Đánh giá tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội của căn hộ 1 phòng ngủ tại Masteri West Heights

      Đánh giá tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội của căn hộ 1 phòng ngủ tại Masteri West Heights

      Onehousing image
      8 phút đọc
      25/04/2023
      Căn hộ 1 phòng ngủ tại Masteri West Heights cho thuê có là khoản đầu tư tiềm năng hay không là câu hỏi của khá người. Cùng OneHousing giải đáp thắc mắc qua bài viết dưới đây!

      Đánh giá tổng quan về dự án Masteri West Heights

      Masteri West Heights Tây Mỗ hay còn được gọi với tên Masteri Smart City là dự án chung cư được đầu tư bởi Masterise Homes có vị trí giữa lòng đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City. Masteri West Heights nổi bật nhờ có vị trí đắc địa ngay trục đường xuyên tâm có chiều rộng 52m, cùng tầm view tuyệt đẹp ra công viên và hồ trung tâm có diện tích lên tới 10,2ha, đây được đánh giá là dự án bất động sản cao cấp bậc nhất khu vực phía Tây tại Hà Nội.

      Masteri West Heights và liên kết vùng:

      • Hướng Đông Bắc: Sát bên trục đường xuyên tâm 52m và công viên trung tâm 10,2ha
      • Hướng Đông Nam: Kế bên trục đường 72, kết nối tới đường Lê Trọng Tấn và Aeon Mall
      • Hướng Tây Nam: Nằm kế bên phân khu của Vinhomes Smart City và nhà để xe cao tầng
      • Hướng Tây Bắc: Đường cầu vượt số 1 kết nối tới nhà để xe, nhà ga Metro, đường Lê Trọng Tấn.

      Với việc lựa chọn vị trí vàng, Masteri West Heights đã khẳng định được tầm nhìn và giá trị của một thương hiệu bất động sản đẳng cấp hàng đầu. Đồng thời, khẳng định được quyết tâm biến Masteri West Heights trở thành dự án chung cư cao cấp bậc nhất tại phía Tây Thành phố Hà Nội của ông lớn Masterise Homes.

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-cho-thue-vuot-troi-cua-can-ho-1-phong-ngu-tai-masteri-west-heights-onehousing-1Masteri West Heights sở hữu tới 03 tầm nhìn ấn tượng (Nguồn: Smart City Hà Nội)

      Masteri West Heights áp dụng tiêu chuẩn bàn giao full nội thất  cao cấp liền tường cùng với hệ kính hộp Low-E kịch trần, thiết bị nội thất nhập khẩu từ những nhãn hiệu nổi tiếng và uy tín như: Daikin, Herfly, Duravit..

      Thông tin chi tiết dự án Masteri West Heights cụ thể như sau:

      • Tổng diện tích dự án Masteri West Heights: 3.1ha
      • Chủ đầu tư dự án Masteri West Heights: Masterise Group
      • Vị trí: Tây Mỗ – Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • Chủ đầu tư dự án Masteri West Heights: Masterise Homes
      • Đơn vị thi công dự án Masteri West Heights: Công ty xây dựng Delta
      • Tổng diện tích công viên, cây xanh và mặt nước: 65ha
      • Mật độ xây dựng dự án Masteri West Heights: 33%
      • Số lượng sản phẩm dự án Masteri West Heights: 3.599 căn hộ
      • Diện tích căn hộ dự án Masteri West Heights: Từ 30m2-142m2
      • Các sản phẩm: Studio: 1 PN (1WC); 2 PN 54m2 (1WC); 2 PN 64m2 (2WC); 3 PN (2WC); Căn hộ Duplex; Shop chân đế TMDV

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-cho-thue-vuot-troi-cua-can-ho-1-phong-ngu-tai-masteri-west-heights-onehousing-2Chủ đầu tư dự án là Masterise Group (Nguồn: OneHousing)

      Đánh giá vị trí dự án Masterise Group

      Dự án Masteri West Heights có vị trí nằm tại trung tâm đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City tại Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây được đánh giá là khu vực có tốc độ phát triển mạnh mẽ bậc nhất, đồng thời cũng được định hướng trở thành trung tâm hành chính, kinh tế mới tại phía Tây Thủ đô.

      Trục đường 52m giúp Masteri West Heights trở thành nút giao thông huyết mạch kết nối toàn bộ hệ sinh thái tiện ích như bộ 3 công viên: công viên trung tâm, vườn Nhật Zen Park, công viên thể thao Sportia Park. Hơn thế nữa tuyến đường 52m sẽ giúp cư dân tại Masteri West Heights dễ dàng kết nối với các trục giao thông chính quan trọng như: đường 72, đường Lê Trọng Tấn hay Đại lộ Thăng Long.

      Nhờ vị trí trung tâm thuận tiện này, cư dân tại Masteri West Heights chỉ mất chưa đầy 1 phút đã có thể kết nối tới trục đường Lê Trọng Tấn, dễ dàng di chuyển tới các quận Thanh Xuân, quận Hà Đông hay các trục đường chính như đường Tố Hữu – Lê Văn Lương, Đường Nguyễn Trãi và thuận tiện khi di chuyển vào trung tâm thành phố.

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-cho-thue-vuot-troi-cua-can-ho-1-phong-ngu-tai-masteri-west-heights-onehousing-3Hình ảnh vị trí dự án Masteri West Heights (Nguồn:  Masteri West Heights)

      Từ chung cư Masteri West Heights, cư dân cũng chỉ mất hơn 10 phút là đã di chuyển tới đường cao tốc trên cao vành đai 3, Phạm Hùng thông qua đại lộ Thăng Long. Đây còn được coi là tuyến giao thông quan trọng khi kết nối tới các trục cao tốc như Quốc lộ 1A, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng… vậy nên cư dân có thể di chuyển dễ dàng tới các tỉnh lân cận mà không mất quá nhiều thời gian.

      Trục đường 52m2 được định hướng chạy dọc kéo dài từ Mỹ Đình tới khu đô thị Nam Cường và Aeon Mall Hà Đông. Sau khi hoàn thành, cư dân còn rút ngắn được thời gian di chuyển tới Mỹ Đình chỉ với chưa đầy 5 phút, tới Aeon Mall Hà Đông chỉ trong khoảng 2 phút di chuyển.

      Mặt bằng dự án Masterise Group

      Mặt bằng Masteri West Heights quy hoạch với tổng diện tích 3.1ha với 4 tòa căn hộ cao cấp, 2 tầng hầm và có chiều cao từ 38 – 39 tầng. 4 tòa căn hộ Masteri West Heights thiết kế Layout theo chữ U và Chữ Z,:

      • Tòa West A&B: Thiết kế chữ U; 30 căn hộ/mặt sàn, 12 thang máy, chiều cao 39 tầng.
      • Tòa West C & D: Thiết kế chữ Z; 19 căn/mặt sàn, chiều cao 38 tầng nổi, 2 tầng hầm, 6 thang máy và 1 sảnh.

      Masteri West Heights cung cấp thị trường 3.599 căn hộ cao cấp, thiết kế đa dạng từ 1 phòng ngủ tới 3 phòng ngủ với diện tích từ 28m2 tới 76m2.

      Căn 2 PN tòa S2.06 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 54.9m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Đánh giá tổng quan về căn hộ 1 phòng ngủ Masteri West Heights

      Căn hộ 1 phòng ngủ Masteri West Heights thiết kế với diện tích từ 41,8m2 – 42,1m2. Căn hộ 1 phòng ngủ Masteri West là loại hình căn hộ có diện tích vừa phải, giá bán thấp hơn đáng kể khi so sánh với phần lớn các loại hình căn hộ khác tại dự án. Tuy nhiên, căn hộ 1 phòng ngủ vẫn đáp ứng được toàn bộ nhu cầu cần thiết trong sinh hoạt hàng ngày của cư dân với 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, wc, 1 phòng bếp, bàn ăn và 1 logia.

      Đặc biệt, căn hộ còn có thêm không gian +1 có thể biến đổi mục đích sử dụng vô cùng linh hoạt. Có thể đó sẽ là khu vực đọc sách, làm việc, nơi nghỉ chân của bạn bè, người thân khi ghé thăm hay thậm chí là 1 phòng ngủ nhỏ xinh khi gia đình đón chào thêm thành viên mới.

      Nhờ vậy căn hộ 1 phòng ngủ Masteri West Heights là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình nhỏ, hoặc người độc thân đang tìm kiếm một nơi an cư với mức tài chính vừa phải.

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-cho-thue-vuot-troi-cua-can-ho-1-phong-ngu-tai-masteri-west-heights-onehousing-4Thiết bị nội thất đẳng cấp trong căn hộ Masteri West Heights (Nguồn: OneHousing)

      Đánh giá tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội của căn hộ 1 phòng ngủ tại Masteri West Heights

      Căn hộ studio và căn hộ 1PN+ luôn là lựa chọn hàng đầu cho những người muốn thử sức đầu tư bất động sản căn hộ, bởi loại hình 1PN+ này có mức giá hợp lý, vô cùng phải chăng so với các căn khác trong cùng dự án. Nếu căn hộ 2PN+ hay 3PN thuộc dự án  Masteri West Heights có thể lên tới 5-6 tỷ thì căn hộ studio chỉ từ 1.5 tỷ và căn hộ 1PN+ có giá từ 2.4 tỷ trở lên. 

      Như vậy có nghĩa là khi đầu tư loại hình căn hộ studio và 1PN+, bạn chỉ phải bỏ ra số tiền ban đầu ít hơn mà vẫn có thể hưởng trọn vẹn các tiện ích cao cấp khác của dự án. Vốn đầu tư bỏ ra ít đồng nghĩa với việc giảm thiểu và hạn chế rủi ro, tạo nên tâm lý “dễ xuống tiền, chốt căn” và dễ thanh khoản.

      Đây chính là lợi thế dành cho những khách hàng muốn đầu tư cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại Masteri West Height. Bởi số vốn cần bỏ ra ban đầu không quá cao nhưng vẫn giữ được nguồn khách hàng tiềm năng, ổn định, đa dạng, giúp nhà đầu tư giữ được nguồn thu nhập thụ động bền vững, cùng khả năng thu hồi vốn nhanh chóng.

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-cho-thue-vuot-troi-cua-can-ho-1-phong-ngu-tai-masteri-west-heights-onehousing-5Phong cách không gian sống hiện đại và tinh tế (Nguồn: OneHousing)

      Đánh giá đối tượng khách hàng tiềm năng căn 1PN+ dự án Masteri West Heights

      Đối tượng khách hàng có thể thuê căn hộ 1PN+ dự án Masteri West Heights cũng rất đa dạng và linh hoạt, chính yếu tố này tạo nên tính thanh khoản cao cho loại hình căn hộ này. 

      Sở hữu diện tích nhỏ, không gian thoáng và dịch vụ quản lý cao cấp, căn hộ 1PN+ dự án Masteri West Heights hướng tới các đối tượng sử dụng chủ yếu sẽ là người trẻ độc thân, sinh viên đi học, người đi làm xa nhà, gia đình trẻ mới cưới hoặc gia đình có 1 con nhỏ tuổi. Với những đối tượng khách hàng tiềm năng này, Masteri West Heights hứa hẹn đầy tiềm năng khi mua bán chuyển nhượng và cho thuê căn hộ. 

      Thêm vào đó, theo báo cáo năm 2021 từ Savills, diện tích văn phòng tại Hà Nội được thuê bởi các doanh nghiệp Hàn Quốc chiếm hơn 60% so với TP.HCM. Tập đoàn Samsung Hàn Quốc là doanh nghiệp có mức đầu tư lớn nhất vào thị trường Việt Nam, tập trung vào 02 trung tâm công nghệ sản xuất lớn nhất tại Bắc Ninh và Thái Nguyên. Trong khi đó, dự án Masteri West Heights có vị trí nằm ngay tại khu cộng đồng người Hàn Quốc sinh sống và làm việc tại Việt Nam, vậy nên tiềm năng tăng giá và cho thuê là vô cùng lớn.

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-cho-thue-vuot-troi-cua-can-ho-1-phong-ngu-tai-masteri-west-heights-onehousing-6Đối tượng khách hàng tiềm năng đa dạng thuê căn 1PN+ 

      Ước tính, để thuê loại hình căn hộ 1PN+ ở một dự án cao cấp như Masteri West Heights, người thuê sẽ phải trả phí thuê từ 8 - 14 triệu đồng/tháng, thậm chí có thể lên mức 15 triệu đồng mỗi căn hàng tháng. Bạn vừa có khoản tiền thụ động hàng tháng đều đặn, ổn định mà vẫn có thể yên tâm “tích sản” với căn hộ Masteri West Heights mà không lo tình trạng bị “rớt giá”.

      Các chuyên gia tư vấn OneHousing Pro Agent cho biết để sở hữu căn hộ studio hoặc căn hộ 1PN+ thuộc dự án Masteri West Heights, bạn chỉ cần thanh toán số tiền tối thiểu ban đầu khoảng 450 triệu. Để nhận thêm thông tin tư vấn chi tiết, bạn có thể liên hệ qua các kênh sau: 

      Thông tin trang Chuyên viên môi giới tại OneHousing Pro Agent

      Hotline: 1800 646 466 

      Email: [email protected].

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-cho-thue-vuot-troi-cua-can-ho-1-phong-ngu-tai-masteri-west-heights-onehousing-7Thanh toán 450 triệu ban đầu, nhận ngay căn hộ (Nguồn: OneHousing)

      Vậy là OneHousing đã cùng bạn đánh giá tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội của căn hộ 1 phòng ngủ tại Masteri West Heights.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Masteri West Heights nâng tầm giá trị thương hiệu trước khách hàng như thế nào?

      Người đã trả nhà ở công vụ có được hỗ trợ mua nhà ở xã hội không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương