Cung Thiên Yết xây nhà hợp hướng nào?

      Cung Thiên Yết xây nhà hợp hướng nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/10/2023
      Cung Thiên Yết xây nhà hợp hướng nào? Phong thủy nhà ở cung Thiên Yết có ảnh hưởng đến tài lộc, tình cảm không?

      Nắm rõ được phong thủy theo mệnh Thiên Yết sẽ giúp cho gia chủ biết cách lựa chọn, sắp xếp nhà ở của mình sao cho phù hợp mệnh, đem lại nhiều may mắn, bình an. Vậy theo phong thủy nhà ở thì cung Thiên Yết xây nhà hợp hướng nào? Hãy cùng OneHousing khám phá trong bài viết sau. 

      Đôi nét về đặc điểm của cung Thiên Yết

      Cung Thiên Yết là cung thứ 8 trong 12 cung hoàng đạo. Thiên Yết được biết đến với rất nhiều tên gọi khác nhau như: Thiên Hạt, Thần Nông, Hổ Cáp hay Bọ Cạp. Cung Thiên Yết gồm những người sinh từ ngày 24 tháng 10 đến 21 tháng 11.

      Thiên Yết được nhắc đến là một trong những cung hoàng đạo có cá tính mạnh mẽ nhất. Người thuộc cung này thường quyết đoán, độc lập, có tầm nhìn xa và không ngại khó. Ngoài ra, Thiên Yết cũng là người có khả năng lãnh đạo tốt, tự tin và trung thực. Họ không sợ nói lên suy nghĩ của mình, đồng thời luôn tích cực đấu tranh cho lẽ phải. 

      Tuy nhiên, cung Thiên Yết khá cứng đấu và khó thay đổi. Những người thuộc cung hoàng đạo này nhiều lúc hơi tự tin và thiếu tế nhị trong suy nghĩ và hành động. Ngoài ra, người cung Thiên Yết thường có xu hướng đặt nhiều áp lực lên bản thân và tự gây ra căng thẳng cho chính mình.

      cung-thien-yet-xay-nha-hop-huong-nao-n17t-onehousing-1

      Cung Thiên Yết mạnh mẽ nhưng khá cứng đầu (Nguồn: Vinwonders)

      Trong công việc, người thuộc cung Thiên Yết thường có kế hoạch rõ ràng và luôn cố gắng hết mình để đạt được mục tiêu đề ra. Những người thuộc cung hoàng đạo này có đầy đủ các tố chất, năng lực và trí tuệ để giải quyết những vấn đề khó khăn trong công việc. 

      Những người thuộc chòm sao này cũng thường có chí hướng, không ngại đương đầu với khó khăn và không lùi bước. Trong mọi hoàn cảnh, Thiên Yết luôn cố gắng hết mình để hoàn thành tốt công việc được giao. Những người thuộc cung Thiên Yết làm việc khá năng suất, họ mong muốn nhận lại giá trị tương xứng với công suất mà họ đã bỏ ra. Vì vậy, vấn đề lương thưởng luôn được những người cung Thiên Yết đặc biệt quan tâm.  

      Thiết kế nhà theo phong thủy cho gia chủ cung Kim Ngưu

      Đọc tiếp

      Chọn hướng nhà phù hợp với cung Thiên Yết

      Khi chọn hướng nhà cho người thuộc cung Thiên Yết, cần lưu ý rằng không chỉ riêng hướng nhà mà còn phải xem xét nhiều yếu tố khác như địa hình, vị trí phòng ngủ, hướng đón ánh sáng, phong thủy nội ngoại thất và không gian xung quanh để tạo ra một môi trường sống tốt nhất dành cho Thiên Yết.

      Hướng nhà tốt cho sự nghiệp Thiên Yết

      Theo phong thủy, để tạo ra không gian sống tốt, nhiều may mắn cho người mang cung Thiên Yết, hướng nhà phù hợp sẽ là hướng Nam hoặc Tây Nam.

      Vị trí phía Nam sẽ giúp Thiên Yết có đủ sự bình tĩnh, bởi họ thường khá nóng nảy khi đối mặt với các vấn đề trong công việc. Dựng nhà theo hướng Nam sẽ phần nào hạn chế được tính bốc đồng, thiếu bình tĩnh trong suy nghĩ và hành vi của Thiên Yết, giúp Thiên Yết biết cách nắm bắt cơ hội và có những quyết định chính xác hơn trong sự nghiệp.

      Trong khi đó, hướng Tây Nam là hướng của hành Mộc, thuộc mệnh Hỏa. Đây là hướng mang lại nguồn năng lượng tích cực và may mắn cho người cung Thiên Yết. Chọn nhà hướng này có thể giúp người Thiên Yết tăng cường sự quyết đoán, kiên trì và khả năng ra quyết định.

      Bên cạnh đó, vàng là màu sắc giúp Thiên Yết tăng thêm vượng khí, tượng trưng cho sự lạc quan, hạnh phúc và là biểu tượng của ánh mặt trời, giúp thúc đẩy sự sáng tạo và nhiệt huyết của Thiên Yết. Chọn màu sơn nhà hoặc đồ nội thất màu vàng sẽ mang đến năng lượng mạnh mẽ, thu hút điều tích cực về cho chủ nhân Thiên Yết.

      cung-thien-yet-xay-nha-hop-huong-nao-n17t-onehousing-1

      Thiên Yết nên xây nhà hướng Nam hoặc Tây Nam nếu muốn sự nghiệp phát triển (Nguồn: Vietnamworks)

      Hướng nhà tốt cho tài vận Thiên Yết

      Cung tài lộc của Thiên Yết nằm ở hướng Đông Nam, vị trí này sẽ cho họ biết cách chia sẻ nhiều hơn. Thực tế, nhiều người cho rằng Thiên Yết là người ích kỷ và không muốn chia sẻ với người khác. Vì vậy, khi Thiên Yết chọn nhà hướng Đông Nam, biết chia sẻ đặc biệt trong vấn đề tài chính, họ sẽ nhận được nhiều hơn thế.

      Bên cạnh đó, của cải của Thiên Yết còn nằm ở phía Tây Bắc. Vị trí này sẽ mang lại cho Thiên Yết nhiều dũng khí hơn, can đảm hơn khi kiếm tiền. Thiên Yết là người cẩn trọng, tuy nhiên quá thận trọng lại có thể khiến họ đánh mất nhiều cơ hội. Chọn nhà hướng Tây Bắc, Thiên Yết sẽ bản lĩnh hơn, không sợ thất bại, trong quá trình nỗ lực sẽ có được niềm vui bất ngờ.

      Những người cung Thiên Yết muốn kích thích tài lộc và may mắn nên chọn màu đỏ làm chủ đạo cho căn nhà. Màu đỏ là màu sắc hoàn hảo, đại diện cho sự quyết tâm, năng lượng, niềm đam mê và luôn phù hợp với khát vọng cũng như thành công của Thiên Yết.

      cung-thien-yet-xay-nha-hop-huong-nao-n17t-onehousing-1

      Hướng Đông Nam và Tây Bắc sẽ giúp Thiên Yết thu hút nhiều tài lộc (Nguồn: Saigon Bling)

      Hướng nhà tốt cho tình cảm Thiên Yết

      Hướng Nam là hướng của hành Lửa, thuộc về mệnh Hỏa. Đây là hướng mang lại những năng lượng rực rỡ, sáng tạo và tình yêu thăng hoa. Hướng Nam có thể giúp người Thiên Yết tạo ra môi trường sống tốt hơn, gia tăng thêm sự tự tin, nhiệt huyết và sự quyến rũ, thu hút bạn đời đến bên cạnh mình. 

      Trong tình yêu, cung Thiên Yết thường khó gần nhưng lại rất coi trọng sự thân mật với đối phương. Khi bắt đầu một mối quan hệ, những người này thường mất nhiều thời gian hơn bởi họ thường có sự đa nghi. 

      Đời sống tình cảm của Thiên Yết sẽ được cải thiện khi sử dụng màu xanh nước biển. Đây là màu sắc tượng trưng cho sự thân thiết và kết nối, giúp thu hút những đối tượng thực sự chân thành, góp phần tạo nên các mối quan hệ bền lâu.

      cung-thien-yet-xay-nha-hop-huong-nao-n17t-onehousing-1

      Hướng nhà phía Nam giúp tình yêu Thiên Yết thăng hoa (Nguồn: Bói tình yêu)

      Như vậy, bài viết của OneHousing đã giới thiệu đến bạn cách chọn hướng nhà ở phù hợp với cung Thiên Yết. Hy vọng bạn và gia đình sẽ gặp nhiều may mắn, hạnh phúc và có được một không gian sống lý tưởng. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Thiết kế nhà theo phong thủy cho gia chủ cung Thiên Bình

      Thiết kế nhà theo phong thủy cho gia chủ cung Bạch Dương

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương