Đăng tin bán nhà online có những ưu và nhược điểm gì?

      Đăng tin bán nhà online có những ưu và nhược điểm gì?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/12/2023
      Tham khảo bài viết sau của OneHousing về đăng tin bán nhà online. Những thông tin hữu ích cùng kinh nghiệm bán nhà trực tuyến sẽ được chia sẻ ngay dưới đây. 

      Đăng tin bán nhà online đang là xu hướng được nhiều khách hàng sử dụng. Trong bài viết hôm nay, bạn đọc cùng OneHousing tìm hiểu về những ưu nhược điểm của loại hình môi giới này và những kinh nghiệm bán nhà được tổng hợp trong nội dung sau. 

      Ưu điểm nổi bật của đăng bài bán nhà online

      Công nghệ càng phát triển cho phép con người thực hiện bất kể hoạt động nào trên không gian mạng. Đặc biệt trong bất động sản, hoạt động môi giới càng được đẩy mạnh hơn. Dưới đây là một số ưu điểm về bán nhà qua mạng mà bạn đọc có thể tham khảo. 

      dang-tin-ban-nha-online-co-nhung-uu-va-nhuoc-diem-gi-n17t-onehousing-1

      Đăng bán nhà online đang trở thành xu thế (Nguồn: Batdongsan)

      Cung cấp thông tin nhà ở đầy đủ và dễ hiểu

      Khác với đăng tin bán nhà truyền thống trên báo giấy hay tờ rơi, đăng bài trên trang web thường mở rộng nhiều tính năng thông tin khác. Người bán được đăng đầy đủ thông tin về ngôi nhà giao bán, ví dụ như địa chỉ, diện tích, số tầng, hướng nhà,... 

      Một số tính năng cũng được cập nhật trong một bài đăng bất động sản như: Định vị trên map, hình ảnh thực tế hoặc hình ảnh 3D,... Tất cả đều phục vụ cho quá trình tìm kiếm dễ dàng và giúp khách hàng có cái nhìn rõ nhất về sản phẩm được bán. 

      Có sự tương tác giữa người mua và người bán

      Người bán thực hiện đăng tải thông tin trên website tức là họ đang dùng nền tảng này làm trung gian đến người mua. Bất kể khi nào người mua có nhu cầu tham khảo, họ sẽ liên hệ qua số điện thoại hay email được đăng trong bài viết. Người mua cũng có thể để lại bình luận để quản trị viên trang web ghi nhận và truyền thông tin về cho người bán. 

      Mạng lưới tiếp cận khách hàng rộng lớn và nhanh chóng

      Đây chính là ưu điểm nổi bật của đăng tin nhà online mà việc quảng cáo truyền thống khó có được. Lượng người truy cập mạng internet ngày càng lớn mở ra cơ hội cho bài đăng bất động sản tiếp cận đến khách hàng mục tiêu dễ dàng. 

      dang-tin-ban-nha-online-co-nhung-uu-va-nhuoc-diem-gi-n17t-onehousing-1

      Lượt truy cập xem nhà online cao (Nguồn: AZ bất động sản)

      Dù bạn ở bất kể đâu hay bất kể thời điểm nào, chỉ cần nhập từ khoá đúng là mọi bài viết liên quan sẽ hiện về trang tìm kiếm. Nguồn khách hàng không giới hạn sẽ giúp việc cho thuê mua khi đăng bài online trở nên thuận lợi hơn. 

      Độ bảo mật thông tin cao

      Các website bất động sản lớn luôn thấu hiểu nỗi lo về bảo mật thông tin khi ngày càng nhiều trường hợp đánh cắp dữ liệu diễn ra khiến khách hàng ngần ngại tham gia vào không gian mạng. Chính vì vậy, nhiều đơn vị bất động sản online đã đầu tư lớn vào hệ thống quản lý dữ liệu và bảo mật thông tin nhằm mục đích bảo vệ khách hàng khi lựa chọn bán hoặc mua sản phẩm trên nền tảng của họ. 

       

      Nhược điểm khi đăng tin bán nhà online

      Đọc tiếp

      Bên cạnh những ưu điểm thì đăng tin bán nhà trực tuyến vẫn tồn tại một số nhược điểm sau. 

      Xuất hiện tin giả từ một số môi giới không trung thực

      Theo kinh nghiệm bán nhà của những môi giới uy tín, họ cho rằng vẫn còn một số đơn vị không trung thực khi thực hiện đăng tin giả để lấy dữ liệu khách hàng. Những trung gian này sử dụng những căn nhà đã rao bán để đăng lên website của mình. Khách hàng không biết sẽ điền thông tin để được tư vấn về những căn nhà đó. Chính những dữ liệu ấy sẽ bị bên môi giới tổng hợp lại và dùng cho việc mua bán dữ liệu. 

      Mạng lưới website quá rộng lớn

      Nhiều nguồn tham khảo đa dạng lại chính là nhược điểm của loại hình mua bán bất động sản này. Bởi bạn sẽ không biết nên tham khảo nơi đâu chính xác, nơi đâu phù hợp và đảm bảo uy tín tín nhất. Dù có lọc theo tiêu chí thì nguồn dữ liệu trên các trang tìm kiếm vẫn quá rộng lớn và dẫn đến việc tốn thời gian để tìm hiểu. 

      Tiêu chí lựa chọn website đăng tin bán nhà online

      Bạn muốn đăng bài viết bán nhà nhưng chưa biết nên lựa chọn địa chỉ website nào? Đừng lo hãy để OneHousing chỉ bạn những tiêu chí lựa chọn trang web uy tín sau: 

      dang-tin-ban-nha-online-co-nhung-uu-va-nhuoc-diem-gi-n17t-onehousing-1

      Một số tiêu chí lựa chọn website đăng bán uy tín (Nguồn: Mogi)

      • Website có chuyên môn về bất động sản và có lượng thông tin mua bán được cập nhật thường xuyên theo giờ, ngày. 
      • Thời gian hoạt động của website lâu năm. 
      • Bài đăng có đa dạng tính năng hỗ trợ như: Sử dụng hình ảnh, video, định vị trên map,... 
      • Nhận được vô số đánh giá cao từ cộng đồng môi giới. 

      Đăng tin bán nhà tại OneHousing

      Nằm trong danh sách những đơn vị bất động sản trực tuyến uy tín nhất không thể không nhắc tới OneHousing. Đây là website có mạng lưới thông tin rộng lớn trải dài khắp các tỉnh thành, cho phép khách hàng khi truy cập vào có thể tiếp cận đến nhiều loại hình sản phẩm ở mọi nơi. 

      Việc đăng bài viết rao bán nhà ở tại OneHousing vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Ngoài sở hữu những ưu điểm trên, đơn vị đã trực tiếp khắc phục các nhược điểm hiện có để đưa đến khách hàng một nền tảng tối ưu hoá nhất. OneHousing đã đưa ra công cụ so sánh giá của các dự án, từ đó đem lại cái nhìn toàn diện cho người mua.

      Ngoài ra, tại OneHousing, các bất động sản được phân rõ thành khu vực và các loại hình khác nhau. Về khu vực, danh mục phân theo miền Bắc - Trung - Nam, phân theo huyện, phân theo quận,... Về loại hình, bất động sản chia thành nhà thổ cư, nhà trong ngõ, nhà ngõ ô tô, dự án chung cư… Nhờ đó, cư dân có thể tìm kiếm nhanh chóng theo nhu cầu mua bán của mình.

      Chính vì vậy, bạn đọc có thể tin tưởng và lựa chọn OneHousing để trở thành trung gian môi giới trực tuyến trong quá trình bán nhà.

      Như vậy, những ưu nhược điểm trong đăng tin bán nhà online đã được chia sẻ trong bài viết trên. Mong rằng các bạn sẽ tham khảo nội dung cũng như nền tảng OneHousing để trở thành nguồn cung cấp kinh nghiệm bán nhà hữu ích nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn hộ dịch vụ là gì? Tham khảo kinh nghiệm mua và cho thuê căn hộ dịch vụ

      Tham khảo những kinh nghiệm định giá nhà đất từ chuyên gia

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương