Đánh giá tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội của căn hộ 2 phòng ngủ 1 WC tại Vinhomes Smart City Tâ

      Đánh giá tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội của căn hộ 2 phòng ngủ 1 WC tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Onehousing image
      7 phút đọc
      25/04/2023
      Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tiềm năng đầu tư cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ và cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để giúp bạn có cái nhìn tổng quan và chi tiết hơn về tính khả thi của việc đầu tư cho thuê căn hộ.

      Nhu cầu thuê căn hộ tại các thành phố lớn đang ngày càng tăng cao và không ngừng phát triển. Đặc biệt là đối với các căn hộ có 2 phòng ngủ, 1 WC đáp ứng nhu cầu của các hộ gia đình trẻ hoặc các bạn sinh viên muốn ở ghép để tiết kiệm chi phí. 

      Trong bối cảnh đó, Vinhomes Smart City Tây Mỗ đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho các nhà đầu tư đang tìm kiếm một “mảnh đất vàng” trong lĩnh vực bất động sản. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá tiềm năng đầu tư cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ, 1 WC tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ và tìm ra lý do tại sao nên đầu tư vào loại căn hộ này.

      Đôi nét về dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ 

      Vị trí đắc địa của Vinhomes Smart City Tây Mỗ 

      Với vị trí đắc địa tại trung tâm phía Tây của TP. Hà Nội, Vinhomes Smart City Tây Mỗ được xem là một trong những khu đô thị thông minh đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam. Nằm trên trục đường Đại Lộ Thăng Long - tuyến đường huyết mạch hiện đại bậc nhất của thành phố, thuộc địa phận hai phường Tây Mỗ và Đại Mỗ của quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội, Vinhomes Smart City hứa hẹn sẽ là một địa điểm tiềm năng cho các nhà đầu tư có ý định cho thuê căn hộ tại đây. 

      Từ Vinhomes Smart City, cư dân chỉ mất vài phút để có thể di chuyển đến một số địa điểm nổi tiếng như sau:

      • Trung tâm hội nghị Quốc gia
      • Bảo Tàng Hà Nội
      • Khách sạn 5 Sao JW Marriott
      • Khách sạn 5 Sao Grand Plaza
      • Đại siêu thị Big C Thăng Long 

      Ngoài ra, dự án còn nằm gần một số tuyến đường sắt Metro trên cao, tạo điều kiện cho người dân thuận tiện đi đến các khu vực lân cận như: 

      • Tuyến metro số 5: Văn Cao - Hoà Lạc
      • Tuyến metro số 6: Ngọc Hồi – Nội Bài
      • Tuyến metro số 7: Mê Linh - Hà Đông

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-cho-thue-vuot-troi-cua-can-ho-2-phong-ngu-1-wc-tai-vinhomes-smart-city-tay-mo

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ nằm ngay trên trục đường huyết mạch của thành phố Hà Nội (nguồn: Vinhomes Smart City) 

      Cơ sở hạ tầng và tiện ích nội khu của Vinhomes Smart City Tây Mỗ 

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ tự hào là một trong những đại đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam, nơi áp dụng công nghệ vào cuộc sống thực tế và mang lại nhiều tiện ích hiện đại cho cư dân. Đặc biệt, dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ còn được bao quanh bởi các tiện ích cao cấp như Bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, hệ thống công viên và vườn Nhật Bản. Đồng thời, hệ thống an ninh và bảo vệ 24/7 tại đây cũng được đảm bảo để mang đến cho cư dân một môi trường sống đáng tin cậy và an toàn.

      Với các tiện ích nội khu này, Vinhomes Smart City Tây Mỗ sẽ mang đến cho cư dân không chỉ sự tiện nghi, hiện đại mà còn là một cuộc sống an yên và đầy đủ. 

      Tiềm năng tăng giá, sinh lời cho các nhà đầu tư tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ 

      Với vị trí đắc địa cùng cơ sở hạ tầng và tiện ích hiện đại, Vinhomes Smart City Tây Mỗ được dự báo sẽ tiếp tục phát triển để trở thành một trong những khu đô thị đáng sống nhất tại Việt Nam trong thời gian tới. 

      Do đó, việc đầu tư vào dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ được xem là một sự lựa chọn thông minh và bền vững cho các nhà đầu tư. Với tiềm năng tăng giá trong tương lai, các căn hộ tại dự án này có thể mang lại cho các nhà đầu tư lợi nhuận khá hấp dẫn trong thời gian tới. Ngoài ra, những cải thiện về hạ tầng trong khu vực theo thời gian cũng là yếu tố khác trong việc đưa giá nhà tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ lên cao hơn.

      Bên cạnh đó, việc cho thuê căn hộ tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ cũng được dự báo sẽ mang lại lợi nhuận ổn định cho các nhà đầu tư vì mức giá cho thuê trung bình của các căn hộ tại khu đô thị này đang ở mức cao hơn so với các khu vực khác.

      Tổng quan lại, việc đầu tư cho các căn hộ tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ đem lại tiềm năng tăng giá và sinh lời tốt cho các nhà đầu tư trong tương lai. 

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S3.03 Vinhomes Smart City là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thông tin chi tiết về căn hộ 2 phòng ngủ, 1 WC tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ 

      Loại căn hộ 2 phòng ngủ, 1 WC tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ này dành cho ai? 

      Căn hộ 2 phòng ngủ và 1 WC tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ được thiết kế và phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở của đa dạng đối tượng khách hàng, bao gồm:

      • Sinh viên các trường đại học: Căn hộ này có giá thành phù hợp với người trẻ, đặc biệt là sinh viên các trường đại học trong khu vực phía Tây Hà Nội. Căn hộ cũng được bố trí tiện nghi, hiện đại với diện tích phù hợp để đáp ứng nhu cầu của đối tượng này.
      • Những người làm việc tại khu vực phía Tây Hà Nội: Căn hộ 2 phòng ngủ và 1 WC tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ cũng hợp lý cho những người làm việc tại các khu công nghiệp và doanh nghiệp phía Tây Hà Nội. Không chỉ tiết kiệm về chi phí nhà ở, căn hộ này còn có vị trí thuận lợi giúp người dân di chuyển thuận tiện đến nhiều địa điểm lân cận.
      • Vợ chồng mới cưới: Căn hộ 2 phòng ngủ và 1 WC tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ cũng là lựa chọn lý tưởng với đối tượng vợ chồng trẻ đang có nhu cầu tìm kiếm một không gian sống tiện nghi, hiện đại và an toàn để bắt đầu hành trình xây dựng gia đình của mình.
      • Chuyên gia nước ngoài: Có lẽ không ai phủ nhận được sự thu hút của Hà Nội đối với những chuyên gia nước ngoài. Căn hộ 2 phòng ngủ và 1 WC tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ cũng là sự lựa chọn hợp lý cho những chuyên gia này, vì nó cung cấp một môi trường sống đầy đủ các tiện ích cao cấp, tạo điều kiện cho họ tập trung vào công việc và nghiên cứu của mình.

      Ưu điểm của căn hộ 2 phòng ngủ, 1 WC tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ so với các loại căn hộ khác 

      • Phù hợp với gia đình nhỏ, sinh viên hoặc người đi làm: Với 2 phòng ngủ, căn hộ này phù hợp cho các gia đình từ 2-4 người. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho các cặp vợ chồng mới cưới, gia đình có em bé, sinh viên hoặc người đi làm tại các văn phòng lân cận.
      • Tiết kiệm chi phí: So với các căn hộ khác, căn hộ 2 phòng ngủ vẫn đáp ứng đủ nhu cầu sinh sống hằng ngày nhưng lại có mức giá rẻ hơn và tiết kiệm chi phí hơn cho chủ nhà.
      • Dễ dàng quản lý: Với diện tích nhỏ hơn, căn hộ 2 phòng ngủ dễ dàng quản lý, vệ sinh và bảo trì hơn so với các căn hộ lớn khác.
      • Thân thiện với môi trường: Vì diện tích nhỏ, có sức chứa nhất định nên các căn hộ 2 phòng ngủ thường tiêu thụ ít năng lượng hơn so với các căn hộ lớn, do đó tiết kiệm năng lượng và thân thiện hơn với môi trường.

      Tham khảo giá bán và giá cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ, 1 WC tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ 

      Theo thông tin mới nhất được cập nhật vào tháng 04/2023 trên trang batdongsan, giá bán của các căn hộ 2 phòng ngủ, 1 WC tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ dao động trong khoảng 2 - 3.2 tỷ/căn, với diện tích mỗi căn từ 61 - 70m2. 

      Đối với giá cho thuê, OneHousing cập nhật giá thuê mới nhất của căn hộ 2 phòng ngủ, 1 WC tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ để các nhà đầu tư cho thuê có thêm thông tin tham khảo và ước lượng giá phù hợp cho căn hộ của mình. Vào thời điểm tháng 04/2023 trên trang canhovincomes, giá thuê của các căn hộ 2 phòng ngủ, 1 WC dao động từ 7 - 10.5 triệu/ tháng. 

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-cho-thue-vuot-troi-cua-can-ho-2-phong-ngu-1-wc-tai-vinhomes-smart-city-tay-mo

      Thiết kế nội thất bên trong căn hộ 2 phòng ngủ, 1 WC tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ (nguồn: Vinhomes) 

      Với sứ mệnh giúp khách hàng tìm được những cơ hội đầu tư bất động sản tiềm năng và tiết kiệm chi phí, OneHousing không chỉ giúp khách hàng nắm bắt được thông tin mới nhất về thị trường bất động sản, mà còn hỗ trợ tư vấn về những dự án phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của từng khách hàng. Với mạng lưới liên kết rộng khắp, OneHousing sẽ đưa ra những gợi ý về những dự án có khả năng sinh lời cao và ổn định trong tương lai. Hãy liên hệ với OneHousing nhé. 

      Trên đây là những đánh giá về tiềm năng cho thuê của căn hộ 2 phòng ngủ, 1 WC tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ hội để đầu tư vào bất động sản, thì đây chắc chắn sẽ là dự án lý tưởng giúp bạn sinh lời và có nguồn thu nhập ổn định trong tương lai. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Thuê căn hộ studio Vinhomes Smart City: Những điều cần biết

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S4.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương