Đánh giá mức độ uy tín của chủ đầu tư chung cư The Sparks Lê Văn Lương

      Đánh giá mức độ uy tín của chủ đầu tư chung cư The Sparks Lê Văn Lương

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/09/2023
      Chủ đầu tư The Sparks Lê Văn Lương là một trong yếu tố được khách hàng quan tâm khi tìm hiểu về dự án. Để hiểu rõ hơn về chủ đầu tư dự án này, bạn đọc hãy theo dõi thông tin sau.

      Nắm bắt thông tin chủ đầu tư The Sparks Lê Văn Lương có thể giúp bạn phần nào đánh giá được chất lượng của dự án. Vậy chủ đầu tư đó là ai, có đáng tin hay không? Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ gửi tới bạn đọc những thông tin cơ bản về chủ đầu tư cũng như về dự án căn hộ chung cư này.

      Đôi nét về chung cư The Sparks Lê Văn Lương

      danh-gia-muc-do-uy-tin-cua-chu-dau-tu-chung-cu-the-sparks-le-van-luong-onehousing-1

      Thông tin chung về dự án The Sparks Lê Văn Lương (Nguồn: OneHousing)

      Dự án nhà ở The Sparks Lê Văn Lương nằm tại khu đô thị mới Dương Nội, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Chung cư The Sparks Lê Văn Lương có quy mô xây dựng gồm 3 tòa tháp với chiều cao 25 tầng, trong đó có 2 tầng hầm gửi xe và một tầng shophouse thương mại. 

      Vì nằm trong khu đô thị mới nên dự án sở hữu nhiều hệ thống tiện ích đẳng cấp như: Trung tâm mua sắm thương mại, cửa hàng thời trang, siêu thị, khu vui chơi giải trí,... Nhờ đó, cư dân nơi đây được tận hưởng cuộc sống đầy đủ và tiện nghi nhất. 

      Đặc biệt, bên trong tòa nhà còn thiết lập thêm các khu chăm sóc sức khoẻ, câu lạc bộ thể dục, thẩm mỹ viện, phòng sinh hoạt công cộng,... Điều này đã tạo nên ưu điểm nổi bật cho chung cư The Sparks Lê Văn Lương và trở thành lựa chọn lý tưởng cho khách hàng tìm kiếm chung cư quận Hà Đông. 

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư The Sparks Lê Văn Lương quận Hà Đông như thế nào?

      Đọc tiếp

      Vị trí tọa lạc của dự án The Sparks Lê Văn Lương

      Như đã giới thiệu ở trên, vị trí của dự án The Sparks Lê Văn Lương nằm trên mặt đường Tố Hữu thuộc khu đô thị Dương Nội, quận Hà Đông, thủ đô Hà Nội. Đây là khu đô thị mới và cũng là dự án sở hữu vị trí “đắc địa” nhất khu vực này. 

      Các mặt của chung cư The Sparks Dương Nội có thể tiếp cận đến những địa điểm, cơ sở hạ tầng sau: 

      • Phía Tây Nam: Chung cư nằm liền kề với khu đô thị mới Văn Khuê. 
      • Phía Đông Nam: Chung cư tiếp giáp với tuyến đường Tố Hữu. 
      • Phía Bắc: Dự án nằm khớp với cơ sở hạ tầng khu tổ hợp văn hoá - thương mại - du lịch và khu đô thị mới tại phía Tây Hà Nội. 

      Quy mô xây dựng của chung cư The Sparks Lê Văn Lương

      Dự án thuộc quận Hà Đông có tổng diện tích đất gần 52.000m2, trong đó, mật độ xây dựng chiếm 26.6% với hệ số sử dụng đất là 6.27 lần. Thiết kế của dự án bao gồm 14 tòa chung cư và chia thành 2 cụm:

      danh-gia-muc-do-uy-tin-cua-chu-dau-tu-chung-cu-the-sparks-le-van-luong-onehousing-2

      Mặt bằng thiết kế của dự án The Sparks Lê Văn Lương (Nguồn: Nhà đất 24h)

      • CT7 có diện tích là 36.195m2 bao gồm 10 đơn nguyên. 
      • CT8 có diện tích là 16.484m2 bao gồm 4 đơn nguyên.

      Việc mật độ xây dựng chỉ chiếm đến gần 30% đã chứng minh chủ đầu tư The Sparks Lê Văn Lương muốn tập trung vào xây dựng hệ thống tiện ích cũng như môi trường sống xung quanh dự án. 73.4% diện tích còn lại đều là phần diện tích ngoài trời được chú trọng đầu tư xây dựng cảnh quan, công viên cây xanh, sân thể thao nhằm nâng cao sức khỏe cho người dân. 

      Đánh giá mức độ uy tín của chủ đầu tư The Sparks Lê Văn Lương

      Chủ đầu tư của mỗi dự án nhà ở luôn là nhân vật được cư dân quan tâm. Vậy chủ đầu tư dự án The Sparks Lê Văn Lương có uy tín hay không? Sau đây là các thông tin giúp bạn hiểu hơn về doanh nghiệp này.

      Dự án The Sparks Lê Văn Lương do ai làm chủ đầu tư? 

      danh-gia-muc-do-uy-tin-cua-chu-dau-tu-chung-cu-the-sparks-le-van-luong-onehousing-3

      Chủ đầu tư của dự án The Sparks Lê Văn Lương (Nguồn: VietnamFinance)

      Chung cư The Sparks Lê Văn Lương có chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Cường. Đây là một trong những cái tên sáng giá trên bản đồ thị trường bất động sản Hà Nội nói riêng và thị trường bất động sản toàn quốc nói chung. Vị trí chủ tịch hiện tại của tập đoàn do bà Lê Thị Thúy Ngà nắm giữ.

      Với hơn 30 năm xây dựng thương hiệu, Công ty Cổ phần Nam Cường đã khẳng định được tên tuổi của mình thông qua các dự án đẳng cấp trên địa bàn thủ đô. Một số dự án nổi bật có thể kể đến như: Khu đô thị Dương Nội, trung tâm thương mại và phố chợ Đô Nghĩa, biệt thự An Vượng Villa Dương Nội, chung cư AnLand Lake View, khu đô thị mới Cổ Nhuế - Hà Nội,…

      Chủ đầu tư Nam Cường có thật sự uy tín không?

      Đi vào hoạt động từ năm 1984, công ty Cổ phần Nam Cường đến nay đã hoạt động được hơn 30 năm. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, doanh nghiệp đã xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh cũng như tiêu chuẩn kinh doanh cốt lõi. Cho đến ngày nay, tập đoàn vẫn tiếp tục nắm vững đường lối này, áp dụng vào mọi hoạt động để xứng với tôn chỉ: Uy tín – Vững bền – Nhân văn.

      Những sản phẩm nhà ở, căn hộ chung cư do công ty Nam Cường làm chủ sở hữu đều nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Từ vị trí địa lý, thiết kế xây dựng, hệ thống tiện ích đến giá bán đều phải chăng với đa số người dân. Nhờ vào đó, doanh nghiệp khi quyết định mở rộng mô hình sang các lĩnh vực kinh doanh khác vẫn nhận được sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng. 

      Như vậy, những thông tin trên đã chứng minh cho bạn đọc về độ uy tín của chủ đầu tư The Sparks Lê Văn Lương. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm các bài viết khác của OneHousing để được cung cấp thêm thông tin về chung cư quận Hà Đông này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt quận Bắc Từ Liêm như thế nào?

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư The Sparks Lê Văn Lương quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương