3 "cái nhất" xứng tầm tâm điểm Ocean Park 1 của toà H2 - Envy Masteri Waterfront

      3 "cái nhất" xứng tầm tâm điểm Ocean Park 1 của toà H2 - Envy Masteri Waterfront

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/09/2023
      3 "cái nhất" xứng tầm tâm điểm Ocean Park 1 của toà H2 - Envy Masteri Waterfront là gì? Tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Vào năm 2020, sự xuất hiện của toà H2 - Envy Masteri Waterfront đã chấn động thị trường bất động sản với lời hứa mang đến một cuộc sống hoàn hảo, hoàn toàn mới lạ. Tọa lạc tại khu vực trung tâm, dự án này đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự quan tâm và tòa nhà đáng mơ ước cho cư dân thành phố. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing khám phá 3 "cái nhất" xứng tầm tâm điểm Ocean Park 1 của toà H2 - Envy Masteri Waterfront.

      Chất lượng nội thất bàn giao của toà H2 - Envy phân khu Hawaii Masteri Waterfront như thế nào?

      Đọc tiếp

      Bộ sưu tập 3 "cái nhất" xứng tầm tâm điểm sống mới của toà H2 - Envy Masteri Waterfront

      Tầm view cao nhất

      The Envy là biểu tượng với tầm nhìn cao nhất, đắm chìm trong hình ảnh Phố Đông rộn ràng. Từ đỉnh tòa nhà, bạn có thể nhìn ngắm cả một thế giới hiện đại với tầm mắt của riêng mình.

      Với chiều cao ấn tượng, The Envy mang đến tầm nhìn 360 độ, truyền cảm hứng và sự tươi mới hàng ngày. Với hai mặt căn hộ hướng ra không gian yên tĩnh và xanh mát bên trong dự án, cùng với cuộc sống sôi động và năng động bên ngoài, bạn sẽ cảm nhận sự hài hòa đặc biệt tại đây.

      3-cai-nhat-xung-tam-tam-diem-ocean-park-1-cua-toa-h2-envy-masteri-waterfront-n17t-onehousing-1

      H2 - The Envy là “tâm điểm giá trị sống mới” của Masteri Waterfront (Nguồn: OneHousing)

      Vị trí trung tâm nhất

      Nằm tại vị trí trung tâm nhất của Ocean Park 1, The Envy đứng độc lập và thống trị. Đây là nơi kết nối tất cả, là trái tim của dự án, giúp bạn tiếp cận mọi tiện ích một cách dễ dàng.

      Vị trí "trung tâm của trung tâm" tại khu vực phía Đông đô thị đảm bảo rằng bạn có thể dễ dàng tiếp cận tất cả tiện ích của thành phố biển hồ chỉ trong "một bước chân." Và còn nữa, điểm này cũng thuận tiện khi bạn muốn ra quốc lộ 5A, 5B hay cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đến Aeon Mall Long Biên, sân golf Long Biên, Hồ Gươm hay khu Phố cổ.

      Nhiều tiện ích nhất

      Khu phân khu Hawaii - Masteri Waterfront nổi tiếng với sự phong cách sống đẳng cấp, và The Envy không ngoại lệ. Với vô số tiện ích như bể bơi trong nhà view panorama, công viên thú cưng, phòng tập golf 3D, và nhiều tiện ích khác, cuộc sống tại đây sẽ đem đến trải nghiệm không giới hạn cho cư dân.

      Ngoài ra, dự án cũng được thiết kế các tiện ích độc đáo như bể bơi trong nhà view panorama, công viên thú cưng, phòng tập golf 3D, khu tập putt, vườn thiên văn, và nhiều tiện ích khác, cuộc sống tại The Envy sẽ là một hành trình không giới hạn cho những người yêu thích lối sống cân bằng cả thể chất và tinh thần.

      3-cai-nhat-xung-tam-tam-diem-ocean-park-1-cua-toa-h2-envy-masteri-waterfront-n17t-onehousing-1

      Toà H2 - Envy sở hữu nhiều tiện ích hiện đại nhất (Nguồn: Masteri Waterfront Ocean Park)

      Bí quyết để sở hữu căn hộ tại Masteri Waterfront chất lượng với giá cả phải chăng

      Masteri Waterfront là dự án nằm trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Đây không chỉ đơn giản là một dự án căn hộ, mà còn là biểu tượng của cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi hiện đại.

      Tuy nhiên, cũng chính vì điều đó, nhiều khách hàng lo lắng về giá cả cũng như các điều kiện mua căn hộ tại Masteri Waterfront. Bí quyết để sở hữu căn hộ tại Masteri Waterfront chất lượng với giá cả phải chăng chính là OneHousing.

      OneHousing là nền tảng đáng tin cậy cho bạn để tìm kiếm và so sánh căn hộ tại Masteri Waterfront hay nhiều dự án bất động sản khác của Vinhomes. Được biết đến là hệ sinh thái bất động sản chất lượng hàng đầu thị trường Việt Nam, khách hàng có thể nhận được nhiều ưu thế khi mua căn hộ tại đây.

      Nổi bật trong số các tiện ích mà OneHousing cung cấp phải kể đến công cụ so sánh và phân tích giúp căn hộ. Theo thông tin được công bố, tính năng so sánh giá tối ưu:

      • Cập nhật liên tục về thị trường toàn quốc
      • Sử dụng công nghệ Big Data và mô hình định giá tự động AVM (Automated Valuation Model) để tổng hợp và phân tích dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau
      • Dữ liệu thu thập không chỉ giới hạn ở một mức cơ bản về giá bán. Nó còn bao gồm các thông tin chi tiết về dự án, quận, khu vực, và lịch sử biến động giá. 

      Bên cạnh đó, OneHousing cũng cung cấp công cụ định giá  được xây dựng bởi đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm tại OneHousing. Công cụ so sánh bất động sản dựa trên các yếu tố quan trọng sau đây:

      • Thông số kỹ thuật của bất động sản như vị trí, diện tích, hướng nhà,...
      • Tiện ích của dự án và khu vực xung quanh:
      • Giao dịch của tài sản tương tự trên thị trường
      • Các công thức tính toán độc quyền

      Một số căn hộ Masteri Waterfront đang được bán trên OneHousing vào tháng 9/2023 như:

      • Căn Studio tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront có diện tích 27,1m2 nhà hướng Đông Nam nội thất cơ bản ở tầng trung có giá bán 1,5 tỷ đồng.
      • Căn 1PN+ tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront có diện tích 43,09m2 - 2 phòng ngủ, nhà hướng Tây Bắc nội thất cơ bản ở tầng trung có giá bán 2,55 tỷ đồng.
      • Căn 3PN tòa M1 - Miami - Masteri Waterfront có diện tích 73,89m2 nhà hướng Tây Bắc - Đông Nam nội thất cơ bản ở tầng trung có giá bán 4,8 tỷ đồng.

      Từ phân tích nội dung bài viết có thể thấy, tòa H2 - Envy sở hữu những đặc biệt không chỉ đáp ứng nhu cầu sống cao cấp mà còn mang lại trải nghiệm khó quên cho cư dân tương lai của dự án này. Đây đồng thời cũng là đáp án lý giải tại sao tòa nhà này lại là tâm điểm giữa “siêu đô thị biển”.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Toà H2 - Envy Masteri Waterfront sở hữu tầm view gì mà được mệnh danh là “Tuyệt tác nơi trái tim thành phố Biển hồ"?

      Khám phá hệ tiện ích đắt giá của toà H2 - Envy phân khu Hawaii Masteri Waterfront

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương