón bạn bè, người thân đến chơi cũng thoải mái hơn nhiều.

      Lựa chọn sinh sống tại căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City cư dân sẽ được tận hưởng trọn vẹn môi trường sống xanh và trải nghiệm cuộc sống “Tất cả trong một” với vô vàn tiện ích. Hơn nữa, đây cũng là cơ hội đầu tư đem lại tiềm năng sinh lời cao mà bạn không nên bỏ lỡ.

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City theo cập nhật mới nhất của website Bất Động Sản trong tháng 4 như sau:

      • Căn hộ 2PN, 1WC: Giá thuê từ 8 triệu - 12 triệu/ tháng
      • Căn hộ 2PN, 2WC: Giá thuê từ 9 triệu - 15 triệu/ tháng

      Với những ưu điểm và giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City như trên, đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các cặp vợ chồng mới cưới, gia đình có 1 - 2 con nhỏ, gia đình 3 thế hệ. Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội đầu tư, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc về sản phẩm này.

      Bài viết trên đã cập nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City cũng như cung cấp một số thông tin liên quan. Qua đó, OneHousing hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm và lựa chọn cho mình nơi ở phù hợp để có được những trải nghiệm sống tuyệt vời.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chấm điểm căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Giải đáp thắc mắc: Có nên thuê căn hộ Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương