Đánh giá tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội của căn hộ 1PN+1 tòa West B - Masteri West Heights

      Đánh giá tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội của căn hộ 1PN+1 tòa West B - Masteri West Heights

      Onehousing image
      6 phút đọc
      27/05/2023
      Cùng OneHousing bật mí những tiềm năng của căn hộ 1PN+1 tòa West B - Masteri West Heights dành cho chủ đầu tư.

      West B là một trong 4 toà được các nhà đầu tư cũng như người mua căn hộ quan tâm khi tham khảo dự án Masteri West Heights. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu những tiềm năng cho thuê căn hộ tại toà B, đặc biệt là căn hộ 1PN+1 qua bài viết dưới đây.

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-cho-thue-vuot-troi-cua-can-ho-1pn1-toa-west-b-masteri-west-heights-onehousing-1

      Toà West B dự án Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Tổng quan toà B Masteri West Heights

      Masteri West Heights là dự án được triển khai bởi Masterise Home và được xây dựng với quy mô 4 toà căn hộ cao cấp, trong đó toà West A&B được thiết kế layout hình chữ U, toà C&D được thiết kế layout hình chữ Z. Toà West B được đánh giá là toà nhà có nhiều tiềm năng thu hút nhà đầu tư nhất và cũng là toà nhà sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các toà cùng dự án.

      Nằm ở vị trí đối diện với công viên trung tâm Central Park nên toà B Masteri West Heights sở hữu hướng nhìn thằng trực tiếp ra hồ cát trắng vô cùng đắc địa. West B được xây dựng hoàn thiện 39 tầng, cung cấp 1110 căn hộ và 23 shophouse thương mại nhằm đáp ứng mọi nhu cầu cư dân. Các căn hộ tại toà B Masteri West Heights được thiết kế và phân loại đa dạng nhằm phục vụ những nhóm khách hàng khác nhau như: Căn Studio, 1PN, 2PN,... Có thể nói rằng, toà B Masteri West Heights là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người có mong muốn tìm kiếm một cuộc sống sang trọng và thư giãn.

      Vì sao nói Masteri West Heights nằm ở "tọa độ vàng" và có tiềm năng tăng giá trong tương lai?

      Đọc tiếp

      Toà B Masteri West Heights có những ưu điểm vượt trội gì?

      Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm dưới đây để hiểu rõ vì sao toà West B là một sự ưu tiên đối với nhiều nhà đầu tư hiện nay.

      Sở hữu toạ độ vàng

      West B nằm trong khuôn viên dự án Masteri West Heights nên rất thuận tiện cho cư dân khi di chuyển đến các vị trí tiện ích như trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall,..Toạ lạc ở ngay trục đường chính của khu đô thị Vinhomes Smart City nên các cư dân toà B sẽ dễ dàng tiếp cận với nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch của thành phố như: đường Tố Hữu, Đại lộ Thăng Long, đường Lê Trọng Tấn và các khu đô thị lớn như KĐT Nam Cường hay trung tâm mua sắm Aeon Mall Hà Đông.

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-cho-thue-vuot-troi-cua-can-ho-1pn1-toa-west-b-masteri-west-heights-onehousing-2

      Vị trí độc tôn của toà West B (Nguồn: Masteri West Heights)

      Đặc biệt, West B Masteri West Heights là toà tháp có vị trí độc tôn và đẹp nhất trong toàn khu đô thị Smart City: đối diện với toà B là công viên trung tâm Central Park cùng hồ điều hoà rộng lớn, phía sau toà tháp là tầm nhìn Panorama toàn cảnh ôm trọn thiên nhiên dưới chân tòa nhà. Với lợi thế về vị trí và tầm nhìn, toà West B thực sự chính là siêu phẩm của những căn hộ đắt giá phía Tây Hà Nội.

      Tiện ích nội khu độc quyền

      Không chỉ sở hữu lợi thế đắt giá “nhất vị trí, nhì tầm view”, toà B Masteri West Heights còn thu hút khách hàng bởi hệ thống tiện ích nội khu độc quyền, được thiết kế dành riêng cho cư dân nơi đây. Hệ thống bể bơi riêng ngay trên tầng thượng của toà tháp, nhà hàng BBQ, phòng chơi game, rạp chiếu phim được trang bị ngay trong toà B giúp cư dân có thể tận hưởng những dịch vụ tiện ích mà không cần phải di chuyển ra ngoài.

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-cho-thue-vuot-troi-cua-can-ho-1pn1-toa-west-b-masteri-west-heights-onehousing-3

      Bể bơi trên tầng thượng tại toà West B (Nguồn: Masteri West Heights)

      Tiện ích ngoài trời đa dạng

      Bên cạnh tiện ích nội khu, chủ đầu tư cũng chú trọng trang bị không gian ngoài trời để phục vụ cư dân có một cuộc sống trọn vẹn. Có thể kể đến một số tiện ích như thác nước ánh sáng mang lại không gian thư giãn cho cư dân hay thư viện mở ngoài trời, sân thiền yoga, khu vui chơi cho trẻ em,... Với những vượt trội về tiện ích nêu trên, toà B Masteri West Heights sẽ là nơi mang đến một không gian sống tuyệt vời và trọn vẹn cho bạn.

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-cho-thue-vuot-troi-cua-can-ho-1pn1-toa-west-b-masteri-west-heights-onehousing-4

      Sảnh thiền yoga (Nguồn: Masteri West Heights)

      Tiện ích khu đô thị đẳng cấp

      Khi chọn sống tại toà B Masteri West Heights, bạn có thể sử dụng những tiện ích nằm trong quần thể dự án Vinhomes Smart City  dành riêng cho cư dân nơi đây.

      Một trong những tiện ích nổi bật có thể kể đến như trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện quốc tế Vinmec - nơi chăm sóc và đáp ứng hỗ trợ những vấn đề sức khỏe của cư dân, trường học liên cấp Vinschool với chất lượng giảng dạy quốc tế. Ngoài ra khuôn viên tòa tháp và dự án còn được xây dựng khu vườn Nhật với diện tích lên đến 6,1ha. Đây là một trong những khu vực được cư dân yêu thích nhờ không gian yên tĩnh, không chỉ mang đến sự thư thái cho cư dân mà còn tạo điểm nhấn cho khu đô thị.

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-cho-thue-vuot-troi-cua-can-ho-1pn1-toa-west-b-masteri-west-heights-onehousing-5

      Vườn nhật ZenPark tạo điểm nhấn cho dự án (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Tiềm năng đầu tư cho thuê căn hộ Căn hộ 1PN+1 tại toà B West Heights ra sao?

      Đối tượng khách hàng

      Nhóm khách hàng đa dạng là một yếu tố quan trọng đem đến tiềm năng đầu tư cho căn hộ 1PN+1 tại toà West B.

      Với diện tích thông thuỷ từ 41.64 - 47.24m2, các căn hộ 1PN+1 là nơi hoàn hảo để xây dựng tổ ấm cho những người độc thân muốn tìm không gian sống lý tưởng để thể hiện cá tính hoặc xây dựng góc trời riêng. Nếu bạn là những cặp vợ chồng trẻ mới cưới và muốn dự trù phòng ngủ cho em bé trong tương lai thì căn hộ 1PN+1 chính là phương án tối ưu, không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí hàng tháng mà còn hỗ trợ kế hoạch cho tương lai. Ngoài ra nếu bạn sở hữu số vốn ban đầu ít thì căn hộ 1PN+1 cũng là sự lựa chọn phù hợp để đầu tư.

      Thiết kế căn hộ nhiều công năng

      Các căn hộ 1PN+1 tại toà B Masteri West Heights được thiết kế đa dạng phong cách từ tối giản đến hiện đại. Các căn hộ đều có sự liên kết hài hoà từ phòng khách, phòng ngủ đến phòng bếp và ban công nhằm mang đến không gian sống linh hoạt và giúp cư dân có thể tận dụng tối đa công năng của căn hộ.

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-cho-thue-vuot-troi-cua-can-ho-1pn1-toa-west-b-masteri-west-heights-onehousing-6

      Thiết kế căn hộ thông minh tại toà West B (Nguồn: OneHousing)

      Ngoài ra, các căn hộ 1PN+1 tại toà West B còn sở hữu ban công nằm liền kề phòng khách để có thể thu hút được nhiều ánh sáng tự nhiên và khí trời nhất cho căn hộ. Cư dân cũng có thể tận hưởng hướng nhìn toàn cảnh khu đô thị thông minh nhờ thiết kế độc đáo này.

      Mức giá cạnh tranh

      Dự án Masteri West Heights nằm ở vị trí đắc địa - ngay khu cộng đồng người Hàn sinh sống và làm việc tại Việt Nam nên mức giá cho thuê trở nên tăng cao so với mặt bằng căn hộ nói chung.

      Theo cập nhật tháng 5/2023 của OneHousing, khách hàng cần chi trả từ 8 - 15 triệu đồng/ tháng cho những căn hộ 1PN+1 tại toà B Masteri West Heights, mức giá còn có thể thay đổi tùy thuộc vào tình hình biến động của thị trường. Như vậy, việc đầu tư vào căn hộ 1PN+1 tại toà West B chính là một hình thức kinh doanh giúp bạn có thêm thu nhập thụ động một cách ổn định và đều đặn hàng tháng.

      Bài viết trên OneHousing đã cùng bạn đánh giá tiềm năng cho thuê của căn hộ 1PN+1 tại toà B Masteri West Heights. Hãy truy cập vào website hoặc liên hệ qua hotline để được tư vấn thêm những dự án bất động sản tiềm năng trong thời gian tới.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương